C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

4479 người đang online, trong đó có 435 thành viên. 18:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 249560 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. giainganha1011

    giainganha1011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2019
    Đã được thích:
    3.160
  2. invest24h

    invest24h Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/12/2019
    Đã được thích:
    194
    Thấy có mụ tóc ngắn tích cực nhất. xem cũng hài
  3. Chelrinho

    Chelrinho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2019
    Đã được thích:
    229
    Họ cũng vì miếng cơm manh áo của họ thôi mà bạn. Giống như kiểu có người đòi thu tiền trên mảnh đất mà bạn đang buôn bán bao lâu thì chắc bạn cũng bực mình.
  4. Hocchotlai

    Hocchotlai Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/05/2018
    Đã được thích:
    626
    Thắng không kiêu bại ko nản....Chọn hàng múc thôi,,,
    Ae chọn được hàng tốt cần sức mua tôi hỗ trợ
    Siêu Margin 1:5 (Cọc 1M sức mua 5M cho tất cả cổ phiếu cả Upcom) đồng hành cùng tất cả NĐT có nhu cầu & hỗ trợ online 24/7 tại Skype: tvthang.1368 or Hỗ trợ toàn Quốc số 097.33.99.896
    Hocchotlai đã loan bài này
  5. Sharktank

    Sharktank Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/10/2019
    Đã được thích:
    550
    Hai công trình giao thông lớn vốn ODA sắp cán đích
    26/03/2020 07:02
    Cầu Thịnh Long và cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long là hai công trình giao thông lớn sử dụng vốn ODA sắp hoàn thành.

    Cầu cạn giải tỏa ùn tắc cửa ngõ Thủ đô

    Một dự án giao thông khác có quy mô rất lớn sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản là cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long (Hà Nội) cũng đang được Ban QLDA Thăng Long rốt ráo triển khai để hoàn thành vào cuối năm 2020. Đây là công trình giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giảm tải tình trạng ùn tắc án ngữ trước cửa ngõ phía Bắc Thủ đô suốt nhiều năm qua và kết nối trung tâm TP Hà Nội với sân bay Nội Bài và các tỉnh khu vực phía Bắc.

    Ghi nhận của PV Báo Giao thông sáng 23/3, bên trong hàng rào thép được quây kín trên đường Phạm Văn Đồng, hàng trăm công nhân, dây chuyền thiết bị, máy móc của các nhà thầu CIENCO4 - Sumitomo (gói 1) và Tokyu - Taisei (gói 2) đang triển khai thi công nhiều hạng mục của dự án. Suốt chiều dài hơn 5km từ cầu vượt Mai Dịch đến sát chân cầu Thăng Long, hàng trăm trụ cầu, xà mũ của công trình đã hoàn thành, nhiều đoạn tuyến đã lao lắp xong dầm super-T và chuyển sang giai đoạn thi công bản mặt cầu, kết cấu phần trên.

    Ông Phạm Anh Tú, Trưởng phòng Dự án 1 (điều hành dự án) cho biết, tiến độ thi công hai gói thầu xây lắp của dự án đến nay cơ bản đáp ứng yêu cầu. Trong đó, gói thầu số 1 đoạn Mai Dịch - Cổ Nhuế (nhà thầu Sumitomo - CIENCO4), sản lượng thi công đạt khoảng 820 tỷ đồng (đạt 78,43%) vượt 1,3% so với kế hoạch. Tương tự, gói thầu số 2 đoạn Cổ Nhuế - Nam Thăng Long, liên danh nhà thầu Tokyu - Taisei đã hoàn thành toàn bộ công tác thi công hạng mục cọc khoan nhồi, bệ trụ, thân trụ và đang tiến hành lao lắp dầm, thi công bản mặt cầu, gờ chắn, lan can, sản lượng thi công đạt khoảng 771 tỷ đồng, đạt 74%.

    “Toàn bộ phần cầu chính của dự án sẽ hoàn thành và thông xe đưa vào khai thác trong tháng 9/2020, còn lại một số nhánh Ramp lên xuống sẽ tiếp tục thi công và hoàn thành vào cuối năm 2020. Đến nay, chất lượng của các hạng mục đã thi công đều được nhà thầu, tư vấn giám sát, ban quản lý dự án kiểm soát chặt”, ông Tú nói và cho biết, khi cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long được đưa vào sử dụng sẽ khép kín đường Vành đai 3 trên cao, góp phần tạo nên một tuyến đường vành đai hiện đại, giải quyết tình trạng ùn tắc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, các nút giao phức tạp có lưu lượng lớn như: Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Nguyễn Hoàng Tôn...

    Cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long có tổng mức đầu tư 5.343 tỷ đồng gồm: Hơn 4.523 tỷ đồng vốn vay ODA của Nhật Bản và gần 820 tỷ đồng vốn đối ứng của Việt Nam. Dự án được xây dựng dọc theo dải phân cách giữa đường Phạm Văn Đồng mở rộng, chiều dài hơn 5,3km, quy mô bốn làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc; hai làn dừng khẩn cấp, hai dải an toàn bên trong, dải phân cách giữa... đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 100km/h.
  6. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    13.941
    Tránh xa con hàng tởm lợm này
  7. invest24h

    invest24h Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/12/2019
    Đã được thích:
    194
  8. Chelrinho

    Chelrinho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2019
    Đã được thích:
    229
    Hiện tại thì con C4G này đúng là quá chán luôn, không biết tương lai như thế nào.
  9. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    13.941
    Ngày mai hàng bắt về nữa thì chỉ chết thôi
  10. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    BIG GAME LÀ ĐÂY!

Chia sẻ trang này