Cước phí vận tải biển tăng phi mã- Ngành vận tải biển hưởng lợi.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi F999, 02/05/2012.

6374 người đang online, trong đó có 643 thành viên. 21:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 5427 lượt đọc và 104 bài trả lời
  1. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    SFI đợt rồi cũng đứt nặng ;))
  2. F999

    F999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    84
    Lãi suất ngân hàng đang có xu hướng giảm sẽ có lợi cho các doanh nghiệp .
    BDI sẽ tiếp tục phục hồi theo sự phục hồi kinh tế. DowJones vẫn đang trên đà trinh phục đỉnh cao.
  3. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    lãi suất vẫn chưa giảm
    giảm chỉ là trên miệng;))
    em vẫn check thường xuyên
    điểm cốt yếu là những phi vụ mua và đóng mới tàu đợt rồi của VOS ở vùng đỉnh rất nhiều nên lỗ kép;))
  4. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    riêng mảng tàu cont, VOS chết sặc ngay sau khi mở tuyến.
    và cho đến bi giờ chỉ là cái xác ko hồn
    em làm dự án đầu tư tàu cont của VOS cùng thời điểm nên em biết rõ;))
    múc tàu đúng điểm đỉnh mới nhục :D
    còn nhớ hồi đó VOS viết bài pr trên web của mình nghe rất buồn cười=))
    sau đó múc con hàng khô trọng tải lớn, cứ tưởng múc đúng đáy, ai dè dính quả đáy 2 của chữ W + lãi suất :D
  5. F999

    F999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    84
    Đọc báo cáo tài chính qui 1- 2012 của VOS . VOS không hề mua thêm tàu hay đóng tàu mới thể hiện giá trị tài sản cố định nguyên giá không thay đổi là 4140 tỷ đ.
  6. F999

    F999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    84
    Đặc biệt VOS có khoản phải thu ngắn hạn lên tới 375 tỷ VNĐ
  7. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    đó là quí 1 năm 2012;))
    trước đó thì sao bác?
    em đang nói về dòng tiền của nó từ 2008 cơ mà
    nhân tiện em nhắn bác luôn
    VOS càng pr thì càng giảm và lình xình
    nếu bác thích nó thì đừng pr nữa
    giá này đầu tư ok nhưng theo năm chứ ko phải theo t+4
    rất nhiều đội đánh VOS đã thất bại thảm hại từ lúc nó chào sàn
    tổ chức vẫn đang cưa chân bàn thì làm sao để nhỏ lẻ đẩy lên đc :-bd
  8. nathanmr_84

    nathanmr_84 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/04/2010
    Đã được thích:
    4.618
    bác oánh ck mà chỉ nhìn vào FA thế này có chết em ko:-??
  9. F999

    F999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    84
    He he BDI tăng là cứ Hold and Buy . Chỉ số BDI theo đà tăng. Báo cao Tài chính sẽ đẹp ngay.
    Quí I VOS lỗ bởi BDI xuống thấp kỷ lục và do thời gian nghỉ tết. Quý II sẽ khởi sắc.
    VOS là hàng ôm lâu dài không chơi ngắn hạn đồng ý với bác như vậy. Đáy của VOS cũng chỉ 3.4 so với giá hiện tại là 3,8
    quá rẻ cho 1 doanh nghiệp vận tải biển.
  10. theluan

    theluan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2010
    Đã được thích:
    1.254
    tăng chắc chủ yếu do đầu vào tăng, nnhư xăng dầu chẳng hạn :-??:-??

Chia sẻ trang này