GGG khủng long thời đại mới siêu tốc bán bao nhiêu mua hết bấy nhiêu.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sonntraha, 02/06/2010.

6708 người đang online, trong đó có 1020 thành viên. 13:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 35524 lượt đọc và 993 bài trả lời
  1. tuanpnh

    tuanpnh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Hi D2QUARED, méc xi bú cu.
    Mai đua GGG cho dzui đi.
    SHN của bác thật sự bây giờ như kiểu vợ yêu hay nói nôm na là con mụ vợ ở nhà ý.
    Khi thì muốn về nhanh để hun vợ iu mấy cái
    Khi thì muốn rẽ đâu đó cho dzui để tránh con mụ ấy
    Nói chung thì vẫn phải về nhà.
    Thôi qua GGG giải trí tí đi. [r2)]
  2. tuanpnh

    tuanpnh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Cuối tuần vào e là quá muộn đấy, không chừng tăng 20% so với bây giờ, kiểm chứng.
    Vào giá này ko nên cò cưa vào line làm gì cho đau đầu.
  3. ThichXucXich

    ThichXucXich Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/04/2010
    Đã được thích:
    0
    Nguồn Báo Công Thương
    Doanh nghiệp thiệt hại nặng- do đâu?
    Ước tính của các nhà nhập khẩu ô tô, hiện nay có khoảng 1.300 xe ô tô tải tự đổ có trọng tải trên 24 tấn đang bị ảnh hưởng nặng nề do thiếu tính nhất quán của việc ban hành, thực hiện chính sách thuế.

    Nếu bình quân giá trị mỗi xe tự đổ loại này khoảng 30.000 USD/xe thì tổng số tiền của các doanh nghiệp (chủ yếu là đang nợ ngân hàng) là vào khoảng 39 triệu USD…


    "Khổ" vì thiếu nhất quán

    Từ trước tới nay, việc nhập khẩu cho loại xe tự đổ nói chung và xe tải tự đổ có trọng tải trên 24 tấn nói riêng chủ yếu là do Trung Quốc sản xuất, nhập khẩu qua 2 cửa khẩu Bắc Luân-Quảng Ninh, Hữu Nghị-Lạng Sơn là chính. Tuy nhiên, những năm 2006-2007, Chi cục Hải quan cửa khẩu Bắc Luân đã thực hiện áp mã thuế nhập khẩu 870402110 (biểu thuế lúc bấy giờ) cho "xe ô tô tải tự đổ không chạy trên đường cao tốc" với mức thuế 10%. Cùng thời điểm, Chi cục Hải quan cửa khẩu Hữu Nghị lại áp mã thuế nhập khẩu 8704234990 (biểu thuế nhập khẩu lúc đó) với mức thuế 20%.

    Thế mới xảy ra chuyện, các doanh nghiệp nhập khẩu xe tá hỏa "kêu trời, kêu đất" về việc cùng chung một chính sách thuế sao mỗi nơi thực hiện một khác ? Trước thực tế đó, ngày 26/11/2007, Tổng cục Hải quan đã có văn bản số 6631/TCHQ-GSQL và 4 tháng sau, cơ quan này tiếp tục có văn bản số 1247/ TCHQ-GSQL ngày 21-3-2008 thống nhất các tỉnh, thành trong cả nước áp dụng mã số thuế nhập khẩu 870402110 (biểu thuế nhập khẩu năm 2008) "xe ô tô tải tự đổ không chạy trên đường quốc lộ" với mức thuê 10%. Dù vậy, các văn bản trên cũng không có hướng dẫn về việc hoàn thuế cho các doanh nghiệp đã nộp mức thuế 20%, dẫn đến có rất ít doanh nghiệp được hoàn thuế 10%, còn đa số doanh nghiệp chưa được hoàn thuế.

    Có lẽ vì đó, ngày 22/12/2009, Bộ Tài chính mới ra văn bản số 17927/BTC-TCHQ áp mã 8704102110 với thuế suất nhập khẩu 10% cho loại xe tải tự đổ có tổng trọng tải trên 24 tấn. Và trên tờ khai nguồn gốc xe dùng để đăng ký sẽ ghi "xe ô tô tự đổ không sử dụng trên các loại đường quốc lộ". Nghịch lý lại xảy ra, người sử dụng khi mua xe đến làm thủ tục đăng ký lưu hành thì các cơ quan ******* các tỉnh, thành không cho đăng ký. Nếu muốn đăng ký thì trên tờ khai nguồn gốc không được ghi "xe ô tô tải tự đổ không sử dụng trên các loại đường quốc lộ" và hải quan cửa khẩu sẽ áp mã 8704234990 với mức thuế nhập khẩu 20%. Ngay tức thì, các doanh nghiệp nhập khẩu có văn bản kiến nghị đến Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính… về "sự" vướng mắc trên và ngày 22/4/2010, Bộ Tài chính đã có Thông tư số 65/2010/TT-BTC, đưa loại xe tải tự đổ có tổng trọng tải trên 24 tấn vào nhóm mã 8704234990 với thuế nhập khẩu 8% (C/O Form E) có hiệu lực thi hành từ 26/4/2010 theo biểu thuế nhập khẩu ưu đãi. Song, các doanh nghiệp một lần nữa "đứng ngồi không yên" bởi trong đó không hề có hướng dẫn giải quyết việc hoàn thuế cho các doanh nghiệp đã nhập khẩu xe với thuế suất 20%, các xe không đăng ký được do nộp thuế 10% (?).

    Hệ luy… đến đau lòng (?)


    Tới thời điểm này phải nhắc lại rằng, những vướng mắc do thiếu tính nhất quán việc áp dụng thuế nhập khẩu xe ô tô tải tự đổ có tổng trọng tải trên 24 tấn gây hệ luỵ nặng nề cho các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô. Ước tính hiện có khoảng 1.300 xe phải gánh hậu quả vì quyết định liên quan tới thuế và xác định nguồn gốc. Cũng ước tính các doanh nghiệp chịu nợ ngân hàng trên 39 triệu USD. Đây là một thực tế đau lòng…

    Theo ông Nguyễn Trung Độ-cán bộ xuất nhập khẩu Công ty cổ phần Đầu tư Hoàng Huy (chi nhánh Hải Phòng) thì giữa năm 2008 đến nay, doanh nghiệp nhập khẩu khoang 600 xe tải tự đổ có trọng tải trên 24 tấn, qua cửa khẩu Hữu Nghị-Lạng Sơn. Trong đó có khoảng 200 xe phải nộp thuế suất 20%. Hiện còn khoảng 100 xe loại này chưa bán được vì bị áp thuế nhập khẩu cao, đương nhiên xe bị đẩy giá lên, nên việc bán ra càng chậm (mỗi xe giá 35-40 ngàn USD, chưa kể thuế). Điều nhìn thấy là doanh nghiệp đang có nguy cơ thiệt hại kinh tế bởi ứ đọng vốn, chủ yếu là vốn ngân hàng. Tại các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô như Công ty cổ phần Machino Hà Nội, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy Sao Mai (Hà Nội), Công ty dịch vụ du lịch Việt An (Quảng Ninh)… đều nằm trong tình trạng tương tự như Công ty Hoàng Huy, đúng hơn bị thiệt hại ghê gớm khi nhập khẩu ô tô tải tự đổ.

    Giám đốc Công ty dịch vụ du lịch Việt An (Quảng Ninh) Phạm Thị Yên đang lo lắng không biết sẽ xử lý lô 34 chiếc xe tải tự đổ hiệu HOWO như thế nào khi tạm dừng đăng ký lưu hành cho khách hàng đưa vào sử dụng. Từ trước đến nay, Công ty Việt An mỗi tháng thường nhập 30-50 xe và thực hiện đầy đủ thuế nhập khẩu qua cửa khẩu Bắc Luân, nên các doanh nghiệp khai thác mỏ, xây dựng vẫn mua và sử dụng xe tự đổ HOWO. Trước ngày có Thông tư 65/2010/TT-BTC "đột nhiên" doanh nghiệp bị từ chối không cấp đăng ký lưu hành vì trên tờ khai nguồn gốc có ghi dòng chữ "xe không được sử dụng trên các loại đường quốc lộ". Việc không được đăng ký gây tồn động cho Công ty Việt An khoảng 17 tỷ đồng, hậu quả nghiêm trọng đã làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

    Bởi vậy, trong đơn kiến nghị Quốc hội, Chính phủ, các cơ quan liên quan và báo chí, hầu hết các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô đều bày tỏ: việc ban hành và thực hiện chính sách thuế của Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan thiếu tính nhất quán. Điều đó cũng có nghĩa là việc hoàn thế doanh nghiệp đã nhập khẩu xe với thuế suất 20% (sau khi có văn bản 17927); việc xe không đăng ký được do nộp thuế suất 10% nhưng trên tờ khai gốc dùng để đăng ký ghi "xe không được sử dụng trên các loại đường quốc lộ" (trước khi có thông tư số 65…) vẫn trong thế bế tắc cho doanh nghiệp. Nên chăng, các cơ quan chức năng tầm vĩ mô sớm sớm quan tâm, xem xét tháo gỡ cho các doanh nghiệp không còn lao đao bởi dòng "xoáy" từ những hệ lụy đau lòng (!?).



    GGG của các bác nè...........mua đi rồi ôm nợ =))
  4. songngu81

    songngu81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2006
    Đã được thích:
    31
    Bác Thichxucxich bán rồi thì để người khác chơi nhé.
  5. ThichXucXich

    ThichXucXich Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    15/04/2010
    Đã được thích:
    0
    Em bán sạch ko còn 1 cổ :)>-
    Cảm ơn các bác đã đổ vỏ dùm em =))
  6. songngu81

    songngu81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/10/2006
    Đã được thích:
    31
    Thật tình là nếu ai mua giá 21 thì hôm nay ít nhất đã lời được đám cổ phiều thưởng, bằng chứng đấy bác ạ.
  7. beconbibi

    beconbibi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Đã được thích:
    6.090
  8. beconbibi

    beconbibi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/08/2008
    Đã được thích:
    6.090



    Chú ra Di mát mẻ.=))
  9. hoangvudb

    hoangvudb Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/06/2010
    Đã được thích:
    279
    ka ka. dúng ý của em

    cty này làm ăn ko ra gì. ko nên giử lại. fix là vừa. chờ cơ hội chuyển sang con khác ngon hơn
  10. casau158

    casau158 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Mai phi trần không các bác ?
    Giá em này vẫn còn teen lắm... rất tiềm năng 5x

Chia sẻ trang này