Dòng P đang chân sóng lớn $$$$$

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi BigDady1516, 29/10/2025.

8088 người đang online, trong đó có 430 thành viên. 22:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 51102 lượt đọc và 302 bài trả lời
  1. polokhongphim

    polokhongphim Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/08/2024
    Đã được thích:
    70
  2. Truongnv35

    Truongnv35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2017
    Đã được thích:
    2.794
    ALL dòng P, all in dòng phân =))
    BigDady1516 thích bài này.
  3. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    23.854
    PVD nay vượt 25 đẹp :drm1:drm1:drm1@};-
    F0chungvitlylinh91 thích bài này.
  4. ttck2017

    ttck2017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/07/2018
    Đã được thích:
    559
    Khoẻ nhất dòng P
    BigDady1516 thích bài này.
  5. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    23.854
    PV GAS vượt xa kế hoạch năm 2025 trong 9 tháng, tiếp đà tăng trưởng cao

    14:25 | 06/11/2025
    (PetroTimes) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, đưa kết quả luỹ kế 9 tháng 2025 vượt xa mục tiêu cả năm, tạo đà vững chắc cho năm 2026 và giai đoạn phát triển tiếp theo.
    Theo đó, quý 3/2025, PV GAS ghi nhận doanh thu gần 35,7 nghìn tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2024; lợi nhuận trước thuế 3,2 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2,6 nghìn tỷ đồng, đều tương đương cùng kỳ.
    Lũy kế 9 tháng đầu năm 2025, PV GAS đạt tổng doanh thu gần 91,5 nghìn tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ; Lợi nhuận trước thuế 12,6 nghìn tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế gần 10,2 nghìn tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2024. Các chỉ tiêu tài chính đều đã vượt xa kế hoạch năm 2025 của PV GAS được Đại hội đồng cổ đông thường niên giao.
    Tổng tài sản của PV GAS tính đến 30/9/2025 đạt 93,8 nghìn tỷ đồng, tăng khoảng 15% so với hồi đầu năm.
    Kết quả khả quan này khẳng định hiệu quả vượt trội của PV GAS, đặc biệt khi đạt được trên nền tăng trưởng cao của năm 2024 và trong bối cảnh thị trường không thuận lợi (giá dầu thô và huy động khí cho điện đều giảm mạnh). Điều này cho thấy Tổng công ty đang chuyển dịch thành công để giảm phụ thuộc vào các động lực tăng trưởng truyền thống.
    [​IMG]
    PV GAS tăng trưởng cao trong 9 tháng đầu năm 2025

    Trên đà tăng trưởng cao, năm 2026, PV GAS đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu 10% so với thực hiện năm 2025, với nhiều chỉ tiêu dự kiến sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ. Động lực tăng trưởng đến từ hoạt động kinh doanh quốc tế, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới và chuyển đổi số toàn diện.
    Bên cạnh việc duy trì vai trò chủ lực trong chuỗi giá trị khí của Việt Nam, PV GAS đang chủ động mở rộng sang các lĩnh vực năng lượng xanh, năng lượng sạch và công nghệ thông minh. PV GAS cho biết, dự kiến bắt đầu sản xuất thử nghiệm Hydro xanh (H₂ xanh) tại Nhà máy Xử lý Khí Dinh Cố (GPP Dinh Cố) từ Quý I/2026, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu “Hành trình năng lượng xanh”. Trong lĩnh vực chuyển đổi số và tự động hóa, PV GAS đang triển khai giai đoạn 1 Dự án Nhà máy thông minh tại Nhà máy Xử lý khí Cà Mau (GPP Cà Mau), đồng thời chuẩn bị mở rộng mô hình quản trị thông minh sang cụm kho cảng Thị Vải, hướng đến tiêu chuẩn quản lý, vận hành, logistics theo chuẩn quốc tế. Song song đó, công ty PV GAS Logistics đã được thành lập sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics chuyên biệt cho ngành công nghiệp khí, đóng góp tích cực vào doanh thu và lợi nhuận của Tổng công ty trong năm 2026.
    Giai đoạn 2026 – 2030 được PV GAS xác định là giai đoạn bản lề trong đầu tư cơ sở hạ tầng, đảm bảo tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo với tổng giá trị đầu tư ước tính khoảng 3,5 tỷ USD. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 8-10%/năm, hướng đến việc chiếm lĩnh 100% thị phần khí tự nhiên trong nước, 65 – 75% thị phần LPG và LNG toàn quốc, đồng thời tham gia sâu rộng vào thị trường kinh doanh và dịch vụ quốc tế, phấn đấu vào Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu trong bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á (Fortune Southeast Asia 500) năm 2030.
    PV GAS cũng xác định 4 động lực tăng trưởng chính cho giai đoạn tới: Phát triển đồng bộ chuỗi giá trị năng lượng khí từ thượng nguồn, trung nguồn, đến hạ nguồn; Ưu tiên đầu tư các LNG-Hub tại các khu vực kết nối với hạ tầng công nghiệp khí sẵn có, góp phần chủ lực hình thành các Trung tâm công nghiệp năng lượng sinh thái quốc gia của Petrovietnam; Phát triển thị trường khí, đa dạng hoá thị trường tiêu thụ, lấy kinh doanh quốc tế làm động lực, với mục tiêu kinh doanh quốc tế chiếm từ 30-35% tổng doanh thu; Tiên phong trong phát triển năng lượng mới, năng lượng xanh, với mục tiêu sản phẩm, dịch vụ mới đến năm 2030 đạt 25% cơ cấu doanh thu.
    DragonGate thích bài này.
  6. DragonGate

    DragonGate Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/11/2015
    Đã được thích:
    5.720
    gas trung nguồn, bắt đầu ngon từ 2026
  7. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    23.854
    Baerk out đầu tiên dẫn sóng cả dòng:drm1:drm1:drm1@};-
  8. ttck2017

    ttck2017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/07/2018
    Đã được thích:
    559
    E toàn ôm con nặng mông nhất dòng
  9. BigDady1516

    BigDady1516 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2015
    Đã được thích:
    23.854
    Giá thuê tàu LNG tăng vọt 50% chỉ trong một tuần giữa làn sóng tích trữ khí mùa lạnh
    [COLOR=rgba(80, 61, 31, 0.6)]Bình Minh
    [COLOR=rgba(80, 61, 31, 0.6)]06:59 07/11/2025[/COLOR][/COLOR]

    Giá cước vận chuyển khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) đã tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng do nguồn cung tàu thuyền giảm mạnh, việc giao hàng đến Ai Cập bị trì hoãn và nhu cầu khí đốt gia tăng trước mùa đông, theo các nguồn tin trong ngành vận tải cho biết.

    [​IMG]
    Tàu chở LNG phải cách nhiệt cực tốt, giữ nhiệt độ LNG ổn định ở mức siêu lạnh
    Đà tăng giá này làm gia tăng thực trạng tranh giành các tàu vận chuyển LNG sẵn có, đảo ngược xu hướng giá cước ảm đạm kéo dài trong phần lớn thời gian năm nay.
    Giá cước từng rơi xuống mức thấp nhất trong 5 năm vào tháng 2 khi số lượng tàu mới tăng nhanh hơn nhu cầu, nhưng sau đó bật tăng lên đỉnh vào tháng 6 do nguồn cung tàu bị hạn chế và xung đột Israel-Iran khiến nhiều chủ tàu trì hoãn cho thuê tàu.
    Theo công ty định giá Spark Commodities, giá cước vận tải khu vực Đại Tây Dương dành cho các tàu hai thì có khả năng chở 174.000 m³ LNG - loại phổ biến nhất trên thị trường - đạt 61.500 USD/ngày vào thứ Ba, giảm nhẹ so với 61.750 USD/ngày hôm thứ Hai. Đây là mức cao nhất kể từ cuối tháng 8/2024 và tăng hơn 50% so với mức 39.750 USD/ngày vào tuần trước.
    Ở khu vực Thái Bình Dương, giá cước cho cùng loại tàu đạt mức 42.250 USD/ngày hôm thứ Ba, tăng mạnh so với 31.250 USD/ngày một tuần trước đó - mức cao nhất kể từ cuối tháng 6.
    [​IMG]
    Cước tàu vận chuyển LNG ở Đại Tây Dương và Thái Bình Dương tăng mạnh đầu tháng 11/2025
    Ông Stephen Gordon, Giám đốc điều hành Clarksons Research, cho biết: “Những trì hoãn gần đây trong việc dỡ hàng LNG tại Ai Cập là một yếu tố góp phần, kéo theo tác động dây chuyền lên lịch trình tàu.”
    Một môi giới tàu (giấu tên vì không được phép phát ngôn với truyền thông) cho biết yêu cầu trì hoãn giao LNG của Ai Cập đã làm xáo trộn lịch vận chuyển, buộc các bên thuê tàu phải nhanh chóng đặt tàu cho các chuyến hàng trong tương lai, làm tăng nhu cầu về tàu.
    Giá cước vận chuyển LNG còn được hỗ trợ bởi nhu cầu theo mùa, khi các nước ở Bắc bán cầu như châu Âu và Nhật Bản bắt đầu tăng dự trữ khí đốt cho mùa đông sắp tới.
    “Nhiều công ty tiện ích và nhà giao dịch đang đẩy mạnh tích trữ hàng trước những tháng lạnh giá,” một môi giới khác cho biết.
    Ngoài ra, việc mở ra khoảng chênh lệch giá (arbitrage) giữa hàng LNG của Mỹ vận chuyển sang châu Á cũng làm giảm số lượng tàu sẵn có, do dòng chảy hướng Đông tăng và thời gian hành trình kéo dài hơn, ông Gordon nói thêm.
    Sự mở rộng của các dự án xuất khẩu LNG của Mỹ như Plaquemines LNG và Giai đoạn 3 của Corpus Christi cũng đang tạo thêm lực đỡ cơ bản cho thị trường.
    “Nguồn cung tàu đang bị siết tạm thời, với rất ít tàu có thể đáp ứng thời hạn giao hàng (laycan - khoảng thời gian tàu được dự kiến đến cảng để xếp hoặc dỡ hàng) trong tháng 11 tại khu vực Đại Tây Dương - tình trạng này có thể tiếp tục hỗ trợ giá cước trong ngắn hạn,” ông nói.
    Theo chuyên gia phân tích Qasim Afghan của Spark Commodities, cơ hội chênh lệch giá LNG giữa Mỹ - Đông Bắc Á hiện đã đóng lại, nhưng vẫn ở mức rất nhỏ: “Nếu chênh lệch JKM-TTF tiếp tục tăng như tháng vừa qua, tín hiệu arbitrage có thể sớm quay trở lại châu Á, tạo áp lực tăng mới lên giá cước vận tải LNG.”
    JKM–TTF là chênh lệch giá giữa chỉ số chuẩn châu Á (Japan-Korea Marker) và trung tâm giao dịch khí đốt của châu Âu (Title Transfer Facility).
    Tín hiệu arbitrage (hay tín hiệu kinh doanh chênh lệch giá) là dấu hiệu cho thấy có cơ hội kiếm lợi nhuận từ sự chênh lệch giá của cùng một hàng hóa giữa hai thị trường khác nhau.
    Với LNG (khí tự nhiên hóa lỏng), “tín hiệu arbitrage” nghĩa là: giá LNG ở châu Á (theo chỉ số JKM) cao hơn đủ nhiều so với giá LNG ở châu Âu (theo chỉ số TTF), đến mức có lãi khi thương nhân mua LNG ở Mỹ hoặc châu Âu rồi vận chuyển sang châu Á.
    Khi tín hiệu arbitrage mở ra, các nhà giao dịch (trader) hoặc công ty năng lượng sẽ tranh thủ thuê tàu LNG để chuyển hàng từ thị trường giá thấp sang thị trường giá cao, điều này khiến tăng nhu cầu thuê tàu, giá cước vận chuyển LNG tăng lên, và dần làm thu hẹp chênh lệch giá giữa hai khu vực (vì nguồn hàng chảy về nơi giá cao).
    Ngược lại, khi tín hiệu arbitrage đóng lại, nghĩa là khoảng chênh lệch giá không còn đủ để bù chi phí vận chuyển và logistics, thì các chuyến hàng dài từ Mỹ sang châu Á không còn hấp dẫn, và nhu cầu thuê tàu giảm xuống.
    --- Gộp bài viết, 07/11/2025, Bài cũ: 07/11/2025 ---
    Chuẩn rồi:-bd@};-
    --- Gộp bài viết, 07/11/2025 ---
    Nay công phá 25.6 PVD:drm1@};-
    --- Gộp bài viết, 07/11/2025 ---
    P nay đễ 1 vài em tím POW PVT lưu ý :drm1:drm1:drm1%%-@};-
    --- Gộp bài viết, 07/11/2025 ---
    PVS 36:drm1@};-
    F0chungvitlylinh91 thích bài này.
  10. Tramoicong

    Tramoicong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/09/2024
    Đã được thích:
    325
    Con PVD giật tùm lum, chẳng có kỹ thuật, võ công gì ráo, dân phân tích kỹ thuật chắc ko ai ăn được con này. Chỉ có những ai biết nhìn thời thế, niềm tin mãnh liệt dương đảo hàng, bao lô họ nhà P mới có ăn trong giai đoạn này.
    BigDady1516 thích bài này.

Chia sẻ trang này