GEE - hành trình siêu cổ - đi lên cùng kỷ nguyên vươn mình của đất nước.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi TungHoanh, 28/04/2025.

8258 người đang online, trong đó có 437 thành viên. 22:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 12 người đang xem box này (Thành viên: 2, Khách: 10):
  2. Riorio,
  3. Giautran
Chủ đề này đã có 142829 lượt đọc và 687 bài trả lời
  1. TTVNBK

    TTVNBK Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2006
    Đã được thích:
    2.022
    Tin là mua, em dã nói phần chỉnh ở 95-97 như mấy page trước, chỉnh là múc cho ai chưa mua được hoặc chưa mua nhiều
    lehoala thích bài này.
  2. geminidear

    geminidear Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Đã được thích:
    14.070
    Chiều lại xanh đậm đến trần?
    lehoala thích bài này.
  3. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.103
    Tôi luôn nhắc anh chị em GEEER quản trị vốn làm sao để không bị rung lắc ra khỏi tàu.
    Mục tiêu là chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau , đồng hành cùng DN đến cuối hành trình tăng trưởng của GEE.
  4. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.103
    https://www.evn.com.vn/d/vi-VN/news...20kV-Vu-Thu-va-duong-day-dau-noi-60-13-502895

    Đóng điện Trạm biến áp 220kV Vũ Thư và đường dây đấu nối

    Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Ban QLDA các công trình điện miền Bắc (NPMB) phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công Trạm biến áp 220kV Vũ Thư và đường dây đấu nối, sáng ngày 26/5.

    Trạm biến áp 220kV Vũ Thư được xây dựng thuộc địa phận xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Đường dây đấu nối đi qua địa phận các xã Tam Quang, Dũng Nghĩa, Minh Khai và Việt Hùng, huyện Vũ Thư.

    Dự án gồm xây dựng mới trạm biến áp 220/110/22kV gồm 01 máy biến áp công suất 250MVA, xây dựng mới đường dây 220kV 4 mạch đấu nối dài khoảng 1,9km. Dự án được Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư họp cuối tháng 4/2025 đồng ý đóng điện.

    [​IMG]

    Một góc Trạm biến áp 220kV Vũ Thư. Ảnh: Lê Linh

    Dự án sau khi đưa vào vận hành sẽ tiếp nhận điện năng 220kV từ nguồn lưới điện quốc gia và từ Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình để cung cấp điện 110kV cho khu vực phía Nam của tỉnh Thái Bình gồm huyện Vũ Thư, thành phố Thái Bình và lân cận, đáp ứng nhu cầu điện năng ngày càng phát triển của tỉnh Thái Bình và khu vực.

    Ngoài ra, dự án còn giúp giảm tổn thất công suất trong lưới truyền tải, tăng cường liên kết hệ thống điện khu vực, nâng cao độ an toàn, tin cậy và ổn định khi vận hành hệ thống điện khu vực và quốc gia.

    Việc hoàn thành dự án vào thời điểm này là hành động thiết thực của NPMB chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ EVNNPT lần thứ IV, hướng đến chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030.

    Dự án Trạm biến áp 220kV Vũ Thư và đấu nối do EVNNPT làm chủ đầu tư, NPMB là đơn vị quản lý điều hành dự án, Công ty Truyền tải điện 1 là đơn vị tiếp nhận vận hành khi công trình hoàn thành.
    geminidear thích bài này.
  5. liveranh91

    liveranh91 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/08/2015
    Đã được thích:
    65
    Mỗi khi tàu rung lắc là phải đọc lại những post của bác để giữ chặt hàng
    geminidearTungHoanh thích bài này.
  6. geminidear

    geminidear Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2006
    Đã được thích:
    14.070
    siêu phẩm
  7. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.103
    https://nguoiquansat.vn/tiep-buoc-m...d-cho-sieu-du-an-lan-bien-2-870ha-220305.html

    Tiếp bước metro TP. HCM - Cần Giờ, Vingroup (VIC) đề xuất xây nhà máy điện gió 4,5 tỷ USD cho siêu dự án lấn biển 2.870ha

    Trước đó, Vingroup (VIC) đã đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị nối trung tâm TP. HCM với Cần Giờ, mở ra bước tiến mới cho kết nối vùng.

    Theo Báo Đầu tư, Tập đoàn Vingroup (HoSE: VIC) mới đây đã có văn bản gửi UBND TP.HCM, đề xuất đầu tư dự án nhà máy điện gió gần bờ tại khu vực huyện Cần Giờ.

    Dự án được Vingroup đề xuất có công suất khoảng 3.000MW, sản xuất khoảng 9 tỷ kWh điện mỗi năm. Tổng mức đầu tư sơ bộ khoảng 4,5 tỷ USD, được phân kỳ theo nhu cầu phụ tải từng giai đoạn.

    Trong văn bản, Vingroup nêu rõ mục tiêu đầu tư dự án nhằm phục vụ nhu cầu điện nội khu của khu đô thị lấn biển Cần Giờ, đồng thời đáp ứng các nhu cầu sử dụng điện nội bộ khác của Tập đoàn.

    Để triển khai các bước tiếp theo, Vingroup đề nghị UBND TP.HCM cho phép nghiên cứu, khảo sát khu vực biển Cần Giờ với diện tích 1.163ha, bao trùm toàn bộ vùng biển huyện này.

    Sau khi tiếp nhận đề xuất, UBND TP. HCM đã giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan hướng dẫn thủ tục cho doanh nghiệp. Theo đó, ngày 21/5/2025, Sở Tài chính có văn bản đề nghị Vingroup cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến đề xuất dự án, đồng thời báo cáo tiến độ triển khai, hiện trạng sử dụng đất, các khó khăn, vướng mắc và kiến nghị để cơ quan chức năng có cơ sở hướng dẫn thực hiện theo đúng quy định pháp luật.



    [​IMG]
    Vị trí xây khu đô thị lấn biển Cần Giờ (Ảnh: Quỳnh Danh - Liên Phạm)
    Được biết, huyện Cần Giờ là nơi triển khai siêu dự án khu đô thị lấn biển Cần Giờ do CTCP Đô thị Du lịch Cần Giờ - công ty con của Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh với diện tích 2.870ha, quy mô dân số tối đa hơn 228.000 người. Khu đô thị này đã chính thức khởi công vào ngày 19/4 vừa qua.

    Ngoài ra, Vingroup cũng là doanh nghiệp tư nhân duy nhất đề xuất đầu tư tuyến metro nối trung tâm TP. HCM đi Cần Giờ theo hình thức đối tác công - tư (PPP). Theo đó, UBND TP. HCM đã thống nhất chủ trương cho phép Tập đoàn nghiên cứu, lập hồ sơ đề xuất dự án theo phương thức trên. VIC sẽ tự cân đối kinh phí thực hiện nghiên cứu và lập hồ sơ, không sử dụng ngân sách thành phố. Trường hợp hồ sơ không được chấp thuận, doanh nghiệp sẽ phải tự chịu toàn bộ chi phí và rủi ro liên quan.

    Theo đề xuất, tuyến đường sắt đôi khổ 1.435mm sẽ được điện khí hóa, chiều dài khoảng 48,5km, tốc độ thiết kế tối đa 250km/h, tải trọng trục 17 tấn/trục. Tổng mức đầu tư sơ bộ khoảng 102.370 tỷ đồng (tương đương 4,09 tỷ USD). Tuyến bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Linh (đoạn giữa nút giao Nguyễn Thị Thập và Lý Thục Mạn, quận 7) và kết thúc tại khu đất rộng 39ha giáp Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (xã Long Hòa, huyện Cần Giờ).

    “Tập đoàn mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của đất nước nói chung và TP. HCM nói riêng. Dự án đường sắt đô thị tốc độ cao kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho du lịch, đầu tư và nâng cao chất lượng kết nối giao thông, rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố đến Cần Giờ”, Vingroup chia sẻ trong văn bản gửi Sở Tài chính TP. HCM.



    Pha này vượt 100 thuyết phục ;)) hỡi các con giời ăn lai ở GEE , lại cong mông lên tàu lại nhỉ ;))





    Canada01, toma_hawk, liveranh911 người khác thích bài này.
  8. AxlRose_Guy

    AxlRose_Guy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Đã được thích:
    650
    Chúc mừng cổ đông GEE. Mong cổ đông CII cũng học tập noi gương cổ đông GEE, cùng tiến lên.
    lehoalageminidear thích bài này.
  9. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Đã được thích:
    2.103
    CII con hàng rác của bình ruồi so thế nào được ;))
  10. AxlRose_Guy

    AxlRose_Guy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Đã được thích:
    650
    Thế mà anh em ăn từ 12 lên gần 16 trong vài tháng này rồi đó bác, hướng đến 22-25.
    Tiến cùng GEE :-c

Chia sẻ trang này