ĐT theo giá trị DN-Những điều nên biết, nên làm và bắt đầu không bao giờ là muộn(Lấy tĩnh chế động)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Ga_moi, 17/02/2014.

7039 người đang online, trong đó có 1065 thành viên. 10:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 52771 lượt đọc và 997 bài trả lời
  1. tuananhbds

    tuananhbds Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    25/11/2013
    Đã được thích:
    383
    Bác chơi kiểu gì mà tk sau 1 năm tăng 14 lần vậy, xin chỉ giáo để học hỏi. ( Hay là năm nay bác cho vào thêm 14 lần so với năm ngoái ? )
    anhmauhic thích bài này.
  2. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.077
    Giai đoạn trước 2006 thì em chịu vì em không có thông tin trên mạng nhưng việc em quan tâm là công ty có cơ cấu để phát triển được hay không thôi, còn chuyện nội bộ thì em không nắm được và cũng không quan tâm lắm. Cảm ơn bác vì đã cho a e f319 thêm thông tin hữu ích.
    anhmauhic thích bài này.
  3. Ga_moi

    Ga_moi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/09/2012
    Đã được thích:
    17.543
    Bác phải hình dung thế này mới hiểu được những ngoắt ngóe của ngành HH: để xd được 1 Cảng và đưa vào hoạt động phải tốn bộn tiền nhé, vì thế mấy cái dự án Cảng được các lđ HH xí phần chia nhau từ lâu rồi, nhưng muốn làm được thì phải nhiều người góp vốn hỗ trợ. Khi vận động góp vốn thì HMH vẫn còn là 1 dn với vốn tí xíu, tiền góp cho Cảng An Hải cũng là tiền lãi từ kd chứ không phải do cổ đông HMH góp đâu (vốn ban đầu thành lập HMH có 1,5 tỷ thôi ạ), điều đó giải thích tại sao HMH không có được nổi 10% vốn của Cảng An Hải. Hơn nữa việc thoái vốn khỏi Cảng An Hải tôi cho rằng cũng là thỏa thuận giữa các lđ với nhau từ trước, tương tự như việc HMH phải thoái vốn theo lộ trình từ công ty liên doanh K-lines đó.
    anhmauhic, CunSonickientrungbk thích bài này.
  4. t266

    t266 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/05/2010
    Đã được thích:
    55.030
    Năm ngoái chỉ tăng 272% thôi. Gói khác.
    anhmauhic thích bài này.
  5. hungtri

    hungtri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    3.460
    Mua 12 mà " hấn " có bán mô
  6. baotoCK

    baotoCK Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Đã được thích:
    376
    Nhưng Anh quang thoát vốn cảng Hải an là bước đi kém do hục hặc cá nhân với Hải con bác Sơn.
    anhmauhic thích bài này.
  7. figo123456

    figo123456 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/06/2010
    Đã được thích:
    436
    muốn thanh khoản, lên 15 sẽ có . tiếc chi vài trăm đồng đại ca,
    anhmauhic thích bài này.
  8. baotoCK

    baotoCK Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Đã được thích:
    376
    Bác thật sự chưbiết lịch sử hình thành Cảng Hải an Không phải là An Hải đâu nhé. quá trình góp vốn xây dựng ra sao. Tại sao MHC, TMS, MAC và còn 128 Hải quân tham gia Sau đó HMH làm chút vì anh quang là đệ trước của bác Sơn.....
    kientrungbk thích bài này.
  9. Thaodan2008

    Thaodan2008 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/08/2012
    Đã được thích:
    3.350
    Bác xem giúp em BTP với, em tính thế nào mà ra giá rẻ nhất cũng phải 18 ;;)
    Hiện tại đang 15,x
    anhmauhic thích bài này.
  10. Ga_moi

    Ga_moi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/09/2012
    Đã được thích:
    17.543
    Ừ sorry bác, tôi viết nhầm Cảng Hải An chứ không phải An Hải. Chi tiết thì tôi không biết thật nhưng về cơ bản thì một loạt khu đất tại Đình Vũ đã được chia chác hết rồi. Bác nào khỏe thì vận động xây được Cảng còn 1 số yếu hơn thì tạo bãi để container rồi cho thuê, đều kiếm ăn khá. Vì thế tôi không tin là bác Quang không nhìn ra lợi ích của Cảng Hải An để rồi thoái vốn. Các lđ đều có chung 1 điểm là muốn có nhiều thứ nhưng làm sao không phải bỏ tiền trong túi mình ra, vì thế rất nhiều cbcnv ngành HH đều có vốn góp vào các dự án của ngành. Khi thì được chia cp vì vốn huy động từ quỹ công đoàn của dn, khi thì được nửa mời nửa ép phải tham gia (vd như cái đận góp vốn ban đầu của MHC). HMH đang làm ăn được mà không đóng góp vốn thì không phải lẽ, còn góp vốn chán chê rồi đến lúc Cảng Hải An đi vào hoạt động chuẩn bị hưởng thành quả thì thoái vốn -> nghe ra anh Quang HMH "kém" nhỉ, chẳng bằng được các nhà đầu tư của F319 :))
    kientrungbkanhmauhic thích bài này.

Chia sẻ trang này