Đóng sóng kết quả KD/LN quí 4/2021- VOS doanh nghiệp vận tải biển lợi nhuân cưc lớn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi WanBes, 14/01/2022.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5992 người đang online, trong đó có 643 thành viên. 22:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 25544 lượt đọc và 184 bài trả lời
  1. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    13.923
    Cùng với sự khởi sắc của ngành vận tải biển, VOS báo lãi kỷ lục trong năm 2021 với 490 tỷ đồng, tăng mạnh so với số lỗ 185 tỷ đồng ghi nhận trong năm 2020 nhờ hoạt động kinh doanh khởi sắc và doanh thu tài chính tăng mạnh.
    Tiềm năng nào cho năm 2022?

    [​IMG]


    Đánh giá triển vọng ngành cảng biển trong năm 2022, SSI Research cho rằng nhóm cổ phiếu cảng biển & logistics vẫn "sáng cửa" khi gián đoạn chuỗi cung ứng được dự báo kéo dài sang năm 2022. Theo đó, tình trạng tắc nghẽn cảng trên toàn cầu và năng lực vận chuyển container hạn chế khó có thể giải quyết trong ngắn hạn, đặc biệt là với sự xuất hiện của biến thể Omicron và có thể cả những biến thể khác trong tương lai.

    Trên thực tế, giá cước vận chuyển container giao ngay dự kiến sẽ giảm dần trong nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên, doanh thu thực tế của các công ty vận tải đến từ giá hợp đồng được ký vào đầu năm, do đó giá hợp đồng vẫn sẽ tăng đáng kể trong năm 2022. Điều này cũng sẽ giữ cho giá cho thuê tàu ở mức cao trong một thời gian dài và sẽ có lợi cho các công ty.

    Bên cạnh đó, giá cước vận tải nội địa dự kiến sẽ tăng lên đáng kể với nhu cầu vận chuyển nội địa sẽ phục hồi từ mức thấp trong năm 2021, khi hoạt động sản xuất hồi phục trở lại nhờ tỷ lệ tiêm chủng cao.

    [​IMG]
    Mặt khác, nguồn cung tàu đang khan hiếm do một nửa đội tàu trong nước hiện đang ký hợp đồng cho thuê ra thị trường quốc tế. Tình hình này dự kiến sẽ kéo dài trong ít nhất 2 năm trước khi các hợp đồng cho thuê tàu kết thúc. Điều này sẽ có lợi cho tất cả các công ty vận tải có tàu container vận hành ở thị trường nội địa.
    https://cafef.vn/mot-nhom-co-phieu-bat-ngo-noi-song-dau-nam-2022-voi-muc-tang-truong-hang-chuc-phan-tram-chi-trong-thoi-gian-ngan-T]:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    :drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1:drm1
    Last edited: 23/02/2022
    ThachLuuMoc122021 thích bài này.
  2. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.864
    Đè thì múc anh em ơi
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    Kê giá bán hết thì phi thôi
    bautroixanh68 thích bài này.
  3. Hypatia

    Hypatia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2018
    Đã được thích:
    5.301
    Giá mục tiêu có thấp quá không bác???:D
    ThachLuuMoc122021 thích bài này.
  4. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    13.923
    Tính bằng đỉnh cụ thôi cụ . Còn ra báo cáo tài chính quí 1/2022 thì khả năng lên 3x á
    --- Gộp bài viết, 23/02/2022, Bài cũ: 23/02/2022 ---
    Các anh lái gom đủ hàng thì mới cho chạy , mình nhỏ lẻ ăn theo nhặt của rơi rớt thôi ;)
    ThachLuuMoc122021, Hypatialaspkt2016 thích bài này.
  5. TuanTVN

    TuanTVN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2019
    Đã được thích:
    3.979
    Haha chuẩn bị có giá 18 cover lại rồi
  6. nolovetoday

    nolovetoday Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2018
    Đã được thích:
    1.305
    Chúc mừng cụ :)
    TuanTVN thích bài này.
  7. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.864
    VNI đợt này lên 1658 thì VOS lên 3x là chuyện nhỏ
    Hypatia thích bài này.
  8. WanBes

    WanBes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/08/2019
    Đã được thích:
    13.923
    “Trong thời kỳ đại dịch, nhiều quốc gia, doanh nghiệp có xu hướng hạn chế toàn cầu hóa chuỗi cung ứng. Bởi khi thay đổi chuỗi cung ứng, làm cho nó ngắn hơn, các quốc gia đang phát triển sẽ phải chịu thiệt thòi. Vì vậy, thay vì làm ngắn chuỗi cung ứng, hãy tạo nên một chuỗi cung ứng bền vững. Thay vì nhập khẩu nguyên liệu, hàng hóa từ 1 nơi, hãy nhập từ nhiều nơi khác nhau. Công nghệ ngày nay hoàn toàn có thể giúp chúng ta quản lý 1 chuỗi cung ứng phức tạp như vậy”.
    https://vovgiaothong.vn/sau-thoi-ky...van-tai-bien-dang-chuan-bi-gi-cho-hau-covid19
    nolovetoday thích bài này.
  9. vitco76

    vitco76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    1.864
    Vận tải biển , cảng biển... đang vào sóng . VOS đang chân con sóng lớn
    WanBes thích bài này.
  10. nolovetoday

    nolovetoday Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2018
    Đã được thích:
    1.305
    Nay chắc lại có giá tốt để gom thêm rồi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này