Đáy của TT ở đâu ???

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lucky.chandai, 24/09/2012.

3624 người đang online, trong đó có 95 thành viên. 05:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 8505 lượt đọc và 75 bài trả lời
  1. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    Đúng như nhận định tuần này chỉ số đã di chuyển mạnh hơn, tiến dần về short ichimoku

    TT đã có phiên đảo chiều. Chốt phiên giao dịch chỉ số Vn-Index tăng 1,05 điểm (+0,27%) lên mốc 385,37 điểm.

    Một phần là do lực cầu sẵn sàng bắt đáy trong tuần trước, 1 phần do lượng tiền chờ kết quả kinh doanh quý 3.

    Khối lượng giao dịch ở mức 26,43 triệu đơn vị, tăng 3,49% so với phiên trước.

    Cũng là 1 phiên TK hợp lý cho việc test cung cầu của TT.

    Nhiều mã tăng mạnh với sức cầu lớn áp đảo là tín hiệu tốt cho thị trường có đà hồi phục ngắn hạn,

    tuy vậy khối lượng giao dịch phải được cải thiện thêm trong phiên hôm nay, bằng ko nhịp test này sẽ tiếp tục đưa TT lao dốc nhanh hơn.

    Thân ái![};-
  2. bonbon123

    bonbon123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/12/2011
    Đã được thích:
    20
    Anh đang múc dần đấy CD ạ, cứ xuống nhiều thì xúc 1 ít, xanh thì ngồi ngắm! Tức là mấy con BMC, CSM chả chịu xuống nhiều!
    Hy vọng là rủi ro ít! [};-
  3. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    2 mã này đều rất ổn a, cứ chiến thuật mà làm thôi a.

    Chúc a thành công!
  4. saigonvangem

    saigonvangem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2010
    Đã được thích:
    1.039
    thanh khoản kiệt quệ, bên bán không muốn bán, TT không phản ứng với tin xấu, Đáy 100%, sẽ bùng nổ nay mai[r2)][r2)][r2)]
  5. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    Bí mật trong mỗi chuyến bay


    Những điều bạn không muốn biết
    Cơ trưởng một hãng hàng không lớn cho biết, anh luôn bị áp lực vì mang ít nhiên liệu. Có những hãng hàng không muốn tiết kiệm tải trọng. Thỉnh thoảng gặp bão hay hoãn chuyến mà chỉ mang lượng nhiên liệu vừa đủ, thì bỗng nhiên bạn sẽ phải dừng ở một sân bay nào đó.

    Nhiều phi công còn không có đủ thời gian để ăn, vì thế đôi khi khách hàng bị hoãn chuyến chỉ vì họ muốn ăn. Họ còn bị áp lực phải đúng giờ cho dù chuyến bay tiếp theo sẽ có khoảng 20 khách hàng đến muộn.

    Và tất nhiên, họ sẽ không thể nói những điều khiến bạn phải sợ hãi. Chẳng hạn như, “Kính thưa quý khách, chúng ta vừa bị hỏng một động cơ”!
    Sự thật, phi công rất vất vả. Họ phải làm việc 16 giờ không nghỉ, còn hơn cả một lái xe tải. Và không như lái xe tải có thể lấy lại thăng bằng ở điểm dừng phía trước, phi công không thể lấy lại thăng bằng ở đám mây phía trước.

    Những điều họ muốn chúng ta biết
    Thực tế là khi bay ở độ cao hàng chục ngàn km so với mặt đất với tốc độ khoảng 600km/h và có thể bị rung chuyển bất cứ lúc nào, các tiếp viên vẫn có thể đi quanh để phục vụ cà phê và thức ăn. Nhưng khi chạy trên đường băng với tốc độ chỉ 8-10km/h, họ cũng ngồi tại chỗ thắt dây an toàn như hành khách.

    Ở một số sân bay với đường băng ngắn, bạn sẽ không thể hạ cánh êm ái được cho dù phi công có kỹ thuật lái tốt.

    Phi công mặc đồng phục nhưng không có nghĩa họ là người để bạn hỏi hướng đi trong sân bay vì có nhiều sân bay mà họ hầu như không quen thuộc.
    Điều này thường xuyên xảy ra: khi bạn xuất phát từ một địa điểm có thời tiết đẹp và đích đến của bạn thời tiết cũng tương tự nhưng đường hàng không giữa hai địa điểm này lại có một cơn bão lớn.

    Hầu như cảm giác hạ cánh của bạn có dễ chịu hay không là do kỹ thuật của phi công. Vì thế nếu bạn khen một người phi công khi xuống sân bay, chỉ cần nói “hạ cánh tốt lắm”.
    Không khí trong khoang hành khách của máy bay không bẩn như mọi người thường nghĩ. Một phần không khí được tái tuần hoàn để giảm độ ẩm. Nhưng nó được lọc qua các bộ lọc HEPA tiêu chuẩn ở các bệnh viện nên thực tế thì nó sạch hơn ở hầu hết các toà nhà cao tầng hiện nay.

    Khi nào cần lo lắng
    Nếu phi công thông báo hành khách thắt dây an toàn thì điều đó không có gì phải lo. Nhưng nếu anh ta yêu cầu hành khách ngồi xuống thì bạn nên lắng nghe. Điều này có nghĩa là sắp có sự rung chuyển mạnh.

    Không có cái gọi là hạ cánh xuống nước. Họ gọi nó là đâm vào đại dương.

    Khi nào không cần lo lắng
    Nhiều người rất sợ sự rung chuyển mạnh khi ngồi trên máy bay. Nhưng nó không thể gây ra một vụ va chạm nào cả. Phi công tránh rung động không phải vì sợ cánh máy bay sẽ hỏng mà đơn giản là vì họ thấy khó chịu.

    Những điều chúng ta không biết
    Hầu hết mọi người đều không coi trọng việc thắt dây an toàn khi đi trên đường bộ. Nhưng khi bạn ở trên không với tốc độ 800km/h và nhiều người cũng không chú ý đến dây an toàn. Nếu chúng ta gặp phải vùng không khí loãng, đầu bạn có thể sẽ chạm vào trần máy bay.

    Nếu bạn định ngả ghế ra, hãy kiểm tra phía sau mình. Bạn không biết có bao nhiêu máy tính xách tay đã bị hỏng mỗi ngày vì những hành khách bất cẩn đâu.

    Không có chỗ nào là an toàn nhất trên máy bay. Nếu gặp nạn, độ rủi ro là như nhau.
    Lời khuyên cho những người sợ bay

    Chỗ ngồi êm ái nhất thường là ở gần cánh máy bay. Chỗ sóc nhất là đuôi máy bay. Máy bay cũng như một cái bập bênh. Nếu bạn ở giữa thì bạn sẽ không di chuyển nhiều.
    Nếu bạn là người sợ bay, hãy đặt chuyến buổi sáng. Độ nóng của mặt đất càng về trưa càng khiến chuyến bay xóc hơn, và buổi chiều thường xảy ra bão nhiều hơn.

    Những quy định “ngu ngốc” nhưng cần thiết
    Nhiều người không biết tại sao lại bị cấm sử dụng điện thoại di động. Nguyên nhân là đồng hồ sẽ báo đơn vị cao hơn thực tế nếu có hàng chục người gọi điện thoại cho ai đó trước khi hạ cánh.

    Bạn không được đeo tai nghe chỉ đơn giản là vì họ muốn bạn có thể nghe họ nếu có trường hợp khẩn cấp.

    Họ yêu cầu kéo tấm chắn cửa sổ để tiếp viên có thể nhìn ra bên ngoài trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời cung cấp ánh sáng và giúp hành khách định hướng nếu máy bay bị lật.

    Ba điều phi công không bao giờ nói
    Khi có bão, họ sẽ chỉ nói “Có vẻ như đang mưa rào phía trước”.
    Một động cơ đã bị hỏng, bạn sẽ nghe thấy họ nói “Một trong các động cơ của chúng ta đang không ổn”. Hoặc không nói gì cả và bạn không hề nhận thấy sự khác biệt vì hầu hết máy bay vẫn bay tốt khi một động cơ hỏng.

    Còn khi tầm nhìn là 0 thì họ sẽ nói “Có sương mù phía trước”.

    Ngoài ra…
    Nếu bạn lạnh hãy gọi tiếp viên. Phi công luôn phải tranh cãi với tiếp viên về nhiệt độ. Tiếp viên đi lại liên tục và vì thế họ nóng, trong khi đó nhiều hành khách thì lạnh cóng.
    Hãy đi giày khi đi máy bay. Nếu phải thoát hiểm và đôi tông của bạn tuột khỏi chân, chắc chắn bạn sẽ khổ sở khi đi chân trần trên đã dăm hay tệ hơn.

    Hầu hết mọi người ốm sau khi đi máy bay không phải vì không khí họ thở mà vì những gì họ chạm tay vào. Các bàn ở lưng ghế và các nút bấm đều không được làm sạch mặc dù bồn cầu thì luôn được cọ rửa.

    Luồng không khí trên máy bay là từ trước ra sau. Vì vậy nếu bạn muốn thở không khí trong lành hơn thì ngồi càng gần đầu máy bay càng tốt. Nhưng nếu bạn sợ lạnh thì hãy ngồi phía sau.

    chunjunxo[:D]
  6. lucky.chandai

    lucky.chandai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2012
    Đã được thích:
    2
    [​IMG]

    XUẤT KÍCH


    P/S: close topic!

Chia sẻ trang này