Chọn hàng ngon đón sóng tháng 8/2021 $$$$$

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi BigDady1516, 02/08/2021.

3601 người đang online, trong đó có 362 thành viên. 23:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 172407 lượt đọc và 754 bài trả lời
  1. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Toàn nhân tài cả , VGC mà muốn gom tiếp chưa chắc đánh lên đâu:D@};-
    --- Gộp bài viết, 07/09/2021, Bài cũ: 07/09/2021 ---
    Bình tĩnh em nó còn tích lại vùng 27-28 1 vài phiên @};-
  2. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    PVTrans trẻ hóa đội tàu, vươn tầm quốc tế

    - Tự hào là đơn vị vận tải biển duy nhất trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam sở hữu đội tàu vận tải hàng lỏng lớn nhất Việt Nam, gồm 34 chiếc với tổng tải trọng khoảng 1 triệu DWT, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã phục vụ an toàn, hiệu quả cho thị trường trong nước và quốc tế.
    [​IMG]PVTrans tiếp nhận tàu chở khí hóa lỏng lạnh loại VLGC đầu tiên



    Nhờ chiến lược đầu tư bài bản, đúng hướng, mô hình quản trị phù hợp, sự nhạy bén với thị trường cùng nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên (CBCNV), PVTrans trong 9 năm gần đây liên tục tăng trưởng. Bên cạnh việc giữ vững thị phần vận tải nội địa, PVTrans tiếp tục mở rộng ra thị trường quốc tế với nhiều phân khúc tàu từ tàu dầu thô VLCC, Aframax, tàu vận chuyển hóa chất, xăng dầu, tàu vận chuyển VLGC, LPG và các tàu vận chuyển hàng rời cỡ Supramax,… Thực tế với 80% đội tàu của PVTrans đang hoạt động tại nhiều khu vực trên thế giới nên PVTrans bắt đầu tham gia vào các thị trường vận tải có tiêu chuẩn cao như châu Âu, Bắc Mỹ...

    [​IMG]
    Tàu NV Aquamarine - Tàu chở khí hóa lỏng lạnh loại VLGC đầu tiên của PVTrans.
    Với năng lực cạnh tranh hiện có, khách hàng của PVTrans hiện nay không chỉ là các đơn vị thuộc PVN mà còn có các khách hàng là các tập đoàn lớn như EVN, TKV, các doanh nghiệp tư nhân, các công ty dầu khí nước ngoài... Vì vậy để nâng cao năng lực vận tải, PVTrans dự kiến đầu tư thêm 15 tàu. Công ty mẹ dự kiến đầu tư mới 4 tàu gồm 2 tàu chở dầu/hoá chất khoảng 10.000 - 25.000 DWT; 1 tàu chở hàng rời khoảng 50.000 - 80.000 DWT; 1 tàu chở dầu thô Aframax khoảng 105.000 - 120.000 DWT. 11 tàu còn lại là dự kiến đầu tư của các đơn vị thành viên. Đa dạng hình thức khai thác chính là lợi thế giúp PVTrans từng bước xây dựng được thương hiệu quốc tế, giảm bớt sự phụ thuộc vào thị trường nội địa vốn đang bão hoà.

    Từ đầu năm đến nay, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, PVTrans vẫn duy trì hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn cho CBCNV, đặc biệt là các thuyền viên trên tàu.

    Ngày 9/2/2021, PVTrans đã tiếp nhận con tàu PVT AZURA tại Vũng Tàu. Đây là tàu dầu/hóa chất có trọng tải 19.945 đóng tại Nhật Bản năm 2009 và đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật cao của thị trường Bắc Mỹ. Ngày 1/3/2021, Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Vũng Tàu (PVTrans Vũng Tàu) tiếp nhận tàu PVT DAWN, khai thác trên thị trường quốc tế tại khu vực Trung Đông - Bắc Á. Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Vận tải Nhật Việt (NVTrans) tiếp nhận thành công đầu tư chở khí hóa lỏng lạnh loại VLGC đầu tiên của PVTrans - Tàu NV Aquamarine. Đây đều là những con tàu có điều kiện kỹ thuật tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng dầu khí lớn trên thế giới.

    Nỗ lực vượt qua thách thức và khó khăn do tác động của dịch bệnh, PVTrans vẫn đạt được những kết quả khả quan. Trong 8 tháng đầu năm 2021, PVTrans ước doanh thu 4.930 tỷ đồng, đạt 82% kế hoạch năm, tăng 103% so với cùng kỳ năm ngoái; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất khoảng 620,8 tỷ đồng, đạt 124% kế hoạch năm, tăng 119% so với cùng kỳ. Kết quả này có được là nhờ PVTrans đã xây dựng được định hướng chiến lược tổng thể về trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực vận tải, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    Trong thời gian tới, PVTrans chủ trương đầu tư và nâng cao năng lực đội tàu chở Gas với các tàu VLGC size lớn và tàu chở hóa chất, tàu chở dầu thô cỡ VLCC tại thị trường quốc tế. Vẫn còn rất nhiều rào cản nhưng đây là hướng đi mà PVTrans đã ấp ủ từ lâu cho phân khúc khách hàng cao cấp hơn. Bằng nỗ lực vượt trội, định hướng lâu dài với những bước đi vững chắc, PVTrans nhất định sẽ kiên trì với mục tiêu chinh phục các thị trường khó tính nhất, đưa thương hiệu PVTrans vươn tầm quốc tế./.
  3. Choituottay

    Choituottay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    812
    BigDady1516 thích bài này.
  4. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Vượt đỉnh thời đại rồi mục tiêu 5x Q4, ko biết đỉnh ở đâu :D@};-
    --- Gộp bài viết, 07/09/2021, Bài cũ: 07/09/2021 ---
    [/DOUBLEPOST][​IMG]

    INDEX đi trong cái nêm mình thích kịch bản mầu xanh sau lễ hơn :D@};-
    --- Gộp bài viết, 30/08/2021 ---
    5 năm liên tục gần nhất tháng 9 thị trường đều tăng đẹp \:D/\:D/\:D/@};-[/QUOTE]
    --- Gộp bài viết, 07/09/2021 ---
    Á, Âu, Mỹ Oil đang ủng hộ KB 1, Dòng P chưa tăng nhiều :drm@};-
    Choituottay đã loan bài này
  5. alisson36

    alisson36 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/10/2020
    Đã được thích:
    871
    Trong list này hôm nay lại soi được HAH khá ngon

    1XX thẳng tiên nhé HAH
    Phuoc_Loc_ThoBigDady1516 thích bài này.
  6. Limitless1410

    Limitless1410 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2016
    Đã được thích:
    283
    nhìn đi nhìn lại thấy còn mỗi PVS của bác chủ là còn điểm vào an toàn
    BigDady1516 thích bài này.
  7. icbht

    icbht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2004
    Đã được thích:
    1.385
    Nay Bank tỉnh giấc có khi kéo vni đi theo đúng kịch bản màu xanh của chủ top đó.:)
    BigDady1516 thích bài này.
  8. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    SSI - Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ


    [​IMG]

    Báo cáo mới đây, SSI cho rằng: Trong thời gian tới không loại trừ khả năng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ, cùng với đó là ban hành thông tư sửa đổi Thông tư 03 và có thể tiếp tục lùi thời áp dụng quy định tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn.

    Báo cáo dữ liệu vĩ mô Việt Nam tháng 8/2021 của SSI cho biết: Lạm phát duy trì ở mức thấp giúp chính sách tiền tệ duy trì nới lỏng xuyên suốt tháng 8. Việc gia tăng hạn mức tăng trưởng tín dụng vào tháng 7 đã giúp các ngân hàng thương mại (NHTM) tiếp tục có biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp thông qua hạ lãi suất cho vay với mức giảm trung bình từ 0,3 – 1,5% hoặc các gói cho vay lãi suất ưu đãi với mức lãi suất chỉ từ 4%/năm.

    Nhìn chung, thanh khoản hệ thống trong tháng 8 duy trì dồi dào nhờ khối lượng lớn hợp đồng mua kỳ hạn USD 6 tháng đáo hạn. Mặt bằng lãi suất liên ngân hàng và lợi suất trái phiếu duy trì ở mức thấp với mức giảm lần lượt là 0,28% và 0,13% với kỳ hạn qua đêm, 1 tuần. Trong khi đó, lãi suất huy động của ngân hàng lại tăng nhẹ từ 0,1 – 0,3% ở một số ngân hàng ở kỳ hạn trên 12 tháng dưới áp lực của Thông tư điều chỉnh tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn, có hiệu lực vào tháng 10 sắp tới.

    Tăng trưởng tín dụng luỹ kế đến 21/6/2021 là 6,66% so với đầu năm 2021, tăng 4,05% so với cùng kỳ năm 2020. Huy động tăng trưởng 4,85% so với cùng kỳ năm 2020.

    Trong giai đoạn khó khăn hiện tại của dịch bệnh, SSI cho rằng: Không loại trừ trường hợp NHNN sẽ tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ trong điều kiện lạm phát được kiểm soát. Các biện pháp hỗ trợ có thể bao gồm giảm lãi suất điều hành và trần lãi suất huy động 6 tháng; ban hành thông tư sửa đổi Thông tư 03, bao gồm kéo dài thời hạn trích lập dự phòng, mở rộng phạm vi cơ cấu nợ xấu hỗ trợ cho nhóm ngân hàng và có thể tiếp tục lùi thời gian có hiệu lực của Thông tư quy định tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn.

    Lạm phát tháng 8/2021 duy trì ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm. Cụ thể, lạm phát trong tháng 8 chỉ tăng 0,25% so với tháng trước, tăng 2,82% so với cùng kỳ. Lạm phát bình quân 8 tháng chỉ tăng 1,79%.

    Nhóm thực phẩm đóng góp nhiều nhất vào mức tăng giá trong tháng 8 khi nhu cầu tích trữ của người dân tăng vọt và nguồn cung bị hạn chế do vận chuyển gặp nhiều khó khăn.

    SSI cho rằng, áp lực lạm phát trong thời gian tới là chưa lớn, khi nhu cầu tiêu dùng vẫn ở mức yếu. Ngay cả trong trường hợp dịch được kiểm soát và mặt bằng giá tăng nhanh sau đó, Bộ Tài chính ước tính CPI mỗi tháng còn có dư địa tăng trên 1% so với tháng trước mà vẫn đảm bảo kiểm soát theo mục tiêu đề ra. SSI dự báo lạm phát trong năm 2021 ở mức 3%, thấp hơn nhiều so với lạm phát mục tiêu của Chính phủ là 4% và tạo ra nhiều dư địa cho chính sách tiền tệ.
    SongThanCK2015muacophieunao85 thích bài này.
  9. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    22.531
    Hết sóng MID Cap bà con chốt gớm quá :drm@};-
    --- Gộp bài viết, 07/09/2021, Bài cũ: 07/09/2021 ---
    Kỳ vọng tạo lập dùng Blu cho kịch bản 1 ace quản lý TK @};-
  10. somaly

    somaly Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    135
    bác ơi em đang kẹp PVT mai hàng về ....
    BigDady1516 thích bài này.

Chia sẻ trang này