DDV - Quay lại dòng phân bón, kỳ vòng vào luật vat được sửa đổi

Discussion in 'Thị trường chứng khoán' started by trungken18, Oct 24, 2024.

5357 người đang online, trong đó có 37 thành viên. 03:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 12 người đang xem box này(Thành viên: 1, Khách: 11):
  2. vuhoangbg
thread_has_x_view_and_y_reply
  1. vuhoangbg

    vuhoangbg Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Feb 22, 2009
    Likes Received:
    248
    eps 5 ngàn pe12, 13, 15,17,19 thì giá bao nhiêu.
    giá nào do tt quyết định, thấy giá ngon ngon so với tương lai là múc căn ke gì 1,2 line lại sợ lại nhỡ chuyến đò (fomo). lúc 50-60 thì mua 32, 33 cũng không khác nhau là mấy.
    ngắn hạn chỉnh đỏ lỗ đấy mà dài hạn chắc chắn giá cổ phiếu phải đi theo giá trị của doanh nghiệp.
    nào giá bán dap dưới 550 đô mới lo.
    giá trên 700 đô thì còn là cỗ máy in tiền siêu khủng...

    đầu tư như nhà nông gieo hạt trồng, chăm bón, chờ ngày thu hoạch, bạn mở một cửa hàng kinh doanh, một tiệm cắt tóc, một quán bán phở, một cửa hàng bia... hay mua một mảnh đất, ko thể lãi ngay trong 1 hai 3 ngày được,,, chờ điểm hoà vốn, chờ tăng giá đc giá mới có lãi, vậy mà mua chứng khoán ai cũng muốn lãi ngay trong ngày, t2,t3 lãi ngay 1,2,3 ngày muốn tăng 5-1--20-100% chốt lãi. Bạn chỉ Đang đầu cơ tư duy đầu cơ mà thôi.
    mua ck cũng giống như ta góp tiền vào doanh nghiệp là ăn chung, đưa tiền cho những người giỏi hơn mình làm ăn, phần chia cổ tức phần giá trị doanh nghiệp ngày càng tăng thì giá cp càng tăng, tiền lời ở đó...
    còn đầu cơ oánh bạc thắng nhanh lắm, ai giỏi thì cứ rèn kỹ năng oánh bạc..

    Tháng 10 mùa thu năm ấy.
    Lịch sử chứng khoán Việt Nam ghi dấu một cái tên: DDV.
    Một cổ phiếu bước ra từ thực lực, tăng trưởng đột phá bằng chính kết quả sản xuất kinh doanh.
    Chỉ trong 10 phiên, từ 3x lên 61.
    Trong sự ngỡ ngàng, ngất ngây rồi vỡ òa của bao thế hệ nhà đầu tư.

    Và kể từ ngày ấy, DDV đi vào sách vở, trở thành biểu tượng cho một chu kỳ thăng hoa.
    Người ta nhắc đến DDV như một mã cổ phiếu điển hình tăng trưởng đột biến điển hình của ttck VN.
    kaka.
    qua nay múc 33 - 32.x lỗ lòi mà nhiều tâm sự kaka
    dangfordang, colongbong and SGLegend like this.
  2. buingoctanhp91

    buingoctanhp91 Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Mar 5, 2015
    Likes Received:
    123
    Tiến lên phía trước: Trung Quốc công bố kế hoạch đầy tham vọng nhằm tăng gấp đôi cơ sở hạ tầng xe điện vào năm 2027
    Ngày 16 tháng 10 năm 2025 09:50:09
    Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia và các ban ngành khác đã ban hành "Kế hoạch Hành động Tăng gấp đôi Năng lực Dịch vụ của Trạm Sạc Xe Điện (2025-2027)". Kế hoạch này đề cập đến việc thúc đẩy mô hình "xây dựng và dịch vụ tập thể" tại các khu dân cư. Nghiên cứu và thúc đẩy mô hình "xây dựng và dịch vụ tập thể" cho các trạm sạc tại các khu dân cư do các đơn vị vận hành khai thác, "quy hoạch thống nhất, xây dựng thống nhất, vận hành và bảo trì thống nhất", nhằm đạt được mục tiêu "ai xây, ai quản lý, bền vững" cho các trạm sạc tại các khu dân cư. Triển khai các dự án thí điểm tại các cộng đồng có mật độ xe điện cao, khả năng tiếp cận hạn chế và hạn chế về xây dựng trạm sạc tư nhân. Đến cuối năm 2027, thành lập 1.000 cộng đồng thí điểm "xây dựng và dịch vụ tập thể", đạt được sự gia tăng đáng kể về số lượng trạm sạc tư nhân được kết nối và mức độ quản lý an toàn.

    Khi Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia (NDRC) và năm ban ngành khác công bố kế hoạch xây dựng 2,8 triệu trạm sạc, toàn bộ ngành công nghiệp xe năng lượng mới đã ngay lập tức sôi sục. Đây không chỉ là sự nhân lên về số lượng, mà còn là sự nâng cấp cơ sở hạ tầng liên quan đến cuộc cách mạng giao thông. Kế hoạch hành động "tăng gấp đôi trong ba năm" cho "năng lực dịch vụ trạm sạc xe điện" hoàn toàn không phải là một phép tính chồng chất về mặt số lượng. NDRC đã đặt ra ba mục tiêu chính cần đạt được vào năm 2027: 28 triệu trạm sạc, 300 triệu kilowatt công suất sạc công cộng và đáp ứng nhu cầu của 80 triệu xe điện. Đằng sau những con số này là định hướng chính xác của đất nước cho sự phát triển của ngành năng lượng mới. Đặc biệt đáng chú ý là việc quy hoạch cụ thể các trạm sạc công suất cao trong kế hoạch. Các khu vực dịch vụ đường cao tốc cần đi đầu trong việc chuyển đổi các trạm sạc với tỷ lệ sử dụng hơn 40% vào năm 2027 và đạt được hơn 100.000 trạm sạc công suất cao trên toàn quốc. Ý tưởng bố trí "hướng đến điểm đau" này nhắm trực tiếp vào điểm yếu lớn nhất của việc di chuyển đường dài hiện nay.

    Việc xây dựng các cọc sạc luôn được ví như "mạch máu của cơ sở hạ tầng mới". Theo chi phí xây dựng trung bình 50.000 nhân dân tệ cho mỗi cọc sạc, việc xây dựng 28 triệu cọc sạc sẽ trực tiếp thúc đẩy 140 tỷ nhân dân tệ đầu tư cơ sở hạ tầng. Con số này chưa bao gồm chi phí vận hành và bảo trì, kết nối nguồn điện và các thị trường phái sinh khác. Thị trường vốn đã có những phản ứng tích cực. Từ các nhà sản xuất mô-đun sạc đến các nhà khai thác nền tảng dịch vụ, từ các công ty đồng hồ thông minh đến các nhà cung cấp hệ thống lưu trữ năng lượng, toàn bộ chuỗi ngành đang tái cấu trúc logic giá trị của mình. Đặc biệt, sau khi lộ trình công nghệ "sạc công suất cao" được làm rõ, các rào cản kỹ thuật của các công ty thiết bị liên quan sẽ được chuyển đổi thành hào thị trường.

    Cuộc cách mạng sạc điện do nhà nước dẫn dắt này đang định hình lại luật lệ giao thông. Khi các trạm sạc điện trở nên phổ biến hơn các trạm xăng, lợi thế cuối cùng của xe chạy bằng nhiên liệu cũng sẽ sụp đổ. Tương lai đã đến, bạn đã sẵn sàng đón nhận cuộc cách mạng năng lượng này chưa? Đứng trước thời đại, chúng ta không chỉ cần nhìn thấy sức mạnh của các chính sách mà còn phải hiểu được tốc độ thay đổi.
    colongbong and trungken18 like this.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Aug 22, 2020
    Likes Received:
    12,934
    Đẩy mạnh xe điện làm tăng nhu cầu Phosphat để sản xuất pin xe điện, thì TQ sẽ hạn chế thêm xk dòng phân Phosphat như DAP, MAP
    --- Gộp bài viết, Oct 16, 2025, Bài cũ: Oct 16, 2025 ---
    DDV mới ban hành nghị quyết cấp tín dụng, trong đó có nội dung mở LC hạn mức tối đa 400 tỷ.
    LC phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu, khả năng cao thời gian tới tăng tốc nhập khẩu NH3 thêm.
  4. VuongVan88

    VuongVan88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Apr 15, 2014
    Likes Received:
    645
  5. cophieutot

    cophieutot Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Dec 28, 2013
    Likes Received:
    6,691
    NĐT thờ ơ 1 siêu cổ tăng trưởng cực mạnh nên mới có giá này mà mua. DDV giờ như năm 2022 của Dpm, dcm.
    Truongnv35 likes this.
    cophieutot đã loan bài này
  6. buingoctanhp91

    buingoctanhp91 Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Mar 5, 2015
    Likes Received:
    123
    đến đoạn này ông nào còn bị rớt hàng nữa thì tôi cũng đến thua luôn
    nghỉ chứng cho nhẹ đầu
    Truongnv35 likes this.
  7. Truongnv35

    Truongnv35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Nov 2, 2017
    Likes Received:
    2,794
    DDV mạnh nhỉ chả bù cho mấy ông DCM DPM chỉ cắm đầu
  8. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Aug 3, 2008
    Likes Received:
    13,330
    cả năm có khi dc gần 900 tỷ trước thuế đấy các bác nhỉ, cao nhất từ khi công ty thành lập tới nay... chả nhẽ cổ phiếu vẫn ì ạch ư
    ftu_2123, trungken18 and colongbong like this.
  9. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Joined:
    Sep 10, 2020
    Likes Received:
    74
    Chỉ có hơn chứ ko có kém. Do quý 4 sẽ dùng tới lô nguyên liệu mua giá rẻ hơn 15% từ đợt trước.
    tiendinhtg and trungken18 like this.
  10. Kakashi020994

    Kakashi020994 Thành viên rất tích cực

    Joined:
    Dec 25, 2020
    Likes Received:
    146
    Có tý DDV vào đây thấy các bác chém căng quá. Để hóng xem thế nào
    tiendinhtg likes this.

Share This Page