Giá trị thật VGI

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Lee_Minh, 30/03/2019.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3661 người đang online, trong đó có 105 thành viên. 01:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 1071644 lượt đọc và 4428 bài trả lời
  1. bokinhvan3979

    bokinhvan3979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2013
    Đã được thích:
    1.222
  2. tranthaibinh

    tranthaibinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2014
    Đã được thích:
    3.566
  3. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Nền giá chặt. FA tốt lên từng ngày. Hold to die. Chấp lái.
  4. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    (VTG-34) Giải mã "ứng dụng quốc dân" MyID
    Viettel Global đã đăng lúc 20:12 - 16.11.2020

    Ra mắt vào đầu tháng 10/2019, đến nay siêu ứng dụng đầu tiên tại Myanmar - MyID - đã đạt 6,4 triệu người dùng và nhanh chóng trở thành “ứng dụng quốc dân” với đánh giá 4,6 sao trên Google Play Store. Không chỉ hướng đến làm khách hàng “thỏa mãn” với sự đa năng, MyID chính là chiếc chìa khóa vàng để Mytel bước vào chuyển dịch số.
    Vào thời điểm ra mắt, siêu ứng dụng MyID có sứ mệnh kép: Đáp ứng các nhu cầu số của người dân Myanmar và Trở thành nền tảng kinh doanh số của Mytel.

    Không đi theo lối mòn mỗi dịch vụ chỉ là một ứng dụng, Mytel đưa toàn bộ dịch vụ trong hệ sinh thái số của mình đến với khách hàng chỉ qua một “điểm chạm” duy nhất, giúp khách hàng dễ dàng và trải nghiệm các dịch vụ của Mytel. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của MyID khi đem đến một trải nghiệm khách hàng tiện lợi vượt trội so với đối thủ.

    Quản lí và sử dụng tài khoản thông minh

    Không chỉ Mobile Selfcare, Mytel đã hoàn thiện tích hợp FTTH, MytelPay và MyHome Selfcare lên MyID. Như vậy, chỉ với một ứng dụng, khách hàng đã có thể dễ dàng tra cứu tài khoản, thanh toán, mua pack của nhiều dịch vụ và tài khoản một lúc. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, dễ dàng quản lí các tài khoản của mình, đồng thời giảm tải cho hệ thống chăm sóc khách hàng truyền thống như tổng đài, cửa hàng hay USSD.

    Bởi sự thuận tiện đó, MyID chuyển dịch thành công 800.000 khách hàng mua gói cước từ kênh USSD truyền thống sang kênh ứng dụng, đạt giá trị 2 triệu đô, chiếm 14,5% tổng khách hàng mua gói.

    “Tương tác số” độc đáo tiếp cận hàng triệu khách hàng

    Mới gần đây, chương trình MyGarawa trên MyID đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội bởi cách chơi và công nghệ điều khiển giọng nói độc đáo, đã thu hút hơn 400.000 người chơi với 5 triệu lượt chơi mỗi ngày. Chương trình đã giúp giúp doanh thu nạp thẻ tăng thêm 10%, thuê bao thực mỗi tháng tăng thêm hơn 100.000 thuê bao bất chấp thời điểm khó khăn của dịch Covid. Mytel cũng đã thành công với rất nhiều chương trình số như Shake More, FightCovid. Sự chuyển mình sang “tương tác số” giúp Mytel dễ dàng triển khai nhiều hình thức hấp dẫn, tiếp cận và thu hút hàng triệu khách hàng tham gia chương trình, vượt trội so với những cách triển khai truyền thống.












    Khách hàng vô cùng yêu thích game MyGarawa với chế độ “Điều khiển bằng giọng nói”


    Hub nội dung giải trí phong phú

    MyID còn là nguồn “giải khát” cho người dân, đặc biệt trong thời điểm đại dịch Covid. MyID sở hữu kho nội dung/livestream đặc sắc, độc quyền như cái giải đấu e-sport quốc tế, show ca nhạc đặc sắc với những ngôi sao số một tại Myanmar, mỗi livestream có thể đạt đến 200,000 lượt xem. Tính năng Game trên MyID cũng thu hút 1 triệu người chơi, đem về 30.000 USD doanh thu mỗi tháng. Tính đến nay, đã có hơn 20 đối tác Digital hợp tác với Mytel để triển khai các nội dung giải trí trên MyID.

    [​IMG]

    Mở rộng hình thức chăm sóc khách hàng

    Bằng việc triển khai chương trình MyID Loyalty trên MyID, Mytel đã xây dựng một cách thức hoàn toàn mới trong việc chăm sóc khách hàng trung thành. Kết hợp với hơn 500 đối tác cùng tận dụng hệ sinh thái của mình, Mytel đã cung cấp rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút hơn 1,8 triệu khách hàng trên khắp cả nước tham gia chương trình Loyalty, điều không thể triển khai bằng các kênh truyền thống.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, MyID là ứng dụng từ nhà mạng duy nhất mà người dùng bất kể từ nhà mạng nào đều có thể đăng kí và sử dụng. Nhờ đó, các nội dung giải trí hay chương trình MyID Loyalty không chỉ giữ sự trung thành cho các khách hàng nội mạng mà còn thu hút các khách hàng ngoại mạng tham gia và sử dụng dịch vụ.

    Mỗi người dân Myanmar sẽ có một thuê bao MyID

    Hiện tại, ARPU của thuê bao MyID là 5,53 USD, hơn 38% ARPU 4G trung bình 4.38 USD (35%), DoU của các thuê bao MyID là 15GB, hơn 65% DoU 4G trung bình 8,48GB.

    Trong một khảo sát gần nhất với 60.000 khách hàng, 85% khách hàng hài lòng với MyID và 72% khách hàng sẵn sàng giới thiệu MyID đến bạn bè của mình. Được đánh giá cao vì sự tiện dụng và hữu ích của ứng dụng. MyID nhiều tuần đứng top 1 trên bảng xếp hạng Google Play Store, được đánh giá 4,6 sao – cao nhất trong các ứng dụng đến từ các nhà mạng.

    [​IMG]

    “Sự phát triển thần tốc và sự hài lòng của khách hàng đã chứng minh MyID là tương lai của kinh doanh số của Mytel. Với triết lí “Tiên phong – chuyên nghiệp – sáng tạo”, Mytel tự tin có hoàn toàn đủ quyết liệt để đưa MyID trở thành ứng dụng số 1 tại Myanmar với tham vọng: Mỗi người dân sẽ có một tài khoản MyID”, đồng chí Hoàng Trung Thành, Tổng Giám đốc công ty Mytel chia sẻ.

    Trong thời gian tới, Mytel sẽ khám phá và phát triển các mô hình kinh doanh mới trên MyID, đặt trải nghiệm của khách hàng vào trung tâm của chiến lược chuyển đổi số.
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020, Bài cũ: 17/11/2020 ---
    Thông tin tham khảo về arpu của mytel
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020 ---
    Mytel còn thần tốc hơn vietteltelecom
    --- Gộp bài viết, 17/11/2020 ---
    Tại việt nam Vietteltelecom là bầu sữa nuôi sống toàn bộ hệ sinh thái trong tập đoàn: Ctr, Vtp ( Vtp giờ đã độc lập đc), VTK, sản xuất thiết bị quân sự, trung tâm đào tạo, trung tâm bóng đá...Viễn thông khi vào cầu nó là máy in tiền thế đấy.
    yibaiwan199 thích bài này.
  5. chautinhtri898

    chautinhtri898 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Đã được thích:
    2.721
    VGI sóng này break lên 4x
    bokinhvan3979 thích bài này.
    bokinhvan3979 đã loan bài này
  6. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    Tạm thời để e ấy ngủ yên bác. Sang ngắm ctr nở hoa đi.
    --- Gộp bài viết, 18/11/2020, Bài cũ: 18/11/2020 ---
    Ko cop thì tự nghĩ ra viết à bác?
  7. Chelrinho

    Chelrinho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2019
    Đã được thích:
    229
    E vừa lên tàu cùng với các bác, mong các bác chỉ bảo thêm cho em với.
  8. mrhome35

    mrhome35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/04/2020
    Đã được thích:
    1.024
    CTR phê nhỉ
  9. kendy512

    kendy512 Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    27/05/2016
    Đã được thích:
    159
    Lái lõm VGI học CTR nhé :))
  10. Chelrinho

    Chelrinho Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2019
    Đã được thích:
    229

    CTR phê thì có phê nhưng cũng ghê với ae nào bi giờ nhảy vào.
    Dòng nhà Viettel luôn đáng để gửi gắm mà. Hi hi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này