DTA: Đệ Tam vươn vai thành Đệ Nhất. Tầm nhìn 2025 với CHKQT Long Thành – ĐKKT Phú Quốc – KCN VSIP

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi ProZerg, 05/12/2017.

8782 người đang online, trong đó có 444 thành viên. 23:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 300172 lượt đọc và 1791 bài trả lời
  1. x100

    x100 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/06/2019
    Đã được thích:
    1.851
    chưa
  2. Escanor

    Escanor Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2018
    Đã được thích:
    54
    Lắc lắc thế này lại rơi rụng bớt.
  3. khachvip1509

    khachvip1509 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2021
    Đã được thích:
    70
    mới giảm 10% so với đỉnh, ăn thua j đâu ae, nắm nhiệt tình thôi
  4. Ampicilin

    Ampicilin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2020
    Đã được thích:
    63
    cưa chân bàn từ 28 rồi. mã khác nó x2,x3
  5. WarrentBuffettVN01

    WarrentBuffettVN01 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2017
    Đã được thích:
    1.096
    Lúc nó kéo từ 9 lên 28 thì ko thấy kêu.
  6. khanhvy277

    khanhvy277 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2019
    Đã được thích:
    509
    Hàng lỡm các bác bán mạnh vào
  7. Ampicilin

    Ampicilin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/06/2020
    Đã được thích:
    63
    Ý em là các bác kia trả hàng cho lái đi. Em ôm từ giá 6 mệt mỏi lắm rồi
  8. x100

    x100 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/06/2019
    Đã được thích:
    1.851
    bốc phét vừa thôi =))
  9. vush

    vush Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2014
    Đã được thích:
    865
    8,75km đường vành đai 3 đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch sẽ khởi công quý 1-2022
    25/11/2021 14:08 GMT+7
    Thiếu vốn sau dịch COVID-19, 4 tỉnh thành đề xuất phương án làm đường vành đai 3 TP.HCM
    [​IMG]

    Đường vành đai 3 TP.HCM dài 90km khi đầu tư hoàn chỉnh sẽ có quy mô 8 làn xe - Ảnh: Sở Giao thông vận tải TP.HCM

    Ngày 25-11, ông Trần Văn Thi - giám đốc Ban quản lý dự án Mỹ Thuận (Bộ Giao thông vận tải) - cho biết hiện đang phối hợp với nhà tài trợ để chuẩn bị cho công tác đấu thầu các gói thầu xây lắp dự án thành phần 1A (thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch giai đoạn 1 của đường vành đai 3 TP.HCM). Các thủ tục đang được đẩy nhanh tiến độ để khởi công dự án trong quý 1-2022.

    Dự án thành phần 1A dài khoảng 8,75km, trong đó 6,3km qua địa bàn Đồng Nai và 2,45km đi qua địa bàn TP.HCM. Điểm đầu dự án giao đường tỉnh 25B (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và điểm cuối giao cắt với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thuộc địa bàn TP Thủ Đức (TP.HCM).

    Dự án được xây dựng với quy mô đường cấp III đồng bằng, tốc độ thiết kế 80km/h. Tổng mức đầu tư 5.329,5 tỉ đồng, gồm nguồn vốn vay ODA của Chính phủ Hàn Quốc thông qua Quỹ hợp tác phát triển kinh tế Hàn Quốc - EDCF và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam.

    Với dự án này, Bộ Giao thông vận tải và UBND TP tại cuộc họp mới đây đã thống nhất đẩy nhanh tiến độ bồi thường tái định cư để có mặt bằng cho nhà đầu tư triển khai thi công. Hiện các gói thầu đang chuẩn bị đấu thầu, TP.HCM cũng thống nhất chủ trương bố trí đủ vốn cho tiểu dự án giải phóng mặt bằng đoạn qua TP Thủ Đức.


    Đường vành đai 3 dài gần 90km, đi qua 4 tỉnh thành gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An. Riêng đoạn 8,75km của dự án thành phần 1A nêu trên sắp khởi công, đối với các đoạn còn lại đang được Ban quản lý dự án Mỹ Thuận cùng với các địa phương nghiên cứu báo cáo tiền khả thi.

    Theo nghiên cứu, giai đoạn 1 của dự án vành đai 3 sẽ giải phóng mặt bằng cho giai đoạn hoàn chỉnh (8 làn), xây dựng trước 4 làn và đường song hành hai bên với mức đầu tư 83.290 tỉ đồng. 4 địa phương có dự án đi qua gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An đều thống nhất về sự cần thiết đầu tư đường vành đai 3 giai đoạn 2021-2026.

    Tuy nhiên, để đầu tư đường vành đai 3 theo phương thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) và sử dụng nguồn vốn ngân sách của các địa phương để giải phóng mặt bằng là rất khó khăn, không thể thực hiện trong giai đoạn 2021-2026.

    4 địa phương thống nhất kiến nghị được hỗ trợ vốn từ ngân sách trung ương (Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội) để đầu tư giai đoạn 1 của dự án khoảng 83.290 tỉ đồng. Trường hợp vốn ngân sách trung ương không cân đối đủ toàn bộ kinh phí, các địa phương đề xuất trung ương hỗ trợ toàn bộ chi phí giải phóng mặt bằng khoảng 46.971 tỉ đồng. Đối với phần xây lắp, các địa phương sẽ chủ động nghiên cứu đầu tư phù hợp với tình hình thực tế.
    Escanor thích bài này.
    Escanor đã loan bài này
  10. Escanor

    Escanor Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2018
    Đã được thích:
    54

Chia sẻ trang này