CNG – Siêu cổ phiếu năng lượng xanh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 15/03/2022.

3741 người đang online, trong đó có 169 thành viên. 07:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 573969 lượt đọc và 1334 bài trả lời
  1. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    PV GAS và QatarEnergy LNG ký hợp đồng mua bán chuyến LNG đầu tiên cho năm 2024
    Vào ngày 11/3/2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký Hợp đồng nhập chuyến tàu LNG đầu tiên của năm 2024 với nhà sản xuất QatarEnergy LNG. Khoảng gần 70.000 tấn LNG sẽ được giao tại Kho cảng LNG Thị Vải vào ngày 12-13/4/2024 nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất công nghiệp, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia khi bước vào mùa khô.

    https://www.pvgas.com.vn/tin-tuc/pv...dong-mua-ban-chuyen-lng-dau-tien-cho-nam-2024

    Tiếp tục nhập khẩu 70.000 tấn LNG Kỷ nguyên LNG bùng nổ cho CNG. Kế hoạch kinh doanh thời gian tới khủng khiếp.
    --- Gộp bài viết, 28/03/2024, Bài cũ: 28/03/2024 ---
    [​IMG]
    Với kế hoạch kinh doanh tăng trưởng khủng như này CNG xứng đáng trong CLB 100?.

    Vốn điều lệ hiện tại 350 tỷ tốc độ tăng trưởng khủng.
    Songbeng, betovn, trungken181 người khác thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.644
    Doanh thu năm 2023 có 3111 tỷ, trong khi dự kiến giai đoạn 2026-2030 là 33.460 tỷ tức trung bình mỗi năm 6600 tỷ hơn 2 lần hiện tại, giai đoạn 2031-2035 trung bình mỗi năm 14.700 tỷ tức bằng gần 5 lần hiện tại, tốc độ tăng doanh thu như vậy là khủng khiếp với một công ty vốn hóa nhỏ như CNG.
    Câu chuyện đặt ra: Biên lợi nhuận gộp mảng LNG (động lực chính cho tương lai của CNG) có hấp dẫn không, có ngang với biên lợi nhuận gộp mảng khí nén (CNG) hiện tại không, hay hơn, hay kém hơn. 2. Chi phí để triển khai mảng LNG có tốn kém không. 3. Trong kế hoạch lại không thấy phân phối khu vực Đồng bằng sông cửu long, không rõ vì sao.
    Last edited: 28/03/2024
    cophieutot đã loan bài này
  3. SSuperWave

    SSuperWave Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2021
    Đã được thích:
    4.030
    Hàng ngon!
  4. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    Songbeng thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  5. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    Cứ từ từ lên bền vậy mới là cổ tăng trưởng. Nhìn cách lên VTP CTR mới bền,
    cophieutot đã loan bài này
  6. ngoctanpham

    ngoctanpham Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2021
    Đã được thích:
    70
    CNG đang giao dịch vùng đỉnh lịch sử. Hi vọng sớm bức được vùng này là chân trời mới.
    cophieutot đã loan bài này
  7. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    Hy vọng thôi bác, cổ tăng trưởng cứ từ từ lên bền là được không cần vội vàng.
    --- Gộp bài viết, 29/03/2024, Bài cũ: 29/03/2024 ---
    [​IMG] Chi phí đầu tư mảng LNG rất thấp so kế thừa sẵn từ hạ tầng CNG.
    --- Gộp bài viết, 29/03/2024 ---
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 29/03/2024 ---
    https://fireant.vn/bai-viet/hon-20-nha-may-loc-dau-toan-cau-co-nguy-co-dong-cua/24297103

    Xu hướng là khí sạch phục vụ cho XH.
    trungken18ngoctanpham thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.644
    Cái số 2 đã có câu trả lời, chi phí để triển khai mảng lng không đáng kể vì đã đầu tư trước đó, sẵn lợi thế hạ tầng cng vốn có trước đây, vận chuyển cũng thuận tiện hơn khi khí ở thể lỏng, cùng một dung tích thì lượng khí lỏng bằng 3 lần lượng khí nén.
    Còn số 1 và số 3 nữa.
    Với tốc độ tăng doanh thu dự kiến sau khi triển khai lng rất khủng, nếu biên lợi nhuận gộp mảng lng giữ được như mảng cng hiện tại thì tăng trưởng lợi nhuận của cng là dạng hiếm có tam sàn, chỉ không rõ biên lợi nhuận gộp thế nào, câu hỏi đặt ra cần xác định:
    1. giá nhập khẩu
    2. giá công ty mẹ GAS bán cho CNG
    3. giá thị trường bán cho khách hàng theo giá bán cng hiện tại hay theo giá nào
    cophieutot đã loan bài này
  9. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    [​IMG]

    Quy trình cấp khí LNG cho khách hàng.
    --- Gộp bài viết, 29/03/2024, Bài cũ: 29/03/2024 ---
    [​IMG]

    LNG tới cấp cho nhiều khách miền bắc có cả xí nghiệp xe buýt HN….

    Chi phí đầu tư mảng LNG rất thấp kế thừa từ hạ tầng CNG. Mà hạ tầng máy móc, thiết bị CNG khấu hao đã gần xong.
    betovn thích bài này.
    cophieutot đã loan bài này
  10. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    4.994
    cophieutot đã loan bài này

Chia sẻ trang này