Công ty con của Vinamilk (VNM) mở bán thử sản phẩm thịt bò mát Vinabeef

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NiemTinBatDiet, 23/09/2024.

3792 người đang online, trong đó có 371 thành viên. 17:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 27348 lượt đọc và 296 bài trả lời
  1. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    Mai giá sau chia 70.5k, các anh đánh canh hết rồi nhỉ ;))
    Levigatus thích bài này.
  2. Levigatus

    Levigatus Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2017
    Đã được thích:
    1.513
    :))
    không sợ bị úp bô à
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  3. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    Giá này up bô gì cụ....Vinamilk đang tăng trưởng trở lại...DN làm ăn thật, Lãnh đạo tốt, Cổ tức đầy đủ hiếm hoi của TTCK >:D<>:D<>:D<
    ..........................
    Vinamilk: Quý II, xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng gần 40%
    Tác giả Nguyễn Ngọc

    23/09/2024 15:38

    (ĐTCK) Trong quý II/2024, doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận 1.740 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn mức tăng 5,9% của quý trước đó.
    Kết nối theo chiều sâu và gia tăng hiện diện

    Doanh thu xuất khẩu sữa khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2024, tiếp nối đà tăng từ 2023 đến nay, cho thấy hiệu quả của việc kết hợp các giải pháp hỗ trợ và xúc tiến thương mại, từ đó gia tăng sự hiện diện của thương hiệu, tìm kiếm cơ hội và phát triển nhóm khách hàng mới.

    Những cái tên mới xuất hiện trong danh sách thị trường xuất khẩu của Vinamilk đến từ khu vực châu Úc, Nam Mỹ hay châu Phi, góp phần nâng tổng số quốc gia mà doanh nghiệp này từng “đặt chân đến” lên trên 60 nước.

    “Tham gia các triển lãm, hội chợ quốc tế là hoạt động thường xuyên của Vinamilk. Tại đây, chúng tôi tập trung giới thiệu tới các đối tác những sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế của Vinamilk. Nhiều đối tác bất ngờ khi biết Việt Nam có thể làm được các sản phẩm sữa với hàng loạt các tiêu chuẩn cao, thơm ngon và giá lại rất cạnh tranh”, ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh quốc tế, Vinamilk cho hay.

    Khai thác hiệu quả các FTA

    Khai thác triệt để các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam ký kết đã tạo ra lợi thế bán hàng, hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu của Vinamilk. Hiện tỷ lệ thực hiện cấp chứng nhận xuất xứ hàng hóa C/O để được ưu đãi thuế tại Vinamilk đạt trên 53%, cao hơn mức trung bình là 37,35% (theo Bộ Công thương).

    Một ví dụ về việc tận dụng FTA hiệu quả là thị trường Nhật Bản và Canada với Hiệp định Đối toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), khi cả 2 thị trường này đều ghi nhận doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 tăng 40% so với cùng kỳ 2023, cho dù nơi đây đều có những tiêu chuẩn cao đối với các mặt hàng nhập khẩu.

    “Số lượng FTA hiện đã bao trùm hầu khắp các thị trường lớn và vẫn còn dư địa tăng trưởng. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc thâm nhập các thị trường mới, có nhiều tiềm năng như châu Phi, Nam Mỹ. Song, để khai thác thị trường có FTA thì cần phải đáp ứng các yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ, kèm theo đó là sự thay đổi về nguồn nguyên liệu sản xuất, dây chuyền… để có thể đáp ứng được yêu cầu liên quan”, ông Hiếu nói.

    Đòi hỏi chất lượng sản phẩm ngày càng cao

    Tại các thị trường phát triển, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng luôn là thách thức lớn, đặc biệt với nhóm sản phẩm thực phẩm, đồ uống… Mới đây, Vinamilk đã xuất khẩu thêm một sản phẩm là sữa chua ăn sang thị trường Mỹ ngay sau khi đạt được chứng nhận FDA (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Mỹ) cho sản phẩm này. Tuy nhiên, cũng có nhiều quốc gia áp dụng các hệ tiêu chuẩn riêng, đây cũng là rào cản các doanh nghiệp xuất khẩu cần phải vượt qua khi muốn “mở khóa” thị trường.

    Có thể nói, đây cũng là lợi thế của Vinamilk khi sở hữu hệ thống 13 nhà máy đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế như FSSC 22000 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế - Hà Lan), BRC (Tiêu chuẩn Anh quốc), Tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SMETA, FDA (Hoa Kỳ), Tiêu chuẩn cho các quốc gia Hồi giáo HALAL, Organic EU (hữu cơ châu Âu), GMP (hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt của Mỹ)…

    Phát triển bền vững đang là xu hướng của thương mại thế giới. Tại Úc, New Zealand, nhờ đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bao bì thân thiện môi trường, Vinamilk đã tham gia được vào chuỗi cung ứng các chuỗi siêu thị quốc tế lớn nhất trong khu vực châu Đại Dương như Costco, Woolworths, Foodstuff... Tại 2 thị trường này, Vinamilk đều ghi nhận doanh thu 6 tháng đầu năm 2024 tăng hơn 50% so với cùng kỳ 2023.

    Năm 2024, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu đạt 63.163 tỷ đồng, trong đó mảng kinh doanh quốc tế và chi nhánh nước ngoài dự báo tiếp tục gia tăng tỷ lệ đóng góp. Tính đến nay, Vinamilk có hơn 26 năm kinh nghiệm đưa sản phẩm sữa ra nước ngoài, với hơn 300 loại sản phẩm thuộc các ngành hàng sữa đặc, sữa bột, sữa chua…, tổng kim ngạch lũy kế đạt hơn 3,3 tỷ USD.
    Levigatus thích bài này.
  4. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    .............................
    Thịt Bò Mát VINABEEF, tha hồ thử đủ món ngon hợp khẩu vị từng thành viên! [​IMG]
    [​IMG] Miền Nam:
    - AEON MALL
    - AEON Citimart
    - Chuỗi siêu thị KINGFOOD
    - Mega Mall An Phú và Bình Phú.
    [​IMG] Miền Bắc:
    - AEON MALL Long Biên, Hà Đông
    - AEON MaxValu Ocean Park, ZenPark ở Hà Nội
    - Ecopark Aqua, Ecopark 3, Westbay ở Hưng Yên, FujiMart Hoàng Cầu, Tây Sơn và Lê Duẩn
    - Winmart Thăng Long, Xuân Diệu và Smart City
    - Tops Market The Garden và Park City.
    #thitbomatVINABEEF #VINABEEF #thitbochuan
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 23/09/2024, Bài cũ: 23/09/2024 ---
    Mai chia xong kéo cây tím nhỉ ;))
  5. Levigatus

    Levigatus Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2017
    Đã được thích:
    1.513
    Vài năm trở lại đây VNM chưa bao tím :D
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  6. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    Cafe sáng cổ đông Vinamilk! ~o)
    - Nhặt thêm vùng 70.5-70.6 kết phiên 71.x là đẹp
    Levigatus thích bài này.
  7. Levigatus

    Levigatus Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2017
    Đã được thích:
    1.513
    Chốt VRE xong đánh VNM thoải mát Bác nhỉ :))

    ~o)~o)~o)~o)
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  8. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    Thì cứ các cổ cơ bản đánh vòng vòng 10-20% kiếm tiền cafe, không mong giàu có cụ ơi! :D
  9. Levigatus

    Levigatus Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2017
    Đã được thích:
    1.513
    1 năm xoay mấy vòng vậy là ấm no rồi =D>=D>
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  10. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    7.598
    Ai bán cũng bán xong rồi, vol bé cạn cung...Kéo vượt 71 thui các anh >:D<>:D<>:D<
    --- Gộp bài viết, 24/09/2024, Bài cũ: 24/09/2024 ---
    ......................
    Vinamilk vẫn đang chiếm lĩnh xấp xỉ 10% thị phần trong mảng kem. Với thương hiệu và hệ thống phân phối sẵn có, khi Vinamilk chú trọng đẩy mạnh mảng kem, các công ty trong ngành hiện tại sẽ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Hiện tại, danh mục sản phẩm kem của Vinamilk bao gồm 50 loại SKU với 4 thương hiệu.

    https://vietnambiz.vn/cuoc-choi-nganh-kem-cua-kido-vinamilk-va-unilever-2024923164843356.htm

Chia sẻ trang này