CTI Con đường em đi

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Focushd, 30/10/2022.

3894 người đang online, trong đó có 304 thành viên. 13:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 319305 lượt đọc và 837 bài trả lời
  1. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Theo Sở TN-MT Đồng Nai, đơn vị đã nhận được báo cáo của Sở GT-VT về nhu cầu vật liệu xây dựng đối với các công trình, dự án giao thông trọng điểm do trung ương và tỉnh sẽ triển khai thực hiện trong thời gian tới gồm các dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Tân Phú, Tân Phú - Bảo Lộc, đường vành đai 3 TP.HCM, đường vành đai 4 TP.HCM và các dự án đường tỉnh 769, 770B và 773. Các dự án này cần tổng nhu cầu: hơn 22 triệu m3 đất đắp, hơn 8,2 triệu m3 đá xây dựng các loại.
    --- Gộp bài viết, 27/12/2022, Bài cũ: 27/12/2022 ---
    Các dự án càng thi công đến lớp móng mặt, nhu cầu đá + nhựa đường sẽ tăng đột biến. Cơ hội của các cổ phiếu đá (CTI KSB DHA...) Và nhựa đường (PLC) đang HOT :D
    https://www.baogiaothong.vn/but-toc-4-du-an-thanh-phan-cao-toc-bac-nam-ve-dich-nam-2023-d577392.html
    Bứt tốc 4 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam về đích năm 2023
    Dichaygau thích bài này.
  2. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Bứt tốc 4 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam về đích năm 2023

    27/12/2022 11:31


    Tiếp nối các dự án thành phần sắp được thông xe, những dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam tiếp theo đang trên đà tăng tốc về đích.
    Tin tức trong ngày hôm nay
    Thông lễ, thâu đêm bám tiến độ

    Những ngày cuối năm 2022, không khí Tết đã bắt đầu len lỏi khắp phố phường, xóm ngõ. Trên nhiều ngả đường, hội chợ hoa Xuân đã rục rịch tổ chức, song, tại công trường gói thầu XL01 dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu, hơn 200 kỹ sư, công nhân Tập đoàn Sơn Hải vẫn miệt mài vận hành các dây chuyền, thiết bị, tăng tốc các hạng mục cuối cùng của phần đường phụ trách.

    [​IMG]

    Các dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam có thời gian cán đích năm 2023 đang được thi công ngày, đêm để đảm bảo tiến độ. Trong ảnh: Thi công cầu Mỹ Thuận 2.

    “Đảm nhận thi công 5,2 km đường (Km380 - Km385+200) và 180m/450m hầm Trường Vinh, sau khoảng thời gian huy động 250 kỹ sư, công nhân bám công trường 24/7, tính đến nay, nhà thầu đã thi công thảm bê tông nhựa phần đường và đổ xong bê tông vỏ hầm nhánh phải.

    Mục tiêu đến Tết Nguyên đán 2023, đoạn đường Sơn Hải thi công sẽ xong lớp bê tông nhựa C19 và hoàn thiện công tác bê tông vỏ hầm của nhánh còn lại (nhánh trái)”, một cán bộ ban điều hành thuộc Tập đoàn Sơn Hải thông tin và khẳng định, với tiến độ hiện nay, Sơn Hải sẽ rút ngắn tiến độ thi công phạm vi công việc phụ trách nhiều hơn 3 tháng so với cam kết trước đó.


    Dự án đoạn QL45 - Nghi Sơn (dài 43,28 km) khởi công từ tháng 7/2021, kế hoạch hoàn thành vào 8/2023. Tổng mức đầu tư hơn 5.534 tỷ đồng. Sản lượng thi công hiện đạt hơn 52,4% giá trị các hợp đồng.

    Dự án đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu (50 km) khởi công tháng 7/2021, kế hoạch hoàn thành tháng 7/2023. Tổng mức đầu tư hơn 7.293 tỷ đồng. Sản lượng thi công đến nay đạt 58% giá trị các hợp đồng.

    Dự án thành phần Nha Trang - Cam Lâm (dài hơn 49 km) khởi công tháng 9/2021, kế hoạch hoàn thành tháng 9/2023. Tổng mức đầu tư hơn 5.524 tỷ đồng. Sản lượng thi công đến nay đạt 60% giá trị hợp đồng.

    Dự án cầu Mỹ Thuận 2 (hơn 6,6 km) khởi công tháng 2/2020, kế hoạch hoàn thành vào tháng 12/2023. Tổng mức đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng. Sản lượng thi công dự án đến nay đạt 66,5% giá trị xây lắp.


    Cách đó không xa, nhiều gói thầu thuộc dự án thành phần QL45 - Nghi Sơn cũng ghi nhận kết quả khởi sắc.

    Đảm nhận thi công 3,23 km đường (Km345+770 - Km349+000) trong tổng số 12km đường của gói thầu XL01, ông Võ Đại Thạch, Chỉ huy trưởng gói thầu XL01 thuộc Công ty CP Tập đoàn Thành Huy cho biết, tính đến nay, công tác đắp gia tải xử lý nền đất yếu đã cơ bản hoàn thành, rút ngắn thời gian khoảng 1 tháng so với kế hoạch.

    Đối với 1,5km nền đường thông thường, nhà thầu cũng đã hoàn thành đắp đất K95. Mục tiêu trước Tết Nguyên đán sẽ ra cấp phối đá dăm.

    “Nhằm đáp ứng cam kết rút ngắn tiến độ từ 1 - 3 tháng đoạn nền thông thường, đảm bảo thời gian về đích đúng hẹn của các hạng mục còn lại, nhà thầu đã lên kế hoạch thi công xuyên Tết Nguyên đán 2023 với 100% cán bộ, 50% lượng nhân công ở lại công trường”, ông Thạch chia sẻ.

    Vượt qua “bão giá” và diễn biến thất thường của thời tiết, thời gian qua, thời gian qua, trên công trình cầu Mỹ Thuận 2, hơn 450 công nhân cũng thường trực ngày, đêm bám hiện trường, tăng thời gian thi công từ 2,5 ca lên 3 ca (từ 7h hôm trước đến 3 giờ sáng) để tăng tốc gói thầu cầu chính.

    Theo ông Trịnh Trường Hải, Giám đốc điều hành dự án, công trình cầu Mỹ Thuận 2 có 4 gói thầu xây lắp (3 gói thầu phần đường dẫn, 1 gói thầu thi công cầu chính). Cho đến nay, phần đường dẫn đã đạt sản lượng 93% và sẽ cơ bản hoàn thành vào cuối năm 2022.

    “Hạng mục quyết định tiến độ dự án là phần cầu chính, hiện đã đạt hơn 50% sản lượng, vượt khoảng 2% so với kế hoạch. Trong đó, hai trụ tháp chính là trụ tháp T16 phía Vĩnh Long (cao 119,5m), chia thành 33 đốt đúc, hiện đã hoàn thành 31 đốt. Trụ T15 hoàn thành 30/33 đốt đúc.

    Việc thi công dầm chính dây văng được triển khai từ ngày 19/8/2022, sau 4 tháng thi công đã hoàn thành khối K1. Kế hoạch trước Tết âm lịch sẽ lên xe đúc, đúc khối K2 tiếp theo, tiến tới hợp long cầu vào ngày 30/10/2023 để kịp thi công các hạng mục còn lại: lan can, dải phân cách, thảm bê tông nhựa, cân chỉnh nội lực, đáp ứng thời gian hoàn thành vào tháng 12/2023”, ông Hải thông tin.

    Là một trong 3 dự án thành phần triển khai theo hình thức PPP, hiện, dự án đoạn Nha Trang - Cam Lâm cũng đang chạy đua với thời gian để cán đích theo đúng cam kết.

    “Tính đến nay, khối lượng thi công dự án đã đạt được hơn 60% giá trị hợp đồng, đáp ứng tiến độ.

    Nhà thầu đang triển khai thi công đồng loạt các mũi hoàn thiện nền đường, móng, mặt đường, cầu, cống, hầm chui, hầm Dốc Sạn, tổ chức thi công 3 ca, 4 kíp, đảm bảo thông xe kỹ thuật vào tháng 6/2023 như đã cam kết với Thủ tướng chính phủ và Bộ GTVT”, đại diện Ban QLDA đường Hồ Chí Minh cho hay.

    [​IMG]

    Tại dự án đoạn QL45 - Nghi Sơn, nhiều đoạn tuyến đang được nhà thầu bứt tốc rút ngắn tiến độ.

    Vẫn còn nỗi lo vật liệu

    Công tác thi công các dự án ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, quyết tâm đảm bảo tiến độ được các nhà thầu đẩy lên cao, đặc biệt sau chuyến công tác của Bộ trưởng Bộ GTVT vào giữa tháng 11/2022. Song, hiện hữu tại một số dự án thành phần vẫn tồn tại những nỗi lo về vật liệu.

    Ông Võ Thành Lê, Cán bộ ban điều hành gói thầu XL02 thuộc Tổng công ty Trường Sơn cho biết, theo kế hoạch, khoảng 445.000 m3 đất đắp tại gói thầu XL02 sẽ được điều phối công tác ngả mái khu vực phí Nam hầm Trường Vinh của gói XL01.

    Qua quá trình thi công, hiện, khối lượng điều phối còn thiếu cho gói XL02 còn khoảng 200.000 m3. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân, tính toán lại cho thấy, tổng khối lượng đất có thể điều phối từ XL01 cho gói XL02 chỉ còn khoảng 100.000 m3.

    Riêng phía Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn đảm nhận thi công 5,4 km đường trên địa bàn TX Hoàng Mai và huyện Quỳnh Lưu, trong đó có khoảng 1,7 km (Km392+840 - Km394+080 và Km394+899,79 - Km395+540) phải phụ thuộc vào việc điều phối đất từ gói XL01.

    Thời gian qua, khối lượng đất điều phối cho Trường Sơn đã đạt khoảng 70.000 m3 trên tổng nhu cầu 102.000 m3. Chia theo tỷ lệ với liên danh nhà thầu trong gói thầu, dự kiến, khối lượng đất điều phối Trường Sơn có thể lấy được từ gói XL01 thêm được khoảng 26.000 m3.

    “Sau chuyến thị sát, chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT hồi giữa tháng 11/2022, Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn xác định đối với khối lượng đất còn thiếu, nhà thầu sẽ làm việc với các mỏ xung quanh để mua đất đắp với chi phí cao hơn”, ông Lê cho hay.

    Liên quan đến vấn đề trên, một cán bộ ban điều hành dự án cho biết, hiện ban đang yêu cầu các nhà thầu chuẩn xác lại khối lượng đất đắp đào và lượng đất đắp theo nhu cầu. Trên cơ sở số liệu chính xác, Ban sẽ phối hợp cùng nhà thầu xây dựng phương án điều phối/huy động hợp lý.

    “Mấu chốt quyết định tiến độ của dự án hiện nay nằm ở các đoạn phải xử lý nền đất yếu tại gói XL03 và XL04 với tổng số chiều dài gần 10 km.

    Ban QLDA đang yêu cầu các nhà thầu rốt ráo hoàn thiện hạng mục đắp gia tải giai đoạn 2 (thời gian chờ lún từ 3 - 6 tháng) và hoàn thành toàn bộ hạng mục đắp đất nền đường K95 trong tháng 12/2022. Quá trình thi công thực tế, trên cơ sở số liệu quan trắc, Ban QLDA 6 sẽ yêu cầu nhà thầu, tư vấn tính toán để rút ngắn thời gian chờ lún, đảm bảo tiến độ”, đại diện ban điều hành dự án nói.

    [​IMG]

    Đếm ngược thời gian đưa dự án về đích chỉ còn khoảng 8 tháng, các nhà thầu đã tranh thủ thời tiết thuận lợi, thi công đến đêm muộn, đẩy nhanh sản lượng. Trong ảnh: Tập đoàn Thành Huy thi công đêm tại gói thầu XL01 dự án QL45 - Nghi Sơn.

    Trong khi đó, tại dự án QL45 - Nghi Sơn, nỗi lo hiện tại là nguồn vật liệu cho gói thầu XL03 vẫn chưa thực sự khơi thông.

    Theo ông Nguyễn Ngọc Quỳnh, Giám đốc quản lý dự án, hiện, các mỏ đất đắp đã được UBND tỉnh Thanh Hoá cấp phép đáp ứng đủ trữ lượng cho dự án.

    Tuy nhiên, do vỉa đất của một số mỏ đang khai thác phù hợp với dự án không còn đặc biệt là các mỏ đất tại khu vực thị xã Nghi Sơn. Hiện, địa phận Nghi Sơn chỉ còn lại 1 mỏ Đức Minh là đủ thủ tục pháp lý, đáp ứng chỉ tiêu dự án. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ gói thầu XL3 nói riêng, dự án nói chung.

    Trước khó khăn ấy, Ban điều hành đã báo cáo Ban QLDA kiến nghị Bộ GTVT có ý kiến với UBND tỉnh Thanh Hoá đẩy nhanh các thủ tục pháp lý còn lại đối với các mỏ đất, đặc biệt trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

    “Ban điều hành cũng chủ động đồng hành, phối hợp với nhà thầu xúc tiến làm thủ tục xin cấp phép thêm hai mỏ: Đồng Vàng và Hải Phát trong bán kính gần 10 km để tăng cường vật liệu cho dự án.

    Mục tiêu đến hết tháng 6/2023, công tác thi công phần móng mặt phải hoàn thành để về đích đúng hẹn”, ông Quỳnh thông tin.
  3. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    43.331
    Đối với dự án giao thông, nguồn thu tăng trưởng phụ thuộc vào lưu lượng xe và mức giá thu phí. Lưu lượng xe lưu thông dự báo tăng trưởng khoảng 5%/năm, giá cước thu phí tăng trưởng bình quân 15%/3 năm. Như vậy, doanh số thu phí giao thông tăng trưởng bình quân ít nhất 10%/năm so với năm trước.

    https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/cii-chia-co-tuc-12-va-co-phieu-thuong-14-post312526.html
  4. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    đúng rồi, mảng BOT đi vào ổn định sẽ đem lại LN khủng và tăng đều hàng năm. Hiện tại rất nhiều bank đã giảm ls cho các doanh nghiệp xây lắp + BOT :)
  5. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/12/2013
    Đã được thích:
    5.125
    Năm 2023 bùng nổ về xây dựng giao thông, Đồng Nai là nơi xây dựng lớn nhất. Do đó mảng đá XD của CTI sẽ tăng trưởng mạnh.

    Mătn khác, năm 2023 triển khai cụm CN Tân An 48ha (30ha thương phẩm). Lợi nhuận dự kiến khoảng 400-500 tỷ khả năng hạch toán vào năm 2023,2024,2025.
    --- Gộp bài viết, 28/12/2022, Bài cũ: 28/12/2022 ---
    CTI thoả thuận 500K giá 12.2
  6. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Chả nhà thầu nào muốn được gọi tên trong danh sách đen này cả. Vì có tên thì coi như cấm tham gia giai đoạn 2 và khả năng sau này đấu thầu các dự án của bộ giao thông cũng khó. Nên chắc nhu cầu vật liệu sẽ tăng đột biến đấy nhỉ :D
    https://www.baogiaothong.vn/bao-cao...hau-cham-tien-do-cao-toc-bac-nam-d577443.html
    Báo cáo Bộ GTVT danh sách nhà thầu chậm tiến độ cao tốc Bắc - Nam
  7. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Bộ GTVT yêu cầu các Ban QLDA báo cáo danh sách nhà thầu không đáp ứng yêu cầu tại dự án thành phần Vĩnh Hảo-Phan Thiết và Phan Thiết-Dầu Giây.
    Tin tức trong ngày hôm nay
    Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Ban QLDA Thăng Long và Ban QLDA 7 đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây.

    [​IMG]

    Bộ GTVT yêu cầu các Ban QLDA phải rốt ráo chỉ đạo các nhà thầu thi công dự án thành phần Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây tăng cường nguồn lực, ca kíp, đáp ứng thời gian thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2022 và đưa vào khai thác toàn tuyến trước ngày 30/4/2022. Ảnh: Vĩnh Phú.

    Nội dung văn bản nêu rõ: trong các ngày từ 23 - 24/12/2022, Bộ GTVT đã tổ chức kiểm tra tình hình thực hiện thi công các dự án thành phần đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây.

    Kết quả kiểm tra cho thấy, thời gian vừa qua, mặc dù dự án vẫn tiếp tục đối mặt với các khó khăn như điều kiện thời thiết, các mỏ đất chưa được gia hạn khai thác, nguồn cung cấp vật liệu tại các mỏ chưa đáp ứng so với nhu cầu nhưng các Ban QLDA và hầu hết các nhà thầu đã nỗ lực, trách nhiệm, huy động tối đa nguồn lực tài chính, máy móc thiết bị, vượt qua khó khăn thách thức, duy trì việc tổ chức thi công ban đêm để hoàn thành khối lượng công việc rất lớn trong tháng.

    “Bên cạnh các nhà thầu nỗ lực, tích cực, còn một số nhà thầu thi công gói XL01, XL02 đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết; Gói thầu XL04 đoạn Phan Thiết - Dầu Giây chưa chủ động trong việc huy động bổ sung máy móc thiết bị, nguồn lực tài chính, chưa tổ chức thi công 3 ca, 4 kíp theo đúng chỉ đạo và có nguy cơ rất cao không đảm bảo mục tiêu thông xe kỹ thuật cũng như hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng theo chỉ đạo”, Bộ GTVT đánh giá.

    Xác định khối lượng công việc còn lại là rất lớn, Bộ GTVT yêu cầu lãnh đạo các Ban QLDA trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều hành công tác tổ chức thi công; Tổ chức rà soát khối lượng còn lại cần hoàn thành của từng nhà thầu, tính toán lại dây chuyền máy móc thiết bị cần thiết để hoàn thành thông xe kỹ thuật với mục tiêu cao nhất.

    Các Ban QLDA cũng cần chỉ đạo các nhà thầu tiếp tục duy trì tốc độ và tinh thần làm việc như trong tháng 12/2022 để tổ chức thi công đến khi hoàn thành các gói thầu theo đúng tiến độ đề ra; khẩn trương phối hợp với các sở, ngành của địa phương để hoàn thành các thủ tục gia hạn khai thác mỏ, đáp ứng nhu cầu vật liệu đắp để tiếp tục thi công hệ thống đường gom, đường ngang, đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án.

    “Đặc biệt, phải tổ chức đánh giá thái độ và tinh thần thực hiện, mức độ hoàn thành công việc để thông xe kỹ thuật so với yêu cầu của từng nhà thầu, tổng hợp báo cáo Bộ danh sách các nhà thầu không đáp ứng yêu cầu để xem xét không cho tham gia thực hiện các dự án của Bộ GTVT.

    Đối với các nhà thầu chậm trễ, không có khả năng hoàn thành, Ban QLDA phải cương quyết xử lý theo đúng quy định hợp đồng, không để ảnh hưởng chung đến tiến độ hoàn thành của toàn dự án”, Bộ GTVT chỉ đạo.

    Về phía nhà thầu, Bộ GTVT cũng yêu cầu lãnh đạo chủ chốt các đơn vị: Tổng công ty Thăng Long, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 6, Công ty CP Tập đoàn Cường Thịnh Thi có mặt trực tiếp tại công trường để chỉ đạo điều hành, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc, kịp thời xử lý các phát sinh; chủ động làm việc với các nhà thầu đã hoàn thành công tác nền, móng cấp phối đá dăm, CTB để có sự hỗ trợ về xe vận chuyển, dây chuyền thi công, nhân vật lực.

    “Các nhà thầu cũng cần khẩn trương hoàn thiện các thủ tục gia hạn khai thác mỏ vật liệu đất đắp; tiếp tục tổ chức thi công 3 ca, 4 kíp và duy trì tinh thần làm việc như hiện nay để triển khai thi công hoàn thành toàn bộ dự án theo đúng tiến độ đề ra”, văn bản nêu rõ.
  8. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    43.331
    Gom hàng về một mối à?
  9. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Thấy rẻ hay sao ace NĐT xếp hàng chờ gom CTI đông thế :))
  10. linhcdb

    linhcdb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2008
    Đã được thích:
    12.739
    Nhìn lại khuyến nghị CTI tháng 3, các a bốc tận 3x mới thấy giá này rẻ quá :))
    Khuyến nghị muacổ phiếu CTIvới giá mục tiêu 30.800 đồng/CP

    CTCK BIDV (BSC)

    Các luận điểm đầu tư dành cho cổ phiếu CTI của Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO, cụ thể: Các dự án thu phí BOT đi vào vận hành toàn bộ và không còn bị gián đoạn bởi dịch bệnh được kỳ vọng sẽ mang lại dòng tiền tốt, ổn định trong nhiều năm tới.

    Bên cạnh đó, Công ty hưởng lợi từ đầu tư công tại Đồng Nai bởi (1) mảng xây dựng có khả năng trúng thầu cao nhờ vào kinh nghiệm phát triển hạ tầng giao thông, (2) mảng đá xây dựng mới chỉ khai thác 25% công suất cấp phép vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng.

    Ngoài ra, triển vọng tăng trưởng cao kể từ 2023 nhờ (1) triển khai dự án Khu dân cư CTI Diamond Center (10.4 ha) và cụm công nghiệp Tân An (49 ha), (2) quỹ đất khu công nghiệp – khu đô thị Phước Bình (658 ha) đảm bảo cho sự phát triển dài hạn.

    BSC dự báo doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế trong năm 2022 của CTI lần lượt đạt 1.014 tỷ đồng (tăng 33% so với năm trước) và 98 tỷ đồng (tăng hơn 32 lần so với 2021), EPS fw= 1.625 đồng/CP và P/E fw=15.8x, P/B fw= 1.52x.

    Chúng tôi khuyến nghị mua cổ phiếu CTI với giá mục tiêu 30.800 đồng/CP, upside 23,1% so với giá ngày 28/03/2022 theo phương pháp định giá từng phần (SoTP).
    Dichaygau thích bài này.

Chia sẻ trang này