CP Dòng Sông Đà- Tương lai vẫn đang ở phía trước !

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sgnvina, 17/03/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5254 người đang online, trong đó có 591 thành viên. 08:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 70180 lượt đọc và 1248 bài trả lời
  1. doccocauhoa

    doccocauhoa Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2013
    Đã được thích:
    1.337
    Ý nói là lên chậm như rùa chứ gi ? :)):)):)):)):)):))
  2. quocdungsd

    quocdungsd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    179
    Em nhìn khá hấp dẫn, tuy nhiên dở dang lớn mà toàn thủy điện bé tẹo, nên nghiên cứu kỹ hiệu quả và tiến độ hoàn thành các thủy điện này mới dám nhảy vào chơi được.

    Số dư tiền mặt tương đối ổn định trong những năm vừa qua, tuy nhiên vẫn thấy vay lãi ngân hàng?

    Vay lãi ngân hàng xong lại thấy đầu tư chứng khoán lên tới 15 mã trong đó có nhiều mã cơ bản rất xấu ==> năng lực yếu kém, thiếu tập trung.

    Chỗ này rủi ro con người là cao, rủi ro về tài sản em nghĩ là thấp, nếu chịu khó nghiên cứu kỹ có thể là hấp dẫn.
  3. quocdungsd

    quocdungsd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/05/2012
    Đã được thích:
    179
    Bác đọc đề án chi tiết tái cấu trúc đã được TTg phê duyệt chưa? Đọc xong bác sẽ thấy khó khăn hiện tại được xử trí như thế nào.

    Xekaman bắt đầu khởi động lại rồi
    Xi măng sẽ chuyển sang Tổng xi măng
    Vay ADB 4k tỷ đồng gì đó
    ...
  4. luuxa

    luuxa Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2011
    Đã được thích:
    2.197
    SDD mang lại nhiều yếu tố để lướt sóng! Cổ phiếu rẻ! Tài chính tốt ,Thanh khoản okie!..đủ điều kiện tạo sóng mạnh!!
  5. Lytamhoan07

    Lytamhoan07 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2013
    Đã được thích:
    12
    Update mới nhất: TCT Xi măng ko nhận Xi măng của SĐ, Sekaman thì có vấn đề nặng về kỹ thuật nên cứ mỗi lần chạy thử lại hỏng, vay 4k tỷ so với khoản nợ 25k tỷ là quá it, chưa kể Thủy điện Lai Châu sắp hết việc (đã thi công từ 2010) => sau Lai Châu có việc gì để làm nữa không mới là câu hỏi lớn nhất vì điện hạt nhân chắc phải vài năm nữa và KL công việc của điện hạt nhân cũng ko phải giao hết cho SĐ (vụ này phải có tây hoặc nhật bửn mới làm được)>
  6. okesss

    okesss Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/01/2013
    Đã được thích:
    5.794
    Điện hạt nhân không phải cái nhà dân đâu mà nói chơi đc,
  7. sgnvina

    sgnvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Đã được thích:
    102
    Vụ Sekhaman 1 khởi động lại là chính xác. SCL đã bắt đầu cung cấp tro bay cho Sekhaman 1 , trên web www.songdacaocuong.vn đã bắt đầu xuất hiện hình ảnh của thủy điện này của Lào.
  8. monghayday

    monghayday Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/04/2010
    Đã được thích:
    424
    Bạn có cách nhìn tổng quan đấy :)>-:)>-:)>-:)>-
  9. sgnvina

    sgnvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Đã được thích:
    102
    Lai Châu 2016-2017 mới xong

    2014 sẽ đẩy mạnh Trung Sơn

    Thượng Lào thì VN xây thủy điện tới 2020-2025 mới hết việc .

    Chưa kể hàng trăm cái thủy điện lớn nhỏ bị bỏ dở thời gian qua.

    Hơn Chục cái thủy điện ở CAM của EVN mới ở giai đọan đầu.
  10. sgnvina

    sgnvina Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Đã được thích:
    102
    Vụ này SDT ngon :

    Hà Nội sắp xây tuyến tàu điện ngầm Trần Hưng Đạo - Thượng Đình
    Thứ hai 29/07/2013 16:06
    Trang chủ | Xã hội

    Tuyến tàu điện ngầm ở Hà Nội có chiều dài khoảng 6km, với 6 nhà ga sẽ được đi ngầm toàn bộ dưới lòng đất. Tổng kinh phí dự tính khoảng 1,6 tỉ USD.

    UBND TP.Hà Nội vừa có buổi họp bàn về việc xây dựng tiếp đoạn đường sắt đô thị từ Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm) tới Thượng Đình (quận Thanh Xuân). Đây là dự án nằm trong giai đoạn 2 của dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 từ Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo - Thượng Đình.

    Theo quy hoạch, chiều dài đoạn tuyến từ Trần Hưng Đạo - Thượng Đình khoảng 6km, với 6 nhà ga được đi ngầm toàn bộ dưới lòng đất. Điểm cuối Thượng Đình được đặt tại nút giao thông Nguyễn Trãi, vành đai 2.

    Lộ trình tuyến sẽ qua các tuyến phố Huế - Đại Cồ Việt - Xã Đàn, Hoàng Tích Trí - Chùa Bộc - Tây Sơn - Nguyễn Trãi - Thượng Đình. Tổng mức đầu tư dự kiến trên 1,6 tỉ USD từ nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản và nguồn vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam.

    Dự án xây dựng tuyến đường sắt số 2 (Trần Hưng Đạo - Thượng Đình) nằm trong quy hoạch giao thông vận tải thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050. Trong đó, tuyến đường sắt đô thị số 2 từ Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo - Thượng Đình được chia làm 2 giai đoạn.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này