C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

5298 người đang online, trong đó có 596 thành viên. 08:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 249436 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Có rồi Bác, LNST quý 3 là 41 tỷ, lũy kế 9T LNST 108 tỷ. Doanh thu có giảm nhưng dòng tiền HĐKD tăng mạnh, biên lợi nhuận tăng, nợ vay giảm.
    Investor_70 thích bài này.
  2. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    43.273
    Loại cty này khó nói đến lãi lỗ lắm bác. Công trình xây dựng chung chi trong ngoài khủng khiếp. Cái ko tốt là lãnh đạo ko nắm nhiều cổ phiếu. Họ đã ko tin để nắm nhiều thì mình mua dài hạn ko có lợi.

    TUy nhiên giá thấp, nếu duy trì cổ tức trên 10/% năm thì mua ăn cổ tức là món tốt.
  3. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    12.231
    tính ra eps cả năm vẫn là 1.2k
    Investor_70 thích bài này.
  4. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
    KQKD 09 tháng 2019 như vậy tạm ổn, có nhiều điểm tích cực: giảm lãi vay, dòng tiền dương, giảm chi phí QLDN...
    Nhiều dự án và thông tin tích cưc trong thời gian đến nên điểm rơi LN sẽ tập trung trong quý 4/2019.
    kamikaze_vn thích bài này.
  5. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Bác này chứng tỏ ko tìm hiểu gì về C4G mà chém liều. Cổ đông C4G rất cô đặc nhé. Hiện tại theo công bố thì cổ đông lớn, cổ đông nội bộ đang sở hữu khoảng 55%. Tại ĐHĐCĐ 100 cổ đông tham dự chiếm 87% cổ phần biểu quyết rồi Bác nhé.

    EPS lũy kế hiện tại là 1.500 đồng/cp nhé. Còn EPS forward là 2.500 đồng/cp ^^
    ngustock, newbybyphikhonglo thích bài này.
  6. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    12.231
    CTUC cũng phải trả thôi 1700 d . năm 2018
    kamikaze_vn thích bài này.
  7. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
  8. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    giainganha1011 thích bài này.
  9. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
    Bộ GTVT đã xử lý những bất cập, tồn tại ở một số trạm BOT ra sao?

    Cập nhật: 28/10/2019 15:40
    Bộ Giao thông Vận tải đang phối hợp với các địa phương, báo cáo Chính phủ để có các giải pháp xử lý phù hợp, dứt điểm các tồn tại, bất cập tại các dự án BOT.
    [​IMG]
    Trạm BOT Cai Lậy vẫn chưa thể thu phí trở lại sau gần 2 năm ngưng hoạt động. (Ảnh: Nam Thái/TTXVN)
    Sau khi rà soát lại toàn bộ các dự án đã, đang và sắp triển khai theo hình thức BOT, Bộ Giao thông Vận tải dừng 4 dự án đã ký hợp đồng và đang triển khai; dừng 8 dự án đường bộ đã phê duyệt đề xuất hoặc đang lập báo cáo nghiên cứu khả thi.

    Hiện tại, Bộ Giao thông Vận tải chỉ triển khai kêu gọi đầu tư BOT vào 8 đoạn cao tốc Bắc-Nam phía Đông, giai đoạn 2017-2020.

    Đây là nội dung chính trong báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải gửi Quốc hội về tình hình triển khai đầu tư các dự án BOT giao thông.

    Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể, thời gian qua đơn vị này đã phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và các nhà đầu tư BOT tích cực khắc phục các tồn tại ở trạm thu phí như: rà soát, điều chỉnh vị trí một số trạm có bất cập; miễn giảm phí cho các xe qua trạm, đặc biệt là người dân quanh khu vực tại hầu hết các dự án BOT có bất cập; chủ động dừng hoặc chuyển đổi hình thức đầu tư BOT trên đường độc đạo hay cải tạo tuyến đường hiện hữu.

    Bộ Giao thông Vận tải cũng chỉ đạo nhà đầu tư công khai các thông tin liên quan đến dự án về tổng mức đầu tư, thời gian thu phí, thời điểm thu phí...

    Về trạm thu phí BOT, Bộ trưởng Thể thừa nhận vẫn còn một số trạm có tính chất đặc thù, gặp khó khăn, vướng mắc. Bộ đã báo cáo Chính phủ để chỉ đạo xử lý.

    Cụ thể, đối với trạm thu phí Bắc Thăng Long-Nội Bài (thu phí cho tuyến tránh Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Chính phủ giao Bộ Giao thông Vận tải kiểm tra, đánh giá toàn diện, không để xảy ra thất thoát, tham nhũng. Bộ đã giao các đơn vị liên quan thực hiện.

    Với trạm thu phí Bỉm Sơn (thu phí tuyến tránh thành phố Thanh Hóa), Chính phủ giao Bộ Giao thông Vận tải nghiên cứu, triển khai phương án di dời trạm về tuyến tránh. Bộ cùng địa phương đang đàm phán với nhà đầu tư lựa chọn vị trí đặt trạm phù hợp.

    Với trạm thu phí trên Quốc lộ 3 thuộc dự án tuyến đường Thái Nguyên-Chợ Mới (Bắc Kạn) và nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 3 đoạn K75-Km100, Bộ Giao thông Vận tải cùng với tỉnh Thái Nguyên đã thống nhất miễn giảm phí để hỗ trợ người dân sống và làm việc tại các khu vực lân cận trạm thu phí. Tới nay, Bộ và tỉnh Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền rộng tãi đến người dân, địa phương để nhận được sự đồng thuận trước khi tổ chức thu phí.

    Trạm thu phí Tân Đệ (Thái Bình), sau khi di dời về tuyến tránh Đông Hưng, nhà đầu tư đang xây dựng trạm thu phí. Dự kiến việc thu phí sẽ thực hiện trong cuối năm nay.

    Với trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang), Bộ Giao thông Vận tải đã nghiên cứu 3 phương án và xin ý kiến địa phương, phấn đấu sớm thu phí trở lại. Với phương án dự kiến là có 2 trạm thu phí (trên tuyến tránh và tuyến Quốc lộ 1), thu phí thu hồi vốn cho từng hợp phần, thu đủ phần nào sẽ dừng trạm thu phí đó đồng thời tổ chức giao thông, cấm xe tải, xe khách lớn qua thị xã Cai Lậy.

    Trạm thu phí T2 Quốc lộ 91 tại Cần Thơ, hiện đang dừng thu phí để chờ các bên thống nhất phương án đảm bảo quyền lợi các bên (nhà đầu tư, người dân, ngân hàng cho vay vốn) phù hợp với nguồn lực.

    Với trạm thu phí trên tuyến Hòa Lạc-Hòa Bình, trong thời gian xây dựng phương án miễn, giảm phí chính thức, tạm thời đang miễn phí cho người dân quanh trạm. Hiện, phương án chính thức đã được xây dựng, các bên đã thống nhất và tình hình trạm thu phí đã ổn định.

    "Đối với một số trạm có tính chất đặc thù trên, Bộ đang phối hợp với các địa phương, báo cáo Chính phủ để có các giải pháp xử lý phù hợp, đảm bảo quyền lợi của Nhà nước, nhà đầu tư và người sử dụng dịch vụ để xử lý dứt điểm các tồn tại, bất cập tại các dự án BOT," Bộ trưởng Thể khẳng định.

    Với riêng dự án cao tốc Bắc-Nam, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã báo cáo tới Quốc hội tình hình thực hiện dự án, trong đó Bộ đặc biệt nhấn mạnh đến những khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng của dự án trọng điểm quốc gia này./.
    kamikaze_vn thích bài này.
  10. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    C4G khóc ác phết. Không loại trừ việc giữ giá cổ phiếu thấp là bài A Huỳnh để kêu khóc Bộ Ngành thúc đẩy thu phí BOT TN-CM.

    “Do dòng tiền không đảm bảo, Cienco 4 - một doanh nghiệp uy tín của ngành GTVT, nhà đầu tư chính của dự án bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giá cổ phiếu của Cienco 4 có thời điểm hơn 13 nghìn đồng/cổ phiếu, hiện chỉ còn hơn 6 nghìn đồng/cổ phiếu.
    Trước những bất cập tại trạm thu phí QL3, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ GTVT phối hợp với UBND tỉnh Thái Nguyên, các bộ, cơ quan liên quan và nhà đầu tư khẩn trương thống nhất phương án miễn giảm phí để hoàn vốn cho dự án, tránh lãng phí và phát sinh tăng chi phí đầu tư, đảm bảo hài hòa lợi ích nhà nước, nhà đầu tư, người dân.

    Theo ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN), thời gian qua, trên cơ sở thống nhất phương án giảm giá giữa UBND tỉnh Thái Nguyên và nhà đầu tư, Tổng cục ĐBVN đã báo cáo Bộ GTVT phương án miễn, giảm phí của dự án.

    Bộ GTVT đã chấp thuận phương án miễn giảm theo đề xuất của tỉnh Thái Nguyên. Theo phương án đã công bố, đây là dự án có mức và khu vực miễn/giảm phí vào loại lớn nhất trong các dự án BOT trên toàn quốc”.


    https://vietnambiz.vn/rac-roi-bot-v...co-chu-dau-tu-cung-quan-20191028074333153.htm
    Last edited: 30/10/2019

Chia sẻ trang này