Cảnh báo về RAL

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi daucockhoan, 22/03/2007.

5244 người đang online, trong đó có 608 thành viên. 21:04 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 13494 lượt đọc và 161 bài trả lời
  1. ntc50hdhkhn

    ntc50hdhkhn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2004
    Đã được thích:
    2.006
    Thế mới hay chứ
  2. ntc50hdhkhn

    ntc50hdhkhn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2004
    Đã được thích:
    2.006
    Hôm qua đúng hôm tây mua mạnh thì bài này đc tung ra he he. Hôm nay kô biết tây nó có ôm mạnh nữa kô nhỉ
  3. hadongsp

    hadongsp Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/02/2007
    Đã được thích:
    1

    Các bác thấy em phán ngon lành chưa. Đặt giám tham chiếu khớp ngon lành. Em nghĩ các bác đặt giá sàn thì chạy được nhưng như thế thì tiếc lắm. Nếu là em thì không bán được giá tham chiếu em quyết không bán. Thực sự chú RAL này cong ngon lắm. Bác Tio361 và bác daucockhoan phân tích rất đúng, nhưng các bác lại không nhận đinh được là khi nào nên mua hay bán. Em cho rằng sau quả tin xấu này RAL sẽ bị kéo xuống khá sâu nhưng sẽ sớm hồi phục ngay trước DHCD thôi. Nếu các bác mà nhảy sóng khéo thì đã kiếm kha khá khi RAL dao động trong khoảng 126-138 rồi. Hì hì, em kêu gọi các bác bên topic RAL 2xx nhảy tầu ngay từ cơn sóng 136 đầu tiên thì bị các ấy chửi mắng ghê quá, giờ hy vọng các bác ấy chú ý đến ý kiến của em. Hé hé, sáng nay em cũng đẩy được nốt số RAL còn lại theo giá tham chiếu rồi, vui quá. EM hẹn các bác giữa tháng 4 em lên tàu lại, khi đó vé sẽ khoảng 11x thôi. CÓ bác nào nghe em thì theo dõi nhé, khi nào em kêu gọi thì các bác lên tàu cùng em cho vui. Làn sau em lên tau là em sẽ ở lì trên đó đến ga 17x mới xuống
    À, em xin cảm ơn các bài phân thích của bác TIO và bác daucockhoan. Em nghĩ nếu kết hợp được khả năng phân tíhc kỹ thuận của các bác và nhận định của em thì tuyệt vời nhỉ. Nick hadongsp cũng là nick YAHOO của em, rất mong được thảo luận với 2 bác
  4. jack_derida2000

    jack_derida2000 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/10/2005
    Đã được thích:
    63
    Các bác cứ lo, một đống tổ chức ôm với giá 126-130 thì xuống làm sao được mà xuống
  5. daucockhoan

    daucockhoan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Đã được thích:
    0
    Suy thịnh nhất thời ?" Đẳng cấp mãi mãi!

    Việc xì xèo coi như đã giải quyết xong!

    Cuộc đời vẫn đẹp sao!

  6. namoon

    namoon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    9.542
    RAL vẫn sống và sống khỏe, các bác trên này đã nhảy tàu rồi thì chúc mừng, hẹn gặp lại. Bài học: đừng quá nôn nóng, giữ bình tĩnh ngay cả lúc nguy hiểm nhất
  7. exmeranda

    exmeranda Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/06/2003
    Đã được thích:
    0
    Tôi đặt sàn từ phiên 1 tưởng chắc ăn mà nó k xuống ...
  8. Risk_Appetite

    Risk_Appetite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay tưởng khớp được thêm ít hàng rẻ, ai ngờ lại vẫn phải múc tham chiếu.
  9. muadatbanre

    muadatbanre Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/10/2006
    Đã được thích:
    0
    Phét vừa thôi cha nội . Xem ra thì cũng không ko thấy một cuộc tháo chạy ồ ạt như nhiều người nghĩ - đúng là cổ đông của RAL cũng lì thật. Tác động của việc đỡ giá đã có hiệu quả rõ rệt - Tai qua nạn khỏi rồi chăng ??? phù phù - mệt quá
  10. ZAICK

    ZAICK Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2006
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay có vài con tầu há mõm chờ RAL ở giá dưới tham chiếu. Tuy nhiên, các bác nhảy tàu đã khôn hơn khi nhảy vào đoạn tham chiếu. Cho nên, phiên1, phiên2 các bác đều rình rập. Bác nào nóng ruột thì phải lao lên tàu ở mức tham chiếu. Đến gần cuối phiên 3, có 1-2 bác đầu có bướu thả 1 đàn RAL giá dưới tham chiếu ra sàn. Bà con ta người nào đông xèng thì múc được. Tuy nhiên, điều này tạo tâm lý, hôm thứ 2 RAL có thể sẽ tiếp tục ở mức 133 để khoai tây nó ôm gọn. Và chiến thuật này cũng là để giá RAL không lên quá 140 (để Tây còn có thời gian giải ngân từ từ). Với mức giá <140 thì RAL luôn được coi là hấp dẫn.

    Khổ thân bác nào nhảy tầu lúc này. Lúc tàu nó chạy ở vận tốc 140 thì có mà lên sao kịp. Lúc đó nó sắp vọt rồi.

    Hay qua, lai spam duoc bai nua roi.

Chia sẻ trang này