C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

5138 người đang online, trong đó có 564 thành viên. 08:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 249436 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
  2. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
  3. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    C4G nó lại trúng thầu thôi bác
    chuẩn bị ra tin chia cổ tức bằng tiền mặt giá 10 thẳng tiến
  4. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Theo tôi thì khả năng sẽ theo PA2 để QH cũng dễ giải thích với dân, mà CP cũng giải ngân được. Vấn đề mà Thường vụ QH quan tâm là việc thiếu thẩm quyền quyết về ngân sách cho nhiệm kỳ 2021-2026. Nếu theo PA2 thì khúc Nghi Sơn - Diễn Châu sẽ theo đầu tư công, còn khúc Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ theo PPP. Một bên thì có lợi thế về vốn, 1 bên có lợi thế về profit.
    ZoLuon thích bài này.
  5. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
  6. khungtroimauxanh

    khungtroimauxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2015
    Đã được thích:
    47
    Các bác bàn nhiều về đầu tư công cũng đúng. E thì nhìn nhận C4G có mấy thuận lợi:
    1) C4G là doanh nghiệp đầu ngành về xây lắp giao thông hiện nay, ngoài C4G ra không thấy tên tuổi nào nổi bật, Cienco 1,5,6,8 đều đã thua lỗ, dính sai phạm và mất hút. Do vậy, khi sơ tuyển 8 dự án thì các nhà đầu tư lớn đều kéo C4G vào để tăng điểm kỹ thuật=> có mặt hầu hết các gói.
    2) C4G có lịch sử lâu đời, đội kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên ko dễ gì trong ngắn hạn có nhà thầu khác vào đc như các gói metro, sân bay...
    3) C4G sẽ là mục tiêu săn đuổi của nđt nước ngoài nếu tìm chiến lược bởi không có dn thứ 2 hội đủ đk vể kỹ thuật, năng lực thi công.
    4) Trả cổ tức tiền 8%, giá hiện tại dưới 8=> nhìn sơ đã cao hơn nhiều ls ngân hàng, chưa kể cổ tức còn lại 2018 chưa chia, cổ tức 2019=> khó từ bỏ mối lợi này mà bán.
    5) Lợi nhuận chưa hạch toán khá rõ
    6) Mặc dù nhiều bác kêu vay nhiều nhưng năm 2019 đã giảm nợ lớn, mấy khoản trung hạn có nguồn thu rõ, hiện tại thu thấp nhưng các ngân hàng phải cơ cấu theo dòng tiền thực, nhà nước vẫn phải kéo dài thời gian thu theo HĐ=> ko ảnh hưởng nhiều hạch toán lợi nhuận và áp lực thanh toán.
    7) có thể có sân sau, nhưng có sự kiểm soát lẫn nhau nên ko dễ gì chuyển lợi nhuận ra ngoài.
    bothamexecutive thích bài này.
  7. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    Bác nói rất chuẩn chỉ riêng khoản cổ tức 8% bằng tiền là thơm lắm rồi chưa kể mấy dự án kia sao thoát khỏi C4G đc chứ
  8. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Tuần này test lại mốc 7.9 thôi các bác nhỉ. b-)
  9. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    Tuần này khả năng cao là vượt 8 lái vừa đánh lên vừa gom hàng
  10. botham

    botham Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2013
    Đã được thích:
    807
    Nhìn nhận đúng đó
    Không biết có nắm được lâu dài hay lại phọt mất vì có "nãi":))

Chia sẻ trang này