Chia sẻ thông tin, nhận định, kinh nghiệm (phần 8)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi duc6869, 28/05/2012.

8139 người đang online, trong đó có 1026 thành viên. 15:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 298998 lượt đọc và 1736 bài trả lời
  1. smallcats

    smallcats Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/05/2001
    Đã được thích:
    49
    [};-[};-[};-[};-[};-[};-
    [};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-[};-
  2. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    :-bd[r2)][r2)][r2)]
    thị trường đi ngang
    nhìn bảng chẳng buồn ngáp[:D]
  3. TDSQB

    TDSQB Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2012
    Đã được thích:
    0

    Đề nghị Chân dài xây nhà mới cho May mắn đê [};-
    Bác @duc6869 OK?:-bd


    =D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
  4. matmadavinci

    matmadavinci Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Một tín hiệu đảo chiều của xu hướng hàm ý rằng xu hướng trước đó rất có khả năng thay đổi, nhưng không nhất thiết là phải ngược lại!

    Tín hiệu cầm máu 2 phiên và có thể là thêm cả phiên nay với thanh khoản yếu liệu có đang mở ra 1 cơ hội "đảo chiều"?

    Tạm lấy ví dụ về một xu hướng giảm giống với một chiếc ô tô đang lao dốc với vận tốc lớn. Khi đèn phanh sau xe bật sáng, tức là nó báo hiệu chiếc xe sẽ đi chậm hoặc từ từ dừng lại. Như vậy, đèn phanh lúc này chính là 1 chỉ báo đảo chiều chỉ ra rằng xu hướng lao dốc trước đây đã được hãm lại, có thể sắp sửa kết thúc. Bây giờ chiếc xe gần như ko chuyển động, thằng lái xe sẽ oánh vô lăng cho xe quay lại & leo ngược dốc, hãm phanh cho xe đứng im, hoặc nhả phanh cho xe lao dốc tiếp tục? Câu trả lời vẫn còn đang nằm ở phía trước, chiếc xe về đâu đang phụ thuộc vào thằng lái xe.

    Là thằng đứng bên đường & quan sát quá trình đó với ý đồ muốn quá giang trong lộ trình ngược lại của chiếc xe, tức là muốn đi ngược dốc. Thì tốt nhất là hãy ngồi im & quan sát kĩ thằng lái xe để tìm thêm manh mối, rồi hãy quyết định lên xe.

    Vì ai dám chắc rằng, thằng tài xế nó sẽ ko tiếp tục nhả phanh cho xe cắm đầu nữa nhể? ;));));))
  5. TDSQB

    TDSQB Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2012
    Đã được thích:
    0
    Gửi bác @6869

    432 người đang vào chủ đề này, trong đó có 85 thành viên: , nhe, phoenix123, Eipiti, TrienBacPhuong, Kunken, oldiman, Reng262, xeko31284, ABCD68, acrab, cahoi_2012, hungpvn, vnm_pgs, byeshowbye, ndkhoa77, thangftu, namsieunhan1988 ....................

    Giờ này hôm trước,
    Có trên ngàn người.
    Nay vắng bác Đức,
    Còn phần ba thôi ...


    :((:((:((:((:((:((:((:((:((:((
  6. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    câu trả lời của e là:
    a lái xe ko bẻ vô lăng leo ngược dốc ạ, vì sẽ có chú ******* đứng tuýt còi ngay ạ, hihi
    đang hãm phanh dưới chân cầu, sếp alo chỉ thị : cứ rà phanh đi theo lộ trình[:D], con dốc đang ở ngay trước mặt em chỉ hơi khuất tầm nhìn:p
    hihi,
    p/s: e thích cái dòng bôi đỏ ạ, a nói hay quá, hihi:-bd

    chúc mọi người vui vẻ![};-
  7. AUDI88

    AUDI88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/02/2011
    Đã được thích:
    1.355
    sặc mùi cầm tiền=))=))=))=))
  8. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    Buoi_5.Roi
    Bạc già không bằng gà son - Phủi đít đứng dậy ăn non ra về ..
    Thành viên gắn bó và đang xây dựng TTVNOL cùng F319 ngày một tốt đẹp hơn
    [​IMG]



    [​IMG]

    Thành viên từ
    23:09, 25/02/11


    Được cảm ơn 7186 lần

    [​IMG]Bỏ theo đuôi

    [​IMG] Hôm nay, 11:41 #198 Có cảm giác chúng ta đang bị ru ngủ với chiến thuật điều tiết TT SW nhưng vẫn giữ trend nhằm tạo ra ảo giác TT đã tạo đáy, chờ tích lũy để bật. Đây là thời điểm cực kỳ khó chịu khi TT đi ngang mà TK vẫn bị bào mòn từng phiên, thời điểm này chỉ phù hợp cho các TK lớn lướt hàng T+1 hoặc T0 trong phiên. Cái đáng lo & là mối nguy cơ tiềm ẩn khi lượng bắt đáy trong nhịp SW này tích tụ ngày càng nhiều và chỉ cần nhịp đạp xuống có chủ đích sẽ khiến cung hàng cắt lỗ tạo áp lực nặng lên TT ở giai đoạn chưa có thông tin tích cực nâng đỡ.

    Mình vẫn nghiêng về giả thiết : TT sẽ chịu áp lực điều chỉnh thêm 1 nhịp nữa trước khi tìm lại được điểm cân bằng , mọi thao tác bắt đáy lúc này là khá rủi ro.

    1 người đã loan tin này: Buoi_5.Roi (Hôm nay)



    11 người đã cảm ơn bài viết hữu ích: bin11 (Hôm nay), duyetdaigia (Hôm nay), i_am_a_lazy_pig (Hôm nay), nguyencuong089 (Hôm nay), phu.sa (Hôm nay), Riseall (Hôm nay), sonixxx (Hôm nay), TDSQB (Hôm nay), tienlenhnx (Hôm nay), trangnt804 (Hôm nay), treconlonton93 (Hôm nay), tvtu45 (Hôm nay)

  9. hoanghacuti

    hoanghacuti Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/03/2012
    Đã được thích:
    11
    Đọc bài của MeoMeo mà rơm rớm nước mắt, chứa đựng nhiều tình cảm và lòng yêu thương quá, em có 2 cái khăn mùi sao để ngăn tủ, giờ đem ra dùng một cái , còn một cái đem tặng Meomeo nè[r32)][r32)][r32)][r32)][r32)], ...
    Nếu thế cứ nhờ bác @Duc6869 mở đầu mỗi toppic là được còn lại là chúng ta lại chia sẻ với nhau cho vui, khi nào có biến gì thì bác Đức lại loan tin luôn là tiện đó ạh... [};-[};-[};-[};-[};-
    Chúc cả nhà mạnh khỏe và giao dịch thành công!!!
  10. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    @smallcats @TDSQB cảm ơn anh chị, hihi
    e mà mở top gặp những comment như kiểu anh AUDI88 hay @ 1tyn chắc e chết mất quá ạ
    chả hiểu người ta đang nói chuyện gì, cũng xía vô phát biểu mà thấy khả năng đọc hiểu kém quá ạ
    Nên thui ạ, hihi

Chia sẻ trang này