Cuộc chuyển mình của TMT.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Dongnuoc2021, 07/01/2025.

7584 người đang online, trong đó có 341 thành viên. 11:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 93955 lượt đọc và 545 bài trả lời
  1. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.907
    Grab mua 50k xe BYD chạy taxi
    Giachuong_MHBS thích bài này.
  2. Giachuong_MHBS

    Giachuong_MHBS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2010
    Đã được thích:
    1.584
    TMT xứng đáng có giá trên 20k.
    Tầm này chắc ae ra hết hàng rồi, nên pic ko còn dc sôi nổi nữa nhỉ.
    Dongnuoc2021 thích bài này.
  3. TruongTranKBSV

    TruongTranKBSV Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/12/2024
    Đã được thích:
    75
    ơ kìa ai như cô TÍM. mạnh dạn full marin thôi các bác, nhớ xài margin 0% lãi báo em chỉ nhé =))
    Last edited: 17/01/2025
  4. thichruoude

    thichruoude Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2010
    Đã được thích:
    1.836
    Giachuong_MHBS thích bài này.
  5. Giachuong_MHBS

    Giachuong_MHBS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2010
    Đã được thích:
    1.584
    Hàm ý ở đây ko phải như họ nói, mà muốn nhắn cho đối thủ biết răng "không nên chê bai hãng khác như thời gian qua".
    Giờ đi đâu TMT chẳng bị dìm hàng, làm gì có cơ hội chê ai.
    Thanhdung82 thích bài này.
  6. Tsuy

    Tsuy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2020
    Đã được thích:
    374
    Lợi nhuận là từ chênh lệch giá, nên cứ có lợi nhuận thì làm.
    Quan trọng là tỉ trọng phân bổ vào cổ, vào 5-10% thì mất còn gỡ được chứ vào 90% thì cực khó!
    Thị trường vẫn còn đấy, câu chuyện với cổ vẫn còn nhiều, nhưng nhục nhất là không còn tiền để theo!
    Nên dù chê TMT đểu, nhưng vài % thì mình vẫn vào bình thường dù ln không lớn nhưng học thêm cách vẽ chart của lái, chứ ai đâu dạy miễn phí :))
  7. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.907
    Công ty bán xe điện Trung Quốc giá chỉ từ 150 triệu đồng: Sẽ cắt đại lý, sa thải nhân viên nếu chê bai hãng khác
    TMT Motors khiêm tốn nhận rằng, dù được thành lập sớm hơn nhưng chưa đạt được những thành tựu như VinFast - hãng ô tô điện thương hiệu Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thế giới, trở thành niềm tự hào của dân tộc.
    TMT Motors (mã chứng khoán: TMT) - nhà phân phối xe điện của liên doanh SGMW (Trung Quốc) vừa gửi thông báo đến các đại lý ủy quyền vi phạm trên toàn quốc.

    Theo thông báo, TMT Motors cho biết hiện tại có khoảng 10 hãng xe đang tham gia vào thị trường xe điện Việt Nam, nhưng chỉ có TMT Motors và VinFast là hai đơn vị tiên phong sản xuất lắp ráp tại nhà máy trong nước. Dù được thành lập sớm hơn, TMT Motors vẫn chưa đạt được những thành tựu như VinFast - hãng ô tô điện thương hiệu Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thế giới, trở thành niềm tự hào của dân tộc.

    Bằng văn bản, công ty kêu gọi toàn bộ hệ thống, các đại lý ủy quyền và nhân viên bán hàng thực hiện cạnh tranh lành mạnh, tuân thủ quy định pháp luật.

    "Chúng ta cần thể hiện sự hiểu biết và văn hóa trong ứng xử, không dùng từ ngữ lệch chuẩn, chê bai, công kích giữa các thương hiệu ô tô điện trong nước trên các nền tảng xã hội hay hội nhóm... Việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chiến lược phát triển ô tô Việt Nam với tầm nhìn năm 2030 - 2045 và quyền lợi người tiêu dùng " - trích nội dung văn bản.

    Nhà phân phối xe điện Trung Quốc khẳng định sẽ chấm dứt hoạt động các đại lý và sa thải nhân viên vi phạm.

    Giachuong_MHBS thích bài này.
  8. Giachuong_MHBS

    Giachuong_MHBS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/07/2010
    Đã được thích:
    1.584
    https://xe.baogiaothong.vn/tmt-motors-sap-ra-mat-loat-xe-trung-quoc-moi-192250116154235786.htm
    TMT đi rất đúng hướng, đấy là lựa chọn liên doanh với CTY hàng đầu về xe điện, đồng thời tập trung vào dòng xe có thể sạc tại nhà như xe đạp.
    Như vậy chi phí đầu tư vừa ít, lại có thể cập nhật được những sản phẩm có sự cái tiến thích hợp với người dùng VN.
    Đây là cách đi mà mình đã nghĩ và nó thực sự là cp đáng để đầu tư nắm giữ lâu dài.
    Dongnuoc2021Thanhdung82 thích bài này.
  9. Thanhdung82

    Thanhdung82 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/03/2021
    Đã được thích:
    2.725
    Cái này tớ đồng ý, trong cong văn đấy khen vin và hàm ý nhắc khéo vin phét đấy, truyền thông mạng xã hội vừa rồi rầm rộ là “mua xe vin là yêu nước còn mua xe Tmt là hán gian “ hi hi
    V phét cứ đi dìm người khác nhiều quá thành ra tác dụng ngược thành pr hộ Tmt hi hi
    Giachuong_MHBSDongnuoc2021 thích bài này.
  10. thichruoude

    thichruoude Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2010
    Đã được thích:
    1.836
    VF vốn hoá 9.635 triệu USD còn TMT vốn hoá có 20 triệu, VF tiêu thụ năm 2024 xấp xỉ 100k xe còn TMT có 1.360 xe điện. TMT cũng có chiến lược không cạnh tranh trực tiếp với VF chỉ lấp những khoảng trống mà VF để lại. Thay vì dìm hàng nhau tại sao không cùng nhau phát triển nhỉ? TMT có chết thì sẽ có những thương hiệu khác nhảy vào.... không 1 mình 1 chợ được đâu á
    Giachuong_MHBS, Thanhdung82Dongnuoc2021 thích bài này.

Chia sẻ trang này