C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

2944 người đang online, trong đó có 49 thành viên. 04:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 249501 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
    Lộ diện ứng viên trúng sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 gần 13.000 tỷ
    Chí Bình - 17:14 04/05/2020
    (VNF) - Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn (Ninh Bình) - Quốc lộ 45 (Thanh Hóa) có tổng chiều dài 63,37km với tổng mức đầu tư khoảng 12.918 tỷ đồng.
    Cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 gần 13.000 tỷ đồng. (Ảnh minh hoạ)

    Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 theo hình thức đối tác công-tư (PPP).

    Theo quyết định này, có 2 liên danh nhà đầu tư trúng sơ tuyển dự án, gồm liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam - Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng miền Trung - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng Cường Thịnh Thi - Công ty Cổ phần Xây dựng và lắp máy Trung Nam - Công ty Cổ phần CMVIETNAM.

    Liên danh nhà đầu tư trúng sơ tuyển còn lại là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công - Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam - Công ty Cổ phần Tập đoàn CIENCO4.

    Dự án cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 dài 63,37km và được đầu tư làm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn I đầu tư 4 làn xe, chiều rộng nền đường 17m. Dự án dự kiến khởi công năm 2020, cơ bản hoàn thành năm 2021.

    Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 12.918 tỷ đồng, trong đó có 3.169 tỷ đồng vốn Nhà nước hỗ trợ bằng vốn trái phiếu Chính phủ, còn lại là vốn chủ sở hữu và vốn huy động của nhà đầu tư.

    Trước đó như VietnamFinance đã thông tin, Bộ Giao thông vận tải cũng vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn theo hình thức đối tác công-tư (PPP).

    Theo quyết định này, có 2 liên danh nhà đầu tư trúng sơ tuyển dự án. Thứ nhất là liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Cienco4, Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Công ty Cổ phần phát triển xây dựng và thương mại Thuận An, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô, Công ty Cổ phần xây dựng giao thông 18.

    Liên danh nhà đầu tư còn lại gồm Công ty Cổ phần Licogi 16, Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Dịch vụ Điền Phước, Công ty Cổ phần FECON, Công ty Cổ phần Hạ tầng và phát triển đô thị FECON, Công ty Cổ phần đầu tư 468.
  2. hapaco

    hapaco Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/04/2014
    Đã được thích:
    421
    Cienco4 C4G là đơn vị đầu nghành giao thông của Bộ GTVT, đơn vị tiên trong thiết kế thi công các dự án trọng điểm của đất nước như dự án hầm Metro bến thành suối tiên là 1 trong những dự án mà C4G đã và đang thực hiện tiếp giai đoạn II của dự án
  3. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    Haha!
  4. New_stock2308

    New_stock2308 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/09/2017
    Đã được thích:
    2.883
    Móa đúng tin ra là táng...
  5. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
  6. QuynhChi1508

    QuynhChi1508 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    319
    Múc ầm ầm đi các bác ơi
  7. Phaohoa_DN

    Phaohoa_DN Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/06/2019
    Đã được thích:
    219
    CIENCO4 có tên trong danh sách các liên danh vượt qua sơ tuyển cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết
    Thứ Tư, 6/5/2020 09:42
    Có 3 liên danh nhà đầu tư trong đó có sự góp mặt của Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova (Novaland) đã trúng sơ tuyển thực hiện Dự án PPP đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.
    Bộ trưởng Bộ GTVT vừa có Quyết định số 830/QĐ – BGTVT phê duyệt kết quả sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án thành phần xây dựng đoạn Phan Thiết – Dầu Giây thuộc Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020.

    Theo đó, danh sách các nhà đầu tư trúng sơ tuyển thực hiện Dự án PPP xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết gồm liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn Thành Công – Công ty cổ phần Huyndai Thành Công Việt Nam – Cienco4; liên danh Novaland – Vinaconex – Công ty cổ phần Rạng Đông; liên danh Tập đoàn Đèo Cả - Công ty 194 – Cienco6 – IDICO- Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín.

    Dự án PPP xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết có chiều dài 99 km, trong đó đoạn qua Đồng Nai dài 47,5 km, đoạn qua Bình Thuận dài 51,5 km, được thiết kế theo quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 120 km/h. Dự án có tổng mức đầu tư 14.359 tỷ đồng, trong đó phần vốn tham gia của Nhà nước là 2.479 tỷ đồng. Nhà đầu tư dự kiến được phép thu phí hoàn vốn trong vòng 14 năm 7 tháng.

    Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, để đáp ứng yêu cầu cấp bách triển khai dự án, song song với công tác chuẩn bị đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, Bộ GTVT đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị khẩn trương lập hồ sơ báo cáo nghiên cứu khả thi điều chỉnh 8 dự án PPP cao tốc Bắc – Nam sang đầu tư theo hình thức đối tác công tư (cập nhật chi phí giải phóng mặt bằng, tái định cư của các địa phương; cập nhật đơn giá, định mức theo quy định tại Nghị định số 68/2019/NĐ-CP của Chính phủ,...); chuẩn bị hồ sơ thiết kế, dự toán; kế hoạch đấu thầu xây lắp,...để có thể triển khai đồng loạt các dự án ngay sau khi được cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương điều chỉnh hình thức đầu tư.

    Được biết, trong các bộ hồ sơ mời sơ tuyển 8 dự án cao tốc Bắc – Nam, Bộ GTVT đã xác lập điều kiện miễn trừ. Theo đó, việc phát hành hồ sơ mời sơ tuyển không có nghĩa là Bộ GTVT bắt buộc phải lựa chọn và sơ tuyển các hồ sơ đáp ứng để mời vào giai đoạn đấu thầu. Tùy theo từng trường hợp, bên mời thầu có thể hủy sơ tuyển mà không phải nêu bất kỳ lý do nào.
    --- Gộp bài viết, 06/05/2020, Bài cũ: 06/05/2020 ---
    Còn đoạn cuối cùng Cam Lâm-Vĩnh Hảo C4G cũng trúng rồi!
    giainganha1011 thích bài này.
  8. giainganha1011

    giainganha1011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2019
    Đã được thích:
    3.160
    Về năng lực thi công và kinh nghiệm, trước đay C4G chỉ đứng sau Cienco1, tuy nhiên Cienco1 hiện tại đã nát quá rồi do dính vào kiện cáo và HĐKD cũng ko hiệu quả. Do đó nếu nói về DN sau Cổ phần hóa vẫn giữ đà tăng trưởng và ổn định trong mấy năm qua chỉ còn C4G. Tuy nhiên bản chất DN cầu đường chưa tối ưu hóa được quan hệ tốt khi lên sàn, sắp tới khả năng cao sẽ chuyển sàn thành công (HNX hoặc HSX), cộng với mục tiêu trúng 1 số đoạn cao tốc nữa thì dòng tiền sẽ tốt dần lên, chưa kể BOT Thái nguyên nếu được thu thì đó là tin tốt nhất cho C4G! Ae cũng chờ đợi ĐHCĐ sắp tới!
  9. tuanvinh1008

    tuanvinh1008 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    375
    trúng nhiều thế mà hom nay lên dc có 0.1 ah =)). kiểu này chắc trúng gió quá
  10. QuynhChi1508

    QuynhChi1508 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    319
    Chắc thả bả rồi bác ơi.

Chia sẻ trang này