Dưới một người, trên vạn người - Savico -SVC

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi w_street.bull, 29/09/2015.

5471 người đang online, trong đó có 568 thành viên. 08:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 4157 lượt đọc và 45 bài trả lời
  1. w_street.bull

    w_street.bull Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2012
    Đã được thích:
    560
    Người Việt “mạnh tay” mua hơn 215.000 xe ô tô trong 11 tháng
    [/paste:font]
    [​IMG]
    Thaco dẫn đầu thị trường sau 11 tháng năm 2015.

    Báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam (VAMA) cho biết doanh số bán hàng của toàn thị trường tháng 11 đạt 29.706 xe, bao gồm 18.611 xe du lịch; 9.723 xe thương mại và 1.372 xe chuyên dụng.

    Doanh số xe du lịch tăng 42%; xe thương mại tăng 18,4% và xe chuyên dụng tăng 31,2% so với tháng trước.

    Sản lượng xe lắp ráp trong nước đạt 17.129 xe; giảm 7,6% so với tháng trước và số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc là 12.577 xe; tăng 95% so với tháng trước.

    Báo cáo của VAMA cũng cho biết, tổng doanh số bán hàng tính đến hết tháng 11 năm 2015 đạt 215.517 xe, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Trong đó xe du lịch tăng 45%, xe thương mại tăng 73% và xe chuyên dụng tăng 109% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Tính đến hết tháng 11/2015 doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước tăng 50% trong khi xe nhập khẩu tăng 78% so với cùng kỳ năm ngoái.

    VAMA cũng cho biết, trong tháng 11/2015
    Thaco tiếp tục có doanh số bán hàng cao nhất 8.625 xe, chiếm tới 41,2%; tăng 18% so với tháng 10/2015; tăng 96% so với tháng 11/2014. Luỹ kế 11 tháng 2015, doanh số bán hàng của Thaco lên đến 71.085 xe, chiếm 38,2% toàn thị trường.

    Toyota tiếp tục đứng sau Thaco với 4.419 xe, chiếm 21,1%; tăng 1% so với tháng 10/2015; tăng 6% so với tháng 11/2014. Theo đó, 11 tháng năm 2015, doanh số bán hàng của Toyota là 44.935 xe, chiếm 24,3%.

    Doanh số bán hàng của Ford tháng 11/2015 vừa qua là 2.369 xe; chiếm 11,3%; tăng 11% so với tháng 10/2015 và tăng 53% so với tháng 11/2014. 11 tháng năm 2015, doanh số bán hàng của Ford là 18.106 xe chiếm 9,8%.
  2. 078078

    078078 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2012
    Đã được thích:
    1.899
    Mấy bác ô tô lại gặp nhau chúc mừng chủ top. Tôi cũng có ít em này mua cũng lâu để đầu tư dài hạn.
  3. w_street.bull

    w_street.bull Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2012
    Đã được thích:
    560
    2015 mới là năm khởi động thôi! cứ ôm dài dài và tận hưởng sự bùng nổ của thị trường trong những năm tới thôi.
  4. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Em nhớ bác bán hết rồi tự nhiên đột xuất PR .=))

    Hay là bán 23,5 rồi tiếc nuối mới vào lại giá 32 hả bác.:-P

    Gần đến ngày ra bctc quý 4/2015 nhé bác chủ top, em thắng chắc rồi.Lúc đó em sẽ chọc "quê" bác.:)

    --- Gộp bài viết, 09/12/2015, Bài cũ: 09/12/2015 ---
    SVC thì sau bctc quý 4/2015 ngon lành mới tăng mạnh được, giờ mà mua thì phải chờ 45 ngày nữa.
    Anh em nào muốn mua giá này với ý định lướt sóng mà lỡ xuống thì chết ráng chịu, SVC chỉ dành cho nhà đầu tư dài hạn.:)
  5. w_street.bull

    w_street.bull Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2012
    Đã được thích:
    560
    Ford Việt Nam đạt doanh số kỷ lục tháng 11
    21:46 - 09/12/2015
    Hôm nay (9/12), Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 11 – phá kỷ lục về doanh số tháng cao nhất hãng vừa thiết lập tháng 10 vừa qua, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.369 xe.


    Các dòng xe bán chạy nhất của Ford bao gồm Ranger, EcoSport và Transit tiếp tục có sức hút mạnh mẽ với khách hàng Việt Nam, đóng góp tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 18.106 xe. Với thành tích này, Ford Việt Nam đang tiếp tục tiến tới thiết lập kỷ lục mới về doanh số bán hàng cả năm 2015.

    [​IMG]

    "Người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm những mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ mà và sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. Sự phát triển của Ford tại thị trường Việt Nam được dẫn dắt bởi khả năng cung ứng danh mục sản phẩm chất lượng của hãng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng,” ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

    Ranger tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc bán tải với 1.333 xe bán ra trong tháng 11, tăng gấp đôi so với doanh số 603 xe vào tháng 11 năm 2014. Doanh số cộng dồn của “vua bán tải” đến nay đã đạt 7.311 xe, tăng trưởng 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

    [​IMG]

    Doanh số tháng 11 của EcoSport cũng tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 394 xe bán ra. Tính từ đầu năm tới nay, doanh số cộng dồn của chiếc SUV compact đô thị thông minh, ngày càng được ưa chuộng này đã đạt 3.555 xe bán ra, đánh dấu mức tăng trưởng ngoạn mục 174% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Nhu cầu sở hữu dòng xe thương mại Transit ngày càng tăng cao, giúp Transit khẳng định vị thế số một trong phân khúc của mình với 555 xe bán ra trong tháng, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 41%, tương đương 4.960 xe.

    Với mục tiêu phát triển không ngừng tại thị trường Việt Nam, Ford tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý uỷ quyền chính hãng, với thành viên mới nhất là phòng trưng bày Ford tại thành phố Vũng Tàu trong tháng 11 vừa qua và việc nâng cấp đại lý uỷ quyền chính hãng tại thành phố Nha Trang trong tháng 12.

    Sau màn ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam vào tháng 11, Everest hoàn toàn mới – chiếc SUV cỡ lớn đang rất được mong đợi sẽ là mẫu xe tiếp theo của Ford có mặt trên thị trường trong nước vào quý I, năm 2016.
    oldinvestor thích bài này.
  6. w_street.bull

    w_street.bull Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2012
    Đã được thích:
    560
    Thị trường ôtô Việt Nam ngày càng hút sự chú ý của giới đầu tư
    ĐỖ SINH (TTXVN/VIETNAM+) LÚC : 18/12/15 18:48 BẢN IN

    [​IMG](Ảnh minh họa. Trần Việt/TTXVN)

    Theo Thời báo tài chính (Anh), nhu cầu ôtô đang diễn biến "hai tốc độ" tại các nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á.

    Trong khi doanh số bán ôtô tại Philippines và Việt Nam tăng trưởng ấn tượng thì tình hình ở một số thị trường lâu đời hơn như Indonesia, Malaysia và Thái Lan, diễn ra ngược lại.

    Thị trường ôtô Việt Nam đang ngày càng thu hút sự chú ý của giới đầu tư. Các số liệu mới nhất cho thấy doanh số bán ôtô tại Việt Nam tính từ đầu năm đến hết tháng 10 tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái, sau khi ghi nhận mức tăng 35% trong năm 2014 và 23% trong năm 2013.

    Theo nghiên cứu của FT Confidential Research thuộc tờ Thời báo Tài chính, Việt Nam hiện chiếm 6,8% doanh số bán ôtô tại "ASEAN 5" - bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Thái Lan - và có thể đạt mức 10% trong năm 2016, cao gấp năm lần so với mức 2% của năm 2012.

    Việt Nam hiện vẫn là nước nghèo nhất Đông Nam Á, ngoài Myanmar, Campuchia và Lào. Mặc dù vậy, với dân số 90 triệu người và là một trong những nền kinh tế phát triển năng động nhất khu vực, Việt Nam đang ngày càng trở thành thị trường tiêu thụ ôtô hấp dẫn.

    Nhu cầu ôtô cũng tăng mạnh tại Philippines. Sau mức tăng 29% năm ngoái, doanh số bán ôtô trong các tháng 1-10/2015 tăng 22%. Tuy nhiên, đà tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam và Philippines vẫn không bù đắp được nhu cầu đi xuống tại các thị trường lớn nhất trong khối. Tính cả khu vực, doanh số bán ôtô giảm 7% từ đầu năm đến hết tháng 10, tương đương gần 200.000 xe.

    Tại Indonesia, doanh số bán xe trong cùng thời gian giảm 18% và nguyên nhân một phần được cho là do quyết định của Tổng thống Joko Widodo giảm trợ giá nhiên liệu.

    Trong khi đó, Thái Lan tiếp tục chịu ảnh hưởng từ nhu cầu ôtô yếu đi sau khi chính phủ tiền nhiệm thực hiện chương trình giảm thuế ôtô, với khoảng 1,2 triệu xe đã được bán ra trong năm 2013 và 2014.

    Tính trong "ASEAN 5", Toyota vẫn là thương hiệu xe được ưa chuộng số một, tiếp đó là Honda. Hai nhãn hiệu xe ôtô Nhật Bản này đang được hưởng lợi từ nhu cầu gia tăng mạnh tại Việt Nam và Philippines./.

Chia sẻ trang này