DID - Cầu Nhơn Trạch hợp long, nâng tầm "khát vọng".

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1Von4Loi, 20/08/2024.

5839 người đang online, trong đó có 786 thành viên. 22:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 33188 lượt đọc và 181 bài trả lời
  1. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455
    :drm

    [​IMG]



    Việc hoàn thành cầu Nhơn Trạch được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường Bất động sản khu vực này
    milan88like_red thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  2. RAVAOHOPLY

    RAVAOHOPLY Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    73
    Đội này kẹp hàng vẫn bài cũ đi pr rồi ace. Đọc bài viết của tôi phía dưới rồi quyết định mua hay không mua DID nhé.
    Các nhà đầu tư nếu có ý định đặt cược vào did thì hãy đọc các comment của tôi để tránh dính bẫy mấy thằng lái nghèo chuyên đi hô penny thanh khoản thấp mà xét về doanh nghiệp như did phải càng tránh xa.
    1. Nói về lđ cty không tốt, chỉ hút máu cổ đông thông qua các vd sau:
    - năm 2021 pht không thành công như mong muốn do trước đấy ko kéo cp lên đủ hấp dẫn bán ra cho nhỏ lẻ vì nhỏ lẻ cũng biết cty làm ăn ko ra gì, hình thức pht để trả nợ, pht để trả nợ thì cđ nào bỏ tiền ra mua được. Nếu lđ mà tử tế thì hơn 80% cp dư thừa đợt pht lđ phải đứng ra mua nhưng đường này bỏ và thông báo chỉ pht được 17.x%.
    - Cty làm ăn nguồn doanh thu tương đối tốt, tính trung bình hàng quý doanh thu cũng hơn 100 tỷ nhưng giá vốn bán hàng gần như bằng doanh thu trong khi không có tài sản nào mới để tính vào khấu hao tại sao giá vốn lại đẩy lên cao gần bằng với doanh thu như vậy. Với 1 cty làm ăn như vậy năm này qua năm khác giá vốn gần bằng doanh thu và book LNST vài trăm triệu thì chỉ có xào bctc để tránh bị cho vào diện cảnh báo để tồn tại trên sàn bán giấy cho nhỏ lẻ chứ việc làm ăn họ tuồn hết lợi nhuận vào giá vốn rồi.
    RAVAOHOPLY đã loan bài này
  3. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455
    Cầu Nhơn Trạch đã hoàn thành hơn 96% và sắp cán đích trước ngày 30-6, tuy nhiên do tuyến kết nối chưa đồng bộ nên chỉ được khai thác như đường đô thị.
    [​IMG]
    Cầu Nhơn Trạch bắc qua sông Đồng Nai với tổng chiều dài 8,22 km, bao gồm cả đường dẫn thuộc dự án thành phần 1A của Vành đai 3 TPHCM. Đến cuối tháng 6 cây cầu lớn nhất trên tuyến vành đai 3 này đã hoàn thiện cơ bản sau gần 3 năm thi công.
    [​IMG]
    Dự kiến công trình dự kiến hoàn thành và khai thác cuối tháng 6.
    [​IMG]
    Vượt tiến độ ba tháng, nhưng cầu Nhơn Trạch nhiều khả năng vẫn phải khai thác tạm như đường đô thị, do chưa hoàn thiện kết nối hai đầu tuyến.
    [​IMG]
    Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư) đã đề xuất chia hai giai đoạn khai thác cầu để phù hợp thực tế. Theo đó, giai đoạn đầu từ tháng 8-2025 đến tháng 12-2026, dự án 1A sẽ khai thác như đường đô thị thông thường, cho cả ô tô, xe 2 và 3 bánh chạy qua, tùy đoạn.
    [​IMG]
    Trong đó, phía Đồng Nai sẽ bố trí một làn ô tô và một làn hỗn hợp cho xe chạy từ đường ĐT.25B tới trước cầu Nhơn Trạch. Riêng xe máy không được qua cầu, chỉ di chuyển từ đường ĐT 25B đến Lý Tự Trọng. Trong ảnh là đoạn đường dẫn phía Đồng Nai đã được tráng nhựa.
    [​IMG]
    Đối với đầu tuyến phía TPHCM, các đơn vị sẽ tổ chức cho ô tô chạy từ cầu Nhơn Trạch rồi quay đầu vào các nhánh dẫn, đồng thời kết nối cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Riêng xe container tạm thời chưa được phép qua cầu do các điểm quay đầu chưa đảm bảo. Trong ảnh là đoạn đường dẫn phía TPHCM.
    [​IMG]
    Giai đoạn hai, cầu Nhơn Trạch sẽ khai thác như đường cao tốc, dự kiến áp dụng từ tháng 12-2026, khi các dự án thành phần khác thuộc vành đai 3 kết nối với công trình đã hoàn thành. Trong đó, cầu Nhơn Trạch sẽ tổ chức giao thông hỗn hợp, với hai làn xe cơ giới và hai làn hỗn hợp, có dải phân cách nhằm đảm bảo an toàn.
    milan88 thích bài này.
  4. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455
    Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online, công nhân và máy móc đang khẩn trương thi công đường dẫn hai đầu cầu Nhơn Trạch.
    [​IMG]
    Cầu đã hoàn thành việc thảm bê tông nhựa, đồng thời lắp đặt hệ thống lan can và chiếu sáng. Hệ thống thoát nước trên mặt cầu cùng các bảng báo giao thông ở hai đầu cầu cũng đã được hoàn thiện.
    [​IMG]
    Công trình bắc qua sông Đồng Nai vốn đầu tư 1.800 tỉ đồng, là gói thầu chính và lớn nhất của dự án thành phần 1A có tổng vốn 6.900 tỉ đồng thuộc vành đai 3 TPHCM.
    [​IMG]
    Khi đi vào khai thác, cầu Nhơn Trạch không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm TPHCM đến các khu công nghiệp, khu đô thị mới tại Nhơn Trạch, sân bay quốc tế Long Thành và các tỉnh lân cận, mà còn thúc đẩy kết nối vùng, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội.
    like_redmilan88 thích bài này.
  5. ngquochung19

    ngquochung19 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2017
    Đã được thích:
    85
    Uptrend đc chưa các bác, chỉ chờ sóng bđs trở lại nhưng như bác trên nói cũng đúng, tư cách công ty có vấn đề
    like_red thích bài này.
  6. RAVAOHOPLY

    RAVAOHOPLY Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    73
    Đội này kẹp hàng vẫn bài cũ đi pr rồi ace. Đọc bài viết của tôi phía dưới rồi quyết định mua hay không mua DID nhé.
    Các nhà đầu tư nếu có ý định đặt cược vào did thì hãy đọc các comment của tôi để tránh dính bẫy mấy thằng lái nghèo chuyên đi hô penny thanh khoản thấp mà xét về doanh nghiệp như did phải càng tránh xa.
    1. Nói về lđ cty không tốt, chỉ hút máu cổ đông thông qua các vd sau:
    - năm 2021 pht không thành công như mong muốn do trước đấy ko kéo cp lên đủ hấp dẫn bán ra cho nhỏ lẻ vì nhỏ lẻ cũng biết cty làm ăn ko ra gì, hình thức pht để trả nợ, pht để trả nợ thì cđ nào bỏ tiền ra mua được. Nếu lđ mà tử tế thì hơn 80% cp dư thừa đợt pht lđ phải đứng ra mua nhưng đường này bỏ và thông báo chỉ pht được 17.x%.
    - Cty làm ăn nguồn doanh thu tương đối tốt, tính trung bình hàng quý doanh thu cũng hơn 100 tỷ nhưng giá vốn bán hàng gần như bằng doanh thu trong khi không có tài sản nào mới để tính vào khấu hao tại sao giá vốn lại đẩy lên cao gần bằng với doanh thu như vậy. Với 1 cty làm ăn như vậy năm này qua năm khác giá vốn gần bằng doanh thu và book LNST vài trăm triệu thì chỉ có xào bctc để tránh bị cho vào diện cảnh báo để tồn tại trên sàn bán giấy cho nhỏ lẻ chứ việc làm ăn họ tuồn hết lợi nhuận vào giá vốn rồi.
    like_red thích bài này.
    RAVAOHOPLY đã loan bài này
  7. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455
  8. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455

    Cầu Nhơn Trạch nối TP HCM và Đồng Nai đã thi công vượt tiến độ



    Dọc theo nhịp chính bắc qua sông Đồng Nai, hàng chục công nhân vẫn tất bật hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trên công trình cầu Nhơn Trạch – cây cầu chiến lược thuộc Vành đai 3 TP HCM nối TP HCM với Đồng Nai. Theo kế hoạch, công trình sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 19-8 tới đây.

    [​IMG]
    Cầu Nhơn Trạch băng sông Đồng Nai, sắp thông xe

    Không khí thi công ở đây vẫn hối hả suốt từ sáng sớm đến khuya để kịp hoàn thành tiến độ cam kết.

    Một kỹ sư thuộc gói thầu CW1 cho biết, các hạng mục còn lại chủ yếu là phần "mỹ thuật hoàn thiện" như sơn kẻ vạch, lắp biển báo, thảm lớp bê tông nhựa ở một số đoạn và kiểm tra hệ thống chiếu sáng tự động trước khi nghiệm thu.

    [​IMG]
    Chiều dài hơn 8km của tuyến đường không còn là công trường ngổn ngang, bụi bặm như những tháng cao điểm trước đó. Thay vào đó là hình ảnh tuyến đường khang trang với mặt đường đã được trải nhựa phẳng phiu, hệ thống lan can thép đã lắp đặt đồng bộ, các trụ đèn chiếu sáng hiện đại đang được căn chỉnh theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

    [​IMG]
    Đáng chú ý, cầu Nhơn Trạch và tuyến đường dẫn hai đầu cầu hiện đang “chạy nước rút”, thi công vượt tiến độ hợp đồng từ 1,5 đến 2,5 tháng – một con số được đánh giá là rất ấn tượng trong bối cảnh ngành giao thông, xây dựng cả nước đang đối mặt với nhiều khó khăn về thiếu hụt nguồn vật liệu, biến động giá và chậm trễ trong công tác bàn giao mặt bằng

    [​IMG]
    Việc công trình duy trì được tốc độ thi công liên tục trong điều kiện khắc nghiệt về thời tiết và áp lực kỹ thuật cao cho thấy sự nỗ lực rất lớn từ chủ đầu tư, tư vấn giám sát và các đơn vị thi công

    [​IMG]
    “Chúng tôi làm xuyên lễ, xuyên Tết, chia ca thi công ngày đêm để kịp đưa công trình ‘về đích’ đúng theo chỉ đạo của Chính phủ. Đến nay, gói CW1 đã đạt khối lượng hơn 99%, còn gói CW2 cũng vượt mốc 93%, sẵn sàng hoàn thiện toàn bộ trước ngày 31-7” – đại diện Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (thuộc Bộ Giao thông vận tải) chia sẻ.

    [​IMG]
    Cầu Nhơn Trạch là một phần của dự án thành phần 1A thuộc Vành đai 3 TP HCM. Tuyến này bắt đầu từ nút giao với tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) và kết thúc tại nút giao cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (TP HCM). Tổng chiều dài toàn tuyến là 8,22km, trong đó đoạn đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai dài 6,3km, đoạn còn lại 1,92km thuộc địa phận TP HCM

    [​IMG]
    Không chỉ giúp rút ngắn đáng kể hành trình từ TP HCM sang Đồng Nai và đến sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, cầu Nhơn Trạch còn được kỳ vọng sẽ giảm tải cho tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây vốn thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm, nhất là dịp lễ, Tết. Đây cũng là một mắt xích quan trọng trong hệ thống giao thông liên kết vùng, tạo động lực cho phát triển kinh tế – xã hội của khu vực Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
    [​IMG]
    Theo kế hoạch, cầu Nhơn Trạch sẽ chính thức thông xe vào ngày 19-8. Sự kiện này được xem là dấu mốc đặc biệt, ghi nhận cho chặng đường gần 2 năm miệt mài thi công của hàng ngàn kỹ sư, công nhân từ khắp nơi, những người đã không ngại nắng mưa, vượt qua nhiều áp lực để hiện thực hóa một trong những công trình trọng điểm mang tầm chiến lược của khu vực




    like_red thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  9. 1Von4Loi

    1Von4Loi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    23.455
    :drm4:rolleyes:o_O

    https://file.fpts.com.vn/FileStore2...25/07/03/File_1_6416_NQ_HD_KIEM_TOAN_2025.pdf

    Những phần việc còn lại chủ yếu là hoàn thiện mỹ quan, bao gồm sơn kẻ vạch, lắp đặt biển báo, kiểm tra hệ thống đèn tự động và trải lớp bê tông nhựa tại một số đoạn.


    [​IMG]
    Cầu đã thành hình, đang hoàn thiện các hạng mục cuối.
    [​IMG]
    Mặt đường thảm nhựa, hệ thống biển báo, chiếu sáng....hoàn thiện.
    Một điểm đáng chú ý là tiến độ thi công cầu Nhơn Trạch và tuyến đường dẫn hai đầu cầu vượt tiến độ kế hoạch đề ra từ 1,5-2,5 tháng.

    Đây là con số đáng khích lệ trong bối cảnh toàn ngành xây dựng phải đối mặt với nhiều thách thức như khan hiếm vật liệu, giá cả biến động và vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.

    Việc duy trì tốc độ thi công ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, áp lực kỹ thuật cao đã phản ánh rõ tinh thần quyết tâm và sự phối hợp hiệu quả giữa các bên liên quan, từ chủ đầu tư, tư vấn giám sát đến đơn vị thi công.

    [​IMG]
    Cầu Nhơn Trạch thi công vượt tiến độ.
    [​IMG]

    Thi công ngày đêm

    Đại diện Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (Bộ Xây dựng) cho biết, gói CW1 hiện đã đạt khối lượng hơn 99%, trong khi gói CW2 đã vượt mốc 93% và được cam kết hoàn tất trước ngày 31-7. Đơn vị đã làm việc xuyên lễ Tết, tổ chức thi công ngày đêm để đáp ứng tiến độ theo đúng chỉ đạo từ Chính phủ.

    Dự án cầu Nhơn Trạch là một phần của dự án 1A, thuộc tuyến Vành đai 3 TP.HCM. Tuyến đường có tổng chiều dài 8,22km, nối từ tỉnh lộ 25B (Đồng Nai) đến điểm giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trong đó, đoạn qua Đồng Nai dài 6,3km và phần còn lại 1,92km thuộc địa bàn TP.HCM.

    [​IMG]
    Cầu Nhơn Trạch kết nối TP.HCM và Đồng Nai.
    Không chỉ đóng vai trò là một tuyến kết nối giữa TP.HCM và Đồng Nai, cầu Nhơn Trạch còn được kỳ vọng sẽ giảm áp lực cho tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đặc biệt trong các dịp cao điểm lễ, Tết.

    Đồng thời, công trình còn là một điểm nối quan trọng trong hệ thống giao thông liên vùng Đông Nam Bộ, giúp tăng cường kết nối đến sân bay quốc tế Long Thành, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

    [​IMG]
    Công trình giúp kết nối vùng Đông Nam Bộ.

    Dự kiến thông xe vào đúng dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, cầu Nhơn Trạch không chỉ là thành quả của một dự án hạ tầng quy mô lớn, mà còn là minh chứng cho nỗ lực và tinh thần của hàng ngàn công nhân, kỹ sư đã miệt mài thi công suốt gần hai năm qua để mang đến một tuyến giao thông hiện đại, bền vững cho khu vực.
    like_red thích bài này.
    1Von4Loi đã loan bài này
  10. RAVAOHOPLY

    RAVAOHOPLY Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    73
    Đội này kẹp hàng vẫn bài cũ đi pr rồi ace. Đọc bài viết của tôi phía dưới rồi quyết định mua hay không mua DID nhé.
    Các nhà đầu tư nếu có ý định đặt cược vào did thì hãy đọc các comment của tôi để tránh dính bẫy mấy thằng lái nghèo chuyên đi hô penny thanh khoản thấp mà xét về doanh nghiệp như did phải càng tránh xa.
    1. Nói về lđ cty không tốt, chỉ hút máu cổ đông thông qua các vd sau:
    - năm 2021 pht không thành công như mong muốn do trước đấy ko kéo cp lên đủ hấp dẫn bán ra cho nhỏ lẻ vì nhỏ lẻ cũng biết cty làm ăn ko ra gì, hình thức pht để trả nợ, pht để trả nợ thì cđ nào bỏ tiền ra mua được. Nếu lđ mà tử tế thì hơn 80% cp dư thừa đợt pht lđ phải đứng ra mua nhưng đường này bỏ và thông báo chỉ pht được 17.x%.
    - Cty làm ăn nguồn doanh thu tương đối tốt, tính trung bình hàng quý doanh thu cũng hơn 100 tỷ nhưng giá vốn bán hàng gần như bằng doanh thu trong khi không có tài sản nào mới để tính vào khấu hao tại sao giá vốn lại đẩy lên cao gần bằng với doanh thu như vậy. Với 1 cty làm ăn như vậy năm này qua năm khác giá vốn gần bằng doanh thu và book LNST vài trăm triệu thì chỉ có xào bctc để tránh bị cho vào diện cảnh báo để tồn tại trên sàn bán giấy cho nhỏ lẻ chứ việc làm ăn họ tuồn hết lợi nhuận vào giá vốn rồi.
    RAVAOHOPLY đã loan bài này

Chia sẻ trang này