Cập nhật Bernake phát biểu

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi KACHYUSA, 26/08/2011.

4582 người đang online, trong đó có 363 thành viên. 20:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1073 lượt đọc và 13 bài trả lời
  1. maket

    maket Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2010
    Đã được thích:
    0
  2. giangha2982

    giangha2982 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2011
    Đã được thích:
    0
    Bài phát biểu

    Các định dạng
    38 KB PDF
    Chủ tịch Ben S. Bernanke
    Tại Ngân hàng Dự trữ Liên bang của Hội nghị chuyên đề kinh tế Kansas City, Jackson Hole, Wyoming
    26 Tháng Tám, 2011
    Triển vọng gần và dài hạn cho nền kinh tế Mỹ

    Chào buổi sáng. Như mọi khi, do Ngân hàng dự trữ liên bang Kansas City cho tổ chức hội nghị này. Chủ đề của năm, tăng trưởng kinh tế dài hạn, thực sự là thích hợp - như đã thường xuyên được các trường hợp tại hội nghị chuyên đề này trong những năm qua. Đặc biệt, cuộc khủng hoảng tài chính và phục hồi chậm sau đó đã gây ra một số câu hỏi liệu Hoa Kỳ, bất kể kỷ lục dài hạn của tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, có thể không phải bây giờ phải đối mặt với một thời gian dài trì trệ, bất kể sự lựa chọn chính sách công cộng của nó. Không có tốc độ rất chậm mở rộng kinh tế trong những năm qua, không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn ở một số nền kinh tế tiên tiến khác, biến thành một cái gì đó dài dài?

    Tôi chắc chắn có thể đánh giá cao những mối quan tâm và nhận thức đầy đủ trong những thách thức mà chúng ta phải đối mặt trong việc khôi phục các điều kiện kinh tế và tài chính thuận lợi cho sự phát triển lành mạnh, một số trong đó tôi sẽ nhận xét về ngày hôm nay. Đối với triển vọng dài chạy, tuy nhiên, quan điểm của riêng tôi là lạc quan hơn. Như tôi sẽ thảo luận, mặc dù vấn đề quan trọng chắc chắn tồn tại, các nguyên tắc cơ bản tăng trưởng của Hoa Kỳ không xuất hiện để có được vĩnh viễn thay đổi bởi những cú sốc trong bốn năm qua. Nó có thể mất một thời gian, nhưng chúng tôi hợp lý có thể mong đợi để xem quay trở lại với tốc độ tăng trưởng và mức việc làm phù hợp với những nguyên tắc cơ bản cơ bản. Trong thời gian đó, tuy nhiên, những thách thức cho các nhà hoạch định chính sách kinh tế của Mỹ gồm hai phần: đầu tiên, để giúp nền kinh tế của chúng ta tiếp tục phục hồi từ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế tiếp theo, và thứ hai, làm như vậy trong một cách mà sẽ cho phép nền kinh tế để nhận ra, còn tiềm năng tăng trưởng dài. Chính sách kinh tế nên được đánh giá trong ánh sáng của cả hai trong những mục tiêu.

    Sáng nay, tôi sẽ cung cấp một số suy nghĩ về lý do tại sao tốc độ phục hồi tại Hoa Kỳ, hầu hết các phần, đã chứng tỏ thất vọng vậy, đến nay, và tôi sẽ thảo luận về phản ứng chính sách của Cục Dự trữ Liên bang. Sau đó tôi sẽ biến một thời gian ngắn triển vọng dài hạn của nền kinh tế của chúng tôi và sự cần thiết cho các chính sách kinh tế của nước ta để có hiệu lực từ một quan điểm ngắn hạn và dài hạn.

    Gần hạn Triển vọng Kinh tế và Chính
    sách Trong thảo luận về các triển vọng cho nền kinh tế và chính sách trong tương lai gần, nó mang nhớ lại một thời gian ngắn như thế nào chúng tôi có ở đây. Cuộc khủng hoảng tài chính nắm chặt thị trường toàn cầu trong năm 2008 và 2009 là nghiêm trọng hơn so với bất kỳ kể từ cuộc Đại suy thoái. Hoạch định chính sách kinh tế trên khắp thế giới nhìn thấy những rủi ro gia tăng của một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu vào mùa thu năm 2008 và hiểu rõ hậu quả kinh tế cực kỳ nghiêm trọng rằng đó là một sự kiện có thể có. Như tôi đã mô tả trong bài phát biểu trước đó tại diễn đàn này, chính phủ và ngân hàng trung ương đã làm việc một cách mạnh mẽ và phối hợp chặt chẽ để ngăn chặn sự sụp đổ lờ mờ . Những hành động để ổn định hệ thống tài chính đã được đi cùng, cả hai ở Hoa Kỳ và ở nước ngoài, bằng cách kích thích tiền tệ và tài chính đáng kể. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực mạnh mẽ và phối hợp, thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế toàn cầu không thể tránh được. Đóng băng tín dụng, giảm mạnh trong giá tài sản, rối loạn chức năng trong thị trường tài chính, và thổi niềm tin gửi sản xuất và thương mại toàn cầu rơi tự do vào cuối năm 2008 và đầu năm 2009 .

    Chúng tôi gặp nhau ở đây hôm nay gần như chính xác ba năm kể từ khi bắt đầu của giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc khủng hoảng tài chính và một chút hơn hai năm kể từ khi Văn phòng quốc gia ngày nghiên cứu kinh tế bắt đầu phục hồi kinh tế. Trong trường hợp để chúng ta đứng?

    Đã có một số phát triển tích cực trong vài năm qua, đặc biệt khi xem xét trong ánh sáng của triển vọng kinh tế như xem ở độ sâu của cuộc khủng hoảng. Nhìn chung, nền kinh tế toàn cầu đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể, dẫn đầu là các nền kinh tế thị trường mới nổi. Tại Hoa Kỳ, một chu kỳ phục hồi, mặc dù một khiêm tốn theo tiêu chuẩn lịch sử, trong quý thứ chín của mình. Trong lĩnh vực tài chính, hệ thống ngân hàng Mỹ nói chung là lành mạnh hơn nhiều, với các ngân hàng có vốn hơn đáng kể. Tín dụng sẵn có từ các ngân hàng đã được cải thiện, mặc dù nó vẫn còn chặt chẽ trong các danh mục - chẳng hạn như cho vay doanh nghiệp nhỏ - trong đó bảng cân đối của khách hàng vay tiềm năng vẫn còn bị suy giảm. Các công ty có quyền truy cập vào các thị trường trái phiếu công cộng đã không có tín dụng có khó khăn về các điều khoản thuận lợi. Quan trọng hơn, cải cách cơ cấu di chuyển về phía trước trong lĩnh vực tài chính, với những nỗ lực đầy tham vọng tiến hành để tăng cường vốn và tính thanh khoản của các ngân hàng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các ngân hàng có hệ thống quan trọng nhất, để cải thiện quản lý rủi ro và tính minh bạch, tăng cường cơ sở hạ tầng thị trường và giới thiệu một hệ thống hơn, hoặc cách tiếp cận vĩ mô quy định tài chính và giám sát.

    Trong nền kinh tế rộng lớn hơn, sản xuất sản xuất tại Hoa Kỳ đã tăng gần 15% kể từ đáy của nó, thúc đẩy đáng kể bởi sự tăng trưởng trong xuất khẩu. Thật vậy, thâm hụt thương mại của Mỹ đã được đặc biệt là thấp hơn so với trước khi cuộc khủng hoảng, phản ánh một phần cải thiện khả năng cạnh tranh của hàng hóa và dịch vụ. Đầu tư kinh doanh trong các thiết bị và phần mềm đã tiếp tục mở rộng, và tăng năng suất trong một số ngành công nghiệp đã được ấn tượng, mặc dù dữ liệu mới đã giảm dự toán nâng cao năng suất tổng thể trong những năm gần đây. Hộ gia đình, cũng có một số tiến bộ trong sửa chữa các bảng cân đối của họ tiết kiệm nhiều hơn, vay ít hơn, và giảm gánh nặng thanh toán lãi suất và nợ. Giá hàng hóa đã đến mức cao của họ, mà sẽ làm giảm áp lực chi phí phải đối mặt với các doanh nghiệp và giúp tăng hộ gia đình mua điện.

    Mặc dù có những phát triển tích cực hơn, tuy nhiên, nó rõ ràng rằng sự phục hồi từ cuộc khủng hoảng đã được nhiều ít mạnh mẽ hơn chúng ta đã hy vọng. Sửa đổi toàn diện từ các tài khoản quốc gia cũng như những ước tính gần đây nhất của sự tăng trưởng trong nửa đầu năm nay, chúng tôi đã học được rằng suy thoái sâu hơn và sự phục hồi thậm chí còn yếu hơn chúng tôi đã nghĩ, thực sự, sản lượng tổng hợp trong Hoa Kỳ đã không trở về mức đạt được trước khủng hoảng. Quan trọng hơn, tăng trưởng kinh tế cho hầu hết các phần được ở mức giá không đủ để đạt được giảm bền vững tỷ lệ thất nghiệp, gần đây đã được biến động một chút trên 9%. Yếu tố tạm thời, bao gồm cả những tác động của chạy trong giá cả hàng hóa về ngân sách tiêu dùng và kinh doanh và ảnh hưởng của thảm họa Nhật Bản trên các chuỗi cung ứng toàn cầu và sản xuất, là một phần của lý do cho việc thực hiện yếu kém của nền kinh tế trong nửa đầu 2011; phù hợp, tăng trưởng trong nửa thứ hai có vẻ có khả năng cải thiện ảnh hưởng của họ rút. Tuy nhiên, các dữ liệu đến cho thấy rằng các yếu tố khác, dai dẳng hơn cũng có được tại nơi làm việc.

    Tại sao sự phục hồi từ cuộc khủng hoảng này rất chậm và thất thường? Trong lịch sử, cuộc suy thoái thường gieo những hạt giống của sự phục hồi riêng của họ như giảm chi tiêu đầu tư, nhà ở, và hàng tiêu dùng tạo ra nhu cầu bị dồn nén. Khi chu kỳ kinh doanh đáy và trả về sự tự tin, nhu cầu này bị dồn nén, thường tăng cường ảnh hưởng của chính sách kích cầu tiền tệ và tài chính, được đáp ứng thông qua việc gia tăng sản xuất và thuê mướn. Tăng sản xuất lần lượt tăng doanh thu kinh doanh và thu nhập của các hộ gia đình và cung cấp thêm động lực cho doanh nghiệp và chi tiêu hộ gia đình. Triển vọng cải thiện thu nhập và bảng cân đối cũng làm cho hộ gia đình và các doanh nghiệp tín dụng hơn, và các tổ chức tài chính trở nên sẵn sàng cho vay. Thông thường, sự phát triển này tạo ra một vòng tròn đạo đức của tăng thu nhập và lợi nhuận, tài chính hỗ trợ nhiều hơn và điều kiện tín dụng, và không chắc chắn thấp hơn, cho phép quá trình phục hồi để phát triển đà.

    Các lực lượng hồi phục là tại nơi làm việc ngày hôm nay, và họ sẽ tiếp tục thúc đẩy phục hồi theo thời gian. Thật không may, suy thoái kinh tế, bên cạnh việc cực kỳ nghiêm trọng cũng như toàn cầu trong phạm vi, cũng không bình thường được kết hợp với sụt giảm rất sâu trong thị trường nhà đất và một cuộc khủng hoảng tài chính lịch sử. Hai tính năng của suy thoái, cá nhân và kết hợp, đã hành động để làm chậm quá trình phục hồi tự nhiên.

    Đáng chú ý, khu vực nhà ở đã được một trình điều khiển quan trọng của phục hồi từ hầu hết các cuộc suy thoái tại Hoa Kỳ kể từ Thế chiến II, nhưng lần này - với một nhô ra của tính chất đau khổ và bị tịch thu, điều kiện tín dụng thắt chặt cho các nhà xây dựng và người mua nhà tiềm năng, và các mối quan tâm đang diễn ra bởi cả hai người đi vay và người cho vay tiềm năng về sự sụt giảm giá nhà tiếp tục - tỷ lệ xây dựng nhà mới vẫn thấp hơn một phần ba mức trước khủng hoảng. Mức độ thấp xây dựng có ý nghĩa không chỉ đối với các nhà xây dựng nhưng đối với các nhà cung cấp của một loạt các hàng hóa và dịch vụ liên quan đến nhà ở và homebuilding. Hơn nữa, ngay cả khi thắt chặt tín dụng đối với một số khách hàng vay đã được một trong những yếu tố kiềm chế phục hồi nhà ở, sự yếu kém của khu vực nhà ở đã lần lượt có tác động xấu đến thị trường tài chính và dòng chảy của tín dụng. Ví dụ, giảm mạnh giá nhà ở một số vùng có nhiều chủ nhà "dưới nước" trên thế chấp của họ, tạo ra khó khăn tài chính cho các hộ gia đình, và thông qua các hiệu ứng của họ về tỷ lệ phạm pháp thế chấp và mặc định, căng thẳng cho các tổ chức tài chính. Áp lực tài chính các tổ chức tài chính và các hộ gia đình đã góp phần, lần lượt, để thận trọng hơn trong việc gia hạn tín dụng và tăng trưởng chậm hơn trong chi tiêu của người tiêu dùng.

    Tôi đã ghi nhận vai trò trung tâm của cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 và 2009 làm dấy lên suy thoái kinh tế. Như tôi cũng lưu ý, một phần lớn đã được thực hiện và đang được thực hiện để giải quyết các nguyên nhân và ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng, bao gồm cả một chương trình quan trọng của cải cách tài chính, và điều kiện trong hệ thống ngân hàng Mỹ và các thị trường tài chính đã được cải thiện đáng kể tổng thể. Tuy nhiên, căng thẳng tài chính đã được và tiếp tục được kéo đáng kể vào sự hồi phục, cả ở trong và ngoài nước. Cơn biến động mạnh và lo ngại rủi ro ở các thị trường gần đây lại nổi lên trong phản ứng đối với mối quan tâm về cả hai khoản nợ có chủ quyền và phát triển châu Âu liên quan đến tình hình tài chính của Mỹ, bao gồm cả hạ xuống gần đây đánh giá tín dụng dài hạn một trong những đánh giá chính cơ quan, tranh cãi liên quan đến việc nâng cao trần nợ liên bang Mỹ. Đó là khó khăn để đánh giá những phát triển có ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế cho đến nay, nhưng có vẻ như ít nghi ngờ rằng họ đã làm tổn thương gia đình và niềm tin kinh doanh và họ đặt ra những rủi ro liên tục để tăng trưởng. Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục theo dõi diễn biến tại các thị trường tài chính và các tổ chức chặt chẽ và thường xuyên tiếp xúc với các nhà hoạch định chính sách ở châu Âu và các nơi khác.

    Chính sách tiền tệ phải được đáp ứng với những thay đổi trong nền kinh tế và đặc biệt, triển vọng cho sự tăng trưởng và lạm phát. Như tôi đã đề cập trước đó, các dữ liệu gần đây đã chỉ ra rằng tăng trưởng kinh tế trong nửa đầu năm nay chậm hơn đáng kể hơn so với Ủy ban thị trường mở liên bang đã được mong đợi, và các yếu tố tạm thời có thể chiếm một phần sự suy yếu của kinh tế mà chúng tôi đã quan sát. Do đó, mặc dù chúng tôi mong đợi một sự phục hồi vừa phải tiếp tục và thực sự tăng cường theo thời gian, Ủy ban đã đánh dấu triển vọng của nó cho tốc độ có khả năng tăng trưởng trong quý tới. Với giá cả hàng hóa và giá nhập khẩu khác quản lí và kỳ vọng lạm phát dài hạn vẫn ổn định, chúng tôi hy vọng lạm phát để giải quyết, trong quý tới, ở mức bằng hoặc thấp hơn tỷ lệ 2%, hoặc một chút ít, mà hầu hết các người tham gia Ủy ban xem như phù hợp với nhiệm vụ kép của chúng tôi.

    Trong ánh sáng của triển vọng hiện nay, Ủy ban gần đây đã quyết định cung cấp hướng dẫn cụ thể hơn về phía trước về kỳ vọng của mình cho con đường tương lai của tỷ lệ quỹ liên bang. Đặc biệt, trong các tuyên bố sau cuộc họp của chúng tôi hồi đầu tháng này, chúng tôi chỉ ra rằng điều kiện kinh tế - bao gồm cả lãi suất thấp sử dụng nguồn lực và triển vọng chinh phục lạm phát trong trung chạy - có khả năng để đảm bảo mức đặc biệt thấp tỷ lệ quỹ liên bang tại ít nhất là thông qua giữa năm 2013. Đó là những gì các thẩm phán của Ủy ban là các kịch bản có khả năng nhất để sử dụng nguồn lực và lạm phát trong trung hạn, mục tiêu cho tỷ lệ quỹ liên bang sẽ được tổ chức ở các cấp độ thấp ít nhất là hai năm nữa.

    Ngoài việc tinh chỉnh hướng dẫn về phía trước của chúng tôi, Cục Dự trữ Liên bang có một loạt các công cụ có thể được sử dụng để cung cấp thêm gói kích thích tiền tệ. Chúng tôi đã thảo luận về giá trị tương đối và chi phí của các công cụ như vậy tại cuộc họp tháng tám của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét những người và các vấn đề thích hợp khác, bao gồm tất nhiên phát triển kinh tế và tài chính, tại cuộc họp của chúng tôi trong tháng chín, đã được lên kế hoạch cho hai ngày (20 và 21) thay vì một để cho phép một cuộc thảo luận đầy đủ hơn. Uỷ ban sẽ tiếp tục để đánh giá triển vọng kinh tế trong ánh sáng của thông tin đầu vào và chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng các công cụ thích hợp để thúc đẩy sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ hơn trong một bối cảnh của sự ổn định giá.

    Chính sách kinh tế và tăng trưởng dài hạn tại Hoa Kỳ
    Cuộc khủng hoảng tài chính và hậu quả của nó đã đặt ra những thách thức nghiêm trọng trên toàn cầu, đặc biệt là trong các nền kinh tế công nghiệp tiên tiến. Như vậy đến nay tôi đã xem xét một số những thách thức, đưa ra một số chẩn đoán cho sự phục hồi kinh tế chậm chạp ở Hoa Kỳ, và một thời gian ngắn thảo luận về phản ứng chính sách của Cục dự trữ liên bang. Tuy nhiên, hội nghị này là tập trung vào tăng trưởng kinh tế còn chạy, và phù hợp như vậy, tầm quan trọng cơ bản của tốc độ tăng trưởng dài hạn trong việc xác định các tiêu chuẩn sống. Trên tinh thần đó, hãy để tôi quay về một cuộc thảo luận ngắn gọn về triển vọng dài hạn cho nền kinh tế Mỹ và vai trò của chính sách kinh tế trong việc định hình những khách hàng tiềm năng.

    Mặc dù có những khó khăn nghiêm trọng chúng tôi hiện đang phải đối mặt, tôi không mong đợi tiềm năng tăng trưởng dài hạn của nền kinh tế Mỹ được vật chất bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế nếu - và căng thẳng tôi nếu đất nước chúng ta có các bước cần thiết để bảo đảm rằng kết quả. Trong trung hạn, nhà hoạt động ổn định và bắt đầu phát triển trở lại, nếu không có lý do khác hơn so với tăng trưởng dân số đang diễn ra và hình thành hộ gia đình cuối cùng sẽ yêu cầu nó. Tốt, chính sách nhà ở chủ động có thể giúp tăng tốc độ quá trình đó. Thị trường tài chính và các tổ chức đã đạt được tiến bộ đáng kể hướng tới bình thường hóa, và tôi dự đoán rằng lĩnh vực tài chính sẽ tiếp tục thích ứng với cải cách đang diễn ra trong khi vẫn thực hiện chức năng trung gian quan trọng của nó. Hộ gia đình sẽ tiếp tục củng cố bảng cân đối của họ, một quá trình đó sẽ được đẩy nhanh đáng kể nếu phục hồi tăng tốc sẽ di chuyển về phía trước trong bất kỳ trường hợp nào . Các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư vốn mới, áp dụng công nghệ mới, và xây dựng tăng năng suất của nhiều năm qua. Tôi có niềm tin rằng các đồng nghiệp châu Âu của chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao những gì đang có cổ phần trong các vấn đề khó khăn họ đang phải đối mặt và, qua thời gian, họ sẽ mất tất cả các bước cần thiết và thích hợp để giải quyết những vấn đề một cách hiệu quả và toàn diện.

    Điều này chữa bệnh kinh tế sẽ mất một lúc, và có thể là những trở ngại trên đường đi. Hơn nữa, chúng tôi sẽ cần phải duy trì cảnh báo rủi ro đối với sự hồi phục, bao gồm rủi ro tài chính. Tuy nhiên, với một ngoại lệ có thể có một mà tôi sẽ xây dựng trong một thời điểm, quá trình chữa bệnh không nên để lại vết sẹo lớn. Mặc dù chấn thương của cuộc khủng hoảng và suy thoái, các nền kinh tế Mỹ vẫn là lớn nhất trên thế giới, với một kết hợp rất đa dạng của các ngành công nghiệp và mức độ cạnh tranh quốc tế, nếu bất cứ điều gì, đã được cải thiện trong những năm gần đây. Nền kinh tế của chúng tôi vẫn giữ được lợi thế truyền thống của một định hướng thị trường mạnh, một nền văn hóa mạnh mẽ kinh doanh, và thị trường vốn linh hoạt và lao động. Và đất nước của chúng tôi vẫn còn là một nhà lãnh đạo công nghệ, với nhiều trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới và chi tiêu cao nhất về nghiên cứu và phát triển của bất kỳ quốc gia nào.

    Tất nhiên, Hoa Kỳ phải đối mặt với nhiều thách thức tăng trưởng. Dân số của chúng tôi đang già đi, giống như những người của nhiều nền kinh tế tiên tiến khác, và xã hội của chúng tôi sẽ phải thích nghi theo thời gian để một lực lượng lao động lớn tuổi. K-12 của chúng tôi hệ thống giáo dục, mặc dù những điểm mạnh đáng kể, kém phục vụ một phần đáng kể dân số của chúng tôi. Chi phí chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ là cao nhất trên thế giới, mà không có kết quả hoàn toàn xứng về các kết quả y tế. Nhưng tất cả những vấn đề dài hạn này được biết đến trước khi cuộc khủng hoảng, những nỗ lực để giải quyết những vấn đề này đã được tiến hành, và những nỗ lực này sẽ tiếp tục và, tôi hy vọng, tăng cường.

    Chất lượng hoạch định chính sách kinh tế ở Hoa Kỳ rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến triển vọng dài hạn của quốc gia. Để cho phép các nền kinh tế tăng trưởng tiềm năng của mình, các nhà hoạch định chính sách phải làm việc để thúc đẩy sự ổn định kinh tế vĩ mô và tài chính, thông qua thuế có hiệu lực, thương mại, và các chính sách quy định; thúc đẩy sự phát triển của một lực lượng lao động có tay nghề cao, khuyến khích đầu tư sản xuất, cả tư nhân và công cộng và cung cấp thích hợp hỗ trợ cho nghiên cứu và phát triển và cho việc thông qua các công nghệ mới.

    Cục Dự trữ Liên bang có vai trò trong việc thúc đẩy hiệu suất dài hạn của nền kinh tế. Quan trọng nhất, chính sách tiền tệ để đảm bảo rằng lạm phát vẫn ở mức thấp và ổn định theo thời gian góp phần ổn định kinh tế vĩ mô và tài chính dài hạn. Lạm phát thấp và ổn định cải thiện chức năng của thị trường, làm cho chúng hiệu quả phân bổ nguồn lực; và nó cho phép hộ gia đình và các doanh nghiệp để lên kế hoạch cho tương lai mà không cần phải được quan tâm quá mức với các phong trào không thể đoán trước ở mức độ chung của giá. Cục Dự trữ Liên bang cũng thúc đẩy sự ổn định kinh tế vĩ mô và tài chính trong vai trò của nó như là một điều tiết tài chính, giám sát tổng thể về ổn định tài chính, và một nhà cung cấp thanh khoản của các phương sách cuối cùng.

    Thông thường, chính sách tiền tệ, tài chính nhằm mục đích chủ yếu thúc đẩy tốc độ phục hồi kinh tế nhanh hơn trong tương lai gần sẽ không được dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất dài hạn của nền kinh tế. Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện nay có thể là một ngoại lệ đó xem tiêu chuẩn - ngoại lệ mà tôi ám chỉ trước đó. Nền kinh tế của chúng tôi là đau khổ ngày hôm nay từ một mức độ cực kỳ cao của thất nghiệp dài hạn, với gần một nửa số người thất nghiệp đã được làm việc cho hơn sáu tháng. Những trường hợp bất thường, chính sách thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ hơn trong tương lai gần có thể phục vụ các mục tiêu dài hạn. Trong ngắn hạn, đặt con người trở lại làm việc làm giảm những khó khăn gây ra bởi thời điểm kinh tế khó khăn và giúp đảm bảo rằng nền kinh tế của chúng tôi là sản xuất tiềm năng của mình hơn là để lại nguồn lực sản xuất bỏ hoang. Về lâu dài, giảm thiểu thời gian thất nghiệp hỗ trợ một nền kinh tế khỏe mạnh bằng cách tránh một số sự xói mòn của kỹ năng và mất file đính kèm cho lực lượng lao động thường gắn liền với tình trạng thất nghiệp dài hạn.

    Mặc dù có sự quan sát này, có thêm tính cấp thiết đến sự cần thiết để đạt được một sự hồi phục theo chu kỳ trong việc làm, hầu hết các chính sách kinh tế hỗ trợ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong thời gian dài ở ngoài tỉnh của ngân hàng trung ương. Chúng tôi đã nghe rất nhiều gần đây về chính sách tài chính liên bang tại Hoa Kỳ, vì vậy tôi sẽ chặt chẽ với một số suy nghĩ về chủ đề đó, tập trung vào vai trò của chính sách tài khóa trong việc thúc đẩy sự ổn định và tăng trưởng.

    Để đạt được sự ổn định kinh tế và tài chính, chính sách của Mỹ tài chính phải được đặt trên một con đường bền vững, đảm bảo cho món nợ liên quan đến thu nhập quốc dân ít nhất là ổn định, hoặc tốt hơn, giảm dần theo thời gian. Như tôi đã nhấn mạnh vào những dịp trước đó, không có thay đổi chính sách quan trọng, tài chính của chính phủ liên bang chắc chắn sẽ tràn ra không kiểm soát, rủi ro thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế và tài chính 1 - gia tăng tài chính gánh nặng sẽ được liên kết với sự lão hóa của dân số và liên tục gia tăng trong chi phí chăm sóc sức khỏe làm cho hành động nhanh chóng và quyết định trong lĩnh vực này quan trọng hơn.

    Mặc dù các vấn đề về tính bền vững tài chính khẩn trương phải được giải quyết, các nhà hoạch định chính sách tài chính không nên, như một hệ quả, bỏ qua sự mong manh của sự phục hồi kinh tế hiện nay. May mắn thay, hai mục tiêu để đạt được tính bền vững tài chính - đó là kết quả của chính sách chịu trách nhiệm thiết lập ở vị trí lâu dài và tránh việc tạo ra các Bóng ma tài chính cho sự phục hồi hiện tại không phải là không tương thích. Hành động ngay bây giờ để đưa ra một kế hoạch đáng tin cậy để giảm thâm hụt trong tương lai dài hạn, trong khi chú ý tới những tác động của sự lựa chọn tài chính cho sự phục hồi trong tương lai gần, có thể giúp phục vụ cả hai mục tiêu.

    Hoạch định chính sách tài chính cũng có thể thúc đẩy mạnh mẽ hơn hiệu suất kinh tế thông qua việc thiết kế chính sách thuế và các chương trình chi tiêu. Đến mức tối đa có thể, các chính sách thuế và chi tiêu của đất nước chúng ta nên tăng cường ưu đãi để làm việc và để tiết kiệm, khuyến khích đầu tư vào các kỹ năng của lực lượng lao động của chúng tôi, kích thích sự hình thành vốn tư nhân, thúc đẩy nghiên cứu và phát triển, và cung cấp cơ sở hạ tầng công cộng cần thiết. Chúng ta không thể mong đợi nền kinh tế của chúng tôi để phát triển theo cách của mình ra sự mất cân bằng tài chính của chúng tôi, nhưng nền kinh tế có năng suất cao hơn sẽ dễ dàng cân bằng mà chúng ta phải đối mặt với.

    Cuối cùng, và có lẽ hầu hết các thách thức, đất nước sẽ được phục vụ bởi một quá trình tốt hơn cho việc ra quyết định tài chính. Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong mùa hè bị phá vỡ thị trường tài chính và có lẽ nền kinh tế là tốt, và sự kiện tương tự trong tương lai có thể theo thời gian, đe dọa nghiêm trọng sự sẵn lòng của các nhà đầu tư trên khắp thế giới để giữ tài sản tài chính hoặc đầu tư trực tiếp trong công việc tạo ra các doanh nghiệp Hoa Kỳ. Mặc dù chi tiết sẽ phải được đàm phán, các nhà hoạch định chính sách tài chính có thể xem xét phát triển một quá trình hiệu quả hơn, thiết lập mục tiêu ngân sách rõ ràng và minh bạch, cùng với cơ chế ngân sách để thiết lập độ tin cậy của những mục tiêu. Tất nhiên, mục tiêu ngân sách chính thức và cơ chế làm không thay thế các nhu cầu cho các nhà hoạch định chính sách tài chính các lựa chọn khó khăn đó là cần thiết để nhà tài chính của đất nước để, mà có nghĩa rằng sự hiểu biết công cộng của và hỗ trợ cho các mục tiêu của chính sách tài khóa là rất quan trọng.

    Hoạch định chính sách kinh tế phải đối mặt với một loạt các quyết định khó khăn, liên quan đến cả thách thức ngắn hạn và dài hạn chúng ta phải đối mặt với. Tôi không có nghi ngờ, tuy nhiên, những thách thức có thể được đáp ứng, và những thế mạnh cơ bản của nền kinh tế của chúng tôi cuối cùng sẽ tái khẳng định bản thân. Cục Dự trữ liên bang chắc chắn sẽ làm tất cả mà nó có thể giúp khôi phục lại mức giá cao sự tăng trưởng và việc làm trong bối cảnh ổn định giá cả.


    1. Ben S. Bernanke (2011), " Tính bền vững tài chính ", bài phát biểu tại Hội nghị thường niên của Uỷ ban cho một ngân sách có trách nhiệm liên bang, Washington, ngày 14 tháng sáu văn bản
  3. giangha2982

    giangha2982 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2011
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ là sẽ dừng tại 1750 thoai.
  4. KACHYUSA

    KACHYUSA Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/12/2009
    Đã được thích:
    0
    ANH Ber không nói gì đến 3QUE à

Chia sẻ trang này