1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

C4G - Trùm thầu ngành GTVT

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 13/03/2019.

6862 người đang online, trong đó có 914 thành viên. 12:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 191202 lượt đọc và 1402 bài trả lời
  1. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    Nhìn giao dich thấy đè rõ ràng để cover!
    --- Gộp bài viết, 14/10/2019, Bài cũ: 14/10/2019 ---
    Nhà nước đang tháo gỡ khó khăn cho một số dự án BOT.
    https://vnexpress.net/thoi-su/xay-them-tram-thu-phi-tren-tuyen-tranh-bot-cai-lay-3996795.html
    --- Gộp bài viết, 14/10/2019 ---
    C4G chỉ chờ quyết định đuọc thu phí BOT Thái Nguyên là phi mạnh thôi.
    Mọi người đang gấp rút chuẩn bị để chờ đến ngày đó.
    Thời khắc sắp đến rồi!
  2. Patagonia

    Patagonia Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    20/06/2019
    Đã được thích:
    1.675
    Sau phiên hôm nay thì một là trời cao, hai là vực sâu muôn trượng, qua tôi làm vài k góp zui, hy vọng có cafe:)):))
    nguyenhung101085 thích bài này.
  3. nguyenhung101085

    nguyenhung101085 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2019
    Đã được thích:
    26.784
    :))
    Patagonia thích bài này.
  4. Tieukhiet

    Tieukhiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/03/2017
    Đã được thích:
    1.398
    Nhiều tin tốt sẽ ra từ từ (Không khuyến nghị mua bán, chỉ là biết thì chia sẻ.)
    1. HSX
    2. Cổ tức
    3. BOT TN CM
    4. BOT Bắc Nam
    5. DT, Quý III, IV tốt ...
  5. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    Trong dài hạn:
    - Đang xây lắp các dự án lớn và có tính gối đầu.
    - Bất động sản khủng tại thị xã Thái Hoà Nghệ An( trong tuong lai sẽ lên thành phố).
    Rongvang17 thích bài này.
  6. nguyenhung101085

    nguyenhung101085 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/02/2019
    Đã được thích:
    26.784
    Lại rôm rả thế này lại sắp có chuyện :))
  7. BeBe_Shark2019

    BeBe_Shark2019 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2019
    Đã được thích:
    4.391
    LN của C4G quý 3 này tăng đột biến nhé mọi người.
    LN đạt hơn 100 tỷ, gần gấp đôi cùng kỳ.
    --- Gộp bài viết, 14/10/2019, Bài cũ: 14/10/2019 ---
    chuyện là LN của C4G năm 2019 đạt 270 tỷ.
    --- Gộp bài viết, 14/10/2019 ---
    EPS: gần 3.000 đ/cp ; P/E: gần 2.3 lần.
    Các bác thử nghĩ xem trên sàn này có còn cổ phiếu nào thế không ?
  8. duyquan8668

    duyquan8668 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2017
    Đã được thích:
    219
  9. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    Tin mới cho các dn tham gia đấu thầu cao tốc Bắc Nam.

    Cao tốc Bắc - Nam: Đảm bảo nguồn vốn đầu tư 55.000 tỉ từ ngân sách

    LĐO | 14/10/2019 | 19:46
    [​IMG]
    Dự án cao tốc Bắc - Nam. Ảnh minh họa
    Play
    00:00
    03:10
    Mute
    Voices

    Dự kiến đến tháng 2 năm 2020 sẽ hoàn thành sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư cho 8 dự án đầu tư theo hình thức Đối tác công tư (PPP)

    8 dự án đầu tư theo hình thức Đối tác công tư PPP

    Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa gửi báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020.

    Báo cáo nêu rõ, dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020 có tổng mức đầu tư 118.716 tỉ đồng, trong đó bao gồm 55.000 tỉ đồng là vốn đầu tư của Nhà nước tham gia dự án; 63.716 tỉ đồng là vốn huy động ngoài ngân sách.

    Dự kiến, toàn bộ dự án sẽ được chia thành 11 dự án thành phần, gồm 3 dự án đầu tư công sử dụng toàn bộ vốn ngân sách nhà nước và 8 dự án đầu tư theo hình thức Đối tác công tư (PPP). Dự kiến đến tháng 2 năm 2020 sẽ hoàn thành sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư cho 8 dự án này.

    Tại báo cáo này, so với tiến độ Chính phủ đã báo cáo Quốc hội tại Kỳ họp tháng 10.2018 đến nay, tiến độ của các dự án đầu tư công sử dụng toàn bộ vốn ngân sách Nhà nước cơ bản bảo đảm. Nhưng các dự án đầu tư công theo hình thức PPP sẽ phải kéo dài thêm khoảng 3 tháng.

    Nguyên nhân là thay đổi phương thức đấu thầu chuyển từ đấu thầu quốc tế sang đầu thầu rộng rãi trong nước. Bên cạnh đó, thách thức về vốn cũng là trở ngại cho tiến độ thực hiện dự án.

    Còn với 8 dự án đầu tư theo hình thức PPP, báo cáo của Chính phủ nêu khá chi tiết quá trình sơ tuyển lựa chọn nhà thầu quốc tế, nhưng sau đó lại hủy vào giữa tháng 9.2019, chuyển sang đấu thầu trong nước.

    Hủy đấu thầu quốc tế để chuyển sang đấu thầu rộng rãi trong nước

    Trước đó, giữa tháng 5.2019 toàn bộ hồ sơ sơ tuyển mời thầu quốc tế với 8 dự án thành phần này đã được bán hết. Sau 2 tháng để chuẩn bị hồ sơ dự sơ tuyển, có 60 nhà đầu tư nộp hồ sơ. Đáng chú ý, một nửa trong số hồ sơ thầu quốc tế ghi nhận là của nhà thầu Trung Quốc dưới hình thức 100% vốn hoặc liên doanh với Việt Nam. Số lượng nhà đầu tư Việt Nam nộp hồ sơ là 15, còn lại là nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Phillippines...

    Quá trình thẩm định, đánh giá năng lực hồ sơ thầu của các nhà đầu tư thì trong số 8 dự án PPP, có 4 dự án không có nhà đầu tư vượt qua vòng sơ tuyển, 2 dự án có duy nhất 1 nhà đầu tư đáp ứng được nhu cầu. Một dự án có 2 nhà đầu tư và 1 dự án có 3 nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển.

    Do hệ thống pháp luật về hình thức PPP của Việt Nam chưa hoàn thiện, chưa cho phép Chính phủ áp dụng cơ chế bảo lãnh về doanh thu tối thiểu, cam kết chuyển đổi ngoại tệ... nên dự án chưa thực sự hấp dẫn các nhà đầu tư, tổ chức tín dụng quốc tế.

    Đến giữa tháng 9, Bộ GTVT quyết định hủy sơ tuyển theo hình thức đấu thầu quốc tế và chuyển sang đấu thầu rộng rãi trong nước để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án. “Mục tiêu là phát huy nội lực, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước tham gia đầu tư dự án quan trọng quốc gia, nhằm phát triển năng lực doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng kết cấu hạ tầng”, báo cáo nêu.

    Sau khi thay đổi hình thức đấu thầu các dự án thành phần theo hình thức PPP, việc sơ tuyển chọn nhà đầu tư dự kiến hoàn thành vào tháng 2.2020 và toàn bộ việc đấu thầu sẽ xong vào tháng 11.2020. Để bảo đảm việc triển khai dự án đúng yêu cầu, Chính phủ kiến nghị Quốc hội tiếp tục giám sát chặt chẽ; chỉ đạo các cơ quan có liên quan kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.
  10. BanaHill

    BanaHill Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    18/09/2019
    Đã được thích:
    198
    Lịch sử thì Cienco4 trúng thầu rất nhiều dự án của Ban QLDU 6
    -----------------------------

    2 DATP bắt đầu phát hành hồ sơ mời sơ tuyển (HSMST) từ ngày 15/10 đến ngày 14/11/2019, gồm: DATP đầu tư xây dựng (ĐTXD) đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu và DATP ĐTXD đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt. Cả hai dự án đều do Ban Quản lý dự án 6 mời thầu. Trong đó, đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu có tổng mức đầu tư dự kiến là 8.380,67 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 2.550 tỷ đồng). Đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có tổng mức đầu tư dự kiến là 13.338 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 8.077 tỷ đồng).
    -----------------------------------------------
    Tái sơ tuyển nhà đầu tư cao tốc Bắc - Nam phía Đông

    Đấu Thầu172 liên quanGốc
    Sau khi hủy sơ tuyển quốc tế, bên mời thầu (các ban quản lý dự án của Bộ Giao thông vận tải - GTVT) vừa thông báo mời sơ tuyển các nhà đầu tư trong nước tham gia 8 dự án thành phần (DATP) thuộc Dự án Đầu tư xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020 (hợp đồng BOT). Hình thức lựa chọn nhà đầu tư là đấu thầu rộng rãi trong nước.

    [​IMG]


    Tại lần sơ tuyển quốc tế cao tốc Bắc - Nam phía Đông trước đó, số lượng nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển không nhiều, tính cạnh tranh không cao. Ảnh: Lê Tiên

    Theo đó, 2 DATP bắt đầu phát hành hồ sơ mời sơ tuyển (HSMST) từ ngày 15/10 đến ngày 14/11/2019, gồm: DATP đầu tư xây dựng (ĐTXD) đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu và DATP ĐTXD đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt. Cả hai dự án đều do Ban Quản lý dự án 6 mời thầu. Trong đó, đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu có tổng mức đầu tư dự kiến là 8.380,67 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 2.550 tỷ đồng). Đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt có tổng mức đầu tư dự kiến là 13.338 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 8.077 tỷ đồng).

    Đối với DATP ĐTXD đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo, thời gian phát hành HSMST từ ngày 15/10 đến ngày 15/11/2019. Dự án có tổng mức đầu tư dự kiến là 13.687 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 9.311 tỷ đồng). Bên mời thầu là Ban Quản lý dự án 85.

    2 DATP bắt đầu phát hành HSMST từ ngày 16/10 đến ngày 15/11/2019, gồm: DATP ĐTXD đoạn Nha Trang - Cam Lâm và DATP ĐTXD đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn. Trong đó, đoạn Nha Trang - Cam Lâm có tổng mức đầu tư dự kiến là 7.615 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 5.058 tỷ đồng). Bên mời thầu là Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh. Đoạn Quốc lộ 45 - Nghi Sơn có tổng mức đầu tư dự kiến là 6.333,06 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 2.003 tỷ đồng). Bên mời thầu là Ban Quản lý dự án 2.

    Và 3 DATP bắt đầu phát hành HSMST từ ngày 17/10 đến ngày 18/11/2019, gồm: DATP ĐTXD đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45, DATP ĐTXD đoạn Phan Thiết - Dầu Giây và DATP ĐTXD đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

    Trong đó, đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45 có tổng mức đầu tư là 12.918 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 3.169 tỷ đồng). Đoạn Phan Thiết - Dầu Giây có tổng mức đầu tư là 14.360 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 2.480 tỷ đồng). Hai dự án này do Ban Quản lý dự án Thăng Long mời thầu. DATP ĐTXD đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết có tổng mức đầu tư là 11.603,32 tỷ đồng (vốn đầu tư của Nhà nước tham gia Dự án là 7.719,82 tỷ đồng) do Ban Quản lý dự án 7 mời thầu.

    Dự án ĐTXD một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020 gồm có 8 DATP. Trước đó, 8 DATP đã được tổ chức sơ tuyển quốc tế lựa chọn nhà đầu tư với thời gian phát hành HSMST trong gần 2 tháng. Tính đến cuối tháng 7/2019, các bên mời thầu đã nhận được 60 bộ hồ sơ dự sơ tuyển. Theo kết quả đánh giá hồ sơ dự sơ tuyển của các bên mời thầu và quá trình thẩm định, có 4 dự án không có nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển, 2 dự án có duy nhất 1 nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển, 1 dự án có 2 nhà đầu tư và 1 dự án có 3 nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển. Như vậy, số lượng nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển không nhiều, tính cạnh tranh không cao.

    Sau đó, Bộ GTVT quyết định hủy sơ tuyển theo hình thức đấu thầu rộng rãi quốc tế và điều chỉnh HSMST phù hợp với hình thức đấu thầu rộng rãi trong nước lựa chọn nhà đầu tư thực hiện 8 dự án.

Chia sẻ trang này