Giải trí cuối tuần: Vietnam Airlines vs. Lê Minh Khương (cái nhìn từ 1 thành viên f319 làm trong ngà

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi Iaminblue, 23/04/2011.

7120 người đang online, trong đó có 950 thành viên. 11:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 35626 lượt đọc và 459 bài trả lời
  1. highprofit

    highprofit Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/07/2010
    Đã được thích:
    0
    Nghe có vẻ đúng nhưng chỉ là ngụy biện [r37)]
  2. sunday1

    sunday1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/04/2010
    Đã được thích:
    3.568
    Bước lên máy bay là dùng luật quốc tế rồi. Cơ trưởng là vua. Nó bảo xuống là phải xuống. Máy bay đã lăn bánh mà ko ngồi đúng vtrí. ko thắt dây an toàn là là sai. Lại còn gây cản trở cho hoạt động của NV là quá sai. Tôi đi máy bay nhiều, của vài hãng khác nhau. Cũng gặp vài TH như ông K này đúng là phát ốm. Đã mệt mỏi bị chậm giờ. Lại còn phải đợi MB quay lại cho ông ấy xuống. mà đã xong đâu. Phải đợi mặt đất móc hết các khoang hành lý ra. Lấy đồ cho ông ấy rồi lại đút khoang hành lý vào rồi lập biên bản. Vì nguyên tắc hành lý phải cho chủ - Phòng nhỡ bị đặt boom. Vị chi hành khách bị hành thêm 2, 3h nữa...VNA sử lý những việc này ko dứt khoát, mạnh tay làm ảnh hưởng đến toàn bộ hành khách trên chuyến bay. VNA phải xi lỗi tất cả hành khách mới đúng. Riêng ông Khương VNA nên từ chối bay vĩnh viễn. Cũng phúc cho ông này là ở trên chuyến bay của VNA đấy. Nếu quậy trên trên bay của HK Mỹ thì nhẹ cũng rũ tù. nặng thì ăn viên đạn vào đầu rồi.
  3. scareofVCBS

    scareofVCBS Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2008
    Đã được thích:
    1.787
    Lúc đó lấy dùi cui điện chích phát bác nhỉ [r2)]
  4. Bentley-68

    Bentley-68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    2.031
    bác chủ top cho em hỏi thế ông Khương là khách hàng của VNA hay là của cty dịch vụ nào vậy ? Lực lượng an ninh ko phải là thuộc VNA nhưng họ là nơi cung cấp dịch vụ cho VNA thế nên VNA phải chịu tránh nhiệm về dịch vụ mà mình thuê .Việc ông K kiện có thắng hay thua chưa bàn đến nhưng đối tượng bị kiện là VNA là hoàn toàn chính xác .
    Khoan hãy bàn về hành vi của ông K đúng hay sai mà nói qua về tiếp viên của VNA thì chắc chắn dịch vụ của họ yếu kém nên tiếp viên của họ '' thiếu kiến thức cũng như kinh nghiệm về kỹ năng ''Mềm '' . thử hỏi nếu họ có được huấn luyện và đào tạo chuẩn mực như nhiều hãng hàng không khác liệu trong tình huống đó vấn đề có trở nên phức tạp đến như vậy ko ?
    Làm nghề dịch vụ rất phức tạp nên đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng '' mềm '' tương đối tốt
    nếu biết thương thuyết và đàm phán tốt thì mọi chuyện đã qua rồi
  5. dphuong1978

    dphuong1978 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/02/2002
    Đã được thích:
    982
    Nói chung hàng không thường luôn tỏ ra cứng nhắc, thà sai lầm chứ không bỏ sót. Cách xử lý của nhân viên công quyền nước ngoài có khi còn cứng nhắc thô bạo hơn. Không xa xôi gì cách đây 1,2 năm có vụ một du sinh việt tên Hồ Phương chỉ vì cảnh sát kêu đứng yên mà còn cúi xuống nhặt kiếng, kết quả bị cảnh sát Mỹ đập dùi cui thẳng tay. Dù VNA thì thái độ tiếp viên chẳng ra gì (lúc nào cũng có vẻ mặt khinh khỉnh) nhưng không hẳn cứ nhà nước là vứt hết, bản thân đã từng bị ép ăn cơm tù mới thấm thía đôi khi quyền cá nhân bị giẫm đạp không coi ra kg nào.
  6. thd18666

    thd18666 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Đã được thích:
    125
    Không biết đúng sai thế nào nhưng quả thật là thái độ của tiếp viên VN ớn thật,
    Tôi cũng bay nhiều nhưng hiếm khi hài lòng đối với TV của VN.
    Đành rằng họ cũng mệt và áp lực nhưng khách bay phải được phục vụ với thái độ niềm nở thân thiện và chu đáo, TV của các nước khác họ không có bộ mặt đâm lê như TV của VN .


    [-X[-X[-X
  7. georgestark

    georgestark Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Đã được thích:
    0
    Ở Việt Nam có một vài thứ mà người ta cực kỳ tiết kiệm, đó là việc nhận trách nhiệm và việc xin lỗi
  8. VnIndex2020

    VnIndex2020 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    4.858
    Ông ấy ngồi đúng vị trí tiếp viên yêu cầu, khi ông ấy ngồi ở khoang hạng C cũng là do tiếp viên yêu cấu ông ấy ngồi ở đấy chứ ông ấy có đẩy mụ Ellen Tan gì đó đi đâu và ông ấy cũng không ngồi vào lòng mụ ấy . Ông ấy có đòi xuống đâu , ông ấy chỉ muốn lấy lại cùi vé để về thanh toán , không la hét uy hiếp gì ai cả mà VNA đã dám cho máy bay quay đầu lại rồi đẩy ông ấy xuống máy bay làm ảnh hưởng đến bao nhiêu hành khách, ca sĩ Quang Hà quá bức xúc vì việc đối xử khách hàng tàn bạo của VNA nên cũng phải rời bỏ chuyến bay , đẩy người ta xuống thì phải trả hành lý cho người ta chứ bộ định lấy luôn hành lý của người ta sao .
  9. VnIndex2020

    VnIndex2020 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/03/2010
    Đã được thích:
    4.858
    làm mệt thì nghỉ đi cho người khác làm , tiềp viên của hãng hàng không nước ngoài họ cũng áp lực vậy sao họ vẫn phục vụ khách hàng tốt
  10. kispgroup

    kispgroup Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Đã được thích:
    0
    anh em có ảnh em tiếp viên không post lên em xem nó trông thế nào[r23)][r23)][r23)][r23)][r23)][r23)]

Chia sẻ trang này