CEO group cá chép hóa rồng khi Phú Quốc, Vân Đồn thành đặc khu.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DuyAnh9999, 18/05/2018.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3588 người đang online, trong đó có 166 thành viên. 00:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 533015 lượt đọc và 5015 bài trả lời
  1. trudanhck

    trudanhck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    22.803
    Tưởng CEO bác bán rồi chứ, nếu CEO bán giá này thì rõ ràng kg hiểu gì về vĩ mô, về đặc khu kinh tế, về CeO thế nào cả.
    Hiện đang giữ HHS, IDI; bác cho tôi ý kiến xem thế nào đây. Có tên dồn vào CEO thêm kg?
    xanhbatngat39 thích bài này.
  2. xanhbatngat39

    xanhbatngat39 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2015
    Đã được thích:
    2.467
    Quảng Ninh: Sẵn sàng cho Đặc khu kinh tế Vân Đồn “cất cánh”...
    THỨ 7, 26/05/2018, 09:50
    8CHIA SẺ


    Sáng 23/5, Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV đã tiến hành thảo luận về dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc. Trước khi dự án Luật được thảo luận, xem xét, thông qua tại kỳ họp này, tỉnh Quảng Ninh đã thể hiện rõ quyết tâm của mình bằng việc chuẩn bị những điều kiện thực tiễn cần thiết để thành lập Đặc khu Vân Đồn.
    [​IMG]
    Lựa chọn đơn vị tư vấn có đẳng cấp và uy tín...

    [​IMG]
    Chia sẻ của Giáo sư Đặng Hùng Võ về BĐS nghỉ dưỡng +1,7M Reached
    [​IMG] cafef.vn ● Tin Tài Trợ

    Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Quảng Ninh đã lựa chọn các đơn vị tư vấn nước ngoài có đẳng cấp và uy tín hàng đầu thế giới là Tập đoàn PricewaterhouseCoopers (PwC) và Tập đoàn Arcadis & Callison RTKL để lập Quy hoạch chung xây dựng và Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế, xã hội Vân Đồn theo định hướng phát triển thành đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt hiện đại, thông minh và sinh thái.

    Ngoài ra, tỉnh Quảng Ninh đã thành lập Tổ công tác chuyên trách để cùng làm với đơn vị tư vấn; tư duy theo hướng sản phẩm quy hoạch là trí tuệ của các chuyên gia, nhà khoa học và của tỉnh, được đơn vị tư vấn cụ thể hoá với tầm nhìn chiến lược, dài hạn.

    Đến nay, các đơn vị tư vấn đã hoàn thành công tác khảo sát thực địa, thống nhất số liệu. Trong tháng 5/2018, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ sẽ nghe và cho ý kiến về Đồ án quy hoạch. Dự kiến, tỉnh Quảng Ninh sẽ trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt ngay sau khi Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt được thông qua.

    Song song với việc xây dựng Đề án đặc khu Vân Đồn, trong giai đoạn 2012-2017, tỉnh Quảng Ninh đã huy động và thu hút trên 57.600 tỷ đồng để cải thiện kết cấu hạ tầng và đầu tư các công trình động lực phục vụ phát triển Vân Đồn.

    Một số dự án (D.A), công trình giao thông trọng điểm đã và đang được tập trung triển khai và dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng trong năm 2018 như: D.A tuyến đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng; D.A cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương; D.A tuyến đường trục chính từ cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đến Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn...

    Bên cạnh các D.A giao thông đường bộ là một loạt D.A quan trọng giúp khai thác tiềm năng, lợi thế của đặc khu gồm Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, công suất 2,5 triệu lượt khách/năm, tổng vốn đầu tư gần 7.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào vận hành khai thác cuối năm 2018; Cảng nước sâu Hòn Nét - Con Ong (cảng du lịch và hàng hóa tổng hợp) đang được các nhà đầu tư nghiên cứu chuẩn bị đầu tư từ năm 2018...

    Cùng với hạ tầng giao thông, nhiều công trình kết cấu hạ tầng khác đã được Quảng Ninh đầu tư, hoàn thành hoặc đang được đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng nhu cầu phát triển của Vân Đồn.

    Nhân sự đảm bảo chất lượng...

    Để kịp thời nắm bắt cơ hội và theo kịp sự phát triển có tính đặc thù của đặc khu kinh tế, tỉnh Quảng Ninh đã cử cán bộ đi học tập bồi dưỡng về “Mô hình tổ chức bộ máy, cơ chế, chính sách và quản lý Nhà nước đối với Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt” tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

    Đồng thời, giao Ban Tổ chức Tỉnh uỷ chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành rà soát về trình độ chuyên môn, cơ cấu độ tuổi; xây dựng phương án khung về bộ máy, vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh, điều kiện sắp xếp; đào tạo nguồn nhân lực và dự kiến bước 1 về sắp xếp, bố trí nhân sự cho Đặc khu Vân Đồn...

    Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh cũng đã đề xuất, kiến nghị với Trung ương về phương án tổ chức bộ máy; bố trí, sắp xếp, thực hiện chính sách đối với cán bộ khi thành lập tổ chức bộ máy theo mô hình mới để có thể sẵn sàng triển khai khi Luật Đơn vị Hành chính kinh tế đặc biệt được thông qua.



    Hiện nay, đối với huyện Vân Đồn, việc nhất thể hóa các chức danh; sắp xếp, điều chỉnh lại cơ cấu tổ chức, bộ máy, biên chế, công chức, viên chức, người lao động theo Đề án 25 của tỉnh đã được thực hiện. Phương án về việc sắp xếp tổ chức bộ máy để phù hợp với mô hình tổ chức đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt cũng đã được chỉ đạo triển khai xây dựng.

    Cùng với các bước chuẩn bị, Quảng Ninh cũng luôn xác định, những cơ chế mới, vận hội mới đến với đặc khu sẽ đi cùng nhiều thách thức mới, rất cần có sự quản lý chặt chẽ trên tất cả các lĩnh vực, nhất là đầu tư, đất đai, xây dựng và môi trường.

    Ý thức được điều đó, tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức rà soát các quy hoạch, các D.A đã, đang triển khai trên địa bàn huyện Vân Đồn, kiên quyết xử lý thu hồi các D.A chậm tiến độ, vi phạm pháp luật.

    Đặc biệt, quan tâm chỉ đạo quyết liệt công tác quản lý Nhà nước về đất đai, ngăn chặn việc giao đất, mua bán, chuyển nhượng và sử dụng đất đai trái pháp luật; chuẩn bị quỹ đất dự phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút các D.A đầu tư, nhất là khi đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn được thành lập...

    Với sự chuẩn bị kỹ càng, Quảng Ninh đã sẵn sàng cho Vân Đồn "cất cánh"...
    trudanhckDuyAnh9999 thích bài này.
  3. minhanh3103

    minhanh3103 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    06/06/2017
    Đã được thích:
    788
    em đã full rồi bác ah
  4. dinhtoan74

    dinhtoan74 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/02/2018
    Đã được thích:
    646
    Khi CTG gia 37, SSI 44, nhiều Chú múc lấy, múc để, khen rẻ

    Giơ CTG 26 chê đắt, SSI 28 cũng chế

    Doanh nghiệp đang vào chu kỳ tăng trưởng thần tốc, mà thị giá lại về vạch xuất phát

    Cái vẻ đẹp thần sầu của thị ttrờng chưng khoán là như vậy

    Mai anh em ta múc thêm CEO, Pvs để tk có đủ bộ: long, ly, quy, phượng nhỉ
    hoxunaquyet68, ditruocmotbuocRolex4646 thích bài này.
  5. duonghoangoanh

    duonghoangoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/01/2014
    Đã được thích:
    4.534
    mua thêm CEO HHS
    danh mục OK đó
    trudanhck thích bài này.
  6. DuyAnh9999

    DuyAnh9999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2017
    Đã được thích:
    2.944
    Nâng cấp sân bay Vân Đồn thành quốc tế để các tay chơi Trung, Đài, Hàn, Nhật... bay qua đánh bạc rồi về trong ngày cũng tiện....

    Cảng hàng không Vân Đồn được đề xuất thành cảng quốc tế
    25-05-2018

    [​IMG]
    UBND tỉnh Quảng Ninh có văn bản gửi các Bộ: KH&ĐT, Tài chính, Xây dựng xin ý kiến về việc điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn theo hình thức hợp đồng BOT. Theo đó, tổng mức đầu tư tăng lên và nhiều hạng mục thay đổi.

    Điều chỉnh xây dựng đường cất hạ cánh lên 3.600m

    UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, Dự án BOT Cảng hàng không Quảng Ninh do nhà đầu tư Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời thực hiện từ năm 2015 (doanh nghiệp dự án là Công ty CP Đầu tư phát triển Vân Đồn).

    Ngày 15/3/2018, Bộ GTVT đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Cảng HKQT Vân Đồn) giai đoạn 2020, định hướng đến năm 2030, trong đó điều chỉnh kéo dài đường cất hạ cánh từ 3.000m lên 3.600m. Để phù hợp với quy hoạch điều chỉnh, Công ty CP Đầu tư phát triển Vân Đồn lập hồ sơ điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi dự án, trình thẩm định, phê duyệt theo quy định. Nội dung điều chỉnh là điều chỉnh tên Dự án Cảng hàng không Quảng Ninh theo hình thức BOT thành Cảng HKQT Vân Đồn theo hình thức BOT; điều chỉnh chiều dài đường cất hạ cánh (CHC) từ 3.000m thành 3.600m; điều chỉnh bổ sung đường lăn nối, hệ thống thoát nước khu bay; dịch chuyển một số hạng mục…

    Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, việc điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án là cần thiết, bởi vì với việc Khu kinh tế Vân Đồn trở thành đặc khu thì trong tương lai sẽ mở ra nhiều cơ hội và động lực phát triển của tỉnh Quảng Ninh. Cảng HKQT Vân Đồn cũng sẽ có cơ hội phát triển thành cảng hàng không lớn trong nước và khu vực. Trên cơ sở tính toán, để khai thác có hiệu quả tất cả các loại máy bay dự kiến tại cảng hàng không này, cần thiết phải có chiều dài đường CHC là 3.600m.

    Hiện nay, Cảng hàng không đang trong giai đoạn xây dựng đồng bộ để đảm bảo đưa vào khai thác cuối năm 2018. Do đó, việc xây dựng kéo dài đường CHC thêm 60m trong giai đoạn xây dựng có nhiều thuận lợi, không phải đóng cửa sân bay. Nếu công tác kéo dài đường CHC (do thực tế khai thác yêu cầu) thực hiện sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ phải đóng cửa sân bay, gây gián đoạn hoạt động cũng như ảnh hưởng đến khai thác của toàn Cảng hàng không.

    Tổng vốn đầu tư sau điều chỉnh gần 7.463 tỷ đồng

    Nhà đầu tư góp vốn chủ sở hữu hơn 672 tỷ đồng (xấp xỉ 10% tổng vốn đầu tư); số vốn còn lại 6.055 tỷ đồng là vốn huy động của nhà đầu tư. Mức lãi suất vay dự kiến của Dự án BOT này là 8%/năm sẽ được tính toán, xác định cụ thể trong quá trình đàm phán ký kết Phụ lục hợp đồng Dự án theo quy định.

    UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, Dự án Cảng HKQT Vân Đồn thuộc dự án nhóm A, là cấp công trình giao thông đặc biệt, theo tiêu chuẩn thiết kế sân bay quân sự (cấp II). Nhà thầu lập báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án là Công ty TNHH MTV Thiết kế và Tư vấn xây dựng công trình hàng không (ADCC). Tổng diện tích sử dụng đất là 326,547 ha, trong đó diện tích điều chỉnh mở rộng thêm là 31,2ha.

    Tổng mức đầu tư của Dự án sau điều chỉnh là hơn 7.462 tỷ đồng, tăng hơn 203 tỷ đồng so với tổng vốn đầu tư trước điều chỉnh (hơn 7.258 tỷ đồng). Trong đó, chi phí xây dựng là 4.081 tỷ đồng, chi phí thiết bị hơn 1.144 tỷ đồng, chi phí đền bù giải phóng mặt bằng là 734 tỷ đồng, còn lại là chi phí quản lý dự án, tư vấn đầu tư xây dựng, dự phòng, lãi vay…

    UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ dùng ngân sách của tỉnh và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác để thực hiện giải phóng mặt bằng cho Dự án. Đối với nhà đầu tư, góp vốn chủ sở hữu hơn 672 tỷ đồng (xấp xỉ 10% tổng vốn đầu tư); số vốn còn lại 6.055 tỷ đồng là vốn huy động của nhà đầu tư. Mức lãi suất vay dự kiến của Dự án BOT này là 8%/năm sẽ được tính toán, xác định cụ thể trong quá trình đàm phán ký kết Phụ lục hợp đồng Dự án theo quy định.

    Để hoàn vốn đầu tư cho Dự án, UBND tỉnh Quảng Ninh cho phép nhà đầu tư được quyền kinh doanh, khai thác công trình dự án để thu hồi vốn và lợi nhuận trong thời gian 43 năm.
    xanhbatngat39 thích bài này.
  7. dinhtoan74

    dinhtoan74 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/02/2018
    Đã được thích:
    646
    Ko nên Pr CEO nữa để múc
    DuyAnh9999 thích bài này.
  8. nsveta

    nsveta Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2010
    Đã được thích:
    696
  9. daututrondoi

    daututrondoi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/02/2017
    Đã được thích:
    8.251
    Lại bơm thổi về đặc khu kinh tế kk
  10. Toda

    Toda Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2007
    Đã được thích:
    2.250
    Thế mà hôm cụ bẩu ôm em nó 5k 9.5??? Bây chừ cụ lại bẩu xuống tàu... em còn ôm 21k đau quá xá... bởi vì tin ngừi mà... @Laonong123 cứu em!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này