Chuyển động kinh tế vĩ mô và triển vọng đối với TTCK

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 09/10/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4584 người đang online, trong đó có 354 thành viên. 07:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 8 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 8)
Chủ đề này đã có 64964 lượt đọc và 494 bài trả lời
  1. lenxuongindex

    lenxuongindex Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2011
    Đã được thích:
    2.130
    Có thể bác hiểu sai ý tôi ở vấn đề này
    Cho chúng ta tham gia vào cuọc chơi quá sức, quá trình độ hấp thụ vốn
    Chúng ta có nền kinh tế không lành mạnh đã đánh mất cơ hội lớn
    Từ WTO. Còn không có quan điểm nguỵ biện vì kinh tế vn đang phát triển theo đúng con đường đó chứ quá độ sao được
  2. anhmauhic

    anhmauhic Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    21/11/2011
    Đã được thích:
    94.626
    Các chú cứ ôm hết đi, anh thiếu gì hàng chứ :))
  3. thuybinhlsn

    thuybinhlsn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    17/07/2010
    Đã được thích:
    1.118
    Chú mài nói thế anh còn thấy có lí[r2)][r2)][r2)][r2)]
  4. nhadautu1234

    nhadautu1234 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Đã được thích:
    309
    Khách quan em thấy dòng vận tải biển đã qua đáy (đáy tù đã tạo khoảng 2 năm nay rồi, đã thải loại tương đối những cty yếu kém). Giờ em 8 phần chắc cho tương lai tươi sáng của shipping.
    Cụ thể về VOS và VST thì đây là 2 cty shipping hàng đầu của VN, hàng đầu theo đúng nghĩa đen... Cước dòng handy side này không như bác 70 nói là tăng 300% đâu, so với đáy nó tăng khoảng 50% và từ tháng 7 đến nay tăng khoảng 30%, xu thế vẫn là tăng. Tương lai khá sáng sủa bởi thủ tướng họ Lý mới của TQ hồi tháng 7 đã thực hiện gói kích thích kt, báo cáo quý 3 của VOS và VST sẽ sáng sủa hơn những quý trước, sẽ bớt lỗ hơn. Cho đến ngày hôm nay theo em tính toán giá cước (ocean freight) của tàu handy side cho thấy đã có lãi (giá cước và giá tàu tính tại cùng 1 thời điểm, khâu hao khoảng 15 - 20 năm, lãi suất tiền USD 7%). Đội tàu của VOS và VST khấu hao tương đối, không dính phải giá đỉnh như VSP múc hồi 2008, với cách quản lý và kinh doanh theo em là ổn ( cách kinh doanh với bạn hàng ổn định là Vinafood khăn có hàng chạy đều đặn cầm cự, khi thị trường phất dạy không đột biến nhưng ổn định). Với bề dầy của VOS em thấy ở VN họ là số 1 về tàu biển đấy bác.

    Theo quy định lỗ 3 năm liên tiếp mới phải dời sàn, VOS và VST nếu lỗ năm nay mới là 2 năm.

    Em hỏi bác KQ 1 câu khách quan nhé ?
    Bác đã gặp những chủ tàu thực sự bao giờ chưa ? Những ship owner thực thụ. :-??
    Họ toàn là triệu phú hoặc tỷ phú đấy... First cclass,[/QUOTE]


    Mình nói 300% là Drybaltic chứ có nói cho handysize đâu.:)):))
    Cước nó vẫn tăng đều, giá dầu giảm, lãi suất giảm, 2014 là cực ngon,
    còn Drybaltic mà nóng thì ôi thôi
    . Triệu phú đô la sẽ là tôi.
    Khả năng này 90% vì 2014 TQ nhập gần 900tr tấn quặng kia mà gấp đôi đỉnh 2007-2008=))=)) ,
    cứ nhân với gần nhất là Úc 4030 dặm, Brazil gấp 3 thì ra ngay cần bao nhiêu tầu
    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]
  5. ThanhBMW

    ThanhBMW Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Đã được thích:
    1.537

    Mình nói 300% là Drybaltic chứ có nói cho handysize đâu.:)):))
    Cước nó vẫn tăng đều, giá dầu giảm, lãi suất giảm, 2014 là cực ngon,
    còn Drybaltic mà nóng thì ôi thôi
    . Triệu phú đô la sẽ là tôi.
    Khả năng này 90% vì 2014 TQ nhập gần 900tr tấn quặng kia mà gấp đôi đỉnh 2007=))=)) ,
    cứ nhân với gần nhất là Úc 4030 dặm, Brazil gấp 3 thì ra ngay cần bao nhiêu tầu
    [r2)][r2)][r2)][r2)][r2)]

    Bác thì thính mũi lắm,... Nhưng đúng là không có bữa ăn nào miễn phí cả, với VOS và VST em sợ sẽ có lúc xóc bác sẽ nôn ra mật xanh mật vàng đấy... [:D]
    Với BDI thì quá ổn rồi. [r2)]
  6. thuybinhlsn

    thuybinhlsn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    17/07/2010
    Đã được thích:
    1.118
    Cao thủ chơi BIM này lâu mới xuất hiện,điềm lành đây[r2)][r2)][r2)][r2)]
  7. ThanhBMW

    ThanhBMW Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Đã được thích:
    1.537
    Em oánh chứng gà thôi, nhưng hơn 10 năm làm tàu biển, gần 10 năm làm khai thác tàu, có sư phụ là người làm tàu giàu nhất VN [:D]... Để chửi...[:D]
    Em rình cơ hội đổi đời này từ 2009 đến giờ đó cụ, lần này khôn dại tại Em, không được lỡ chuyến đò. Phải Thắng. [r2)][r2)][r2)]
  8. thuybinhlsn

    thuybinhlsn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    17/07/2010
    Đã được thích:
    1.118
    Ối giời ơi,tôi đã không lầm người,đường đi còn lắm ổ gà,AE ta cố gắng cụ nhá!Chúc thắng lợi![r2)][r2)][r2)]
  9. lion68

    lion68 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2013
    Đã được thích:
    156
    Bác làm ở Vinaline à ?[:D] ,có biết anh Dũng bạn Em ko ?=))=))=))
  10. ThanhBMW

    ThanhBMW Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Đã được thích:
    1.537
    Tiếc là mình không biết A Dũng, cơ mà cứ tên là Dũng là sẽ rất hoành và ra trò đấy... [:D] [r2)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này