CTI Con đường em đi

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Focushd, 30/10/2022.

6294 người đang online, trong đó có 769 thành viên. 12:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 319089 lượt đọc và 837 bài trả lời
  1. LasVegas85

    LasVegas85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2015
    Đã được thích:
    427
    Lãnh đạo mà như lãnh đạo CTD thì giá h phải 2-3x rồi. Thời của CTi 2-3 năm tới sẽ khác.
  2. lamquoc16

    lamquoc16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/01/2022
    Đã được thích:
    64
    Đồng Nai lùm xùm mấy năm nay vụ lđ tỉnh bị bắt, mới đây cũng liên quqn vụ khai thác đá bắt mấy vị báo vừa đăng. CTI đến nay chưa dính líu gì. hy vọng lđ làm ăn đàng hoàng
  3. LasVegas85

    LasVegas85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2015
    Đã được thích:
    427
    Bác nói khá chuẩn, nhìn lịch sử chia cổ tức tiền là hiểu về lãnh đạo, mấy năm rồi do covid xog nữa bot k như plan nên làm dòng tiền bị kém; vụ mua lại bot mà ok thì nhận cục về vừa giảm nợ vay vừa để triển khai Bds, Bds nhu Cn sẽ thông hết, vừa kịp đón chu kỳ tăng trưởng mạnh của tỉnh đồng nai!!!
    daccuong_ht thích bài này.
  4. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.167
    có thể tin tưởng dc, ông quang người từ quân đội ra, làm ăn rất đàng hoàng.
  5. LasVegas85

    LasVegas85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2015
    Đã được thích:
    427
    Cứ chờ vụ Bot thông mà xem liên quan NSNN nên sẽ lâu một chút, trong 2024 nhận món này thì CTi sẽ chính thức cất cánh, lúc h Ae đu bám với nhiều, h vào k nhẫn dc mà giữ hàng đâu
  6. daccuong_ht

    daccuong_ht Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/05/2014
    Đã được thích:
    6.167
    đang định giá p/e 9 lần chưa kể đến những yếu tố tích cực như giá vé tăng 18%, chi phí lãi vay giảm 50 tỷ/ năm, mỏ đá thiện tân 10 khai thác lại , kcn tân an 49ha, bds 10,4ha đã đền bù 93% và vụ hoàn BOT 1700 tỷ. với một doanh nghiệp vốn 540 tỷ mà sở hữu tài sản quá khủng. dòng tiền hdkd mỗi năm dương 300-400 tỷ / 800 tỷ vốn hóa . riêng mỏ đá thiện tân 10 khai thác lại doanh thu từ mỏ này tầm 400 tỷ / năm, lãi ròng 150 tỷ . nhìn quy mô mỏ đá để so sánh DHA là ra
    lylinh91 thích bài này.
  7. LasVegas85

    LasVegas85 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2015
    Đã được thích:
    427
    Thế nên bảo sao thanh khoản thấp, lãnh đạo và cổ đông lớn hiểu giá trị cty nên hold chặt, chứ buôn giấy như các ô khác thì Ndt lại ham
    lylinh91 thích bài này.
  8. Ca Com

    Ca Com Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2014
    Đã được thích:
    6.303
    Trong tình hình như hiện nay thì những em như thế này dễ trở thành điểm sáng của dòng xèng tìm đến, với 3 lợi thế ngành nghề đáng xem xét:
    + Mảng BOT
    + Mảng VL xây dựng và hạ tầng GT
    + BĐS giá bình dân phù hợp thu nhập
    Mức độ vốn hoá chưa cao và CP cũng khá cô đặc.
    Có khả năng tăng vốn do BV đang cao để cải thiện các chỉ số tài chính
    Tóm váy lại …. Vấn đề là làm sao mua được em nó giá đẹp đây này?
    Lại phải rình & rình
    Thangpm1977, daccuong_htlylinh91 thích bài này.
  9. cuongdailoi

    cuongdailoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2012
    Đã được thích:
    14.007
    múc
    --- Gộp bài viết, 20/12/2023, Bài cũ: 20/12/2023 ---
    :drm4 ce ?
  10. tobefriend

    tobefriend Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    03/09/2015
    Đã được thích:
    1.906
    Các Bác chém kinh quá, riêng vụ mua lại BOT này tôi e là còn lâu vì chưa có cơ sở pháp lý , nên chẳng có bố nào dám ký đâu.

    https://quochoi.vn/tintuc/Pages/tin-hoat-dong-cua-quoc-hoi.aspx?ItemID=82476

    GÓC NHÌN: NHÀ NƯỚC MUA LẠI DỰ ÁN BOT GIAO THÔNG LỖ KÉO DÀI - NÊN HAY KHÔNG NÊN?
    24/11/2023

    Bộ Giao thông vận tải đang đề xuất phương án Nhà nước dùng ngân sách để mua lại 8 dự án BOT bị thua lỗ kéo dài. Đây là những dự án thực hiện theo phương thức đối tác công tư (PPP), tuy nhiên chưa có cơ sở pháp lý để thực hiện. Thực tế này cũng là vấn đề đặt ra khi sửa đổi quy định về đầu tư xây dựng công trình đường bộ tại Luật Đường bộ đang được cho ý kiến tại kỳ họp thứ 6, để đảm bảo có thể thu hút được các nhà đầu tư cho nhiều dự án đường bộ tới đây. Cổng TTĐT Quốc hội xin giới thiệu bài viết Ths.Phạm Văn Thịnh, Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội, ĐBQH tỉnh Bắc Giang phân tích cụ thể hơn việc Nhà nước mua lại dự án BOT giao thông lỗ kéo dài – nên hay không nên?
    --- Gộp bài viết, 20/12/2023, Bài cũ: 20/12/2023 ---
    Vụ bán mỏ đá Tân cang này là lãnh đạo ngu rồi ! Nợ quá, túng qúa nên tính quẩn .
    Last edited: 20/12/2023
    gadabong thích bài này.

Chia sẻ trang này