C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

7033 người đang online, trong đó có 1022 thành viên. 13:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 249465 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. kutatachoi

    kutatachoi Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    15/07/2015
    Đã được thích:
    12.742
    đông dzui mới tot...hàng bán mà ko có khách nhà cái nó buồn no quánh ê răng quá :)) :))
    kutatachoi đã loan bài này
  2. giangsingle

    giangsingle Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2015
    Đã được thích:
    260
    thấy các pác chém con này nhiều quá, tôi ngó qua BCTC Q3 thấy nợ ngắn hạn sắp tiệm cận với tài sản ngắn hạn (2.900 tỷ vs 3000 tỷ) rất quan ngại về tài chính, chỉ riêng nợ thôi đã thấy ko ổn chưa nói đến chu kỳ của ngành đang ở giai đoạn đi xuống, dự án lớn CP1A thì vẫn đang trễ tiến độ và đọng vốn, uy tín cũng đang bị bào mòn với các NCC và NTP + đối tác ruột là Sumitomo...
    nmc519 thích bài này.
  3. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Cứ có thanh khoản, có mua bán, có người quan tâm là tốt rồi. Sợ nhất cổ phiếu chả ai mua bán, chả ai quan tâm, tự chơi với nhau ^^
  4. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Ông chém chán vãi. Cách đây 1 năm nợ nó thế nào? Mọi người đánh giá thế nào? Đến báo cáo tc kiểm toán 2018 nợ nó thế nào? Các ông đánh giá thể nào?
    Nợ có phải bây giờ nó mới nợ đâu. Một DN làm BOT ko vay nợ nó bị điên à? Vốn hóa thị trường giờ là 630 tỷ nhưng tổng tài sản nó hơn 7k tỷ, ko nợ thì lấy cái gì tài trợ? Riêng 1 cái BOT nó đã có giá trị hơn vốn hóa bây giờ rồi.
    Cái gì cũng phải cân đối rủi ro, đặc thù ngành chứ ^^ Một ông làm BOT mà mang so vay nợ, tiền mặt với nợ với 1 ông làm BĐS KCN; một ông làm sản xuất mang so P/E với ông làm BĐS thì nó cười cho đấy.
  5. giangsingle

    giangsingle Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2015
    Đã được thích:
    260
    bạn nói đúng, ko so sánh cơ cấu nợ của các doanh nghiệp ko cùng ngành, nhưng 1 DN muốn làm ăn ổn thì cần có vốn lưu động ở mức độ an toàn, tài sản ngắn hạn và nợ ngắn hạn tương đương nhau thì rất khó xoay sở vốn khi cần, tôi ko có ý nói DN này xấu hay sắp phá sản chỉ là chút ý kiến cá nhân, có bác nào làm trong nghề xây dựng giao thông thì sẽ biết nhiều về các DN làm giao thông thời điểm hiện tại!
    kamikaze_vnkutatachoi thích bài này.
  6. kutatachoi

    kutatachoi Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    15/07/2015
    Đã được thích:
    12.742
    đồng ý với ý kien của bác...ko fai tự nhien bọn nhà cái no xả phá mã như vại...bảng điện trả lời rat đúng voi tinh hình doanh nghiệp..mọi viec chém gió hay ảo tưởng cũng ko làm giá cổ tăng :)) :)) :))
    kutatachoi đã loan bài này
  7. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Mình rất thích nói chuyện trên tinh thần xây dựng, trao đổi để làm rõ vấn đề ^^

    Đối với C4G nếu nhìn 2 quý trở lại đây ai cũng hiểu là Doanh thu lợi nhuận sụt giảm nhưng điểm sáng lại là dòng tiền kinh doanh tăng mạnh, nợ vay cả ngắn hạn và dài hạn giảm và biên lợi nhuận gộp tăng tương đối. Đầu tư thì chắc là nhìn về tương lai chứ không phải mua sự đã rồi.

    Ngành giao thông đang khó khăn thì ko ai phủ nhận, nhìn tỷ lệ giải ngân đầu tư công là biết ngay mà. Nhưng tại sao lại ko nhìn về lợi thế của C4G đến từ mảng kinh doanh BOT và BĐS????

    Nếu giả sử C4g bỏ hẳn mảng thi công hạ tầng (đang gặp khó), chỉ tính riêng mảng cho thuê BĐS và thu phí BOT thì LN sẽ là bao nhiêu??????

    Mình cũng chẳng tự sướng, không hô hào ai làm gì ^^ Chỉ là chia sẻ với AE cổ đông C4G cho vui thôi :drm4:drm4
  8. QuynhChi1508

    QuynhChi1508 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2019
    Đã được thích:
    319
    Sang tuần sợ thủng đít 6
  9. giangsingle

    giangsingle Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2015
    Đã được thích:
    260
    Mình ko nghĩ như vậy, mỗi DN có 1 đặc điểm ngành gọi là coil center, mảng hạ tầng giao thông là mảng cốt lõi của C4G, để bỏ mảng cốt lõi đi theo 1 mảng mới thì không khác gì 1 starup cả. Đối với C4G thì mọi người cùng đều biết chủ DN là ai, và các cty liên danh liên kết là của những ai, nếu bạn là chủ doanh nghiệp có tâm thì sẽ đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững và lo cho lợi ích của cổ đông, còn bạn đẻ ra 1 loạt các cty liên danh liên kết, các cty có là đông lớn để phục vụ việc chuyển hóa lợi nhuận thì cũng rất khó tăng trưởng đều cả doanh thu và LN...
    giolao3tg thích bài này.
    giolao3tg đã loan bài này
  10. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
    Hwa giao dịch hơn 500k mà từ sáng giờ được hơn 20k ^^

Chia sẻ trang này