Cước vận tải biển tăng cao, Tổ chức tự doanh gom mạnh GMD HAH VSC - vận tải biển cảng biển nổi sóng?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fanliver, 18/07/2025.

6488 người đang online, trong đó có 374 thành viên. 14:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 121606 lượt đọc và 785 bài trả lời
  1. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    31.598
    VSC tiềm năng nhất
    Fanliverthevinh128 thích bài này.
  2. Fanliver

    Fanliver Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/10/2017
    Đã được thích:
    36.853
    Tây đang bán Cụ ạ, chờ Tây bán xong thì nó sẽ bật lại tanh tách ngay.

    Ngắn hạn thì hoặc kiên nhẫn, hoặc là cùng với Tự doanh - Tổ chức gom lại hàng của Tây bán ra, rồi ăn 1 thể.

    Còn muốn nhanh thì chờ Tây bán xong, nổ phiên đầu tiên thì đua lệnh.
    Last edited: 18/07/2025
  3. kient012

    kient012 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/04/2021
    Đã được thích:
    2.501
    3 thằng này liên quan gì cước hàng khô BDI? Người ta cười vào mặt cho đấy.
    Last edited: 19/07/2025
  4. QuatMo22

    QuatMo22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/10/2022
    Đã được thích:
    92
    Hàng rời chắc PVT là nhiều tàu nhất bạn nhỉ
  5. kient012

    kient012 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/04/2021
    Đã được thích:
    2.501
    PVT là tàu dầu, tỉ trọng tàu hàng rời lớn có VOS
  6. Yesterday68

    Yesterday68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2019
    Đã được thích:
    13.097
    PVT thuần chart ok có thể là vùng chân sóng nên bạn cầm sẽ khó chịu nhưng khi dòng tiền tạo lập vào ở khung daily nhiều tự khắc xung lực tuần tháng sẽ mạnh.

    Dự kiến trung hạn 24-26 dài hơi hơn là vùng 30 32, ngắn hạn thì vùng 21.6-22 quan sát xem, dưới 17.6 thì cũng lưu ý cho ngắn hạn còn xác định dài hạn mình nghĩ là OK khi chart tháng cũng gần ở vùng đáy đi lên:>
    nhanmap2004QuatMo22 thích bài này.
  7. QuatMo22

    QuatMo22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/10/2022
    Đã được thích:
    92
    Cảm ơn ạ
    Yesterday68nhanmap2004 thích bài này.
  8. Thien_ht

    Thien_ht Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/02/2014
    Đã được thích:
    208
    Hàng rời có VOS. PVT là tàu dầu, hóa chất các kiểu, HAH Là tàu conterno nhỏ. VIP, VTO... mấy thằng này không liên thông cước với thế giới.
  9. VNbroker88

    VNbroker88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Đã được thích:
    893
    Các Cụ máy móc cãi nhau làm gì.... nó lên là đồng pha cả ngành cùng lên.

    BID cao thì các thứ khác nó cũng đồng pha tăng theo cả, tất cả cước dịch vụ vận tải biển tăng ít tăng nhiều đều tăng theo.

    Cổ cánh đang điều chỉnh hoặc đang vùng tích luỹ hoặc vừa nổ cây đầu, trong khi VNI tăng 1 mạch hơn 100 điểm từ 1400 lên 1500 nhóm vận tải biển vả cảng biển chưa tăng gì thì cơ hội nó đang ở trước mắt đó.
  10. kient012

    kient012 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/04/2021
    Đã được thích:
    2.501
    Già mà không có khôn

Chia sẻ trang này