GEE - hành trình siêu cổ - đi lên cùng kỷ nguyên vươn mình của đất nước.

Discussion in 'Thị trường chứng khoán' started by TungHoanh, Apr 28, 2025.

6669 người đang online, trong đó có 170 thành viên. 00:45 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 20 người đang xem box này(Thành viên: 2, Khách: 18):
  2. khangle_19
thread_has_x_view_and_y_reply
  1. lehoala

    lehoala Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 10, 2006
    Likes Received:
    7,066
    đỏ là múc mạnh kiếm 1-2 phiên trần
  2. TTVNBK

    TTVNBK Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Apr 2, 2006
    Likes Received:
    2,022
    Hnay chắc j đóng phiên đỏ, kk
  3. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,103
    GEE không phải cổ phiếu ăn xổi.
    Tôi rất dị ứng với kiểu hô hào của đội này .
    Vì vậy , cổ đông GEEER vào đọc pic của tôi thì hạn chế bị dắt mũi kiểu này .
    Chúng ta đi chậm , chắc chắn , quản trị vốn chặt chẽ để có thể đi dài cùng quá trình tăng trưởng bền vững của DN nhé.
    Last edited: May 28, 2025
  4. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,103
    Cách các siêu cp đi chúng đều có một mô tip . Không phải tự nhiên siêu cp nó được ví như ngựa xích thố , xích thố chọn anh hùng . Chỉ anh hùng mới cưỡi được nó . Vì thi thoảng sẽ xuất hiện các cú giật rũ , nếu các bạn không quản trị được rủi ro , làm chủ được tâm trí . Không đủ tĩnh , tỉnh táo là rất hay bị rũ ra khỏi cổ phiếu . Vì vậy quản trị được rủi ro , đủ biên độ an toàn tài khoản là cần có để đi trọn hành trình tăng trưởng của doanh nghiệp đó nhé .
  5. toma_hawk

    toma_hawk Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Sep 3, 2015
    Likes Received:
    1,625
    Phiên chiều nay rất nhiều GEEER bị rũ mất hàng. Thường những phiên như chiều nay sẽ rũ tất cả những nhà đầu cơ ăn lines giá.
    TungHoanh likes this.
  6. phikhonglo

    phikhonglo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Joined:
    Mar 7, 2010
    Likes Received:
    48,319
    Đội này đi đâu cũng hô hào, phân tích rỗng toẹt, toàn nhại lại người khác. Không bao giờ nói được gì chất lượng tý. Chẳng thà không biết nói gì thì im đi cho nước nó trong.
    Nói mãi vẫn chứng nào tật đấy.
    TungHoanh likes this.
  7. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,103
    [​IMG]

    Anh chị em lăn chốt chuẩn bị nhận cổ thưởng về tài khoản nhé.
    Nở thêm cơ số sức mua thêm đó ;))
    Doanh nghiệp làm ăn bài bản thật sự , triển khai rất nhanh.
    toma_hawk and xuangiangkr like this.
  8. ditruocmotbuoc

    ditruocmotbuoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Jan 24, 2010
    Likes Received:
    21,760
    ae ngại cổ tức về nhỉ
  9. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,103
    Cổ thưởng về tốt đấy chứ - nở thêm cơ số sức mua ;))
    anyway : với ai coi GEE là cổ ăn xổi , nhào vào húc xúc đòi tăng nhanh thì khó đó nhé ;))
    Xích thố chọn anh hùng. Làm sao làm được như anh hùng thì hãy cưỡi GEE ;))
    Thực ra không khó nếu quản trị tốt rủi ro + biên an toàn tài khoản nhất định ;))


    Tôi nhắc lại : đẳng cấp cao nhất trong đầu tư là tâm tự tại , an nhiên , không tranh không đấu không cướp với ai cả . Việc mình mình làm . Tâm không mong cầu , ngồi vào chỗ tốt nhất là được rồi ;))
    Last edited: May 29, 2025
  10. TungHoanh

    TungHoanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Mar 18, 2011
    Likes Received:
    2,103
    https://cafef.vn/ty-phu-tran-dinh-l...-noi-neu-chi-nhap-khau-188250529105728713.chn

    Tỷ phú Trần Đình Long: Đường sắt cao tốc Bắc Nam - 'Thời cơ nghìn năm có một' hay sẽ 'chẳng có gì để nói' nếu chỉ nhập khẩu?
    Ông Long nói thêm: "Tôi tin Chính phủ sẽ chủ trương dùng nhà cung cấp nội địa để phát triển ngành công nghiệp đường sắt."

    Vào ngày 29/5/2025, Tập đoàn Hòa Phát đã ký kết hợp đồng với Tập đoàn SMS group (Đức) để cung cấp công nghệ và dây chuyền sản xuất thép ray và thép hình, với công suất 700.000 tấn/năm .

    Dây chuyền này được lắp đặt tại nhà máy sản xuất thép hình (có vốn đầu tư 14.000 tỷ) nằm trong Khu liên hợp thép Hòa Phát Dung Quất.

    Sản phẩm đầu ra là các loại thép đặc biệt mà chưa doanh nghiệp nào của Việt Nam sản xuất được. Ví dụ như thép ray đường sắt nội đô, ray cầu trục, ray đường sắt cao tốc, hoặc các loại thép hình U, I, H, V và thép đặc biệt, phục vụ các dự án đường sắt trọng điểm quốc gia và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

    Dự kiến, dây chuyền sẽ hoàn thành trong 20 tháng, đưa ra những sản phẩm ray cao tốc đầu tiên vào quý 1/2027 . Với sự đầu tư này, Hòa Phát sẽ trở thành doanh nghiệp duy nhất tại Đông Nam Á có khả năng sản xuất thép ray cho đường sắt cao tốc.

    Một câu hỏi được đặt ra cho ông Trần Đình Long, khi DA Đường sắt cao tốc Bắc Nam chưa có chủ đầu tư, Hòa Phát có tự tin về việc "dù chủ đầu tư là ai, họ cũng sẽ chọn thép Hòa Phát?"

    Ông Trần Đình Long chia sẻ: "Không phải là có người đặt hàng thì Hòa Phát mới làm. Chúng tôi sản xuất thép chất lượng cao (thép ray cho đường cao tốc, thép hình cho công trình xây dựng). Tự tin nếu làm tốt, chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì sẽ có khách hàng tìm đến."

    Ông Long cũng cho biết Hòa Phát cam kết cung cấp tới 10 triệu tấn thép đường ray trở xuống, chất lượng cao đáp ứng đường sắt cao tốc 350km/h, và chỉ tham gia cung cấp thép.

    Bên cạnh đó, đường sắt cao tốc chỉ là một trong các dự án mà Hòa Phát có thể cung cấp sản phẩm đường ray. Ông Long đánh giá, nhu cầu thép ray cho đường sắt là rất lớn khi nhiều địa phương ở Việt Nam đều đang có kế hoạch xây đường sắt đô thị, ước tính vài nghìn km.



    Chủ tịch Hòa Phát đặt kỳ vọng vào thị trường nhà máy điện gió, khi các nhà máy này tại Việt Nam đang phải nhập khẩu hoàn toàn các loại thép hình từ nước ngoài.

    Hòa Phát cũng tính đến việc xuất khẩu khoảng 30% sản lượng thép hình từ nhà máy.

    Nói thêm về dự án đường sắt tốc độ cao, khi được hỏi quan điểm về cách thức triển khai dự án, ông Long thẳng thắn: "Ai làm cũng được, cá nhân tôi nghĩ doanh nghiệp tư nhân sẽ làm tốt hơn. Nhưng dù đơn vị nào làm, cũng đều cần rút kinh nghiệm và không để tình trạng chậm tiến độ như các dự án cũ."

    Ông Trần Đình Long mượn lời ông Trần Bá Dương (Chủ tịch Thaco Group): "Dự án Đường sắt cao tốc Bắc Nam là thời cơ nghìn năm có một để xây dựng ngành công nghiệp đường sắt, điều này thấy rất rõ ràng từ các bài học kinh nghiệm của Hàn Quốc, Trung Quốc. Nếu Chính phủ không có chính sách đặc biệt ưu tiên ưu đãi thì không có cơ hội thứ 2 để phát triển ngành được nữa. Sau này lịch sử sẽ chứng minh điều đó"

    Ông Long nói thêm: "Nếu chỉ xây dựng dự án mà nhập khẩu nguyên vật liệu toàn bộ thì chẳng có gì để nói cả. Tôi tin Chính phủ sẽ chủ trương dùng nhà cung cấp nội địa để phát triển ngành công nghiệp đường sắt."


Share This Page