DLG....Game lớn 2014 ???

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi quachmanhhao, 14/01/2014.

3654 người đang online, trong đó có 401 thành viên. 08:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 82096 lượt đọc và 1541 bài trả lời
  1. DonalTrump_VN

    DonalTrump_VN Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    12/12/2013
    Đã được thích:
    339
    Ba
  2. chungkhoanmn

    chungkhoanmn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2010
    Đã được thích:
    5.532
    Bác DonalTrump_vn dân xây dựng cầu đường làm bài phân tích cho anh em rỏ hơn đi
    5000 tỷ mà DLG làm đường BOT trong năm 2014 và 2015 thì lợi nhuận gộp bao nhiêu , có đến con số ngàn tỷ không . Chứ tôi đọc đoạn báo cáo năm 2012 của DLG làm đường doanh thu 57 tỷ lợi nhuận gộp 24 tỷ . Khủng khiếp còn hơn vàng .
    nếu được cảm ơn bác
    DonalTrump_VN thích bài này.
  3. sam ngoc linh

    sam ngoc linh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2013
    Đã được thích:
    3.000
    hoa thom moi nguoi ngui 1 tí :)
  4. DonalTrump_VN

    DonalTrump_VN Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    12/12/2013
    Đã được thích:
    339
    Phan Tich lam moi nguoi lai bao PR, cu xuong Thap la mua the, xuong Thap nua ban het cp khac mua full de trong nam 2014 se ro ngay ma. Khong khuyen nghi choi T+.
    Mach cho ban nho thong tin, mot cty tu nhan nho nho o huyen lam GT doanh thu co hon 100 Ty ma trich ra 800 trieu tra luong tron goi cho 1 ke toan tong hop kiem kt truong luon. Tru het an Uong roi nhe. Day la ban minh di ve Vung nui doi lam viec.
    Nhu vay thi biet loi nhuan nhu the nao roi.
  5. chungkhoanmn

    chungkhoanmn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2010
    Đã được thích:
    5.532
    cảm ơn bác , hèn chi nó đè để gom .
  6. minh khoi

    minh khoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/12/2013
    Đã được thích:
    344
    phải hiểu như thế này ,dự án BOT là dự án tự mình bỏ tiền ra làm (chủ đầu tư) lợi nhuận thu được khi các trạm thu phí đi vào hoạt động, số năm được thu phí sẽ có một bái toán tính chi tiết trong quản lý dự án có thể 5 ,10,15 năm (nói chung bùa phép làm sao thu phí được càng lâu càng tốt) .lúc đó lợi nhuận sẽ phụ thuộc vào lưu lượng xe cộ qua lại. hiện tại các dự án BOT mới triển khai của DLG thì phải cuối năm 2014 hoàn thành lúc đó các trạm thu phí đi vào hoạt động thì mới ghi nhận doanh thu lợi nhuận của nó nên các bác đừng để ý mảng BOT mới này làm gì. có một số dự án cũng làm đang đúng tiến độ lợi nhuận cũng khá, mảng gỗ và đá ,bến bãi cho lợi nhuận quý 4 rất tốt (anh em yên tâm nhé)
  7. chungkhoanmn

    chungkhoanmn Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2010
    Đã được thích:
    5.532
    6 tháng cuối năm, DLG tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời khẩn trương thi công đồng loạt các Dự án BOT trên tuyến Quốc lộ 14 và tổ chức thi công các đoạn còn lại của đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) bằng nguồn trái phiếu chính phủ, đưa nhà máy khai thác, chế biến, tuyển nổi, luyện đa kim sản phẩm từ chì kẽm của Mỏ chì kẽm tại Gia Lai đi vào vận hành trong quý IV/2013.

    DLG hiện nay đang thi công làm đường gồm 2 mảng .Tổng vốn 5000 tỷ .
    1, Đường Hồ Chí Minh bằng nguồn trái phiếu chính phủ
    2,Quốc lộ 14 theo hình thức BOT.

    Lợi nhuận làm đường thế nào thì ai cũng biết
  8. nhavtc

    nhavtc Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/06/2006
    Đã được thích:
    3.180
    nghe nói dự án BOT thu phí 22 năm thì phải, mỗi năm thu về khoảng 350 tỷ nhân 22 năm là có tổng giá trị 7700 tỷ. tính cua trong lỗ một tí, nhưng cái lỗ này ăn khá chắc chắn đấy. Không cần quan tâm giá lên hay xuống chỉ cần mua được rẻ là ok.
  9. nhavtc

    nhavtc Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/06/2006
    Đã được thích:
    3.180
    bài toán tính thu phí đường. khi lên danh sách dự tính thu phí với nhà nước, thường tính theo cơ sở lượng xe cộ bình quân trên cung đường cũ, khi chưa thông đường mới(đường mở rộng trên nền đường cũ) lúc đó luu lượng xe qua lại thường rất thấp, nên thường phải thu dài ra khoảng 15-20 năm, dự án càng nhiều tiền thu càng lâu(đương nhiên). nhưng khi thông đường lượng xe cộ qua lại tăng gấp 4-5 lần là bình thường. và đương nhiên thay vì 20 năm, chỉ cần thu 5 năm là hồi vốn, còn 15 năm sau đó là thu lãi.

    WB thường mơ ước mình được sở hưu một trạm thu phí cầu đường là vì thế.
  10. sam ngoc linh

    sam ngoc linh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2013
    Đã được thích:
    3.000
    ty le loi nhuan 30 % là 1,500 ty lúc do DLG lên 30 :)

Chia sẻ trang này