Chọn VIC hay VHM ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bongcomay, 06/08/2024.

4539 người đang online, trong đó có 499 thành viên. 22:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 45991 lượt đọc và 195 bài trả lời
  1. Thotinhcuanui

    Thotinhcuanui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2016
    Đã được thích:
    2.137
    Quá ngon! Đánh tan nghi ngờ bơm xèng cho vfs. Mà nếu có thật thì bồi hoàn cả vốn lẫn lãi ;;);;);;);;);;). Múc quỹ xong sang năm chia xèng 200-300% . Vhm ngập mồm cổ tức :)):)):)):)):)).( múc quỹ nhằm hạn chế tiền núi tràn ra ngoài đây mà) chỉ tội mấy anh Tây nuôi liệt , đến lúc được nhờ lại phải thoái vốn theo lộ trình @-)@-)@-)@-)@-)
  2. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    Chiến dịch marketing khi mở bán VF 3 của VinFast được quốc tế vinh danh
    Hoàng Ngân • 03/11/2024 - 21:22
    Chiến dịch mở bán VF 3 của VinFast gây ấn tượng mạnh với khả năng triển khai đa kênh sáng tạo.

    Một doanh nghiệp trên sàn sắp chi 500 tỷ đồng hợp tác với VinFast, chuẩn bị 'bùng nổ' ở miền Nam

    Đẳng cấp xe VinFast VF 3 mang biển số 'ngũ quý 3' được định giá ngang 1 chiếc Lexus LX570

    Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Vietnam 2024 vào tối 25/10, VinFast đã giành 2 giải thưởng lớn nhờ chiến dịch marketing sáng tạo khi mở bán mẫu xe điện mini VF 3. Chiến dịch này đã giúp VinFast được công nhận ở hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” (Creator/Influencer/Celebrity Marketing) và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” (Integrated E-commerce Innovation & Live Streaming). Đây là thành quả cho những nỗ lực tiên phong của VinFast trong việc tối ưu hóa kênh tiếp cận người tiêu dùng thông qua nền tảng trực tuyến và người nổi tiếng.

    Chiến dịch mở bán VF 3 của VinFast gây ấn tượng mạnh với khả năng triển khai đa kênh sáng tạo. Lần đầu tiên tại Việt Nam, VinFast đưa sản phẩm ô tô lên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID, đồng thời sử dụng hình thức livestream bán hàng trên các kênh Shopee, Facebook và TikTok, vốn thường được xem là “sân chơi” của các mặt hàng thời trang hay tiêu dùng nhanh.

    Nhờ chiến lược độc đáo này, chiến dịch của VinFast nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng, thu hút tới 25,7 triệu lượt tiếp cận và đạt 62 triệu lượt xem trên mạng xã hội chỉ trong 5 ngày đầu mở bán. Chiến dịch thu hút tới 27.649 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 66 giờ, trong đó có hơn 50% đơn hàng đến từ các kênh trực tuyến.

    [​IMG]
    VinFast đã giành hai giải thưởng lớn tại MMA SMARTIES Vietnam 2024
    >> Đẳng cấp xe VinFast VF 3 mang biển số 'ngũ quý 3' được định giá ngang 1 chiếc Lexus LX570

    Ông Lê Trọng Đạt, nhà sáng lập một công ty kinh doanh và marketing online tại TP.HCM, nhận xét: “VinFast hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng và đã sẵn sàng đáp ứng bằng cách xuất hiện trên những nền tảng quen thuộc của người dùng, như Shopee và TikTok. Ít ai nghĩ rằng ô tô có thể bán được trên các nền tảng này, nhưng VinFast đã làm và làm thành công”.


    Bên cạnh việc bán hàng đa kênh, VinFast còn kết hợp với nhiều KOL và người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau, tạo nên sức lan tỏa rộng rãi cho mẫu xe VF 3. Nhờ đó, mạng xã hội trở thành “sân nhà” của VinFast, giúp mẫu xe này hiện diện khắp nơi và đến gần hơn với người tiêu dùng. Chiến lược này không chỉ giúp tiếp cận nhóm khách hàng trẻ yêu công nghệ mà còn gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

    Theo đánh giá của giới chuyên gia, bản thân VF 3 đã gây chú ý khi đáp ứng nhu cầu về một mẫu xe giá cả hợp lý, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, yếu tố then chốt giúp VinFast thành công là khả năng tạo ra sự kết nối với người tiêu dùng qua các nền tảng mà họ sử dụng hàng ngày, thúc đẩy hàng loạt đơn hàng đổ về chỉ trong thời gian ngắn.

    Chiến lược “có mặt ở mọi điểm chạm” của VinFast được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực ô tô – xe máy tại Việt Nam. VinFast không chỉ mở ra hướng đi mới cho ngành, mà còn tiên phong ứng dụng công nghệ số và các nền tảng thương mại điện tử vào việc bán hàng, vốn là điều chưa từng có ở các thương hiệu ô tô trong nước.

    Trong MMA SMARTIES Vietnam 2024, VinFast là hãng xe duy nhất được vinh danh, vượt qua nhiều thương hiệu lớn ở các ngành hàng khác như công nghệ, hàng không và FMCG. Thành tích này đánh dấu lần thứ ba VinFast nhận giải MMA SMARTIES sau các chiến dịch tiếp thị thành công của VF e34 vào năm 2021 và “Phiêu cùng xe chất” vào năm 2020 cho mảng xe máy điện.

    MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.


    Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.
    tornado1 thích bài này.
  3. tornado1

    tornado1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2010
    Đã được thích:
    55.923
    Chốt VF7 nhá, VF3 chỉ đi chợ thôi.:eek:
    bongcomay thích bài này.
  4. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    VF7 sang chảnh xịn xò ai mà hổng thích á
  5. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    Theo cập nhật trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE), đến hết ngày 8/11, Vinhomes (VHM) đã mua lại tổng cộng 113,5 triệu cổ phiếu quỹ, tương đương 30,68% tổng số lượng đăng ký. Tính riêng trong ngày 8/11, Vinhomes chỉ mua thêm được hơn 3 triệu cổ phiếu quỹ, thấp nhất kể từ khi bắt đầu thương vụ lịch sử của chứng khoán Việt Nam.
    tornado1 thích bài này.
  6. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    4.964
    dại rồi e ơi
    bongcomay thích bài này.
  7. tornado1

    tornado1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2010
    Đã được thích:
    55.923
    Game Lon. Ko vội được về lấp Gap ko á.;;) vùng cửa Lò nhá.
    bongcomay thích bài này.
  8. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    Mua rồi, thôi kệ các bác lái á
  9. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    Ông Phạm Nhật Vượng cảm ơn nhân viên của VinFast, Vingroup vì đã cùng nhau vượt qua khó khăn, hoài nghi, gièm pha, chống phá của những người thiếu thiện chí
    Thứ 3 , 12/11/2024, 10:35
    18CHIA SẺ


    Nghe đọc bài
    3:38

    1x

    Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.
    [​IMG]
    Ngày 12/11, VinFast vừa công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm. Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.

    Nối tiếp đà thành công tháng 9, VinFast tiếp tục bàn giao số lượng lớn ô tô điện cho khách hàng trong tháng 10 với hơn 11.000 chiếc, đạt mức tăng trưởng 21% so với tháng trước. Trong đó, hai mẫu xe bán chạy nhất là VF 3 với gần 5.000 xe và VF 5 với hơn 2.600 xe. Các mẫu xe khác gồm VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và VF e34 cũng đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng xe điện và ủng hộ xu hướng di chuyển xanh.

    Tổng cộng lũy kế từ đầu năm đến nay, VinFast đã bàn giao ra thị trường Việt Nam hơn 51.000 xe ô tô điện các loại. Với lượng đơn đặt hàng đang chờ bàn giao cao, cùng năng lực sản xuất quy mô lớn, mạng lưới kinh doanh và trạm sạc liên tục mở rộng trên toàn quốc, VinFast tin tưởng sẽ giữ vững vị thế hãng xe số 1 thị trường và ngày càng gia tăng khoảng cách với các thương hiệu khác
  10. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    63.079
    VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chia tách làm đôi
    [​IMG]
    Mai Chi

    Thứ năm, 14/11/2024 - 08:40

    00:00/01:34


    Nam miền Bắc

    (Dân trí) - Tỷ lệ vốn góp của Vingroup tại Công ty Đầu tư VinFast sẽ là 51,11% và trong VinFast sau chia tách là 61,06%.
    Tập đoàn Vingroup (mã chứng khoán: VIC) vừa công bố các nghị quyết Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc chia tách VinFast. Động thái này được tập đoàn cho biết nhằm tổ chức lại cơ cấu sở hữu trong nhóm công ty VinFast để tăng cường hiệu quả hoạt động.

    Cụ thể, Vingroup sẽ tách Công ty cổ phần Sản xuất và Kinh doanh VinFast (đang hoạt động tại Việt Nam) và thành lập một công ty con mới.

    Doanh nghiệp mới dự kiến thành lập có tên là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển VinFast (Đầu tư VinFast), vốn điều lệ hơn 2.464 tỷ đồng, là đơn vị nắm các khoản đầu tư ra nước ngoài phục vụ hoạt động của nhóm các công ty thuộc VinFast ở nước ngoài.

    Tỷ lệ vốn góp của Vingroup tại Công ty Đầu tư VinFast sẽ là 51,11%. Đồng thời, tỷ lệ sở hữu của Vingroup trong VinFast sau chia tách là 61,06%.

    [​IMG]
    Vingroup quyết định tách VinFast (Ảnh: VF).

    Quảng cáo của DTads
    Bên cạnh đó, HĐQT Vingroup cũng thông qua việc cho các công ty trong nhóm VinFast tại Việt Nam vay với giá trị tối đa 35.000 tỷ đồng để phục vụ hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh.

    Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đồng thời phê duyệt việc chuyển đổi các khoản vay hiện tại của VinFast (với tư cách bên vay) và Tập đoàn Vingroup (với tư cách bên cho vay) với tổng giá trị tối đa là 80.000 tỷ đồng thành khoản góp vốn vào VinFast bằng việc Tập đoàn Vingroup mua thêm cổ phần ưu đãi cổ tức theo phương án được đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) VinFast thông qua.

    Cổ phần ưu đãi được hưởng cổ tức và quyền chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của VinFast hoặc quyền lợi trong VinFast Auto Ltd, công ty mẹ của VinFast. Việc góp bổ sung vốn này được thực hiện trong vòng trong vòng 24 tháng kể từ ngày 12/11 năm nay.

Chia sẻ trang này