FLC Bứt phá để chinh phục đỉnh cao mơí ---2x--3x--5x.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kethucthoi9x, 02/06/2021.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4037 người đang online, trong đó có 586 thành viên. 08:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 897524 lượt đọc và 4584 bài trả lời
  1. Flexible_patience

    Flexible_patience Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2020
    Đã được thích:
    3.541
    Bamboo Airways chính thức được cấp slot bay thẳng tới Sân bay quốc tế San Francisco và Sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ, bắt đầu từ 1/9.
    0:00/3:55

    Nam miền Bắc
    [​IMG]
    Bamboo Airways được cấp slot cho tuyến bay thẳng thường lệ TP. Hồ Chí Minh - Los Angeles.

    Cụ thể, từ 1/9/2021, tại Sân bay quốc tế San Francisco, bang California của Mỹ,
    Bamboo Airways được cấp slot (giờ cất, hạ cánh) cho tuyến bay thẳng thường lệ TP. Hồ Chí Minh - San Francisco; với tần suất hàng ngày; giờ hạ cánh tại thành phố San Francisco là 10:00 (giờ địa phương) và cất cánh quay đầu lúc 13:00 (giờ địa phương).

    Tại sân bay Los Angeles, bang California của Mỹ, Bamboo Airways được cấp slot cho tuyến bay thẳng thường lệ TP. Hồ Chí Minh - Los Angeles; với tần suất hàng ngày; giờ hạ cánh tại thành phố Los Angeles là 9:30 (giờ địa phương) và cất cánh quay đầu lúc 12:30 (giờ địa phương). Máy bay dự kiến khai thác hai đường bay thẳng là tàu thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner.

    Sân bay quốc tế Los Angeles và Sân bay quốc tế San Francisco là hai sân bay bận rộn nhất của bang California, lần lượt chia nhau vị trí thứ nhất và thứ hai với sản lượng khách trung bình tương ứng khoảng 70 triệu/năm và 40 triệu/năm.

    Trên toàn nước Mỹ, xét về lượng khách, Sân bay quốc tế Los Angeles đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các sân bay đông đúc nhất. Sân bay quốc tế San Francisco đứng ở vị trí thứ bảy.

    Đây đều là hai sân bay lớn nhất khu vực vịnh San Francisco, với mạng lưới bay đến khắp châu Mỹ và là cửa ngõ chính đến châu Âu, châu Á và châu Đại Dương.

    Bước chạy đà chuẩn bị cho bay thẳng Việt - Mỹ

    Đây là thông tin mới nhất liên quan đến lộ trình triển khai đường bay thẳng Việt – Mỹ của Bamboo Airways.

    Hiện, Bộ Giao thông vận tải đang trong quá trình triển khai các thủ tục liên quan việc chỉ định Bamboo Airways là hãng hàng không được khai thác các chuyến bay quốc tế không thường lệ (charter) giữa Việt Nam và Mỹ, theo kiến nghị từ Cục Hàng không Việt Nam cuối tháng 4 vừa qua.

    Quá trình này hoàn tất sẽ cho phép Bamboo Airways có thể tổ chức các chuyến bay chở khách, hàng hóa từ Việt Nam đi Mỹ, chở hàng từ Mỹ về Việt Nam, hành khách có thể là chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài, công dân Việt Nam về nước khi được Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành liên quan phê duyệt.

    Theo Cục Hàng không Việt Nam, việc chỉ định Bamboo Airways khai thác các chuyến bay không thường lệ trong giai đoạn đầu, là phù hợp với các quy định của Hiệp định Vận tải hàng không Việt - Mỹ, tạo điều kiện cho Hãng triển khai hiệu quả các chuyến bay thương mại theo Giấy phép đặc biệt đã được Bộ Giao thông Vận tải Mỹ cấp, làm cơ sở triển khai các bước chuẩn bị bay thường lệ đến Mỹ theo định hướng của Chính phủ, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam nhận định.

    Cụ thể, Bộ Giao thông Vận tải Mỹ đã cấp giấy phép cho Bamboo Airways vận chuyển hành khách, hàng hóa, bưu phẩm giữa Việt Nam và Mỹ. Đâylà một trong những điều kiện cần quan trọng nhất để một hãng hàng không nước ngoài được phép bay đến Mỹ

    Bên cạnh việc xin cấp phép, Bamboo Airways gấp rút hoàn tất các bước cuối cùng trong quá trình xây dựng bộ máy nhân sự, bao gồm huấn luyện phi công và đội bay, đào tạo kỹ càng và toàn diện về các yêu cầu, quy định liên quan đến an toàn, an ninh, những điều kiện pháp lý, bộ luật liên bang, tiểu bang, tình hình thị trường…, sẵn sàng mọi điều kiện khai thác bay thẳng Mỹ.

    Trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters, Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết cho biết hãng dự kiến triển khai các chuyến bay quốc tế không thường lệ (charter) tới Mỹ từ tháng 7 và các chuyến bay thẳng thương mại giữa TP. Hồ Chí Minh và San Francisco từ tháng 9, tần suất ban đầu khoảng 4 chuyến/tuần. Tần suất này sẽ dần được nâng lên 7 chuyến/tuần, căn cứ tình hình thực tế.

    Quyết tâm mạnh mẽ

    Việc Bamboo Airways được các cơ quan chức năng Mỹ và Việt Nam cấp phép, cấp slot bay thẳng đến các sân bay quốc tế lớn nhất nước này, góp phần khẳng định năng lực điều hành, mức độ an toàn tuyệt đối và chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways nói riêng, và của hàng không Việt Nam nói chung sánh ngang chuẩn quốc tế.

    Tại Việt Nam, Bamboo Airways hiện là một trong những hãng nội địa bày tỏ quyết tâm bay thẳng Mỹ mạnh mẽ nhất.

    Hiện hành khách từ Việt Nam đến Mỹ thường phải bay chuyển tiếp tại Hong Kong, Đài Loan hoặc Hàn Quốc..., với thời gian bay khoảng 20 giờ, gồm cả quá cảnh. Nếu có đường bay thẳng, thời gian bay sẽ rút ngắn xuống còn khoảng 15-16 giờ.

    Các chuyên gia đánh giá tiềm năng thị trường hàng không Mỹ - Việt là rất lớn, với khoảng trên 800 nghìn lượt khách đi lại mỗi năm, trong khi chỉ cần khoảng trên 30 nghìn lượt khách/năm là có thể tính đến việc mở đường bay.

    Bên cạnh đường bay Mỹ, Bamboo Airways cũng đang xúc tiến các hoạt động nhằm sẵn sàng bay quốc tế ngay khi được chính phủ cho phép. Các đường bay thẳng tới Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… có thể được hãng triển khai ngay từ quý II năm nay. Các thủ tục mở mới các tuyến bay thẳng đi Anh, Đức, Tokyo (Nhật Bản), Melbourne, Sydney (Úc), Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… cũng đang được hãng tích cực xúc tiến.

    PV
  2. nguyenbobo

    nguyenbobo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    3.456
    flc giờ chỉ là DN bất động sản thôi nha, đề nghị k nhắc bám bu đeo bám j nữa
  3. nguyenbobo

    nguyenbobo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    3.456
    giá 5x tôi có điên k cụ =))=))
    tinnoibo thích bài này.
  4. Hungtran68

    Hungtran68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2018
    Đã được thích:
    734
    Sáng nay sao đỏ cả TT Thế các bác?!
  5. nguyenbobo

    nguyenbobo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    3.456
    đỏ a Q lại xanh nhỉ
  6. Hungtran68

    Hungtran68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2018
    Đã được thích:
    734
    Hy vọng thế bác ah!!!
  7. Dinhcaock

    Dinhcaock Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/11/2020
    Đã được thích:
    1.540
    Điên thật rồi!!!!
    nguyenbobo thích bài này.
  8. Flexible_patience

    Flexible_patience Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2020
    Đã được thích:
    3.541
    https://baoquocte.vn/bien-the-delta-khong-lam-kho-nganh-hang-khong-my-152346.html

    Biến thể Delta không làm khó ngành hàng không Mỹ
    Việt An
    23/07/2021 09:59
    Theo dõi TGVN trên
    Baoquocte.vn. Các hãng hàng không Mỹ đang chứng kiến lợi nhuận hồi phục và dự đoán sự gia tăng của biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19 sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động đi lại trong nước, nhưng làm giảm triển vọng phục hồi hoạt động đi lại quốc tế.
    Tổng thống Mỹ: Lạm phát chỉ là tạm thời, nền kinh tế lớn nhất thế giới vẫn 'khỏe mạnh' Lý do các công ty Mỹ vẫn muốn 'cố thủ' ở Trung Quốc Lạm phát đang tăng tốc tại Mỹ, chuyên gia nói gì?
    [​IMG]
    Ngành du lịch và hàng không Mỹ phục hồi mạnh mẽ. (Nguồn: AP/Steven Senne)

    Trong tuần qua, 3 hãng hàng không hàng đầu của Mỹ đã báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2021 và cho rằng mặc dù hoạt động đi lại nói chung vẫn thấp hơn so với mức trước đại dịch, nhưng đã vượt xa tình hình trước đó một năm.

    Trong một thông báo gửi tới đội ngũ nhân viên hôm 22/7, Giám đốc điều hành hãng hàng không American Airlines Doug Parker và Chủ tịch Robert Isom cho rằng, người dân đã sẵn sàng đi du lịch trở lại.

    Các báo cáo lợi nhuận khả quan được đưa ra trong bối cảnh có lo ngại, Mỹ có thể trải qua một đợt bùng phát dịch Covid-19 mới. Các quan chức Mỹ đang cảnh báo về một cuộc khủng hoảng mới nếu người dân không được tiêm chủng do biến thể Delta đang làm gia tăng chóng mặt số ca mắc Covid-19 ở những nơi có tỷ lệ tiêm chủng thấp.

    Tuy nhiên, các hãng hàng không bày tỏ tin tưởng rằng số ca mắc Covid-19 gia tăng sẽ không làm ảnh hưởng đến thị trường du lịch nội địa đang "sôi động" trở lại. Vấn đề mà các hãng hàng không lo ngại hiện nay là tình trạng thiếu hụt lao động của Mỹ và dịch bệnh làm cản trở kế hoạch tuyển dụng và tăng cường hoạt động của họ.

    Giám đốc điều hành Delta Air Lines Ed Bastian cho hay, nhu cầu đi lại của khách hàng sẽ không giảm trong vài tháng tới. Trong khi đó, Giám đốc điều hành United Airlines Scott Kirby cho biết lượng đặt chỗ "tiếp tục tăng lên và nhiều hơn mỗi tuần."

    Mối quan tâm hiện nay đang hướng đến việc khi nào hoạt động đi lại quốc tế sẽ trở lại bình thường bởi các nước vẫn đang áp đặt các biện pháp hạn chế, trong đó có Mỹ, hiện vẫn chưa mở cửa cho du khách từ châu Âu.

    American Airlines báo cáo đạt lợi nhuận 19 triệu USD trong quý II/2021, cải thiện rõ rệt so với mức thua lỗ 2,1 tỷ USD trong cùng kỳ năm ngoái, nhờ gói cứu trợ của chính phủ dành cho ngành hàng không nhằm giữ người lao động không nghỉ việc trị giá 1,4 tỷ USD. Doanh thu của American Airlines trong quý II/2021 tăng 7,5 tỷ USD, tăng gần gấp 5 lần so với năm ngoái.

    American Airlines dự kiến hoạt động đi lại trong nước sẽ phục hồi hoàn toàn trong năm 2022 trong khi hoạt động đi lại quốc tế sẽ hồi phục vào năm 2023.
  9. walls

    walls Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/05/2016
    Đã được thích:
    2.698
    A quyết nay có ngủ dậy ko các đồng râm. Hihi
  10. nguyenbobo

    nguyenbobo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    3.456
    flc chỉ là dn bds thôi nhé ae, quên hàng không đi vì ln q2 x = l ần
    Hungtran68tinnoibo thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này