Giải trí cuối tuần: Vietnam Airlines vs. Lê Minh Khương (cái nhìn từ 1 thành viên f319 làm trong ngà

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi Iaminblue, 23/04/2011.

7185 người đang online, trong đó có 961 thành viên. 11:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 35627 lượt đọc và 459 bài trả lời
  1. biglie

    biglie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/12/2009
    Đã được thích:
    2.676
    bọn sorry airlines thì dịch vụ lởm ai cũng rõ, nhưng dùng cả dùi cui điện thì chắc bị kích động dữ lắm đấy :))

    nhớ lâu lâu rồi có vụ đồng bào ta bị ô tô đâm chết tại Singapore do k dùng cầu bộ hành khi sang đường, người thì chết mà vẫn bị chúng nó kiện đòi bồi thường do vi phạm pháp luật, rồi hỏng xe, chân động tâm lý... :((
  2. ufuon

    ufuon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/04/2011
    Đã được thích:
    0
    Ô Khương, Vietnam Airlines và Tổng công ty Cụm cảng Hàng không nói chung cách ứng xử chẳng ra gì.
    Ví dụ nếu trên chuyến bay đó có người nước ngoài thì không biết họ đánh giá thế nào.
    Liệu họ có còn tiếp tục đi hãng VNA không?họ nghĩ gì về con người việt nam?
    An ninh gì như bọn khủng bố. Khách hàng bỏ tiền đi máy bay mà nó làm như tội phạm
    Mẹ bố nó chứ đúng là máy bay của nó, nhưng không khách nào đi thì nó chết đói.
    Vậy mà thằng nào cũng béo ụ như heo


  3. kisirong87

    kisirong87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Đã được thích:
    0
    Vắn hoá cái éo gì cũng là toyota và VEDAN việt nam thôi. ông éo bằng thèng kĩ sư TẠCH mà bày đặt văn hoá ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
  4. binhthuyls

    binhthuyls Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    0
    Điều quan trọng là có hay không việc đ.àn á.p ông Khương................có thể kiện VNA nếu đủ chứng cứ..........không cần biết cụm cảng ĐN hay mặt đất là ông nào.......khách mua vé là đã ký H Đ với VNA.
  5. VnIndex2020

    VnIndex2020 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    4.858
    Mình có mấy người bạn nước ngoài đã có gia đình nói bị mấy em tiếp viên lả lướt , người ta đã có gia đình vẫn muốn nhảy vô
  6. xuanhaf4

    xuanhaf4 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/05/2009
    Đã được thích:
    21
    Theo cá nhân tôi thì những gì diễn ra thực tế trên máy bay sẽ còn rất nhiều những thông tin chưa được bật mí cho công chúng cũng như những cái nhìn của Quang Hà và Trần Lực chỉ là những cái nhìn mang tính cá nhân. Nếu theo như bác nói thì rõ ràng khả năng LMK sẽ bị VNA phạt là đương nhiên, chính vì ý thức được điều đó nên ông cũng đã quyết định không khởi kiện mà chỉ cần VNA công khai xin lỗi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thực tế ra hai bên nên có một cách giải quyết dĩ hoà vi quý. VNA vẫn phạt LMK nhưng Tổng công ty cụm cảng hàng không Việt Nam nên chính thức có lời xin lối tới LMK (còn tất nhiên VNA phạt chỉ mang tính răn đe và không phải nộp tiền phạt). Vì xét về mặt hành vi thì việc đánh ông Khương như vậy là thái quá và việc bẻ tay bố ông LMK như thế là hoàn toàn sai trái ngay với truyền thống và phong tục người VN.
  7. ufuon

    ufuon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/04/2011
    Đã được thích:
    0
    :-o[:D]
  8. ufuon

    ufuon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/04/2011
    Đã được thích:
    0
    Thế bạn hiểu chắc :-"
    Nguyên nhân khởi đầu từ cuống vé, nếu giải quyết dứt điểm thì chẳng có chuyện gì nữa. Qua đó có thể thấy nghiệp vụ còn yếu kém
  9. Soldier2010

    Soldier2010 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/12/2009
    Đã được thích:
    0
    An ninh hàng không hay bất cứ cái gì đó tương tự đều do con người làm ra và con người vận dụng....cho dù luật lệ có cứng nhắc thế nào ra sao và gặp tình huống nghiêm trọng đến đâu nếu con người có trí tuệ, tri thức đều xử lý được hết và sẽ rất nhẹ nhàng hợp lý nếu khéo léo.
    -Trong tình huống này chắc chắn 1 điều là tiếp viên đã xử lý không khéo léo,việc bé xé ra to...lạm dụng quyền hạn, vị trí để đẩy cái lỗi, cái khó cho khách hàng. Trước hết tiếp viên đối nhân xử thế kém, sau đó đã ko hoàn thành nhiệm vụ của 1 tiếp viên khi xử lý tình huống...nếu ai đó nói vụ này thiệt hàng hàng trăm triệu là do tiếp viên trưởng này gây ra chứ không phải ông Khương, ông Khương là nạn nhân của sự quan liêu hống hách vốn có của những nhân viên 1 Tcty NN và nhiều năm độc quyền.
    -Phi cơ trưởng ko có lỗi khi nghe báo cáo và đã xử lý đúng qui trình.
    -Đội ngũ an ninh ko cần nghe giải thích là đúng bởi họ chỉ thực hiện yêu cầu cưỡng chế khách. Nhưng đội ngũ an ninh đã sai khi vội vàng bạo lực trong khi có thể từ tốn hơn vẫn sẽ đạt mục tiêu cưỡng chế, hơn nữa là họ bạo lực quá mức khi bẻ tay bố ông Khương và thể hiện hành vi vô văn hoá như chửi bậy, hay hống hách gõ dùi cui đi dọc hàng ghế như các vị khách khoang Y kể.
    -VNA thì phả ứng đúng kiểu của một ông lớn NN khi vội vàng chụp mũ hành khách, đòi dọa cấm bay mà không nói gì đến tìm hiểu sự vụ mà chỉ đơn giản là căn cứ vào mấy cái biên bản do cấp dưới trình lên. VNA hành xử không phải là một đơn vị kinh doanh mà theo kiểu một cơ quan công quyền quan liêu bảo thủ…..cha như thế này con nó ngỗ ngược, láo nháo là điều dễ hiểu. Và cho dù khách có sai thì ông Khương không phải là một tội phạm nguy hiểm mà VNA phải to tiếng qui kết….ông Khương là khách hàng trả tiền cho VNA, là thượng đế theo cách chào mời của chính VNA cần đc ứng xử lịch sự để nâng cao hình ảnh của VAN…VNA đã quá kém trong văn hóa kinh doanh.
    -Dấu hiệu móc ngoặc, ngụy tạo chứng cứ, vấy bẩn lên cho khác theo kiểu có mùi men của ông đội phó an ninh càng cho thấy sự yếu kém trì trệ của đội ngũ nhân viên các DNNN và càng làm xấu đi hình ảnh của VNA.
    -Về phía ông Khương: Thật khó nói bởi vì tình huống cụ thể ít người bình luận đc chứng kiến…tuy nhiên có thể suy luận sau về ông Khương:
    +Ông Khương đòi cuống vé là cần thiết bởi nó còn liên quan đến hành lý và thanh toán công tác phí của ông ta….nếu như lời ông ta kể chỉ là hỏi đòi không to tiếng hay có hành vi đánh đấm tiếp viên thì ông ta hoàn toàn đúng…không thể nói ông ta không có quyền đòi cả trong tình huống này. Ông ta chỉ sai khi tiếp viên đã giải thích mà vẫn khăng khăng đòi hay to tiếng làm ảnh hưởng chuyến bay. Nhưng ông Khương cũng nói tiếp viên kí cho ông ta một chữ xác nhận mất cuống vé mà tiếp viên cũng không chứng tỏ cô tiếp viên này xử lý tình huống kém…sau đó lại báo cáo cơ trưởng sao đó để gọi an ninh gây nên vụ việc này…như vậy nguồn cơn là cô tiếp viên trưởng này chứ ko phải ai khác.
    +Ông Khương khi bị cưỡng chế rõ ràng là dân võ thuật cao thủ mà không đánh đấm lại chứng tỏ ông ta hiểu pháp luật và không lạm dụng sức mạnh vốn có của mình…điều này đối ngược hoàn toàn với cách hành xử của VNA và đội ngũ an ninh. Điều này càng cho thấy ông Khương khó có thể là người mất bình tĩnh hay to tiếng trước đó với tiếp viên được. Nên nhớ là dân võ sư đỉnh cao như ông Đoàn Đình Long hay ông Khương là dân khổ luêynj thành tài, bản lĩnh của họ là phi thường trong chịu đựng…ai tập võ đều biết…nhất là khi họ lại là thầy, là trọng tài qua thi tuyển mang đẳng cấp quốc gia và quốc tế sẽ càng chuẩn mực trong hành xử, không thể có chuyện họ nổi nóng cho được, nhất là cs Hà và ĐD Lực đã xác nhận không có to tiếng hay la hét trước đó. Như vậy có thể tạm thấy ông Khương là nạn nhân của những ứng xử quá kém của những cá nhân và VNA trong vụ việc này.
    +Những nhân chứng khoang hạng C không biết tiếng Việt và không hiểu văn hóa Việt Nam nên không thể làm nhân chưng cho được…mặt khác cái bà Elly Trần gì đó thì là có quyền lợi thiết thân liên quan VNA càng ko thể làm nhân chứng… đương nhiên những người tại khoang hạng C sẽ rất khó chịu với ông Khương vì lúc họ nhìn thấy cưỡng chế họ chỉ hiểu là ông này làm họ trễ bay.


    Trên tất cả VNA càng để vụ việc này kéo dài, hay phải ra tòa hay làm gì bất lợi cho ông Khương sẽ chỉ làm cho VNA thêm mất điểm…luật hàng không hay kĩ thuật hàng không phức tạp gì đó không thể làm VNA tăng điểm trong vụ này do họ quá yếu kém, chuyên quyền, quan liêu!
  10. VnIndex2020

    VnIndex2020 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    4.858
    Các em tiếp viên chỉ giỏi dẹo thôi , chuyện nhỏ như thế cũng không giải quyết được êm thấm , đuổi việc tuốt mấy em này đi là vừa

Chia sẻ trang này