Cảnh báo các bác ở Hà Nội đi xe buýt: Phanh (thắng) xe buýt được làm tạm bằng cọng thép và clê. Oh m

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi lehero, 29/11/2011.

7472 người đang online, trong đó có 854 thành viên. 08:56 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2333 lượt đọc và 33 bài trả lời
  1. tigerstock6868

    tigerstock6868 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2011
    Đã được thích:
    1
    bác nào đi tuyến xe buýt mỹ đình giám sát anh thăng họ hứa dẫ chém gió trên phương tiện thông tin dại chúng có đi xe buýt không > bác nào chụp vài bô về để xác minh sự minh bạch của anh thăng thiên

    "Tôi đi làm bằng xe buýt thường đi xe số 30 hoặc 34 từ bến xe Mỹ Đình, để đến trụ sở Bộ phải xuống đầu Khâm Thiên hoặc gần hơn nữa là điểm Nguyễn Thái Học - Phan Bội Châu, rồi tôi phải đi bộ vào cơ quan. Mỗi tuyến xe buýt khác nhau có điểm dừng khác nhau, người đi xe sẽ tự chọn điểm xuống gần nhất. Giờ phóng viên đến cửa Bộ lại bảo là nhân viên không đi vì không thấy ai xuống bến xe buýt gần đó là rất vô lý". Bộ trưởng Thăng chia sẻ thêm.

    Bộ trưởng Thăng cho rằng: "Đâu phải là hết giờ làm người ta đều về đâu, mà nhiều người còn ở lại làm hết việc rồi mới về, với nhiều giờ khác nhau. Nếu chỉ đến vào giờ đi làm và giờ tan tâm là không khách quan. Phóng viên phản ánh phải khách quan, phải đúng."

    "Hôm trước đọc tờ báo đấy tôi rất bức xúc". Bộ trưởng Thăng chia sẻ.

    Trước đó, ngày 25/11/2011, một tờ báo điện tử đã đưa tin về việc chấp hành lệnh của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, yêu cầu các nhân viên đi xe buýt. Theo tở báo này, họ đã cử nhiều phóng viên đến trụ sở Bộ Giao thông Vận tải trong nhiều ngày, để quan sát việc chấp hành lệnh của Bộ trưởng, bằng việc ghi nhận số người ra vào trụ sở Bộ xem họ lên xuống bên xe buýt gần đó như thế nào.

    Sau khi khảo sát tờ báo này nhận định: “Có mặt tại đây ròng rã một tuần, kết quả chúng tôi ghi nhận được là chỉ có duy nhất một người xuống điểm dừng xe buýt trước cổng Bộ rồi đi vào trong Bộ GTVT trong ngày 31/10, còn lại các cán bộ nhân viên đến làm việc và ra về đều đặn bằng phương tiện cá nhân”.
  2. hoadn_1973

    hoadn_1973 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2011
    Đã được thích:
    29
    Chỉ có dân chết chứ lũ tham quan nó ngồi xe siêu sang bọc thép làm sao chết nổi ....mà cái chủ nghĩa cá nhân đã, đang thống trị rồi VN rồi ....Sống chết mặc bay phong bì tao cứ bỏ túi ....chưa bao giờ đạo đức của XH Việt Nam xuống cấp như thời nay....."Chém cha cái lũ sâu mọt làm dân đói khổ vì mày biết ko"
  3. nongvandan

    nongvandan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/04/2011
    Đã được thích:
    0
    Đẹt, anh cứ tư duy kiểu kủ kạc từ năm một ngàn chín trăm hồi ấy vậy thì chít moạ tụi em rồi. Anh đừng có phải ép mình theo lối tu hành khổ hạnh, lấy cái sự tự đày đoạ bản thân (giả hiệu) vậy ra làm khuôn vàng thước ngọc cho đời làm đáo giề! Anh cứ chơi mịa siêu xe hai ba mươi tỉ đi và tạo ra môi trường tốt, cơ hội tốt cho chúng em có lấy cái vios hoặc huyndai getz cũng được cho nó đỡ nắng mưa, bụi bặm ô nhiễm là anh đã tạo ra hằng hà phúc đẳng hà sa cho đời rồi, và tụi em nhiệt thành tung hô cho tấm mông ngàn vàng của anh ngự trên không phải là tấm da bò xịn êm ái của con lamboughini, mà thậm chí là cả cái ghế xe bọc bằng da người, bọn em vẫn cứ tung hô. Anh cứ đóng xe buýt thế thì anh định cho chúng dân bọn em về thời kỳ xe đạp hay xe tay đây! Anh cứ phét lác, mịa lịch của anh, họp này họp nọ, đoàn tây đoàn tàu, khách cuốc tế, rồi trong nam ngoài bắc bay ra bay vô, một cái cầu thay cái nhịp bê tông cốt tre lại bằng bê tông cốt sắt nó còn phải mời anh về kỳ được, rồi đi nước nọ nước kia, cả tháng trời sau lịch làm việc đã kín từ tháng này, hơi éo đâu mà chăm chăm lo đi xe búýt để căng phông với thiên hạ. Mà ghé tai em nói khẽ cái; Đẹt, đường hoàng thân làm BT mà leo lên xe buýt đi là ngâu và vớ vẩn lắm đấy. Vì sao, vì anh cầm sinh mạng của cả một hệ thống huyết mạch giao thông của một cuốc ra, lỡ một cuộc họp với một phái đoàn cao cấp với nước bạn, cả ngành GT có thể thiệt hại hàng trăm tỉ đấy anh BT cực kỳ nguy hiểm ạ!
  4. pokemonvina

    pokemonvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2008
    Đã được thích:
    484
    sợ quá hôm qua vtv1 đưa tin...em xem mà vãi cả ra quần, lần sau gập thằng này thì tránh từ đằng xa cho chắc ăn.

    một biểu hiện của tham nhũng...phụ tùng kê là vẫn thay thế, còn thực tế dùng cờ lê, dây thép làm phụ tùng cho má phanh...chỉ có việt nam ta...các anh thật là tài...hoan hô các anh.!
  5. lehero

    lehero Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2008
    Đã được thích:
    16
    Mất phanh, xe bus dùng... gốc cây cổ thụ để giảm tốc
    01:23 AM 23/11/2011
    Khi đến khu vực ngã tư Bà Triệu – Hai Bà Trưng, thấy có tín hiệu đèn đỏ lái xe đã chủ động đạp phanh để giảm tốc độ. Tuy nhiên, đạp phanh 2 lần đều không được, chủ xe đã chọn một gốc cây to để lao vào tránh nguy hiểm cho người đi đường.
    Sự việc xảy ra vào khoảng 6h40 phút sáng nay (22/11), xe bus của Xí nghiệp kinh doanh tổng hợp Hà Nội BKS 29T – 3865 đang lưu thông trên đường Hai Bà Trưng hướng về Nhà hát Lớn bất ngờ mất lái lao thẳng vào một gốc cây sấu cổ thụ ven đường.
    [​IMG]
    Mất phanh xe bus chọn gốc sấu làm chỗ để giảm tốc
    Theo nhiều nhân chứng kể lại, lúc đó trên xe không có hành khách, tại ngã tư Hai Bà Trưng – Bà Triệu phía trước đang có tín hiệu đèn đỏ và xe bus này đang lao tới với tốc độ khá nhanh. Các nhân chứng khẳng định khi tới khu vực cổng bệnh viện Việt Nam – Cu Ba chiếc xe trên phanh gấp tạo thành tiếng va chạm chát chúa rồi chao đảo, mất lái lao thẳng vào siêu thị điện máy tại góc đường gần đó nếu không có gốc cây cổ thụ chặn lại.
    [​IMG]
    Chiếc xe bị hư hỏng một bên đầu xe sau cú va chạm
    Còn theo người lái xe Phạm Ngọc Tuấn kể lại, vào thời điểm trên xe bus số 48 chạy tuyến Trần Khánh Dư – Vạn Phúc (Thanh Trì) đang trên đường vào bến. Khi đến khu vực ngã tư Bà Triệu – Hai Bà Trưng thấy có tín hiệu đèn đỏ anh Tuấn đã chủ động rà phanh để giảm tốc độ.
    Tuy nhiên khi ấn phanh 2 lần đều không được, anh Tuấn đã chủ động đánh lái sát hè đường, chọn một gốc cây to để lao vào tránh nguy hiểm cho người đi đường. Tất cả những thông tin trên, lái xe Phạm Ngọc Tuấn đã tường trình với Đội CSGT số 1 có mặt ngay sau đó giải quyết ùn tắc giao thông tại khu vực trên.
    Theo một chiến sỹ CSGT, từ hiện trường một vệt phanh kéo dài hơn chục mét để lại trên đường cho thấy khả năng xe bus mất phanh là khó thuyết phục.
    Quan sát bằng mắt thường cũng thấy được chiếc xe bus trên thuộc diện “quá đát” và cần phải đại tu gấp khi trên thành xe rất nhiều chỗ mục ruỗng chỉ cần đụng vào từng mảng sắt rơi ra lả tả.
    Hiện vụ việc vẫn được điều tra làm rõ.
    Kinh Vân
    Theo Bưu Điện Việt Nam
  6. tinhot113

    tinhot113 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/07/2011
    Đã được thích:
    0
    phương án của anh Thăng đấy
  7. tigerstock6868

    tigerstock6868 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2011
    Đã được thích:
    1

    đúng như bác nói , chúng ta không thể thay đổi đượqc nữa chỉ có thúc thêm cho mạnh để chuyển sang giai đoạn mới thối . biết rằng bước qua chuyển tiếp chúng ta phải lầm than
  8. lehero

    lehero Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2008
    Đã được thích:
    16
    Các bác nói chí phải.
  9. nvht

    nvht Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    3.217
    tất cả cũng chỉ bắt nguồn từ cái lạm phát khốn kiếp thôi
  10. lehero

    lehero Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2008
    Đã được thích:
    16
    tất cả cũng chỉ bắt nguồn từ cái lạm phát khốn kiếp thôi[/QUOTE]
    Nhưng đặt lại vấn đề: do đâu mà bị lạm phát? hihi

Chia sẻ trang này