CIA - Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Floren, 26/11/2017.

5796 người đang online, trong đó có 691 thành viên. 19:00 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 36864 lượt đọc và 300 bài trả lời
  1. Emxinduoi

    Emxinduoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Đã được thích:
    7.197
    Kết thúc tháng 2
    Mua được chút ít cho thỏa lòng thèm khát CIA
    Lãi đủ để vào Sailing Nha Trang uống chai rượu và nhìn biển trời quê hương
    Chúc cổ đông CIA năm nay x2 tài khoản
    :drm4:drm4:drm4
    tapphiluProvochieu thích bài này.
  2. tapphilu

    tapphilu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2009
    Đã được thích:
    1.946
    10tr là vào Nha trang đủ:drm4
    Provochieu thích bài này.
  3. Emxinduoi

    Emxinduoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Đã được thích:
    7.197
    Ơ thế bác ở đâu?
    Tôi ít quá, chứ ko bay về du đại hội giao lưu.
    Yasaka là cổ đông thì chắc tổ chức ở đó luôn
    Provochieutapphilu thích bài này.
  4. tapphilu

    tapphilu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2009
    Đã được thích:
    1.946
    10tr là tôi đủ vào Nha trang du lịch 3 ngày
    ProvochieuEmxinduoi thích bài này.
  5. coLnauX

    coLnauX Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Đã được thích:
    351
    Hết tháng 3 mà 90 thì mơ mộng quá :)). Dự hết tháng 3 khoảng 62-64. Ra bctc quý 75-80
    Superboy1202, tapphiluProvochieu thích bài này.
  6. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.862
    Hàng cơ bản tăng trưởng kép doanh thu & lợi nhuận tầm 100% yoy liên tục nhiều năm liền ... cơ hội phát triển rộng thênh thang như CIAS ... nhẽ không nên dự đỉnh làm gì các bros à. EPS 8K năm nay sẽ ... chỉ là ... dĩ vãng lạc trôi so với tốc độ tăng trưởng EPS yoy cỡ 100% %%-

    Có thông tin chất & phân tích hay thì cùng chia sẻ trên đây ... là quý roài. Cơ hội và quyết định mua bán trong từng giai đoạn ... tuỳ mỗi người & tuỳ duyên. Hy vọng kể cả khi rang lạc take profit trong từng giai đoạn ... nhẽ không cần trình bày hay dìm hàng hàng chất làm gì %%-

    Đẹp lung linh ... mọi góc nhìn ... khi đã yêu %%-

    [​IMG]
    thienquyen, tapphiluEmxinduoi thích bài này.
  7. tapphilu

    tapphilu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2009
    Đã được thích:
    1.946
    Lên theo acv
    Provochieu thích bài này.
  8. coLnauX

    coLnauX Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Đã được thích:
    351
    Ờ thôi tùy các cụ, trên 3 sàn hiện có 1457 cty, k thiếu gì cty ngon đâu mà phải dìm hàng. Chém tí thôi các cụ k thích thì em lượn.
    tapphiluProvochieu thích bài này.
  9. Provochieu

    Provochieu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2008
    Đã được thích:
    2.862
    Nhẽ Pro. viết chưa rõ làm bro hiểu nhầm ...

    Không có ý nói bro dìm hàng vì thực ra lên vùng giá theo timing như bro nêu ... là quá tốt roài >:D<%%-
    --- Gộp bài viết, 28/02/2018, Bài cũ: 28/02/2018 ---
    Đánh giá chủ quan của Pro. thì trước khi ASG gom đủ hàng ... nhỏ lẻ ăn lines còn bầm dập %%-
    coLnauXtapphilu thích bài này.
  10. Emxinduoi

    Emxinduoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2006
    Đã được thích:
    7.197
    Lang thang Thái Lan, nhìn người ta khai thác du lịch mà ngẫm về Việt Nam.
    Pattaya biển có chút xíu xiu, không có gì đặc biệt, so với Nha Trang và Cam Ranh thì không bằng một góc, nhưng du lịch thì phát triển kinh khủng. Được cái phố đèn đỏ đi dạo cho vui vậy thôi chứ thiên nhiên không thể nào sánh với Việt Nam.

    Sân bay mới của Thái Lan thì hiện đại khỏi chê.

    Bải Dài Cam Ranh 10 năm nữa sẽ là thiên đường :-bd:-bd:-bd

    Hiện tại do nhà ga quá chật hẹp nên tần suất chuyến bay quốc tế đến Cam Ranh ít.



    Hàng không Việt sẽ mở mới nhiều đường bay

    Theo vnexpress.net

    Theo quy hoạch hàng không đến năm 2020, mạng nội địa sẽ mở mới đường bay liên vùng, nghiên cứu mở đường bay ra vùng biển đảo.


    Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

    Đến 2030, thị trường vận tải hàng không Việt Nam đặt mục tiêu đứng trong nhóm 4 quốc gia hàng đầu ASEAN về sản lượng vận chuyển; phát triển đội tàu bay theo hướng áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại; phát triển hệ thống cảng với công suất thiết kế đáp ứng nhu cầu vận chuyển và năng lực chuyên chở.

    Mạng đường bay quốc tế đến năm 2020 sẽ tăng tần suất, tăng điểm khai thác, kết hợp khai thác giữa các điểm ở Việt Nam với khu vực. 4 khu vực trọng tâm là Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc); Đông Nam Á (Campuchia, Singapore, Lào, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Thái Lan và nghiên cứu mở đường bay đến Philippines); Nam Á, Nam Thái Bình Dương và Trung Đông; đường bay liên lục địa (Pháp, Đức, Anh, Nga, Mỹ và các điểm khác ở châu Âu).

    Mạng nội địa đến năm 2020 sẽ có thêm các đường bay liên vùng, đặc biệt không trung chuyển qua các cảng hàng không tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và nghiên cứu mở các đường bay ra vùng biển đảo Việt Nam.

    Đội tàu bay sẽ khai thác đạt trên 220 chiếc vào năm 2020 và trên 400 chiếc đến năm 2030.Tổng thị trường vận chuyển hành khách được dự báo tăng trung bình 16%/năm giai đoạn 2015-2020 và 8%/năm giai đoạn 2020-2030. Tổng thị trường vận chuyển hàng hóa tăng trung bình 18%/năm giai đoạn 2015-2020 và 12%/năm giai đoạn 2020-2030.

    Theo quy hoạch cảng hàng không đến năm 2020, Việt Nam sẽ có 23 cảng hàng không gồm 13 cảng quốc nội và 10 cảng quốc tế, trong đó Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh là cửa ngõ quốc tế lớn.

    Để đáp ứng nhu cầu vận tải hàng không, ngành giao thông sẽ nâng cấp, mở rộng 21 cảng hàng không hiện hữu; đầu tư xây dựng giai đoạn 1 cảng hàng không quốc tế Long Thành; xây dựng mới sân bay Vân Đồn, Phan Thiết, Sa Pa...

    Đến năm 2030, cả nước sẽ có 28 cảng hàng không gồm 15 cảng quốc nội và 13 cảng quốc tế, trong đó 5 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Long Thành là cửa ngõ quốc tế lớn.

    Chính phủ quy hoạch công nghiệp hàng không đến năm 2020, xây dựng hệ thống bảo dưỡng tàu bay làm nòng cốt cho việc phát triển công nghiệp hàng không; sản xuất các thiết bị kỹ thuật công nghệ cao, thực hiện dự án đầu tư sản xuất trang thiết bị hàng không.

    Đến năm 2030, Việt Nam sẽ hình thành các trung tâm có tầm cỡ khu vực về bảo dưỡng, đại tu động cơ và thiết bị hàng không; từng bước tham gia chuỗi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, công nghiệp hàng không toàn cầu.
    thienquyen, tapphiluProvochieu thích bài này.

Chia sẻ trang này