1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

C4G - Trùm thầu ngành GTVT

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 13/03/2019.

5153 người đang online, trong đó có 512 thành viên. 20:07 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 191174 lượt đọc và 1402 bài trả lời
  1. kamikaze_vn

    kamikaze_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Đã được thích:
    2.527
  2. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    18.289
    Đang thay máu cổ đông nhỏ lẻ
  3. NOICAMXUCTHANGHOA

    NOICAMXUCTHANGHOA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2018
    Đã được thích:
    153
    Con này ko lên đc nhiều đâu, các bác đừng kỳ vọng giá quá 18, giá 17 thì em lái đc
    quangdon133 thích bài này.
  4. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    18.289
    lên
  5. 9876toanthua

    9876toanthua Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2014
    Đã được thích:
    644
  6. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    18.289
  7. loicutave

    loicutave Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2014
    Đã được thích:
    1.621
    có tiền cổ phiếu lên giá ngay
    https://m.baomoi.com/tp-hcm-tam-ung-hon-2000-ti-dong-cho-du-an-metro-so-1/c/30063975.epi
    TP HCM tạm ứng hơn 2000 tỉ đồng cho dự án Metro số 1
    Ngày Nay43 liên quanGốc
    UBND TPHCM giao Ban Quản lý Đường sắt đô thị tích cực phối hợp với các cơ quan thẩm định để khẩn trương hoàn thành công tác trình điều chỉnh tổng mức đầu tư của dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 và dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 (Bến Thành - Tham Lương).
    [​IMG]

    Hôm nay (21/3), UBND TPHCM đã ban hành công văn về việc tạm ứng vốn cho dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), báo Lao Động đưa tin.

    Theo đó, UBND TPHCM chấp thuận tạm ứng đợt 1 năm 2019 từ ngân sách thành phố với số tiền là 2.185,5 tỉ đồng cho dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1.

    Giao Sở Tài chính phối hợp Kho bạc Nhà nước Thành phố khẩn trương thực hiện thủ tục tạm ứng theo tiến độ giải ngân thực tế cho Ban Quản lý Đường sắt đô thị từ nguồn ngân sách thành phố. Giao Trưởng ban Quản lý Đường sắt đô thị chịu trách nhiệm về việc thanh toán cho các nhà thầu theo đúng quy định.

    Bên cạnh đó, sớm hoàn trả các khoản tạm ứng từ ngân sách thành phố trong năm 2019; tập trung giải quyết, tháo dỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ giải ngân để sử dụng hết nguồn vốn đã được bố trí và tạm ứng.

    Trước đó, Ban Quản lý Đường sắt đô thị cho biết một trong những khó khăn hiện nay đối với tuyến metro số 1 là chưa thanh toán được cho các nhà thầu do dự án đang trong quá trình điều chỉnh tổng mức đầu tư nên không được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp vốn ODA. Trước nhu cầu cấp thiết, đơn vị này đề xuất UBND TP tạm ứng số tiền 2.158,5 tỉ đồng để thanh toán cho các nhà thầu.

    Ngày 6/3, UBND TP đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc tạm ứng vốn cho dự án, kiến nghị chấp thuận cho tạm ứng từ ngân sách Trung ương số tiền là 2.158,5 tỉ đồng. Trường hợp ngân sách Trung ương không thể tạm ứng, UBND TP kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chấp thuận cho UBND TP thực hiện tạm ứng từ ngân sách TP với số tiền nêu trên để thanh toán nợ đọng cho các nhà thầu. UBND TP cam kết sẽ hoàn trả tiền tạm ứng ngay sau khi được Bộ Kế hoạch - Đầu tư bố trí kế hoạch vốn cho dự án, theo báo Người Lao Động.

    Tổng hợp
    kamikaze_vn thích bài này.
  8. loicutave

    loicutave Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2014
    Đã được thích:
    1.621
    http://www.cienco4.vn/Lists/DuAnHangMucDauTu/DisplayForm.aspx?ID=102&InitialTabId=Ribbon.Read
    Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 TP HCM, Bến Thành - Suối Tiên

    1. Tên gói thầu:
    Gói thầu 1a dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên

    2. Tên Dự án
    Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 TP HCM, Bến Thành - Suối Tiên
    3. Chủ đầu tư
    UBND TP HCM
    3. Thời gian Khởi công:
    2016-11-16T17:00:00Z
    4. Giá trị gói thầu:
    2,491 tỷ USD
    Hình ảnh:
    [​IMG]
    6. Giới thiệu Dự án:
    Dự án tuyến metro số 1 dài 19,7km, tổng mức đầu tư 2,491 tỷ USD do JICA Nhật Bản tài trợ và vốn đối ứng của TP. Hồ Chí Minh. Tuyến metro số 1 gồm 4 gói thầu xây dựng chính, trong đó gói thầu số 2 xây dựng đoạn đi trên cao và depot dài 17,1km, đến nay đã đạt 63% khối lượng thi công. Gói thầu số 3 mua sắm lắp đặt hệ thống cơ điện, đầu máy toa xe, đường ray và bảo dưỡng đạt khối lượng 11%. Trong khi đó, gói thầu 1b xây dựng đoạn ngầm từ Nhà hát đến Ba Son đạt 38% khối lượng.

    7. Phạm vi Gói thầu:

    8. Quy mô Gói thầu:
    Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 TP HCM, Bến Thành - Suối Tiên là dự án giao thông trọng điểm đặc biệt quan trọng của thành phố được triển khai, gắn với kết nối giao thông của các tỉnh trong vùng nhằm giải quyết ùn tắc giao thông, kích thích phát triển đô thị dọc theo hướng chính của thành phố về phía Đông – Đông Bắc, ngoài ra nó còn tạo động lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội.

    Tuyến này được chia làm 4 gói thầu chính 1a, 1b, 2, 3. Trong đó, gói 1b “Xây dựng đoạn ngầm từ nhà ga Nhà hát thành phố đến Ba Son”, gói 1a “Xây dựng nhà ga và đoạn ngần từ Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố”.

    Còn lại gói số 2 và số 3 là “Xây dựng đoạn đi trên cao và các Depot” và “Mua sắm lắp đặt hệ thống cơ điện, đầu máy toa xe, đường ray và bảo dưỡng”.

    Đây là công trình trọng điểm của thành phố, sẽ giải quyết được ùn tắc giao thông cũng như phát triển kinh tế xã hội, đến nay đã hoàn tất công tác đấu thầu các gói thầu 1b, 2 và 3. Tất cả đều đảm bảo được tiến độ cũng như thời gian thi công. Đây là gói thầu cuối cùng trước khi đưa dự án vào vận hành năm 2020.
    kamikaze_vn thích bài này.
  9. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    18.289
    Hoá ra Chú này tham gia dự án đây, gói thầu to thế này chắc được ứng khối xèng
  10. loicutave

    loicutave Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/09/2014
    Đã được thích:
    1.621
    http://www.cienco4.vn/Lists/DuAnHangMucDauTu/DisplayForm.aspx?ID=108&InitialTabId=Ribbon.Read
    1. Địa điểm:
    Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An và huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh
    1. Tên gói thầu:
    Gói thầu XL.02: Thi công xây dựng cầu dẫn (từ trụ T14 đến mố M2 và kết cấu phần trên nhịp N14), đường đầu cầu phía Hà Tĩnh thuộc Dự án Đầu tư Xây dựng cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam, tỉnh Nghệ An và tỉnh Hà Tĩnh


    2. Tên Dự án
    Cầu Cửa Hội
    3. Chủ đầu tư
    Ban QLDA 6 - Bộ GTVT
    4. Giá trị gói thầu:
    341.576.599.219
    Hình ảnh:
    [​IMG]
    5. Tiến độ thi công:
    18 tháng
    6. Giới thiệu Dự án:
    Gói thầu XL.02 có tổng chiều dài tuyến chính là 4.141m; trong đó chiều dài phần cầu dẫn phía Hà Tĩnh có tổng chiều dài là 981,15m; phần đường là 3.160m.


    7. Phạm vi Gói thầu:

    - Điểm đầu (km0+000) nối với DDT.535 và đường quy hoạch thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, thuộc địa phận phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An;

    - Điểm cuối dự án khớp nối tuyến đường ven biển do tỉnh Hà Tĩnh thực hiện, cách vị trí nút giao với Quốc Lộ 8B (đường tỉnh ĐT.546) khoản 200m, thuộc địa phận xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh;

    - Tổng chiều dài tuyến khoảng 5,271km trong đó chiều dài phần cầu tính đến đuôi mố 1.728,65m với sơ đồ (40.15+9x42)m+(86+153+86)m+(8x42+41+14x40+39.15)m.

    8. Quy mô Gói thầu:

    - Phần cầu dẫn phía Hà Tĩnh có tổng chiều dài 981,15m với tổng cộng 24 nhịp dầm SPT 38,3m với mặt cắt ngang cầu dẫn rộng 16m (bao gồm 4 làn xe) được bố trí theo sơ đồ (8x42+41+14x40+39.15)m.

    - Kết cấu phân dưới gói XL.02: Bao gồm 1 mố cầu bằng BTCT với móng đặt trên 22 cọc BTCT đúc sẵn 45x45cm, có 24 trụ BTCT mỗi trụ có 5 cọc khoan nhồi D1500mm (T14-:-T18), mỗ trụ có 4 cọc khoan nhồi D1500mm (T19-:-T27), mỗi trụ có 24 cọc BTCT đúc sắn 45x45cm (trụ T28-:-T34) và có 2 trụ mỗi trụ có 2 cọc khoan nhồi D2000mm, Chiều dài cọc khoan nhồi D1500 dài từ 58-:-70m, chiều dài CKN D2000mm dài từ 53-:-59m, chiều dài cọc BTCT 45x45cm dài từ 49.2-:-55.2m, chiều cao trụ cao từ 7.24-:-21.51m.

    - Kết cấu phần trên: Toàn cầu gồm bao gồm 24 nhịp dầm SPT dài 38.3m, mặt cắt ngang rộng 16m bao gồm có 7 phiến dầm SPT.

    - Tổng chiều dài đường phía Hà Tĩnh thuộc gói XL.02 là 3.160m được thiết kế theo cấp III đồng bằng với vận tốc 80km/h; bề rộng nền B nền=12m, B mặt=11m bao gồm 2 làn xe cơ giới Bcg=2x3.5=7.0m và 2 làn xe hỗn hợp Bhh=2x2.0=4.0m; lề đất 2 bên Blđ =2 x0.5=1.0m; riêng đoạn đường hai đầu cầu bề rộng nền đường B nền=16.0m và B mặt=15.0m.
    kamikaze_vn138nam thích bài này.

Chia sẻ trang này