Đầu tư công khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Coxanh5858, 07/09/2023.

2774 người đang online, trong đó có 36 thành viên. 03:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 90101 lượt đọc và 869 bài trả lời
  1. nvanh84

    nvanh84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2020
    Đã được thích:
    89.201
    :)):)):)):))
    viettran74, Xuandoa, LDF319NGHE1 người khác thích bài này.
  2. phong_lan

    phong_lan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2015
    Đã được thích:
    8.153
    Nay HHV, FCN vượt đỉnh mai đến lượt LCG
    viettran74, Xuandoangungovaodoi thích bài này.
  3. Xuandoa

    Xuandoa Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    25/11/2014
    Đã được thích:
    143.654
    Chú kể ra thì cũng giỏi đấy:))
  4. Linhdan303545

    Linhdan303545 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2019
    Đã được thích:
    3.127
    Tin, e tin a mà =))=))=))
    --- Gộp bài viết, 13/09/2023, Bài cũ: 13/09/2023 ---
    Sợ gì anh, mình ảnh cân được cả F cơ mà :)):)):))
    wtam007, Coxanh5858, Xuandoa3 người khác thích bài này.
  5. viettran74

    viettran74 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/09/2021
    Đã được thích:
    70.086
    Cười ít thôi!b-)
    Mai ko xanh 10 boi + vol 30k tỷ thì vứt dép đi nhá:)):)):))
    Anh đang gặm cá khô ăn dần . Nhạt mồm, nhạt miệng!:-?
  6. tuanpvit

    tuanpvit Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Đã được thích:
    3.658
    Đúng là cá ươn thật Hổ Ka ah, chắc phải thay lái thôi. Đề nghị bác @Coxanh5858 cho bác Hổ cầm lái vài hôm xem có thay đổi được vận không nhé?
    LDF319NGHE, Xuandoa, Coxanh58582 người khác thích bài này.
  7. Windy12

    Windy12 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2017
    Đã được thích:
    2.171
    sắp thành cá gỗ rồi lão nhỉ:)) mai cơ cấu bớt sang cá, sức mạnh không tệ
  8. bunbeo1310

    bunbeo1310 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/05/2015
    Đã được thích:
    135.828
    Lão Hổ lại sốt ruột với con cá rồi.
    Cổ đông cá thua hết diệp viên @wtam007 , nằm 12 chờ ae ủn :)
    --- Gộp bài viết, 13/09/2023, Bài cũ: 13/09/2023 ---
    để tối mình list danh sách cổ đông của cá mà mình quen trên này.
    Ngày càng dài
  9. viettran74

    viettran74 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/09/2021
    Đã được thích:
    70.086
    Kệ chứ. Tớ quen ôm dài hạn rồi.
    Chờ VAR vào cuộc xem thẻ vàng có chính xác hay ko? :))
  10. tuhung246

    tuhung246 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/01/2018
    Đã được thích:
    1.150
    SÓNG NGÀNH VÀO TREND THÌ KHÔNG ĐÙA ĐƯỢC
    SÓNG TIỀN TƯƠI THÓC THẬT

    13/09/2023
    Chọn xong nhà thầu dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu trong tháng 10/2023
    Xuân Nghi -
    Trong tất cả 5 gói thầu của dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, có 4 gói xây lắp đã hoàn tất việc lựa chọn nhà thầu. Vì vậy, việc lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu còn lại dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2023, để chuẩn bị thi công dự án...
    [​IMG]
    Hai dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu có hướng tuyến chạy song song với quốc lộ 51. Trong ảnh: Quốc lộ 51 nối Biên Hòa (Đồng Nai) với Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Bộ Giao thông vận tải vừa có thông tin về tình hình thực hiện, tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

    Cụ thể, tính đến cuối tháng 8/2023, trong 5 gói thầu xây lắp thuộc các dự án thành phần (cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu có 3 dự án thành phần) đã có 4 gói thầu xây lắp hoàn thành công tác lựa chọn nhà thầu; bao gồm một gói thuộc dự án thành phần 1, 2 gói thuộc dự án thành phần 2 và một gói thầu thuộc dự án thành phần 3.

    Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu có tổng chiều dài 53,7 km, có tổng mức đầu tư 17.800 tỷ đồng gồm 3 dự án thành phần: Dự án thành phần 1 dài 16 km đi qua địa phận Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai làm cơ quan chủ quản nhà nước về đầu tư; dự án thành phần 2 dài 18,2 km đi qua Bà Rịa - Vũng Tàu do Bộ Giao thông vận tải làm chủ đầu tư; và dự án thành phần 3 dai 19,5 km đi qua Vũng Tàu do Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm chủ đầu tư.

    Theo Bộ Giao thông vận tải, hiện tiến độ tại các gói thầu như sau: Dự án thành phần 3 đang triển khai thi công dọn dẹp mặt bằng, đào, đắp nền đường, cọc khoan nhồi cầu và cống hộp; dự án thành phần 1 và dự án thành phần 2 đang thực hiện các công tác chuẩn bị, bước đầu triển khai thi công một số hạng mục dọn dẹp mặt bằng, đào bóc hữu cơ do mặt bằng được bàn giao rất hạn chế.

    Về công tác giải phóng mặt bằng, tính đến hết tháng 8/2023, các địa phương đã bàn giao mặt bằng 120/452 ha cho dự án, đạt gần 27%. Trong đó, dự án thành phần 3 có tỷ lệ bàn giao cao nhất, gần 78%. Tiếp đến là dự án thành phần 2, đạt gần 6%. Riêng dự án thành phần 1 do tỉnh Đồng Nai làm cơ quan chủ quản, đến nay chưa được bàn giao mặt bằng.

    Đối với gói thầu còn lại thuộc dự án thành phần 1, Bộ Giao thông vận tải cho biết dự kiến sẽ hoàn thành việc lựa chọn nhà thầu trong tháng 10/2023. Ngoài ra, công tác bàn giao mặt bằng tại hai dự án thành phần 1 và 2 hiện tại chậm so với tiến độ yêu cầu, không bảo đảm công địa để triển khai thi công trên hiện trường dự án. Nguyên nhân của việc chậm trễ này, theo Bộ Giao thông vận tải là do công tác kiểm đếm chậm; đơn giá bồi thường giải phóng mặt bằng chưa được phê duyệt; vướng thủ tục điều chỉnh quy hoạch đất an ninh - quốc phòng, thủ tục thu hồi đất của Tổng công ty Cao su Đồng Nai.

    [​IMG]
    Khu vực thi công của dự án thành phần 3, đoạn qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Mỹ Lệ.
    Về công tác tái định cư, dự án sẽ xây dựng 6 khu tái định cư. Cụ thể, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có 2 khu tái định cư có sẵn của địa phương; tỉnh Đồng Nai gồm 4 khu tái định cư và hiện đã triển khai thi công một khu tái định cư. Các khu tái định cư khác đang trong quá trình triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng.

    Về vật liệu san lấp phục vụ thi công dự án, tính toán của Bộ Giao thông vận tải cho biết, tổng khối lượng đá cần cho dự án khoảng 1,89 triệu m3; tổng khối lượng cát khoảng 0,87 triệu m3; tổng khối lượng đất đắp khoảng 6,4 triệu m3. Hồ sơ khảo sát mỏ vật liệu của tư vấn, trữ lượng, nguồn cung cấp vật liệu hiện nay đủ cho nhu cầu các dự án thành phần; trong đó, đá các loại gồm 14 mỏ thương mại và một vị trí quy hoạch, tổng trữ lượng khoảng 140 triệu m3.

    Cát các loại gồm một mỏ cát tự nhiên, một mỏ cát xay và một số bãi tập kết cát với tổng trữ lượng ước khoảng 9,2 triệu m3. Đất đắp nền đường gồm 5 mỏ đang khai thác, một mỏ đang thực hiện thủ tục khai thác, 3 vị trí quy hoạch làm mỏ đất đắp, tổng trữ lượng khoảng hơn 33 triệu m3.

    Mặc dù các loại vật liệu san lấp gốm cát, đất, đá trữ lượng là đủ đáp ứng nhu cầu cho toàn dự án. Song theo Bộ Giao thông vận tải, trong khu vực dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu đang có các dự án lớn khác như dự án sân bay quốc tế Long Thành, dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án đường Vành đai 3 TP.HCM,... đồng loạt triển khai trong cùng một thời gian nên ở giai đoạn này, nguồn đất đắp cung cấp cho các dự án thành phần thuộc dự án Biên Hòa - Vũng Tàu chưa đáp ứng yêu cầu về tiến độ thi công.
    --- Gộp bài viết, 13/09/2023, Bài cũ: 13/09/2023 ---
    Cứ list này mà chiên và hold các bác.
    Sóng tiền tươi thóc thật từ việc gia tăng giải ngân từ NS nhà nước. Hạn chế các dòng đến cua, đang ở kỳ vọng.
    • Nhóm 1: Đá xây dựng, hạ tầng giao thông ( CTI VLB KSB DHA FCN VCG…)
    • Nhóm 2: Các CTY chứng khoán AGR SHS SSI VND MBS VIX…
    • Nhóm 3: Kcn kỳ vọng vốn FDI (KBC IDC SZC LHG …)
    • Khác: HT1 VOS

Chia sẻ trang này