Giá trị thật VGI

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Lee_Minh, 30/03/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3734 người đang online, trong đó có 126 thành viên. 01:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1071644 lượt đọc và 4428 bài trả lời
  1. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Tính hết T10 mytel đã đạt 11,2tr thuê bao các cụ nhé. Thêm 200k so với tháng 9
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020, Bài cũ: 17/11/2020 ---
    Mút giá này quá thơm. Kết thúc 2020 eps vượt 1000đ
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020 ---
    Nói có sách, mách có chứng ko các cụ bảo tôi nói phét
    DTgiatriTaoThao0510 thích bài này.
  2. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    (VTG-34) Chuyển đổi số giúp Mytel dẫn dắt thị trường viễn thông Myanmar
    Viettel Global đã đăng lúc 08:23 - 17.11.2020

    Chỉ sau hơn hai năm khai trương (kể từ tháng 6/2018), từ nhà mạng gia nhập muộn nhất thị trường, Mytel trở thành nhà mạng đứng thứ 2 tại Myanmar với 11,2 triệu thuê bao và 30% thị phần viễn thông. Thành công này đến từ sự quyết liệt trong công tác số hóa toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng sáng tạo và đổi mới cung cấp các dịch vụ và nội dung số tới khách hàng ngay từ những ngày đầu khai trương của Mytel.
    Số hóa các hoạt động quảng cáo - truyền thông

    Thời điểm Mytel bắt đầu gia nhập thị trường viễn thông Myanmar, các nhà mạng tại đây đã đầu tư cả triệu USD mỗi tháng cho hoạt động quảng cáo trên TV nhằm tăng sự hiện diện và lấn át hình ảnh Mytel. Trước tình hình này, Mytel xác định phải “khác biệt để tạo lợi thế”, phải chọn cách làm tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

    [​IMG]

    Các nhà mạng ở Myanmar đầu tư lớn vào quảng cáo TV khi Mytel gia nhập.

    Cuối năm 2018, Mytel đã bắt tay vào thực hiện kế hoạch chuyển đổi số đầu tiên: chuyển đổi các hình thức marketing truyền thống sang digital. Theo đó, Mytel xây dựng fan page Facebook trở thành kênh chủ lực và tiết kiệm nhất để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

    Khi mobile game vẫn đang được coi như là một dịch vụ VAS thì Mytel tiên phong mời nhà cung cấp game Mobile Legend Bang Bang đến Myanmar, hợp tác xây dựng cộng đồng thể thao điện tử (eSport) số 1 tại Myanmar với các giải đấu phát sóng trực tiếp (livestream) độc quyền có đến hàng chục triệu người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

    [​IMG]

    Giải đấu gây ra cơn sốt thu hút sự chú ý kênh truyền thông và cộng đồng Mobile Legends toàn châu Á

    Khi người dân Myanmar trở nên vô cùng “khát” nội dung giải trí trong thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid bùng phát, Mytel Myanmar mang đến chương trình ca nhạc, talkshow online độc đáo vào cuối tuần với sự tham gia của các các sĩ, người nổi tiếng hàng hàng đầu,thu hút 2-3 triệu triệu người xem mỗi tập. Hiện rất nhiều nhà mạng khác tại Myanmar đã "học theo" các triển khai này để cạnh tranh với Mytel.

    Cùng với đó, Mytel cũng tiên phong xây dựng đội ngũ Mytel’s Angels, các gương mặt thanh tú, đại diện cho hình ảnh một Mytel trẻ trung, năng động, sáng tạo với những các clip hài ngắn sáng tạo quảng bá sản phẩm dịch vụ hoặc livestream giới thiệu dịch vụ trên fanpage. Mỗi sản phẩm đều thu hút chục triệu người xem, khiến khách hàng luôn hào hứng chờ đợi.

    Những chiến lược không chỉ sáng tạo mà còn rất độc đáo nói trên của Mytel đã giúp fanpage của Công ty trở thành kênh truyền thông mạng xã hội tốt nhất trong số 370 nhà mạng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về cả lượng tương tác dành cho kênh và nội dung đăng tải (Theo đánh giá của SocialBakers, một tổ chức độc lập nghiên cứu và cung cấp giải pháp về marketing trên mạng xã hội vừa công bố báo cáo Quý 3/2020).

    [​IMG]

    Fanpage của Mytel sở hữu 2/3 bài viết có tương tác cao nhất trong khu vực

    MyID – Hệ sinh thái số đáp ứng mọi nhu cầu trong lòng bàn tay

    Không đi theo lối mòn mỗi dịch vụ chỉ là một ứng dụng, Mytel đưa toàn bộ dịch vụ trong hệ sinh thái số của mình đến với khách hàng chỉ qua một “điểm chạm” duy nhất, giúp khách hàng dễ dàng và trải nghiệm các dịch vụ của Mytel. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của MyID khi đem đến một trải nghiệm khách hàng tiện lợi vượt trội so với đối thủ.

    Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, MyID đã có bước phát triển thần tốc: 6,4 triệu user, DAU (Daily Active Users) 20% và MAU (Monthly Active Users) 60%, trở thành “ứng dụng quốc dân” với đánh giá 4,6 sao trên Google Play Store.

    Chỉ bằng một ứng dụng duy nhất, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các dịch vụ, nội dung số để thỏa mãn các nhu cầu từ giải trí (với kho phim, nhạc, video với gần 20 đối tác) cho đến selfcare, dễ dàng quản lí các tài khoản dịch vụ như Mobile, FTTH, ví điện tử MytelPay cũng như thanh toán điện nước, cập nhật hồ sơ cá nhân,….

    Trong 2 lễ hội lớn cuối năm của người Myanmar, Thadingyut (Lễ Tạ ơn) và Tazaungdaing (Lễ hội Ánh sáng), Mytel đã triển khai chương trình số “MyGarawa” với công nghệ giọng nói độc đáo giúp người dân tận hưởng không khí mùa lễ hội, vui vẻ và có cơ hội nhận quà tặng bất chấp hạn chế cho dịch Covid. Chương trình đã giúp doanh thu nạp thẻ tăng thêm 10%, thuê bao thực mỗi tháng tăng thêm hơn 100 nghìn thuê bao nhờ chơi game.

    Số hóa hoạt động bán và phân phối hàng hóa, chăm sóc khách hàng

    Bám sát kế hoạch chuyển dịch số từ những ngày đầu tiên kinh doanh, 100% quy trình bán và phân phối hàng hóa của Mytel đều được thực hiện trên thiết bị di động nhờ hệ thống mBCCS.

    Ngoài ra, việc hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin qua ứng dụng MyID một cách thuận tiện, nhanh chóng của Mytel đã giúp công ty thu hút khách hàng dùng ứng dụng. Đã có 3,5 triệu khách hàng update thông tin qua MyID chỉ trong 3 tháng kể từ khi Cục Viễn thông yêu cầu.

    Trong công tác chăm sóc khác hàng, Mytel đã hoàn tất triển khai “Trung tâm hỗ trợ số” (Help Center) với hệ thống Chatbot thông minh với hệ thống ngân hàng câu hỏi trên Facebook và MyID giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin và được trợ giúp tốt nhất, tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng và giảm bớt hoạt động chăm sóc khách hàng truyền thống qua tổng đài.

    Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc Mytel, đồng chí Hoàng Trung Thành: “Mytel luôn bám sát phương châm hành động: “Tiên Phong - Chuyên Nghiệp - Sáng Tạo” trong toàn bộ hoạt động kinh doanh, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng, cách làm đột phá để số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh – sản xuất của mình.” Đồng chí cũng cho biết thêm chuyển dịch số chính là yếu tố quyết định vị trí của Mytel tại thị trường Myanmar, là tiền đề để Mytel tiếp tục tiên phong, sáng tạo phấn đầu vươn lên vị trí số 1 trong năm 2021.
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020, Bài cũ: 17/11/2020 ---
    Các cụ cứ tính bình quân một thuê bao tại myanmar tiêu dùng 4,35 usd/ tháng
    DTgiatri thích bài này.
  3. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Còn đây là ông châu phi movitel cũng đc 5tr thuê bao r


    Sau hơn 1 năm chính thức đưa phần mềm bán hàng cho đại lý vào sử dụng, hoạt động kinh doanh của Movitel đã có nhiều tăng trưởng rõ rệt về chất lượng với sản lượng bán hàng qua phần mềm chiếm tới 99% tổng doanh thu thẻ cào bán cho đại lý. Hiện Movitel có hơn 5 triệu thuê bao register, doanh thu dịch vụ cũng tăng trưởng trên 27%, đạt đỉnh cao nhất kể từ khi kinh doanh.
    Một năm trước, xuất phát từ thực tế mua hàng của các đại lý còn thủ công, trải qua nhiều khâu chưa tiện dụng cho khách hàng. Đầu mối phụ trách thường xuyên thay đổi, không có nhân sự và công cụ giám sát, cảnh báo tự động khiến việc kiểm soát để đảm bảo đơn hàng được giao nhanh và tối ưu gặp rất nhiều khó khăn. Công ty Movitel đã tìm ra giải pháp xây dựng và hoàn thiện hệ thống phần mềm cho công tác bán hàng đại lý. Chỉ trong vòng gần 1 tháng, phòng Điều hành Bán hàng, phòng Phát triển Ứng dụng và Trung tâm Digital với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có đã tập trung nguồn lực hoàn thành xuất sắc phần mềm.

    Phần mềm bán hàng cho đại lý là một phân hệ của ứng dụng mBCCS cho phép các đại lý đặt hàng thẻ cào trên điện thoại. Đơn hàng được lập trên hệ thống mBCCS, thanh toán tự động qua tài khoản ví điện tử của đại lý sau đó đơn hàng sẽ được hệ thống gửi tới các chi nhánh để tiến hành giao hàng theo yêu cầu của đại lý.

    Sau khi đào tạo cho các đại lý và đưa vào quy trình bán hàng chính thức, phần mềm này đã được các khách hàng đánh giá rất cao về hiệu quả và sự tiện lợi trong việc đặt hàng và giao hàng. Kết quả, qua hơn một tháng sử dụng, sản lượng bán hàng qua phần mềm này đã chiếm hơn 60% tổng doanh thu thẻ cào bán cho đại lý. Sau hơn 1 năm, sản lượng này đã chiếm tới 99% tổng doanh thu thẻ cáo bán cho đại lý.

    [​IMG]

    Không chỉ tiện dụng, việc áp dụng phần mềm này đã nâng cao hiệu quả chất lượng công việc, tiết kiệm chi phí. Thời gian giao hàng bình quân từ 1 ngày giảm xuống còn 4 tiếng kể từ khi Đại lý đặt hàng thành công. Hàng hóa được nhanh chóng đưa ra thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh của đại lý cũng như của Công ty. Phần mềm cũng giúp Công ty tiết kiệm được chi phí nhân công khi thay thế được 03 nhân sự chuyên quản bao gồm: 01 nhân viên phòng Bán hàng; 01 nhân viên phòng Tài chính; 01 nhân viên Chi nhánh tỉnh. Đồng thời cũng tiết kiệm được cả chi phí in ấn, lưu trữ đơn hàng. Đặc biệt, phần mềm bán hàng giúp Công ty và Đại lý dễ dàng theo dõi toàn trình các đơn hàng để kịp thời xử lý các vẫn đề phát sinh: thiếu hàng, thiếu tiền, giao hàng chậm…

    Cùng với việc tối ưu công cụ bán hàng, Movitel cũng xây dựng lại lực lượng bán hàng, đặc biệt là lực lượng bán hàng trực tiếp trên toàn quốc. Trong đó, ưu tiên củng cố lực lượng bán hàng ở thành thị. Nhờ vậy, số lượng người tham gia bán hàng phát triển thuê bao bình quân tăng gấp hơn 3 lần năm 2018 (từ 2.500 lên 7.800 người). Trong đó, lực lượng bán hàng trực tiếp tăng gấp hơn 5 lần (từ 500 người lên 2.800 người); lực lượng cố định tăng 2,5 lần (từ 2.000 lên 5.000 điểm). Tỷ trọng phát triển thuê bao Arpu cao qua kênh trực tiếp chiếm 70%, kênh cố định 30%.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc triển khai thành công phần mềm bán hàng qua đại lý, Movitel cũng đẩy mạnh chuyển dịch số với nhiều định hướng cụ thể. Trước hết là triển khai và tận dụng tối đa các nền tảng ứng dụng số từ trong nước như hệ thống portal CSKH, QoS data… Có thế nói, Movitel đã và đang bắt kịp xu thế chuyển đổi số, tự động hóa để tăng tính chuyên nghiệp, nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng đại lý, đồng thời giúp đơn giản hóa, dễ theo dõi quy trình, kiểm soát và giảm nguồn lực con người góp phần thúc đẩy công tác kinh doanh của Movitel trong thời gian tới.

    Không chỉ có vậy, Movitel tập trung phát triển thuê bao Data, tính từ đầu năm 2020 đến nay, Movitel là thị trường nước ngoài có tốc độ tăng trưởng Data nhanh nhất với 235k thuê bao data, đạt 123% kế hoạch. Doanh thu data tăng trưởng 81%, gấp 4 lần so với tiêu dùng gốc. Tỷ trọng tiêu dùng data đạt 36%, so với năm 2019 là 25%
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020, Bài cũ: 17/11/2020 ---
    Không nói nhiều. Múc cầm đến cuối năm có quà lớn.
    DTgiatri thích bài này.
  4. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Cuối năm nào ?
  5. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Năm nay đấy chú. còn chú còn anh. Đánh dấu lại đi.
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020, Bài cũ: 17/11/2020 ---
    Để im xem lái còn đủ sức ép đến bao giờ.
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020 ---
    Trong lúc rảnh rỗi ngắm ctr nở hoa, thì gan với lái VGI qua đu đỉnh hsg tý ko @hoagiayck
    hoagiayck thích bài này.
  6. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Mời bác
  7. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Đu giá 15 r bác.
  8. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Chắc tận 100 cổ
  9. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Cũng đc 200 cổ bác ạ. cũng phải nói con licori của bác chạy mượt đấy chứ.
  10. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    à cảm ơn bác đã động viên
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này