FCN - CP Nền Móng với triển vọng KD hấp dẫn từ họat động thầu EPC!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Huuchi22, 10/03/2015.

2086 người đang online, trong đó có 47 thành viên. 05:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 131490 lượt đọc và 2047 bài trả lời
  1. mohamed79

    mohamed79 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/03/2013
    Đã được thích:
    14
  2. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.104
    KDH _ EPS dự kiến năm 2015 ~ 1,700đ mà VCSC khuyến nghị mua với giá mục tiêu 28.700? Why?

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 20/03/2015, Bài cũ: 20/03/2015 ---
    Nguyên tắc cơ bản trong đầu tư: Ở đâu có doanh thu ở đó có lợi nhuận... với sự phát triển và ứng dụng khoa họcKỹ thuật công nghệ vào họat động sản xuất kinh doanh. Cộng với sự liên kết và hợp tác chặt chẻ, rộng lớn... DOANH NGHIỆP có DOANH THU CÀNG TĂNG THÌ LỢI NHUẬN SẼ CÀNG LỚN.
    khoaita2009 thích bài này.
  3. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.104
    Một phần thông tin của Anh đến ban Tổng nên chất luợng thông tin là chuẩn mực.
    [​IMG]
    http://www.fecon.com.vn/fecon-nhan-giay-khen-nha-thau-xuat-sac-nhat-tai-du-an-samsung-thai-nguyen/

    [​IMG]
    khoaita2009 thích bài này.
  4. Tran Hoang Vu

    Tran Hoang Vu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2014
    Đã được thích:
    621
    am tham ma gom pr lam ji mat cầu tươg lai
  5. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    28.039
    Có thằng con FCM với giá này còn ngon hơn nhiều.

    ----------------------------------------------------------------------------
    HOT: Đã mở lại margin 3:7 để anh em chiến đấu

    Liên hệ: 0912107487 Sky & yahoo: ntk77822
  6. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.104
    Lộc bất tận hưởng... quan điểm của tôi là Sharing không phải PR... cho nên khi Post bài hay nhận định một vấn đề nào đó tôi không nặng về "đánh đấm" mà đơn thuần là thực hiện việc cho đi những gì mình có... Và tôi tin đến 1 ngày nào ( Không xa) giá trị của DN được phản ánh vào thị giá của CP ở một mức đúng nghĩa / hợp lý hơn... có khi còn vượt qua ngòai sự mong đợi... ( NDT nắm 100k - 200K cũng là nhỏ lẻ, nhưng nhỏ lẻ mà bản lĩnh thì sẽ đồng hành được với Tay to ở giá mục tiêu)
    phikhonglokhoaita2009 thích bài này.
  7. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2010
    Đã được thích:
    42.897
    Con này đội lái của nó chính là cổ đông nội bộ... họ có lối đánh rất kiên nhẫn ... nóng vội ko thể ăn nổi.

    Mấy năm trước năm nào mình cũng ăn được sóng con này.
  8. ferrariphv

    ferrariphv Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    28/07/2014
    Đã được thích:
    181
    FECON trúng thầu trị giá xấp xỉ 500 tỉ đồng trong 3 tháng đầu năm 2015

    Cụ thể, các đối tác Samsung là Samsung C&T và Samsung Egineering giao cho FECON các gói thầu cung cấp và thi công
    cọc ly tâm dự ứng lực cho nhà máy 3D glass và nhà máy SEMV- Future tại khu tổ hợp Samsung Thái Nguyên với tổng giá
    trị của hai hợp đồng là 104,5 tỷ đồng.
    Tại tổ hợp dự án Samsung Hồ Chí Minh, FECON cũng vừa ký kết hợp đồng cung cấp và thi công cọc ly tâm dự ứng lực với
    tổng thầu Samsung Engineering trong khuôn khổ dự
    án CE Project tại khu công nghiệp cao thành phố Hồ Chí Minh với
    tổng giá trị hợp đồng gần 197 tỷ đồng.
    Ngoài ra, FECON cũng đã ký kết hợp đồng với đối tác TAL ASIA Co,.Ltd với giá trị hợp đồng gần 26 tỷ đồng, nâng tổng giá
    trị các hợp đồng ký kết trong đầu năm 2015 lên hơn 500 tỷ đồng.
    --- Gộp bài viết, 21/03/2015, Bài cũ: 21/03/2015 ---
    en này ôm ấp 1 năm lãi 1 gấp 2.
    DLand thích bài này.
  9. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.104
    Nhận định của Tôi về TPP giúp cho FCN gia tăng KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC hàng năm từ 15% - 25%... là tương đồng / phù hợp với nhận định và đánh giá của các chuyên gia kinh tế:

    http://gafin.vn/kinh-te/dam-phan-tpp-co-the-ket-thuc-vao-thang-62015-3238721/

    Ba là, lợi ích hội nhập rất lớn, cơ hội lớn không thể bỏ qua được. Làm thế nào là 1 vấn đề khác.

    Ông Thiên nhận định, mặc dù có nhiều chuyện không chuẩn bị đầy đủ để biến thách thức thành cơ hội nhưng giai đoạn vừa qua, VN đã chuẩn bị được nhiều hạ tầng: Cao tốc Lào Cai- Hải phòng, tuyến Lạng Sơn, tuyến Quảng Ninh… Đây là 3 hướng tận dụng cơ hội hội nhập.

    Ở Phía Nam các tuyến Long Thành, đường hàng không, đường cao tốc, đường sắt đều gắn với chữ Long Thành, cảng quốc tế Thị Vải…

    "Chúng ta đã hình dung tuyến hạ tầng lúc hội nhập được phát huy chứ không để đến lúc hội nhập lại bị ách tắc. Đó là tư duy chiến lược tốt. Nông nghiệp khả năng bứt phá lớn. Về mặt chiến lược, thách thức là cơ hội để vượt lên”, ông Thiên nói.
  10. Huuchi22

    Huuchi22 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2014
    Đã được thích:
    6.104
    Cao tốc Bến Lức - Long Thành phần lớn nằm trên nền đất yếu nên phải sử dụng phương án thi công kỹ thuật cao để xử lý nền ưu tiên được sử dụng... Đó là điều kiện để FCN tham gia phần việc tại dự án này. Ngòai ra có 3 nhà thầu lớn của Hàn Quốc trúng thầu dự án này là: Halla Corporation, Kukdong, Samwhan Corporation (Hàn Quốc) sẽ giúp kết nối công việc được thuận lợi hơn. Cao tốc này tạo động lực rất lớn để dự án BDS gần kề: GS Metro City tăng tốc họat động.

    [​IMG]
    Sơ đồ cao tốc Bến Lức - Long Thành.


    Thi công đường cao tốc Bến Lức – Long Thành phần vốn vay ADB 636 triệu USD
    (Baodautu.vn) Sáng 21/3, tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức Lễ triển khai thi công các gói thầu xây lắp có vốn ngân hàng ADB tài trợ thuộc Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.
    Cụ thể, các gói thầu xây lắp A1, A2-1, A2-2 và A3 là 4 trong 8 gói thầu xây lắp do ADB tài trợ được triển khai thi công. Các gói thầu này đi qua địa phận thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An với chiều dài 18,7km. Trên đoạn tuyến cao tốc này sẽ xây dựng gần 8km cầu vượt, cầu cạn và 3 nút giao liên thông với cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, Quốc Lộ 1 và Quốc lộ 50.

    [​IMG]
    Lễ triển khai thi công các gói thầu xây lắp thuộc Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành diễn ra sáng 21/3
    Ông Mai Tuấn Anh, Tổng giám đốc VEC cho biết, Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành là Dự án trọng điểm Quốc gia thuộc trục cao tốc Bắc – Nam được Bộ Giao thông vận tải phê duyệt đầu tư tại Quyết định số 2925/QĐ-BGTVT ngày 08/10/2010 và giao Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phát lệnh khởi công xây dựng vào ngày 19/7/2014.

    Thông qua hình thức đấu thầu quốc tế, VEC đã chọn các nhà thầu nhiều kinh nghiệm xây dựng trên thế giới và Việt Nam như Halla Corporation, Kukdong, Samwhan Corporation (Hàn Quốc), Vinaconex E&C, Vạn Cường, Trung Chính (Việt Nam). Tư vấn giám sát dự án do liên danh Dasan Consultants, Kunhwa Engineering & Consulting(Hàn Quốc) và Intercontinental Consultant & Technocrats Pvt (Ấn Độ) đảm nhiệm. Các gói thầu được triển khai thi công đợt này thuộc giai đoạn I của Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành. Giai đoạn I có tổng mức đầu tư hơn 31 ngàn tỷ đồng (tương đương 1.607 triệu USD). Trong đó, phần vốn vay từ ngân hàng ADB là 636 triệu USD.

    Cao tốc Bến Lức - Long Thành là dự án trọng điểm Quốc gia thuộc trục cao tốc Bắc – Nam do VEC làm chủ đầu tư. Trước đó, tháng 7/2014, Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phát lệnh khởi công xây dựng. Cao tốc Bến Lức – Long Thành có chiều dài 57,1km, đi qua các địa phương như Long An, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A với 4 làn xe, 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100km/h. Toàn Dự án xây dựng hơn 20 km cầu và cầu cạn. Đặc biệt có 2 cầu lớn có kết cấu dây văng là cầu Bình Khánh (qua sông Soài Rạp) và Cầu Phước Khánh (qua sông Lòng Tàu)… Dự án sẽ có trung tâm điều hành giao thông, trung tâm vận hành, bảo trì, trạm dịch vụ… và hệ thống giao thông thông minh (ITS).

    Ông Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận tải cho biết: Dự án có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và thu hút đầu tư cho thành phố Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Long An, Đồng Nai. Ông Đông cho biết đây là phân đoạn quan trọng, có lưu lượng xe rất lớn thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam nên chủ đầu tư phải chỉ đạo các nhà thầu triển khai thi công đảm bảo chất lượng và hoàn thành đồng bộ toàn tuyến vào năm 2018.

    Bên cạnh đó, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ kết nối với đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tạo thành một phần của tuyến Hành lang kinh tế phía Nam thuộc Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng từ Bangkok qua Phnom Pênh, thành phố Hồ Chí Minh - Vũng Tàu. Với tầm quan trong của Dự án, Bộ Gian thông Vận tải yêu cầu các đối tác tham gia dự án tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng để cao tốc Bến Lức – Long Thành đi vào khai thác sau 5 năm tới.

    Dự án có chiều dài 57,1 Km, đi qua các tỉnh Long An: 2,7Km (gồm: huyện Bến Lức, huyện Cần Giuộc); TP. Hồ Chí Minh: 26,4 Km (gồm: huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ) và tỉnh Đồng Nai: 28 Km (gồm: huyện Nhơn Trạch và huyện Long Thành).

    Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A với 4 làn xe 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế 100km/h.

    Do dự án qua vùng địa chất, thủy văn rất phức tạp nhiều sông ngòi, vùng sình lầy nên phải xây dựng hơn 20 Km cầu và cầu cạn, trong đó đặc biệt có 2 cầu lớn có kết cấu dây văng là cầu Bình Khánh (qua sông Soài Rạp) dài 2,76 Km nối huyện Nhà Bè và huyện Cần Giờ của TP.Hồ Chí Minh, có khẩu độ nhịp chính dài 375m, trụ chính cao 155m; Cầu Phước Khánh (qua sông Lòng Tàu) dài 3,18 Km nối huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, có khẩu độ nhịp chính dài 300m, trụ chính cao 135m; cả 2 cầu có khổ tĩnh không thông thuyền cao 55m;

    Dự án sẽ xây dựng 06 nút giao, hàng trăm cống hộp dân sinh, cống thoát nước cùng các công trình phụ trợ đảm bảo khai thác như: trung tâm điều hành giao thông, trung tâm vận hành/ bảo trì, trạm dịch vụ, trạm dừng xe, trạm thu phí … và hệ thống giao thông thông minh (ITS).

    Tổng mức đầu tư (giai đoạn I) là 31.320 tỷ đồng (tương đương 1.607 triệu USD); trong đó vốn vay của Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) là 636 triệu USD,vốn vay của Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) là 635 triệu USD và vốn đối ứng ngân sách Nhà nước là 337 triệu USD.

Chia sẻ trang này