Giải trí cuối tuần: Vietnam Airlines vs. Lê Minh Khương (cái nhìn từ 1 thành viên f319 làm trong ngà

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi Iaminblue, 23/04/2011.

37332 người đang online, trong đó có 304 thành viên. 19:37 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 36280 lượt đọc và 459 bài trả lời
  1. giacmonghuvo

    giacmonghuvo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/02/2011
    Đã được thích:
    0
    Hoàn toàn ủng hô nhận định của bác, Tôi đã từng đi của hàng nước ngoài và của Vietnamairline. Thấy thái độ và cách phục vụ hai bên hoàn toàn khác nhau một trời một vực, Đi hãng hàng không nước mình thì chắc chắn luôn bị trễ vì luôn có tất cả lí do để hàng không tận dụng cho sự chậm trễ đó. Đi một lần chắc không muốn đi lần thứ hai.

    Tôi thực sự không có thành kiến với VNA mà chỉ so sánh hai thái độ phục vụ khách hàng của hãng hàng không nước ngoài và hãng hàng không nước ta thôi. Chúng ta đừng đổ lỗi cho họ có công nghệ hay vì ra đời lâu hơn ta. Mà chính vì nguyên nhân hàng không còn độc quyền, khi một ngành mà độc quyền thì lợi ích kinh tế hầu như không có, thiệt hại cho xã hội biết bao. Và tất nhiên là sẽ đưa ra cái cớ là sẽ an nguy đến quốc phòng. Vậy nước khác có an nguy đến quốc phòng không khi mà họ có nhiều hãng bay cạnh tranh với nhau như vây? Và chúng ta sẽ đưa ra thêm cái cớ là mỗi nước mỗi khác ? Vậy tại sao người ta không có khó khăn à? Người ta không có mối đe dọa nào hay sao? Tất cả chỉ là cái ngụy biện để làm béo bở một bộ phận nào đó thôi. Tiền thuế của nhân dân không sử dụng hiệu quả mà lại hoang phí, người dân ngày nay không giống như ngày xưa. Họ biết quyền lợi của mình, nhưng ở ta tự do ngôn luận hơi bị ít. Thường người ta nói, nếu sợ người khác biết thì mình đừng làm.
    Mà thôi,nói tiếp lại sang chủ đề khác nữa. Và lại dễ bị cho là tầng lớp *********. Nói chung tôi hoàn toàn không ủng hộ cách hành xử của VNA, không có cách giải quyết chuyên nghiệp. Khách hàng mà bị đối xử như vậy thì chẳng khác nào giống như món hàng bị đóng gói đưa đi. Khi mà VNA luôn cho mình cái quyền là có luật này luật nọ phải tuân theo không giống các hình thức khác để muốn chứng tỏ cho đọc giả và các khách hàng khác biết được là họ luôn đúng - Chỉ là hình thức ngụy biện không đi thằng vào chủ đề khi tranh luận thôi, đánh lạc hướng suy nghĩ và đánh giá của độc giả thôi. Không chỉ rõ lỗi sai cụ thể.
  2. BinhTinh

    BinhTinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2010
    Đã được thích:
    4
    Bác này mới đúng là giải trí này !

    :-bd
  3. hugo

    hugo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/01/2010
    Đã được thích:
    0
    Nói chung cái văn hóa xin lỗi, văn hóa nhận trách nhiệm, văn hóa từ chức ở ta nó như là những loại xa xỉ phẩm... thời buổi bão giá như thế này thì lại càng khó "mua" để sử dụng... cũng vì 2 chữ "cơ chế" mà ra cả...
  4. tonggiaolinh

    tonggiaolinh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Đã được thích:
    0
    nghe giong sac mui` thui' ........nuoc mam
  5. tonggiaolinh

    tonggiaolinh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/03/2011
    Đã được thích:
    0
    đây là giọng 'người làm việc nhà nước'' các pác ạ! tránh ra cho nước nó trong
  6. hahanhi

    hahanhi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2007
    Đã được thích:
    1

    Thế ông ở đâu chui ra đấy [r23)][r23)]
  7. Manhbeo

    Manhbeo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2010
    Đã được thích:
    780
    trời các cụ bàn luận về luật hàng không à....tôi tưởng ý tại ngôn ngoại...........tưởng cà chua nói về việc cất cánh của chứgn nguy hiểm ko khác gì hàng nghìn tấn bom
    cho nên phải thận trọng đi lên bền vững..........................................................muốn có cốc nước mới đầy phải nên đổ chút nước cũ còn lại trong cốc
  8. thanhchauha

    thanhchauha Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2009
    Đã được thích:
    256
    1. Lực lượng An ninh lên máy bay để cưỡng chế ông Khương xuống không phải là thuộc Vietnam Airlines (VNA) mà thuộc Tổng công ty Cụm cảng Hàng không miền Trung. Thuộc biên chế Vietnam Airlines chỉ là Tiếp viên và Cơ trưởng. Thế nên ông Khương kiện VNA là kiện sai đối tượng và chắc chắn ông sẽ thua.
    Xem lại câu này đi cụ!
    Nguyên nhân ở đâu? Nhiệm vụ của
    Lực lượng An ninh hàng không là làm gì?
  9. igor

    igor Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2005
    Đã được thích:
    175
    @kisirong87 Ông đúng là vừa vô văn hoá, vừa không biểt chữ. F319 mang tiếng vì có những mem như ông!
  10. Odyssey_Dawn

    Odyssey_Dawn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2011
    Đã được thích:
    909
    Cấm bay luôn là hay nhất!
    Nếu lịch sự nhã nhặn với những người phục vụ mình thì có lẽ đã không bị khóa tay đưa xuống!!!! loại người cứ tưởng mình nổi tí6ng giàu có rồi xem những người làm nghề phục vụ mình không ra gì, loại này phải phạt HC và cấm bay vĩnh viễn!

Chia sẻ trang này