Đóng sóng kết quả KD/LN quí 4/2021- VOS doanh nghiệp vận tải biển lợi nhuân cưc lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi WanBes, 14/01/2022.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7017 người đang online, trong đó có 249 thành viên. 14:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 26412 lượt đọc và 182 bài trả lời
  1. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Để đây và không nói gì .
    [​IMG]
    [​IMG]
    hoanvnunolovetoday thích bài này.
  2. TuanTVN

    TuanTVN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2019
    Đã được thích:
    4.004
    Mịa bán hôm qua giá 18 , sáng nay canh mua 17.5 không thấy :)):)):))
  3. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Tặng anh em cổ đông VOSer bức tranh : Chiều tím .
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022 ---
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    ThachLuuMoc122021 thích bài này.
  4. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Cảng biển mà không có vận tải biển thì cũng vứt .
    https://viet.stock.vn/2022/02/goc-nhin-dau-tu-2022-nganh-cang-bien-ky-2-582-933815.htm
    "Tắc nghẽn chuỗi cung ứng được dự báo là sẽ còn kéo dài trong năm 2022 khi mà tình trạng tắc nghẽn tại các cảng biển lớn như Los Angles, Long Beach vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.

    Bên cạnh đó, tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng sẽ gặp khó khăn khi Trung Quốc vẫn trung thành với chính sách “zero covid”. Trong bối cảnh này, giá cước vận tải, giá thuê tàu được dự báo sẽ ít có khả năng giảm sâu và vẫn neo ở mức cao, ít nhất cho đến giai đoạn nửa cuối năm khi nhu cầu quốc tế về container chững lại."
    ThachLuuMoc122021 thích bài này.
  5. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.885
    Cổ phiếu vận tải biển có đà tăng khá tích cực trong 1 tháng qua
    THÚY HẰNG - 17:30 21/02/2022
    Dẫn đầu trong đà tăng trưởng là cổ phiếu VNA của Công ty Cổ phần Vận tải Biển Vinaship.
    Từ một cổ phiếu có giá dưới mệnh 6.800 đồng vào đầu tháng 6/2021, mã này phi một mạch lên mức xấp xỉ 47.500 đồng/cp vào giữa tháng 9/2021.

    Sau đó có giảm nhưng hiện VNA cũng duy trì đà tăng khá ấn tượng khi tăng mạnh 41% chỉ trong vòng 1 tháng lên mức 31.300 đồng/cp.

    Được biết, doanh thu thuần cả năm 2021 của doanh nghiệp đạt 853 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ.

    HAH của CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An cũng có màn tăng ấn tượng. Chỉ trong vòng 1 tháng vừa qua, cổ phiếu này tăng 37% lên mức 80.900 đồng/cp, đây cũng là mốc cao nhất trong lịch sử niêm yết của cổ phiếu vận tải biển này.

    Kết quả kinh doanh HAH cũng tăng mạnh khi lãi sau thuế năm 2021 đạt 550 tỷ đồng, gấp gần 4 lần cùng kỳ.

    SSI Research đánh giá đây là doanh nghiệp sở hữu đội tàu container lớn nhất Việt Nam, được đầu tư với mức chi phí thấp trong chu kỳ đi xuống của ngành vận tải biển.

    Dự báo, lợi nhuận dòng của HAH sẽ vẫn duy trì mức tăng tốt trong năm 2022 và tiếp tục kéo dài sang năm 2023 với kỳ vọng 15%.

    Tiếp đến là Công ty Cổ phần Vận tải Biển Việt Nam (mã VOS) cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý với mức tăng 33% lên mức 18.600 đồng/cp trong vòng 1 tháng gần đây.

    Hiện tại, cổ phiếu của công ty này đang dần hồi phục so với 3 tháng trước, khi duy trì đà tăng tích cực. Đây cũng là doanh nghiệp báo lãi kỷ lục trong năm 2021 với 490 tỷ đồng, tăng mạnh so với năm 2020.

    SSI Research cũng cho rằng nhóm cổ phiếu cảng biển & logistics vẫn là điểm sáng khi dịch dần được kiểm soát và xã hội hết dãn cách xã hội.
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    VOS vẫn còn rẻ nhất dòng vận tải biển
    ThachLuuMoc122021WanBes thích bài này.
    WanBes đã loan bài này
  6. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Kiên trì nhặt hàng giữ đến tháng 3, tháng 4 này sẻ có thành quả thôi bạn . Hữu xạ tự nhiên hương
    ThachLuuMoc122021vitco76 thích bài này.
  7. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.885
    VOS năm 2021 kinh doanh đạt kết quả ấn tượng vậy . Năm 2022 gặp thiên thời nữa thì kết quả quí 1/2022 sẻ còn bứt phá mạnh mẽ .
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    Giá VNA còn gấp đôi giá VOS. VOS thật quá rẻ mua để dành
    ThachLuuMoc122021WanBes thích bài này.
  8. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Hi! Các tình yêu chọn hàng đầu tư giá trị thì không thể bỏ VOS . Ngành vận tải biển , cảng biển đang nổi sóng . Chỉ số BDI, BHSI liên tục tăng ;giá cước vận tải biển quốc tế đang tăng mạnh . Anh em xem xét múc VOS còn quá rẻ so với tiềm năng và thế mạnh .
    Giá mục tiêu : 24-25

    @NamLucky; @pigbirdcaptain; @CKVDSC ;@truongchoick; @DLM88 ;@A_Tun;@vinazoo;@votranh;@taiali33;@mrkiem;@nguyenkhanh7x;@DILFIFA;@votranah;@nguyenkhanh7x;@QuangWolf….
    Chiều nay tranh thủ tham chiến
    ThachLuuMoc122021, Huybtonolovetoday thích bài này.
  9. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    14.486
    Cùng với sự khởi sắc của ngành vận tải biển, VOS báo lãi kỷ lục trong năm 2021 với 490 tỷ đồng, tăng mạnh so với số lỗ 185 tỷ đồng ghi nhận trong năm 2020 nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc và doanh thu tài chính tăng mạnh.
    Tiềm năng nào cho năm 2022?

    [​IMG]


    Đánh giá triển vọng ngành cảng biển trong năm 2022, SSI Research cho rằng nhóm cổ phiếu cảng biển & logistics vẫn "sáng cửa" khi gián đoạn chuỗi cung ứng được dự báo kéo dài sang năm 2022. Theo đó, tình trạng tắc nghẽn cảng trên toàn cầu và năng lực vận chuyển container hạn chế khó có thể giải quyết trong ngắn hạn, đặc biệt là với sự xuất hiện của biến thể Omicron và có thể cả những biến thể khác trong tương lai.

    Trên thực tế, giá cước vận chuyển container giao ngay dự kiến sẽ giảm dần trong nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên, doanh thu thực tế của các công ty vận tải đến từ giá hợp đồng được ký vào đầu năm, do đó giá hợp đồng vẫn sẽ tăng đáng kể trong năm 2022. Điều này cũng sẽ giữ cho giá cho thuê tàu ở mức cao trong một thời gian dài và sẽ có lợi cho các công ty.

    Bên cạnh đó, giá cước vận tải nội địa dự kiến sẽ tăng lên đáng kể với nhu cầu vận chuyển nội địa sẽ phục hồi từ mức thấp trong năm 2021, khi hoạt động sản xuất hồi phục trở lại nhờ tỷ lệ tiêm chủng cao.

    [​IMG]
    Mặt khác, nguồn cung tàu đang khan hiếm do một nửa đội tàu trong nước hiện đang ký hợp đồng cho thuê ra thị trường quốc tế. Tình hình này dự kiến sẽ kéo dài trong ít nhất 2 năm trước khi các hợp đồng cho thuê tàu kết thúc. Điều này sẽ có lợi cho tất cả các công ty vận tải có tàu container vận hành ở thị trường nội địa.
    https://cafef.vn/mot-nhom-co-phieu-bat-ngo-noi-song-dau-nam-2022-voi-muc-tang-truong-hang-chuc-phan-tram-chi-trong-thoi-gian-ngan-T]:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    Last edited: 23/02/2022
    ThachLuuMoc122021 thích bài này.
  10. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.885
    Đè thì múc anh em ơi
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    Kê giá bán hết thì phi thôi
    bautroixanh68 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này