CSM đang bị quên lãng?!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi chienthang46, 22/06/2010.

6767 người đang online, trong đó có 250 thành viên. 00:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1178 lượt đọc và 27 bài trả lời
  1. toc0bay

    toc0bay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2009
    Đã được thích:
    3.834
    SRC phi trước
    CSM, DRC theo sau [r2)]
  2. f17

    f17 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Đã được thích:
    0

    Nước lên bèo lên, số lượng xe ngày càng tăng cao, nhu cầu lốp cũng tăng theo là điều dĩ nhiên. Chạy xe không thể không thay lốp. Quy định của kiểm định quy định rất rõ về thời gian phải thay.
  3. tlastsamurai

    tlastsamurai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/07/2009
    Đã được thích:
    3
    6 tháng cách đây em nắm 5k giá 100
    Giờ em có 5kx1.69 = 8k450 cái giá 40
    có chết em kg cơ chứ!!
  4. vbdrink

    vbdrink Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Ai thich mua cu mua. ai thich ban cu ban . ko binh luan:)

    Năm 2010, CSM đưa ra chỉ tiêu doanh thu là 2.750 tỷ đồng, trong đó doanh thu sản xuất công nghiệp 2.720 tỷ đồng (nội địa 2.300 tỷ đồng, xuất khẩu 420 tỷ đồng) và doanh thu kinh doanh là 30 tỷ đồng; Lợi nhuận trước thuế là 180 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2009, CSM đạt 618,3 tỷ đồng doanh thu thần, tăng 32,3% so với cùng kỳ năm 2009; Lợi nhuận sau thuế đạt 31,5 tỷ đồng, tăng 72,1% so với cùng kỳ năm 2009. Đây là kết quả khá lạc quan của công ty bởi quý 1 thường là quý kết quả kinh doanh đạt thấp trong năm.

    Công ty tiếp tục đầu tư 884 tỷ đồng Nhà máy Casumina Bình Dương sản xuất 300.000 lốp ô tô Radial mành thép. Dự án dự kiến năm 2012 đi vào hoạt động với tỷ lệ xuất khẩu trên 30%. Đây là dự án có tính khả thi cao, kỳ vọng tạo ra sự tăng trưởng ổn định cho công ty trong những năm tới.

    Để đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất ổn định, CSM sẽ tiếp tục đầu tư vào Nhà máy sản xuất than đen tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A1- Bà Rịa, Vũng Tàu. Dự án có vốn đầu tư 16 triệu USD do các bên liên doanh góp vốn, trong đó công ty Phillips Carbon Black- Ấn Độ góp 80%, CSM góp 8% vốn. Đồng thời, CSM nắm giữ dài hạn 1 triệu cổ PPR (cao su Phước Hòa) giá trị 55,7 tỷ đồng.

    Bên cạnh đó, mảng bất động của công ty cũng khá triện vọng như tòa nhà Casumina Tower, dự án đang giao đoạn đầu tư, dự kiến hoàn thành trong vòng 3 năm tới. Đây là dự án trên khu đất tại Văn phòng hiện nay của công ty, được Thành Phố chấp nhận cho thuê đến năm 2046 được phép xây dựng tòa nhà da chức năng. Liên doanh bất động sản khai thác mặt bằng số 9 Nguyễn Khoái gồm 347 căn hộ để bán và 88 căn cho thuê, dự kiến dự án sẽ được công ty khởi công xây dựng đầu quý 3/2010. Ngoài ra, dự án cao ốc chung cư và văn phòng tại số 504 Nguyễn Tất Thành sẽ được công ty triển khai sau đó.

    Dù nguồn lợi từ nguyên liệu giá thấp trong năm nay khả năng sẽ không còn như năm 2009, song cùng với sự hồi phục của nền kinh tế, ước tính lợi nhuận sau thuế năm 2010 khoảng 200 tỷ đồng. Mặt khác, CSM đã quyết định tăng vốn từ 325 tỷ đồng lên 522,5 tỷ đồng, EPS ước tính năm 2010 khoảng 3.800 đồng tương ứng P/E khoảng 11 lần. Casumina với thương hiệu và thị phần lớn, với triển vọng các dự án khả thi, kỳ vọng doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới. Do đó, đợt điều chỉnh của cổ phiếu CSM đợt này là cơ hội để nhà đầu tư xem xét mua vào và nắm giữ dài hạn.
    * .com là nhà phân tích độc lập. .com không sở hữu bất cứ cổ phần nào của CSM hay đối thủ cạnh tranh. Nhận định này được phát hành bởi .com để bạn đọc tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước bất kỳ quyết định nào của các nhà đầu tư.
  5. vbdrink

    vbdrink Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Trích BC đăh biệt. Nền KT thế giới và khu vực tăng trưởng thì giá NL thô (Mủ cs) tăng là đương nhiên.Vấn đề là đối với nguyen liệu nhập làm lốp xe ,,,,thì mủ cao su cũng chỉ là nguyên liệu thô chwa qua chế biến.


    Các công ty dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu lốp xe là Kumho Tires Việt Nam, doanh nghiệp 100% vốn của tập đoàn Kumho Hàn Quốc, chiếm 45% kim ngạch xuất khẩu; Casumina 12%, Kenda Việt Nam 11,8%....
    Trong cơ cấu kim ngạch xuất khẩu lốp xe của Việt Nam thì chiếm tỷ lệ cao nhất là lốp xe tải 63%, lốp xe máy 2 bánh 20% còn lại là lốp xe đạp, lốp xe công nghiệp và đang manh nha xuất khẩu lốp xe ô tô con. Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lốp xe chính của các doanh nghiệp Việt Nam.
    Theo VRA, nhập khẩu vỏ xe trong 4 tháng đầu năm đạt 64 triệu đô la Mỹ (thấp hơn xuất khẩu 1 triệu đô la Mỹ), trong đó nhiều nhất là lốp xe tải 68%, tới lốp xe ô tô con 22% và lốp xe chuyên dụng. Tuy lốp xe tải được xuất khẩu nhiều nhưng theo VRA, thị trường nội địa vẫn cần nhập những chủng loại lốp xe tải chưa được sản xuất trong nước và những thương hiệu uy tín thế giới như Michelin, Bridgestone, Goodyear ...
  6. ThanhHoabh

    ThanhHoabh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/01/2010
    Đã được thích:
    0
    cao su tu nhien dang giam gia roi, chac la qui 3 tro di nganh che bien cao su se do hon
    nen huy vong tu thang 07 CSM se tang
  7. chacone

    chacone Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    0
    Sao em nó lình xình lâu dữ zayz
  8. tommam

    tommam Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2008
    Đã được thích:
    5
    UP nào
    [r2)][r2)][r2)]
  9. toc0bay

    toc0bay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2009
    Đã được thích:
    3.834
    bắt đầu roài [r2)]
  10. vbdrink

    vbdrink Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/05/2010
    Đã được thích:
    0
    LN quý 2 thì chưa biết. Nhưng CSM chuẩn bị có tí gia vị BDS.
    Trích TTX F317.com :). Các bác kiem chứng.
    Bac nào thấy chuẩn nhớ sms em cafe.

Chia sẻ trang này