DID: Siêu Bom Tấn 2021

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi SBTC, 31/01/2021.

4260 người đang online, trong đó có 318 thành viên. 07:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 240336 lượt đọc và 1319 bài trả lời
  1. SBTC

    SBTC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2014
    Đã được thích:
    914
    G_V_C thích bài này.
  2. G_V_C

    G_V_C Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2002
    Đã được thích:
    1.826
  3. Kid_log

    Kid_log Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/11/2021
    Đã được thích:
    102
  4. SBTC

    SBTC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2014
    Đã được thích:
    914
    Ngày mai 1/6 làm vòng mới cùng tết thiếu nhi
  5. SBTC

    SBTC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2014
    Đã được thích:
    914
    Hôm nay thanh khoản đột biến => sắp có biến ?
  6. SBTC

    SBTC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2014
    Đã được thích:
    914
    https://cafef.vn/du-an-duong-vanh-d...cap-thiet-ma-la-cap-bach-2022060106455755.chn
    Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM: “Không phải cấp thiết mà là cấp bách”

    01-06-2022 - 07:35 AM | Kinh tế vĩ mô - Đầu tư

    BÁO NÓI - 6:00

    [​IMG]
    Đầu tư cho đường Vành đai 3 thúc đẩy kết nối vùng sẽ thúc đẩy vùng này đóng góp nhiều hơn cho cả nước cả về GDP và thu ngân sách, đồng thời phát huy lợi thế tiềm năng trong vùng. (Ảnh minh họa: KT)
    Đầu tư cho đường Vành đai 3 sẽ thúc đẩy vùng Đông Nam Bộ đóng góp nhiều hơn cả về GDP và thu ngân sách. Đặc biệt với tình hình giá cả, xăng dầu tăng cao, việc kết nối hạ tầng sẽ giúp chi phí lưu thông hàng hóa, vận chuyển giảm, góp phần giảm chi phí đầu vào của DN, góp phần kiểm soát giá.


    [​IMG]
    Ồ ạt rút BHXH một lần: Càng giảm thời gian đóng thì càng nhiều người rút

    Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM là 1 trong 5 dự án giao thông quan trọng sẽ được xem xét chủ trương đầu tư tại Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

    Theo báo cáo của Chính phủ, tổng chiều dài tuyến vành đai 3 là 76,34 km; bao gồm: TP.HCM: 47,51km; Đồng Nai: 11,26km; Bình Dương: 10,76km; Long An: 6,81km. Tổng diện tích đất của dự án khoảng 642,7ha.



    Dự án có tổng mức đầu tư 75.378 tỷ đồng được đầu tư bằng ngân sách Trung ương và địa phương, trong đó ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025 là 31.380 tỷ đồng, giai đoạn 2026-2030 là 14.322 tỷ đồng; còn lại là ngân sách địa phương. Tiến độ thực hiện từ năm 2022 đến 2027.

    Đầu tư cho đường Vành đai 3 sẽ tạo ra nguồn lợi cho cả nước nhiều hơn khoản chi cho công trình này

    Trao đổi với phóng viên Báo điện tử VOV bên lề Quốc hội, đại biểu Trần Hoàng Ngân (đoàn TP.HCM) cho rằng, nhiều năm qua, hệ thống đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông đường bộ còn rất hạn chế. Thời gian gần đây mới tập trung nhiều hơn cho hạ tầng giao thông, các tuyến đường cao tốc Bắc – Nam, bên cạnh đó, quan tâm hỗ trợ cho các cực tăng trưởng, đặc biệt là 2 thành phố quan trọng là Hà Nội và TP.HCM.

    Theo đại biểu Trần Hoàng Ngân, Quốc hội đang xem qua chủ trương xem xét đầu tư đường Vành đai 4 vùng Thủ đô và đường Vành đai 3 TP.HCM. Nếu như được thông qua đầu tư, đường Vành đai 3 TP.HCM và Vành đai 4 sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

    [​IMG]
    Đại biểu Trần Hoàng Ngân, đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM

    “Hà Nội và TP.HCM là cửa ngõ giao lưu quốc tế, điểm đến của khách du lịch và nhà đầu tư quốc tế, cho nên đầu tư đảm bảo hạ tầng giao thông thông suốt cũng là điểm nhấn để quảng bá, thu hút đầu tư và du lịch quốc tế đến với Việt Nam”, ông Trần Hoàng Ngân nói.

    Với đường Vành đai 3 TP.HCM, đại biểu đoàn TP.HCM cho rằng, càng có ý nghĩa quan trọng hơn vì đặt trong khu vực Đông Nam Bộ với dân số khoảng 18 triệu dân nhưng đóng góp tới 40% GDP cả nước và trên 40% tổng thu ngân sách. Cụ thể năm 2022, vùng Đông Nam Bộ có 6 tỉnh, nhưng được giao thu ngân sách lên tới 600.000 tỷ đồng trong tổng thu ngân sách cả nước khoảng 1.400.000 tỷ đồng. Nhu vậy, khi đầu tư cho đường Vành đai 3 thúc đẩy kết nối vùng sẽ thúc đẩy vùng này đóng góp nhiều hơn cho cả nước cả về GDP và thu ngân sách, đồng thời phát huy lợi thế tiềm năng trong vùng.

    “Trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt với tình hình giá cả, xăng dầu tăng cao, việc kết nối hạ tầng sẽ giúp chi phí lưu thông hàng hóa, chi phí vận chuyển sẽ giảm và góp phần giảm chi phí đầu vào của doanh nghiệp, góp phần kiểm soát giá. Do đó, việc đầu tư đường Vành đai 3, Vành đai 4 trong giai đoạn hiện nay không phải là cấp thiết mà là cấp bách và rất quan trọng”, ông Trần Hoàng Ngân nhấn mạnh.

    [​IMG]
    Đại biểu Hà Quốc Trị, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa

    “Để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc này thì trước hết, từng địa phương phải lập quy hoạch, kế hoạch các vùng khoáng sản phục vụ cho phát triển các tuyến đường này, trong đó phải có quy hoạch, kế hoạch, đặc biệt là khi triển khai các dự án thì phải tập trung các nguồn lực vào giải phóng mặt bằng để dự án được triển khai thuận lợi, không ảnh hưởng đến tiến độ chung”, đại biểu Hà Quốc Trị nêu ý kiến.

    Cùng quan điểm, đại biểu Phạm Văn Hòa, đoàn Đồng Tháp cho rằng, dự án đường Vành đai 4 là 1 trong những trục đường quan trọng để giải tỏa ách tắc của hệ thống giao thông đường bộ hiện nay, từ đó, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của cả vùng. Tuy nhiên, để dự án được triển khai thuận lợi, không bị ách tắc thì việc giải phóng mặt bằng là vấn đề mấu chốt cần các địa phương tham gia vào cuộc để dự án suôn sẻ, trơn tru.

    “Từ khâu lập hồ sơ, thẩm định hồ sơ, giải phóng mặt bằng, chỉ định thầu, tổ chức đấu thầu, tham gia giám sát công trình… là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với nhà thầu thi công cũng như chính quyền địa phương để dự án được thực hiện suôn sẻ. Tôi rất mong muốn dự án này khi thực hiện sẽ có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân và đặc biệt là chủ đầu tư cần có sự quyết tâm cao trong tổ chức thi công, tổ chức thực hiện dự án phải công tâm, khách quan, vô tư, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của mình đối với người dân, đối với từng dự án”, đại biểu Phạm Văn Hòa nói.

    Bày tỏ lo ngại về thực tế thời gian qua, tình trạng giải ngân chậm, chưa minh bạch… gây lãng phí rất lớn, đại biểu đoàn Đồng Tháp cũng đặc biệt lưu ý làm sao để không lãng phí tiền công trong xây dựng cơ bản trong 5 dự án lớn, đặc biệt trong dự án đường Vành đai 3, đường Vành đai 4.

    “Nếu dự án được thông qua, Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải phải đặc biệt quan tâm, kiểm tra nhắc nhở, đôn đốc thực hiện để dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt hiệu quả tốt”, đại biểu Phạm Văn Hòa nhấn mạnh.

    Ô tô lăn bánh ở Việt Nam đang chịu những loại thuế phí nào?
    Theo Cẩm Tú-Nguyễn Trang

    VOV


    [​IMG]
  7. Kid_log

    Kid_log Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/11/2021
    Đã được thích:
    102
    Biến gì hả bác? E thấy xuống ầm ầm :D
    SBTC thích bài này.
  8. SBTC

    SBTC Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2014
    Đã được thích:
    914
    Hôm nay bắt đầu chạy rồi bác a.
  9. DoanHongChau

    DoanHongChau Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2021
    Đã được thích:
    544
    DID đã giải phóng mặt bằng xong chưa bác?
    --- Gộp bài viết, 05/06/2022, Bài cũ: 05/06/2022 ---
    DID đã giải phóng mặt bằng xong chưa bác? Bắt đầu làm gì ở Nhơn Trạch chưa?
    Tôi đi ngang thấy hoang tàn...
  10. Kid_log

    Kid_log Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/11/2021
    Đã được thích:
    102
    Chạy đc có 1 hôm thôi hả bác :D

Chia sẻ trang này