FLC: Hành trình về đỉnh mới + Tin BAMBOO (Sếp Quyết - anh Còi)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Purple79, 14/10/2021.

4317 người đang online, trong đó có 364 thành viên. 16:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 132370 lượt đọc và 635 bài trả lời
  1. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    Cuộc đời nở hoa với FLC
    [​IMG]

    FLC VÀ VIETCOMBANK KÝ KẾT HỢP TÁC TÍN DỤNG CHO 2 DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN QUY MÔ TẠI TÂY NGUYÊN
    [​IMG] Cách đây ít ngày, tại Bamboo Airways Tower (265 Cầu Giấy – Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho vay mua bất động sản giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng Vietcombank.
    [​IMG] Tham dự sự kiện có bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA); ông Thái Thăng Long – Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Nam Hà Nội, cùng các lãnh đạo cấp cao của cả 2 đơn vị.
    [​IMG]
    Jack34 thích bài này.
  2. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    BAMBOO AIRWAYS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA TẠI SÂN BAY ĐIỆN BIÊN PHỦ

    Cùng với các đường bay thẳng kết nối “xứ sở Mường Trời”, Phòng chờ Thương gia đầu tiên và duy nhất của Bamboo Airways tại Điện Biên sẽ hoàn thiện trải nghiệm bay đẳng cấp cho hành khách, góp phần cải thiện đáng kể diện mạo giao thông hàng không của vùng Tây Bắc Việt Nam.

    “Bức tranh Tây Bắc thu nhỏ”

    Ngày 19/11/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ Thương gia chuyên biệt của hãng tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ. Phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways có tổng diện tích 73m2, được đặt tại tầng 2 Cảng hàng không Điện Biên Phủ, dễ dàng tiếp cận đối với hành khách.

    [​IMG]

    Phòng chờ bao gồm nhiều phân khu chức năng và tiện ích sang trọng như: khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc…, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và riêng tư của hành khách khi chờ bay.

    Sở hữu thiết kế ấn tượng mang bản sắc thương hiệu và kế thừa chất lượng dịch vụ được định hướng chuẩn 5 sao quốc tế của Bamboo Airways, song, điểm khác biệt không thể lẫn của Phòng chờ Thương gia First Lounge by Bamboo Airways tại Điện Biên chính là không gian, thiết kế nội thất đậm hương sắc núi rừng Tây Bắc, với các chất liệu gần gũi thiên nhiên như mây, tre, gỗ…

    [​IMG]

    Quầy buffet chính giữa Phòng chờ mô phỏng những thửa ruộng bậc thang uốn lượn – nét đẹp đặc trưng của “xứ sở Mường Trời”. Những chi tiết nhỏ như vách nan trong không gian Phòng chờ cũng được kiến trúc sư cách điệu thành những đường lượn sóng, gợi hình ảnh đồi núi trập trùng. Đèn thả trần mô phỏng chiếc nón lá truyền thống của người dân Bắc Bộ, kết hợp với hệ cây xanh được bài trí tinh tế, khiến hành khách có thể tận hưởng trọn vẹn sự thư thái trước giờ khởi hành bay.

    [​IMG]

    Ẩm thực tại First Lounge by Bamboo Airways tại Điện Biên cũng hứa hẹn chiều lòng hành khách với thực đơn phong phú, đa dạng, trong đó, điểm nhấn là những món ăn đặc sản vùng như bún cá nàng Ban, cơm lam, xôi nếp nương kèm gia vị đặc sản Tây Bắc – chẩm chéo. Đặc biệt, tại Phòng chờ của Bamboo Airways, hành khách luôn được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.

    Thêm “điểm chạm 5 sao”

    Trước ngày khai trương First Lounge by Bamboo Airways, hành khách tại sân bay đều sử dụng một phòng chờ chung tại Cảng. Tính đến hiện tại, Bamboo Airways là hãng bay đầu tiên và duy nhất khai thác Phòng chờ Thương gia chuyên biệt tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.

    Trên lộ trình hướng tới xây dựng hình mẫu hãng hàng không 5 sao mới trên thị trường hàng không, Bamboo Airways chú trọng nâng cấp, kiện toàn tất cả các “điểm chạm” dịch vụ gồm: dịch vụ thương mại, dịch vụ mặt đất và dịch vụ trên không… Trong đó, hãng sớm xác định hai trong số mục tiêu quan trọng cần đạt được đó là “Hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao” và “Hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao”.

    Tới nay, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vận hành hệ thống phòng chờ thương gia riêng tại các sân bay trọng điểm, bao gồm Hà Nội, Quy Nhơn, Côn Đảo và Điện Biên. Hãng đang tích cực xúc tiến để mở rộng mạng lưới phòng chờ thương gia mang dấu ấn Bamboo Airways tại loạt sân bay khác như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang…

    [​IMG]

    Đại diện lãnh đạo tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Cảng hàng không Điện Biên Phủ và lãnh đạo Bamboo Airways cắt băng khai trương Phòng chờ Thương gia First Lounge by Bamboo Airways tại Điện Biên.

    Phát biểu tại sự kiện khai trương Phòng chờ Thương gia gia First Lounge by Bamboo Airways tại Điện Biên, ông Phạm Đức Toàn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Điện Biên khẳng định: “Sự tham gia của Bamboo Airways trong việc khai thác các đường bay tại cảng hàng không Điện Biên Phủ đã góp phần thay đổi cơ bản hoạt động vận tải hàng không tại Điện Biên theo chiều hướng tích cực hơn. Về phía địa phương, UBND tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành, các cấp, đẩy mạnh hoạt động phối hợp với hãng và các cơ quan chức năng của ngành hàng không, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Bamboo Airways trong quá trình triển khai tổ chức các hoạt động vận tải tại tỉnh Điện Biên”.

    Ông Trương Phương Thành – Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways bày tỏ: “Điện Biên vốn được xem là cửa ngõ của vùng Tây Bắc và là một trong những điểm đến chiến lược trong kế hoạch mở rộng mạng bay nội địa của Bamboo Airways. Chúng tôi hy vọng cùng với sự đầu tư đồng bộ về mặt hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways, Hãng sẽ góp phần cải thiện diện mạo cho giao thông hàng không địa phương, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy tăng cường giao lưu liên vùng giữa Tây Bắc với các trung tâm du lịch, trung tâm kinh tế – văn hoá – xã hội lớn của cả nước”.

    Mạng bay thẳng tới “xứ sở Mường Trời”

    Tháng 10 vừa qua, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác đường bay khứ hồi Hà Nội – Điện Biên, tần suất hàng ngày và hiện tại đang mở bán vé đường bay thẳng khứ hồi chặng TP HCM – Điện Biên, dự kiến khai thác vào đầu tháng 12 tới, tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần. Tần suất chung sẽ tăng dần tùy theo điều kiện thực tế và nhu cầu của hành khách.

    [​IMG]

    Với hệ thống mạng bay kết nối Điện Biên của Bamboo Airways, lần đầu tiên trong lịch sử, sân bay Điện Biên Phủ đón các chuyến bay thương mại được khai thác bằng dòng máy bay thuộc nhóm phản lực như Embraer, tải trọng vận chuyển lớn, tốc độ tiếp cận cao, ứng dụng phương thức bay hiện đại.

    Các đường bay Hà Nội/TP Hồ Chí Minh – Điện Biên của Bamboo Airways rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển, tối ưu hoá lợi ích cho hành khách. Cụ thể, thời gian di chuyển cho chặng Hà Nội – Điện Biên chỉ còn khoảng xấp xỉ 1 giờ, giữa TP Hồ Chí Minh – Điện Biên chỉ còn hơn 2 giờ bay.

    Với đường TP Hồ Chí Minh – Điện Biên, lần đầu tiên trong lịch sử toàn ngành hàng không nội địa có một chặng bay giúp kết nối hai thành phố ở hai đầu đất nước. Đây sẽ là tiền đề vững chắc để Hãng tiếp tục mở rộng mạng lưới bay đến xứ sở Mường Trời trong tương lai.

    [​IMG]

    Nhằm đảm bảo an toàn khai thác và phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau chuyến bay, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tuân thủ các quy định, hướng dẫn về đảm bảo an toàn, an ninh hàng không của Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không và các cơ quan chức năng. Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao.
    --- Gộp bài viết, 22/11/2021, Bài cũ: 22/11/2021 ---
    Giá đỏ là để điều chỉnh, là việc bình thường. Tình trạng mất hàng có thể sẽ xảy ra.
    Giá đỏ là cơ hội rất tốt để gom hàng và lên tàu FLC.
    Gồng thôi...
    >:D:D<
    --- Gộp bài viết, 22/11/2021 ---
    Để ở đây ...

    [​IMG]
    Last edited: 22/11/2021
  3. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    Bamboo Airways tham vọng vốn hóa gần 5 tỷ USD – gấp đôi Vietnam Airlines: Thực lực các hãng ra sao?

    Bamboo Airways đang chuẩn bị đưa 1,85 tỷ cổ phiếu BAV lên giao dịch tại UPCoM vào quý I năm sau với vốn hóa gần 5 tỷ USD, gần bằng giá trị niêm yết của Vietnam Airlines và Vietjet Air cộng lại.

    Ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways vừa cho biết hãng hàng không này dự định đưa mã cổ phiếu BAV lên thị trường UPCoM vào quý I/2022 với giá không thấp hơn 60.000 đồng/cp.

    Tháng 9 vừa qua, Bamboo Airways tăng vốn điều lệ lên 18.500 tỷ đồng, tương ứng với 1,85 tỷ cổ phần lưu hành.

    Tạm tính theo giá tối thiểu 60.000 đồng/cp, vốn hóa của Bamboo Airways trong ngày đầu ở UPCoM có thể lên tới 111.000 tỷ đồng, tương ứng gần 5 tỷ USD.

    Hiện nay vốn hóa của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – Mã: HVN) là khoảng 52.000 tỷ và của Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Mã: VJC) là khoảng 69.000 tỷ. Có thể thấy vốn hóa mục tiêu của Bamboo Airways lớn gấp hơn hai lần giá trị niêm yết của Vietnam Airlines hiện nay và gần bằng tổng vốn hóa của Vietnam Airlines và Vietjet.

    [​IMG]
    Tàu bay Bamboo Airways và Vietnam Airlines tại Nội Bài. (Ảnh: Đức Quyền).

    Tham vọng lên sàn từ 2019
    Từ tháng 10/2019, chính Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Khắc Hải đã chia sẻ về kế hoạch lên sàn của Bamboo Airways.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bloomberg, ông Hải cho biết Bamboo Airways dự định niêm yết 400 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) hoặc Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vào tháng 1/2020 với giá ban đầu khoảng 50.000 – 60.000 đồng/cp.

    "Chúng tôi kì vọng thị trường chứng khoán sẽ diễn biến tích cực từ nay cho đến năm sau, các điều kiện vĩ mô hiện đều đang rất khả quan", ông Hải nói.

    Một tháng trước đó, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch của cả Tập đoàn FLC và Bamboo Airways kỳ vọng hãng bay mang thương hiệu cây tre sẽ huy động được khoảng 100 triệu USD trong đợt IPO tương lai.

    Với giá mục tiêu 60.000 đồng/cp và khối lượng 400 triệu cổ phiếu lưu hành vào cuối năm 2019, Bamboo Airways hy vọng vốn hóa đạt khoảng 24.000 tỷ đồng (tức hơn 1 tỷ USD).

    Trong một buổi gặp gỡ báo chí ngày 26/12/2019, ông Trịnh Văn Quyết nói về hoạt động của hãng hàng không: "Còn mấy ngày nữa, sau 31/12 chúng tôi sẽ công bố lãi lỗ cụ thể. Chắc là sẽ đủ điều kiện để niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE), nói vậy thì các bạn biết là lãi hay lỗ".

    "Đến bây giờ Bamboo Airways cơ bản đã hoàn thành kế hoạch, hoàn thành định hướng, chiến lược đề ra", ông Quyết nói thêm.

    Ngày 8/1/2020, ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết hãng này lãi trước thuế 303 tỷ đồng trong năm 2019, mục tiêu năm 2020 lãi 1.000 tỷ đồng. Ông Thắng cũng lùi kế hoạch niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE từ quý I sang quý II/2020.

    Đến tháng 5/2020, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết tuyên bố lùi kế hoạch niêm yết Bamboo Airways sang quý IV cùng năm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Hãng cũng thông báo lỗ 1.500 tỷ đồng trong quý I do các đường bay bị đóng băng.

    Tháng 3/2021, khi trả lời phỏng vấn Bloomberg, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết tái khẳng định kế hoạch niêm yết Bamboo Airways trên sàn HOSE hoặc HNX, giá mục tiêu vẫn là 60.000 đồng/cp.

    Thực tế đã không diễn ra suôn sẻ như dự tính của các lãnh đạo hãng hàng không. COVID-19 liên tục tái bùng phát và các đường bay thường xuyên phải dừng đã gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động doanh nghiệp.

    Ngày 19/11 vừa qua, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Khắc Hải cho biết Bambo Airways vẫn hướng tới mức giá 60.000 đồng/cp nhưng sẽ không niêm yết ở HOSE hay HNX mà đăng ký giao dịch ở thị trường UPCoM.

    Trong hơn hai năm từ tháng 10/2019 đến tháng 11/2021, Bamboo Airways đã nhiều lần tăng vốn điều lệ từ 4.050 tỷ đồng lên 18.500 tỷ đồng, tương ứng với số cổ phiếu tăng từ 405 triệu đơn vị lên 1,85 tỷ đơn vị.

    Tuy nhiên, giá mục tiêu vẫn luôn được giữ nguyên ở mức 60.000 đồng/cp, đồng nghĩa với việc ban lãnh đạo Bamboo Airways tin rằng định giá của hãng đã tăng 4,6 lần trong hai năm qua, từ khoảng 24.000 tỷ đồng lên 111.000 tỷ.

    [​IMG]
    Bamboo Airways tăng vốn từ 700 tỷ lên 18.500 tỷ, cao hơn Vietjet Air nhưng thấp hơn Vietnam Airlines.

    Cán cân lực lượng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways
    Xét về vốn điều lệ (và tương ứng là số cổ phiếu), Vietnam Airlines đang dẫn đầu, theo sau là Bamboo Airways và cuối cùng là Vietjet.

    Xét về vốn hóa, như đã nói ở trên, Vietjet Air hiện nay đang đứng trên Vietnam Airlines. Tuy nhiên, Bamboo Airways còn đặt mục tiêu vượt qua cả hai đàn anh, thậm chí gần bằng Vietjet và Vietnam Airlines cộng lại.

    Xét về đội bay, Vietnam Airlines đang xếp thứ nhất với 97 chiếc bao gồm đủ chủng loại thân hẹp, thân rộng, cánh quạt. Vietjet có 74 chiếc chỉ gồm dòng thân hẹp. Bamboo Airways có 29 chiếc gồm các loại thân rộng, thân hẹp và phản lực khu vực E190/195.

    [​IMG]
    Đội bay của Vietnam Airlines là đông đảo nhất, sau đó lần lượt đến Vietjet Air và Bamboo Airways.

    Về kết quả kinh doanh, năm 2019 Bamboo Airways báo lãi trước thuế 303 tỷ đồng, năm 2020 tiếp tục lãi trước thuế 17,2 triệu USD (tương đương gần 400 tỷ đồng). Hiện chưa rõ kết quả kinh doanh trong các quý đầu 2021.

    Vietnam Airlines ghi nhận lỗ thuần gần 11.200 tỷ đồng trong năm 2020 và lỗ hơn 8.600 tỷ trong nửa đầu 2021. Vietjet Air lãi sau thuế gần 69 tỷ trong năm ngoái và 122 tỷ trong nửa đầu năm nay.

    Số chuyến bay của các hãng đều suy giảm sâu trong đại dịch. Vietnam Airlines vẫn nắm giữ thị phần lớn nhất, theo sau là Vietjet Air và Bamboo Airways.

    [​IMG]
    Vietnam Airlines và Vietjet Air đang niêm yết cổ phiếu ở sàn HOSE, còn Bamboo Airways dự định đăng ký giao dịch ở UPCoM, tức là thị trường dành cho các công ty đại chúng chưa niêm yết (tiếng Anh là Unlisted Public Company Market).

    Theo quy định tại Khoản 1, Điều 3, Văn bản hợp nhất số 28/VBHN-BTC ban hành ngày 15/3/2019, các đối tượng đăng ký giao dịch ở UPCoM bao gồm:

    a) Công ty đại chúng không đủ điều kiện niêm yết.

    b) Công ty đại chúng đủ điều kiện niêm yết nhưng chưa niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán.

    c) Công ty hủy niêm yết phải đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCoM nếu vẫn đáp ứng điều kiện là công ty đại chúng (bao gồm cả trường hợp bị hủy niêm yết do công ty hình thành sau hợp nhất, sáp nhập, hoán đổi không đáp ứng điều kiện niêm yết);

    d) Doanh nghiệp cổ phần hóa theo quy định pháp luật về cổ phần hóa chưa niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán thì phải đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch UPCoM.

    Vietnam Airlines từng giao dịch ở UPCoM từ tháng 1/2017. Đến tháng 4/2019, hơn 1,4 tỷ cổ phiếu HVN mới được niêm yết và từ ngày 7/5/2019 bắt đầu giao dịch ở sàn HOSE. Cổ phiếu VJC của Vietjet được niêm yết ở HOSE từ tháng 2/2017.

    Tính đến hết phiên 19/11, thị trường UPCoM có 893 công ty đăng ký giao dịch với tổng vốn hóa hơn 1,43 triệu tỷ đồng; HOSE có 415 công ty niêm yết và vốn hóa gần 5,7 triệu tỷ đồng; HNX có 345 công ty niêm yết với tổng giá trị 483.500 tỷ đồng.
  4. yeu_chung_khoan

    yeu_chung_khoan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/06/2010
    Đã được thích:
    99
  5. Ngayxuanamap

    Ngayxuanamap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2021
    Đã được thích:
    1.024
    FLC vượt 15.4 lần nữa là đẹp
  6. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    Chờ đợi thôi bác >:D:D:D<
    --- Gộp bài viết, 25/11/2021, Bài cũ: 25/11/2021 ---
    Đã vượt được rồi bác. Thoải mái với mức tăng mới, cùng kiên trì thôi bác.
  7. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    Mấy phiên gần đây bất động sản bị quay lưng chốt lời, người chơi tập trung vào chứng khoán và ngân hàng.
    Tuy nhiên phiên hôm qua tình hình được cải thiện tốt hơn và phiên hôm nay cũng mang nhiều cảm xúc.
    Người chơi đã tiếp tục quay lại với FLC, nhất là thời điểm cuối phiên. Hứa hẹn tình hình tốt đẹp vào phiên cuối tuần ngày mai.
    Em cũng đã múc thêm một ít FLC giá đỏ ngày hôm nay :-bd:-bd:-bd
    phong_van_vo_tinh thích bài này.
  8. Ngayxuanamap

    Ngayxuanamap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2021
    Đã được thích:
    1.024
    FLC nếu đánh theo TA thì là cổ phiếu vượt đỉnh 15.4 chạy một đoạn sau đó giảm xuống, khi nó tăng vượt đỉnh lần nữa thì là lúc mua vào rất chuẩn, ngoài ra FLC hiện có nhiều yếu tố hỗ trợ tăng giá. Vùng giá này cũng quá rẻ với một doanh nghiệp nắm nhiều đất đai tài sản lớn như vậy
    phong_van_vo_tinh thích bài này.
  9. Purple79

    Purple79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2021
    Đã được thích:
    1.503
    Đúng rồi bác, với quy mô tập đoàn FLC thì cái giá hiện tại đang là quá rẻ, chắc chắn nhiều bác cũng đang có chung nhận định. Thời điểm này mà không có hàng FLC trong tay thì cũng tiếc thay. Kiên trì tí xíu thì niềm tin sẽ được đáp ứng. Xuống tàu thì mất hàng một cách đáng tiếc.
    Ngayxuanamap thích bài này.
  10. Ngayxuanamap

    Ngayxuanamap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2021
    Đã được thích:
    1.024
    Mình nghiêng về TA nhiều hơn nên đã hai lần bắt FLC, lần nào cũng cho quả ngọt, có thể nói FLC khá ổn đấy
    phonglpbPurple79 thích bài này.

Chia sẻ trang này