giá thuê container rỗng tăng mạnh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi doanngocthao1701, 14/01/2021.

4912 người đang online, trong đó có 483 thành viên. 08:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5392 lượt đọc và 38 bài trả lời
  1. tn107

    tn107 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2020
    Đã được thích:
    2.639
    VSC, GIC... chuyên contener và kho bãi logistic trùm miền Bắc**==
    pmshanoibigbrothe thích bài này.
  2. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    8.321
    Container có làm bằng cao su đâu mà cao su tăng quá các bác nhỉ >:D<
  3. nguyenvanhieutcdn59neu

    nguyenvanhieutcdn59neu Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    20/07/2020
    Đã được thích:
    249
    Tôi chọn toàn con vận chuyển, cầm ngắn hạn thì ae đang đầu cơ đấy, dài hạn cos EVFTA, mình cũng tăng xuất siêu, hồi phục sớm. Ắt hẳn lượng hàng hoá cần vận chuyển là lớn. Quan trọng k phải thiếu container có lợi hay hại cho bên vận chuyển. Bên vận chuyển cũng ăn theo được giá cả tăng lên và ăn theo nhu cầu xuất nhập khẩu. Vì thế tôi nghĩ có thể đem vào danh mục để đa dạng hoá lúc thị trường đang rung lắc, khó đoán
    https://cafef.vn/pvtrans-pacific-pv...-ty-dong-trong-nam-2020-20210114175406502.chn
    Tin PVP tăng trưởng lợi nhuận hôm nay đây bác! Năm sau dự phóng sẽ ok hơn nữa
  4. khanhhuyen1990

    khanhhuyen1990 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/07/2020
    Đã được thích:
    990
    Cũng là 1 góc nhìn hay.
  5. kakakahcm

    kakakahcm Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2008
    Đã được thích:
    1.259
    Hãng tàu ít thằng kinh doanh cho thuê container lắm nên cũng chịu chung như doanh nghiệp vì ko xuất được nó cũng méo mỏ. Do ứ đọng hàng hoá ở đầu ra nên hụt đầu vào. Tác động của cung cầu thôi hãng tàu ăn được bao nhiêu so với tiền vận chuyển 1 chuyến :)). Văn bản này nọ chắc cho vui chứ quy luật tt là cung cầu thôi khi nào đầu ra nó nhanh thì giá tự điều chỉnh :)) cứ duy ý chí như vụ thịt heo á đọc cười đau ruột. Sau con xuat hien danh ngon " Muon mua gia do len tivi ma mua" tu mieng mot tieu thuong chua co bang tien si =))
  6. sorcererfinal

    sorcererfinal Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/09/2014
    Đã được thích:
    718
    Mình tin VOs vẫn được hưởng lợi khá từ giá cont Tăng và cước vận tải tăng
    thien_y thích bài này.
  7. Gaucon09

    Gaucon09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2020
    Đã được thích:
    436
    VNA múc nhanh, LN Q4 tăng mạnh :)
    thien_y thích bài này.
  8. Nletgo

    Nletgo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    24/09/2018
    Đã được thích:
    916
    Vỏ COC thì của hãng tàu, SOC thì của bên thứ 3 cho thuê, các hãng tàu có tàu thì hiển nhiên có vỏ conts, cảng chỉ là nơi xếp dỡ và để hàng hóa trong ngắn hạn thôi. Nói chung cứ kẹt là thiệt hại cho kinh tế chả có lợi gì cả.
  9. Gaucon09

    Gaucon09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2020
    Đã được thích:
    436
    Ơ thế tình hình các cụ múc mút thế nào rồi? :))

Chia sẻ trang này