Giá trị thật VGI

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Lee_Minh, 30/03/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
5052 người đang online, trong đó có 493 thành viên. 18:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 1071747 lượt đọc và 4428 bài trả lời
  1. Doanhsota

    Doanhsota Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/12/2017
    Đã được thích:
    2.419
    Nay e cũng múc đc 28. Ngon choét
    --- Gộp bài viết, 23/07/2020, Bài cũ: 23/07/2020 ---
    Gì cũng tốt thì giá này tốt rồi.
  2. tranthaibinh

    tranthaibinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2014
    Đã được thích:
    3.566
    Đừng cãi các anh
  3. MrTin

    MrTin Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2020
    Đã được thích:
    1.349
    vgi giá 28 vác hàng ra bán, em múc mà ko khóp dc giá 28 buồn ghê,
    mai múc 28.1 xem khop ko hihihihihi, ko khớp là đua thôi,
  4. Tiendat3009

    Tiendat3009 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/03/2020
    Đã được thích:
    960
    Trưởng Ban Chiến lược Nguyễn Việt Dũng: Mô hình ở tỉnh nhiều điểm bán, TVV đã không còn là lợi thế của Viettel
    Ban Truyền thông đã đăng lúc 17:29 - 22.07.2020

    Tập đoàn hiện có 13.000 tư vấn viên. Nhưng chuyển đổi số đang khiến cho vai trò của việc bán hàng trực tiếp, gặp gỡ khách hàng giảm dần. Những điều vốn là niềm tự hào của Viettel: số lượng điểm bán lớn, số lượng tư vấn viên đông đảo giờ đã không còn là thế mạnh nữa. Đây sẽ là một áp lực không nhỏ cho việc đảm bảo thu nhập người lao động.
    Tại buổi làm việc với 12 tỉnh phía Nam vừa qua, Trưởng Ban Chiến lược Tập đoàn Nguyễn Việt Dũng đã phân tích về những tác động của của chuyển đổi số đến mô hình tỉnh.

    Về lĩnh vực viễn thông, Trưởng Ban Chiến lược Tập đoàn cho rằng những điều trước kia vốn là niềm tự hào của Viettel như số lượng cửa hàng lớn, điểm bán nhiều, lực lượng tư vấn viên đông đảo giờ đã không còn có vai trò như trước. Theo anh Nguyễn Việt Dũng, từ năm 2005, Viettel cạnh tranh từng điểm bán, số lượng điểm bán là thế mạnh của Viettel. Nhưng trong giai đoạn của chuyển đổi số, mọi thứ được số hóa thì số lượng điểm bán nhiều đã không còn ý nghĩa.

    [​IMG]

    Vai trò của lực lượng bán hàng trực tiếp đang giảm dần trong thời đại của chuyển đổi số

    Đề cập về lực lượng bán hàng trực tiếp, anh Nguyễn Việt Dũng phân tích: “Giai đoạn Covid-19 là một minh chứng cho việc xã hội vẫn tốt, VTT vẫn tốt mà không cần lực lượng bán hàng trực tiếp. Hoạt động thu cước trực tiếp cũng đã không còn cần thiết. Chúng ta có 13.000 tư vấn viên chi phí 1 năm không dưới 700 tỷ từ lương, văn phòng và nhiều vấn đề khác. Chúng ta đang cố gắng để duy trì công việc này và thu nhập cho lực lượng lao động này.” Đó chính là áp lực không nhỏ cho mô hình hiện tại ở các tỉnh.

    [​IMG]

    Anh Nguyễn Việt Dũng, Trưởng Ban Chiến lược Tập đoàn chia sẻ tại Hội nghị tháo gỡ khó khăn, vướng mắc các Viettel tỉnh phía Nam

    Về lĩnh vực giải pháp và fintech anh Nguyễn Việt Dũng chỉ ra rằng: “Những công ty giải pháp lớn như FPT, CMC không có chi nhánh tỉnh càng không có đến cấp huyện. Mô hình tỉnh, huyện sẽ có những bất cập."

    Tương tự với lĩnh vực fintech, theo anh Nguyễn Việt Dũng: “Quân số đông chưa chắc đã tốt vì chuyển đổi số là câu chuyện của trải nghiệm số và tương tác số. ViettelPay cần phát triển hệ sinh thái và công cụ bán hàng, hệ thống quản trị."

    Đó cũng chính là những lý do để lãnh đạo ban Chiến lược khẳng định: Những thay đổi của tổ chức phải đi theo những thay đổi của thị trường. Chỉ ra được các thách thức cũng chính là tìm cách tạo ra hướng đi tốt hơn, mới hơn cho Viettel tỉnh và toàn Tập đoàn.
  5. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Theo tôi quan sát hai em ctr và vgi giao dịch cuối phiên thì khả năng mai chạy là rất cao. Nhưng ko dám khuyến nghị mua trong phiên.
  6. dau_tu_an_toan

    dau_tu_an_toan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/03/2019
    Đã được thích:
    11
    Giá...................B..................... M.................... Total
    28.0...............171,200...........14,800...............186,000
    28.1...............26,800..............22,600 ..............49,400
    28.2...............47,200..............25,700...............72,900
    28.3...............23,900..............9,300.................33,200
    28.4...............23,900..............1,300 ................25,200
    28.5...............12,400..............10,100................22,500
    28.6...............2,400................7,800..................0,200
    28.7 ..............200...................2,700 .................2,900
    Total ...............308,000.............94,300 ..............402,300



    Hay lắm, ông nào kê khớp giá 28 đến 5.2 tỏi trong khi tổng giao dịch có 11.3 tỏi
    Last edited: 23/07/2020
  7. quangthaibmsc

    quangthaibmsc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Đã được thích:
    544
  8. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
  9. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Natcom: doanh thu dịch vụ tăng trưởng 2 con số, lợi nhuận tăng hơn 42% trong 6 tháng đầu năm
    Anh Tuấn (Natcom) đã đăng lúc 10:01 - 23.07.2020

    Trong khi đối thủ liên tục tăng giá để bù doanh thu do ảnh hưởng của dịch bệnh thì Natcom giữ ổn định giá bán cho khách hàng, tăng lợi ích các gói sản phẩm, tăng băng thông lên gấp 3 lần.
    6 tháng đầu năm, trong khi đối thủ liên tục tăng giá để bù doanh thu bị ảnh hưởng thì Natcom lại thực hiện ngược lại. Natcom giữ ổn định giá bán cho khách hàng, tăng lợi ích các gói sản phẩm, tăng băng thông lên gấp 3 lần cho dịch vụ CĐBR, đưa ra các chương trình khuyến mại trong thời gian dịch bệnh Covid-19 như cashback, data plus... để thu hút khách hàng. Đồng thời, công ty đưa ra các sản phẩm mới như gói VIP, gói Youtube giúp chuyển dịch thuê bao từ ARPU thấp lên ARPU cao, tập trung vào lớp khách hàng thu nhập cao tại các khu vực thủ phủ.

    Về mạng lưới, Natcom lựa chọn đầu tư trạm 3G theo hướng dịch chuyển của người dân trong thời gian dịch bệnh. Bên cạnh đó, Natcom còn tăng cường các hoạt động xây dựng hệ thống kênh phân phối đảm bảo độ phủ sâu rộng, bám địa bàn, riêng biệt cho từng đối tượng, đồng thời làm mới lại hình ảnh Natcom trên toàn quốc. Kết quả là thuê bao data vẫn duy trì được tăng trưởng tốt hoàn thành 114% KH 6 tháng, bất chấp việc thuê bao tại các khu vực thành thị, đặc biệt tại khu vực thủ đô vẫn có xu hướng giảm.

    Song song với các giải pháp về kinh doanh, Natcom thực hiện tối đa hóa lợi nhuận thông qua tối ưu chi phí. Công ty khẩn trương hoàn thành đàm phán nhiều thỏa thuận lớn với Chính phủ, Hội đồng quản trị và đối tác về thuế phí, kết nối quốc tế giúp làm lợi cho Tập đoàn ~4.8tr$/6T đầu năm. Đồng thời, ban GĐ Công ty đã có những điều chỉnh, sắp xếp lại nhân sự để tinh gọn bộ máy, chuyển giao một số chức danh quản lý từ cấp Trưởng phòng Công ty, PGĐ tỉnh, kế toán trưởng sang cho người sở tại để nâng vai trò điều hành, nâng cao tính chủ động trong công việc. Nhờ đó, chỉ trong 6 tháng giá trị tối ưu chi phí của Natcom đã đạt 2.7tr$, hoàn thành 287% KH 6 tháng, tương đương 135% KH cả năm.

    Sau 6 tháng, thuê bao 1$ giảm ~43K nhưng thuê bao 3$ tăng 110K. Đặc biệt, doanh thu từ thuê bao 7$ đóng góp 62% vào tăng trưởng của doanh thu dịch vụ, ARPU trung bình toàn mạng đạt 5.08$ tăng 6.9% so với 2019. Doanh thu giải pháp công nghệ thông tin đạt 0.9tr$, hoàn thành 147% kế hoạch và tăng trưởng 266% so với cùng kỳ. Nhờ đó, Natcom đạt con số tăng trưởng ấn tượng bất chấp mọi khó khăn, doanh thu dịch vụ tiếp tục tăng trưởng 2 con số 10.8%, lợi nhuận tăng 42.4%, dòng tiền ròng tăng 12% so với cùng kỳ. Thành công từ các dự án CNTT trong 6 tháng đầu năm còn là tiền đề cho việc giành một loạt các dự án với doanh thu lớn của Chính phủ trong thời gian tiếp theo.

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 23/07/2020, Bài cũ: 23/07/2020 ---
    Kết quả 6 tháng đầu năm của một nc châu phi
  10. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Phá kỷ lục lượt xem cùng lúc, giải eSport quốc tế do Mytel tổ chức thu hút các nhà đài châu Á tiếp sóng
    Mạnh Quyết (Mytel) đã đăng lúc 10:43 - 23.07.2020

    Mytel vừa khởi động mùa thứ 2 giải đấu quốc tế “Mytel International Championship 2020” (MIC-S2) quy tụ 16 nhà vô địch ở các đấu trường quốc tế. Sau 3 ngày thi đấu, giải đấu đã thu hút 2,8 triệu lượt xem trên toàn châu Á, đồng thời phá kỉ lục lượt xem cùng lúc của mùa thứ nhất với 65,000 lượt.
    Giải đấu “Mytel International Championship 2020 – Season 2” là giải đấu thứ 6 và là giải đấu lớn nhất của Mytel trong năm 2020. Với tổng giá trị giải thưởng là 15,000 USD (tương đương 350 triệu đồng), giải đấu có sự tham gia 16 đội tuyển đỉnh cao từ 7 quốc gia Myanmar, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Campuchia.

    Trong mùa đầu tiên, giải đấu đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên toàn châu Á qua nền tảng mạng xã hội và MyID, đạt kỷ lục lượt xem đồng thời là 48.000 lượt. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị phá ngay trong ngày thi đấu thứ 3 của mùa này với 65.000 lượt xem cùng lúc. Chỉ sau 3 ngày, tổng lượt theo dõi đã đạt 2,8 triệu lượt. Những con số này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng mạnh hơn nữa khi càng vào sâu mùa giải.

    Các trận đấu eSport đều được Mytel phát trực tiếp trên nhiều kênh địa phương và tường thuật với 4 thứ tiếng giúp fan trên toàn thế giới có thể dễ dàng theo dõi. Mytel Myanmar Game Hub cũng đang là cộng đồng eSport trực truyến lớn nhất tại Myanmar với hơn 500.000 người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt tương tác hàng ngày với liên tục các giải đấu và nội dung đa dạng trên Myanmar Game Hub.

    [​IMG]

    Ngày thứ 3 thi đấu giữa các đội tuyển Phillipines - Indonesia – Malaysia được trên chiếu trực tiếp và tường thuật chuyên nghiệp bởi caster địa phương hút lượt peak view khủng

    Nhờ tổ chức chuyên nghiệp và truyền thông bài bản, Mytel International Championship dễ dàng thu hút được sự tham gia của các đội tuyển hàng đầu thế giới. Trong số này có thể kể đến Bren eSport, đội đã dành huy chương vàng Seagames 2019 cho Phillipines, hay nhà vô địch giải M1 (được coi như World Cup của Mobile Legends) Evos Legend từ Indonesia.

    Việc thu hút được các đội chơi mạnh giúp giải đấu nhận được sự quan tâm, tài trợ của hàng loạt nhãn hàng quốc tế và các kênh truyền thông uy tín như Grab, Cherry Mobile, eSportTV… Một số nhà đài tại các nước có đội chơi tham gia đã mua bản quyền tiếp sóng giải đấu.

    “Thị trường eSports Myanmar còn có rất nhiều tiềm năng khai phá. Không chỉ phát thuê bao và dịch vụ, Myanmar Game Hub là nền tảng để Mytel phát triển thêm các nguồn thu mới như quảng cáo, nội dung số, tài trợ”, Giám đốc Mytel, Hoàng Trung Thành, chia sẻ thêm về tầm nhìn chiến lược của Mytel khi tham gia vào thị trường Esports.

    Hiện tại, thuê bao eSport của Mytel đạt kỉ lục mới ngay trong tháng 6 vừa qua khi MAU đạt 5,6 triệu thuê bao, APRU thuê bao eSports cũng đạt 5,03 USD, cao hơn 18% so với APRU thuê bao 4G.
    --- Gộp bài viết, 23/07/2020, Bài cũ: 23/07/2020 ---
    Chuyển đổi số, sáng tạo trong kinh doanh sẽ chắp cánh cho VTG bay xa.
    cakiem060512 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này